Top 9+ đế tản nhiệt laptop giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng tản nhiệt cho laptop của mình, đừng quên tham khảo ngay top 9+ đế tản nhiệt laptop nào tốt nhất và bán chạy dưới đây để giải quyết được tình trạng này.

Đối với những người sử dụng máy tính nhiều chắc hẳn đã từng nghe đến đế tản nhiệt cho laptop. Nhưng không ai rõ sản phẩm này có tác dụng gì và cách chọn nó. Là một nhân viên văn phòng bạn chắc chắn thường xuyên phải sử dụng đế tản nhiệt để cải thiện hiệu suất cho chiếc laptop của mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ top 9+ đế tản nhiệt laptop giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy để bạn đọc tham khảo.

1.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua đế tản nhiệt laptop nào tốt nhất và phù hợp

Ngày nay, máy tính xách tay với nhiều thiết kế và cấu hình tuyệt vời đang gia nhập thị trường. Không chỉ để làm việc, mà còn để giải trí. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy tính xách tay càng lâu, thiết bị tỏa ra càng nhiều nhiệt, có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy tính xách tay và làm hỏng các vật liệu đặt trên máy tính xách tay. Do đó, các sản phẩm làm mát được sử dụng để giúp cải thiện hiệu suất và khả năng tản nhiệt của máy tính xách tay.
  • Kiểu dáng và vật liệu thích hợp cho laptop:
    Một điều cần xem xét khi mua tấm làm mát máy tính xách tay đầu tiên của bạn là thiết kế của nó. Đế tản nhiệt phải có bề mặt kim loại lớn để tản nhiệt tốt, chân đế được thiết kế rất chắc chắn. Những chiếc ultrabook siêu nhẹ chỉ nặng chưa đến 1,5kg, nhưng những chiếc laptop, đặc biệt dành cho game thủ, có thể nặng tới 3,4kg.

    Top 9+ đế tản nhiệt laptop tốt nhất là sản phẩm rất phổ biến với người dùng, đặc biệt là dân văn phòng
    Top 9+ đế tản nhiệt laptop tốt nhất là sản phẩm rất phổ biến với người dùng, đặc biệt là dân văn phòng

  • Vị trí và số lượng cánh quạt:
    Đây là điều cần cân nhắc khi mua bộ tản nhiệt cho laptop của bạn. Đầu tiên, bạn cần tìm cổng làm mát ở dưới cùng của máy tính xách tay. Một số máy tính xách tay có cổng làm mát trung tâm và một số loại máy tính khác sẽ có cổng tản nhiệt được đặt góc sang trái hoặc phải. Nếu cổng thoát nhiệt ở trung tâm, bạn có thể chọn loại đế có tản nhiệt có quạt hút lớn ở phần chính giữa để hút nhiệt trực tiếp và chính xác. Nếu lỗ thoát nhiệt nghiêng sang trái hoặc phải (thường là laptop Dell), bạn nên chọn loại đế có hai quạt.
  • Chi phí:
    Đây là điều cuối cùng cần xem xét khi mua đế làm mát cho laptop của bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tản nhiệt với nhiều mức giá khác nhau, từ hàng chục nghìn đồng đến hàng triệu đồng. Tuy nhiên, một chiếc đế tản nhiệt tốt cũng liên quan mật thiết đến giá cả. Bạn không cần mua đế tản nhiệt quá đắt tiền nhưng cũng đừng mua tản nhiệt giá rẻ. Nếu bạn muốn đầu tư lâu dài cho chiếc laptop thân yêu của mình, hãy cân nhắc kỹ trước khi mua.
Chi phí đóng vai trò quan trọng để bạn đưa ra quyết định chọn lựa của mình
Chi phí đóng vai trò quan trọng để bạn đưa ra quyết định chọn lựa của mình
2.

Top 9+ đế tản nhiệt giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Khi lựa chọn đế tản nhiệt laptop, bạn cần chú ý đến các yếu tố như kiểu dáng, bo mạch, kích thước và hệ thống làm mát. Quan trọng nhất là tính dễ sử dụng và sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Dưới đây là những dòng đế tản nhiệt được đánh giá cao bởi nhiều người dùng trên thị trường, với chất lượng tốt và hiệu quả hoàn hảo.
  1. Đế tản nhiệt cao cấp N99 2FAN

    Đế tản nhiệt laptop N99 2Fan được nhiều người yêu thích hiện nay bởi khả năng tùy biến cao, điều chỉnh được độ cao và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Khung rèm bên ngoài được làm bằng nhựa sơn tĩnh điện siêu bền, chống va đập và chống han gỉ. Dưới đây là một số khe thông gió giúp thoát khí nóng từ máy tính xách tay của bạn và phân phối khí lạnh đồng đều.

