Review top 10+ túi đựng laptop nào tốt nhất – Chống sốc, đẹp và giá rẻ – Đủ kích cỡ: 13.3 – 14 – 15.6 – 17 inch

Túi đựng laptop ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây mà đặc biệt là với dân văn phòng. Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm phù hợp, hãy khảo top 10+ túi đựng laptop nào tốt nhất vừa chống sốc, đẹp và giá rẻ dưới đây để chọn lựa dễ dàng hơn.

Chức năng chính của túi đựng laptop là bảo vệ laptop khỏi những va đập từ bên ngoài khi mang theo. Với một chiếc bao đựng máy tính