    Đế tản nhiệt cao cấp N99 2FAN
    Đế tản nhiệt cao cấp N99 2FAN

    Hai chiếc quạt lớn được thiết kế ở trung tâm, mỗi chiếc có kích thước 14 cm. Công suất quạt lớn giúp tản nhiệt nhanh và làm mát laptop.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sản phẩm đế tản nhiệt laptop cao cấp Cooler Master L1

    Cooler Master L1 là một trong những thương hiệu đế tản nhiệt laptop hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không chỉ tiện lợi, L1 còn được ưa chuộng vì thiết kế đơn giản và giá cả tương đối phải chăng.

    Sản phẩm đế tản nhiệt laptop cao cấp Cooler Master L1
    Sản phẩm đế tản nhiệt laptop cao cấp Cooler Master L1 – Review top 9+ đế tản nhiệt laptop giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy

    Đế tản nhiệt Cooler Master L1 có kích thước 39 x 31 x 4,7 cm, hỗ trợ tản nhiệt cho mọi kích thước laptop từ 7 inch đến 17 inch. Thân máy của L1 tương đối dày và nặng 720g, chỉ thích hợp sử dụng cố định và không tiện mang theo.

    Thân máy bay và cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp, không dễ gãy, hỏng. Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết của đế còn được bọc nhựa silicon chống trơn trượt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Đế tản nhiệt Cooler Master I100

    Cooler Master đã ra mắt Cooler Master NotePal I100, một tấm làm mát mới dành cho máy tính xách tay NotePal. Cooler Master I100 được thiết kế để sử dụng trong văn phòng và làm việc ngoài trời. (Kích thước 35 x 25 x 2.3 ~ 3.9cm Trọng lượng 690g)

    Đế tản nhiệt Cooler Master I100
    Đế tản nhiệt Cooler Master I100

    Quạt có đường kính 14cm được sử dụng kết hợp với thiết kế lưới thông gió để cung cấp luồng không khí đồng đều khắp máy tính xách tay và tăng cường khả năng làm mát.Tốc độ quay trung bình của quạt là 1200 vòng / phút, không gây tiếng ồn nên không làm phiền những người xung quanh khi làm việc ở văn phòng cũng như các không gian công cộng khác.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Đế tản nhiệt gaming llano đa năng

    Thiết kế mạnh mẽ của đế tản nhiệt llano chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các game thủ. Nó có kích thước 42 * 33 * 5,5cm và nặng 1,18kg. Llano chỉ thích hợp sử dụng cố định không thuận tiện cho việc sử dụng nhiều nơi và mang theo linh hoạt.

    Đế tản nhiệt gaming llano đa năng
    Đế tản nhiệt gaming llano đa năng

    Với quạt gió 7025, hai cánh tản nhiệt nhanh (20 độ trong 10 phút), bạn có thể tùy chỉnh tốc độ quạt từ 2000 đến 3000 vòng / phút tùy theo nhiệt độ của laptop. Llano có hai luồng gió trước và sau có thể điều chỉnh tùy theo bộ phận tản nhiệt của từng máy tính xách tay để nâng cao hiệu quả làm mát.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Siêu phẩm đế tản nhiệt Cooler Master X-Slim

    Đế tản nhiệt Cooler Master X-Slim với quạt làm mát là một trong những bổ sung tuyệt vời cho máy tính xách tay mà bạn cần cân nhắc trang bị. Thiết kế đơn giản với hai tấm lưới nhựa và hệ thống quạt tản nhiệt bên trong dành cho laptop lên đến 17″.

    Siêu phẩm đế tản nhiệt Cooler Master X-Slim
    Siêu phẩm đế tản nhiệt Cooler Master X-Slim – Review top 9+ đế tản nhiệt laptop giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy

    Với trọng lượng chỉ 700 gram, kích thước nhỏ gọn 38 x 27 x 2,75 cm rất lý tưởng để mang theo bên mình khi làm việc ngoài trời. Cooler Master X-Slim rất phù hợp với những chiếc máy tính xách tay có hệ thống tản nhiệt dưới máy hoặc tản nhiệt ở cạnh bên, nhưng nó không thực sự hoạt động tốt, bạn nên lưu ý điều này để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Đế tản nhiệt thiết kế độc đáo COOL COLD K16 PKCB89

    Với thiết kế độc đáo và khả năng tản nhiệt, làm mát hiệu quả nên đế tản nhiệt PKCB89 rất được các tín đồ công nghệ ưa thích, lựa chọn. Thiết kế tối giản bao gồm một quạt và một khung nhựa thoáng khí để hỗ trợ luồng không khí đi khắp máy tính xách tay khi sử dụng.

    Đế tản nhiệt thiết kế độc đáo COOL COLD K16 PKCB89
    Đế tản nhiệt thiết kế độc đáo COOL COLD K16 PKCB89

    Nó có kích thước 32 x 24,5 x 2,4 cm và nặng 308 gram, lý tưởng để mang theo bên người. Tuy nhiên, PKCB89 chỉ phù hợp với laptop dưới 15 inch. Quạt làm mát được trang bị 11 cánh với đường kính 18cm, hoạt động đặc biệt, công suất cực mạnh (tạo ra gió 74,35 CFM), thời gian thực hiện từ 5-10 phút. Đế tản nhiệt PKCB89 có chân đế giúp tăng chiều cao đế lên 5cm để người dùng tiếp cận một cách dễ dàng hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Đế tản nhiệt hiệu quả cho nhân viên văn phòng TOPK L40

    TopK L40 A-Type Cooling Rack là một giá đỡ được thiết kế để giữ Macbook hoặc máy tính xách tay văn phòng nhỏ gọn có kích thước tương tự.

    Đế tản nhiệt hiệu quả cho nhân viên văn phòng TOPK L40
    Đế tản nhiệt hiệu quả cho nhân viên văn phòng TOPK L40

    Chân đế có thiết kế kiểu chữ A và có thể điều chỉnh 8 vị trí độ cao (15, 20, 25, 30, 35, 40, 45 độ) trong phạm vi 6,8-14,8 cm. Hoàn hảo để sử dụng ngoài hộp hoặc định cấu hình lại như một màn hình độc lập với bàn phím có thể tháo rời.

    Công cụ được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền và có thể chịu được tải trọng lên đến 20kg. Cổng kết nối trung tâm cho phép bạn dễ dàng gấp lại và mang theo sản phẩm hoặc tùy chỉnh độ rộng để phù hợp với máy tính xách tay của bạn. Miếng đệm silicon được đặt ở nhiều nơi để cố định laptop, chống trượt, đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Đế nhôm tản nhiệt cho Macbook từ OEM

    Trên thị trường có nhiều loại chân đế Macbook nhưng chân đế nhôm chữ L được ưa chuộng hơn cả. Thiết kế tối giản hình chữ L cho phép bạn tùy chỉnh độ cao của laptop để vừa với bàn tay của mình. Vì vật liệu là nhôm (một miếng nhôm) nên nó có độ bền và khả năng tản nhiệt cực tốt.

    Đế nhôm tản nhiệt cho Macbook từ OEM
    Đế nhôm tản nhiệt cho Macbook từ OEM – Review top 9+ đế tản nhiệt laptop giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy

    Trong quá trình sử dụng, cả chân đế và đế laptop đều được bọc nhựa chống trượt để chống lung lay trong quá trình gõ phím. Kích thước nhỏ gọn của nó (23 x 21 x 9 cm) có thể gập lại, chỉ nặng 445 gram và dễ dàng mang theo.

    Kích thước này được thiết kế cho Macbook và máy tính xách tay văn phòng, vì vậy một số máy tính xách tay lớn / nặng có thiết kế máy trạm hoặc máy chơi game sẽ không sử dụng được.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Dòng đế tản nhiệt từ Thái Lan Shinice

    Dòng đế tản nhiệt Shinice này có thiết kế đơn giản, rất mỏng và tương đối tinh xảo. Kết cấu của sản phẩm tiện lợi, từ 2-5 quạt, tản nhiệt nhanh hơn. Không chỉ vậy, một số sản phẩm có hệ thống đèn LED tốt giúp chiếu sáng hiệu quả và có thể dễ dàng kết nối qua cổng USB.

    Dòng đế tản nhiệt từ Thái Lan Shinice
    Dòng đế tản nhiệt từ Thái Lan Shinice

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm đế tản nhiệt cho laptop

  1. Đế tản nhiệt laptop là gì?

    Đế tản nhiệt laptop (hay còn có những tên gọi khác như: bộ phận làm mát, quạt laptop,…) là thiết bị không thể thiếu giúp làm giảm cho laptop một cách hiệu quả, phòng tránh những rủi ro nóng máy dễ làm laptop mau hỏng. Bên cạnh đó, để tản nhiệt còn là bệ đỡ giúp người dùng điều chỉnh góc nhìn cho phù hợp với tư thế ngồi, hạn chế gù lưng, mỏi lưng khi ngồi làm việc trong thời gian dài.

  2. Mua đế tản nhiệt laptop ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm đế tản nhiệt laptop chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua đế tản nhiệt cho laptop đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

4.

Lời kết

Trên là những gợi ý về top 9+ đế tản nhiệt laptop giá rẻ nào tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp cho mình. Bên cạnh đó, đia chỉ shop uy tín sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Và đừng quên nếu bạn đặt mua sản phẩm trên những trang TMĐT hàng đầu như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo,… thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 nữa nha các bạn. Chúc bạn sớm có được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general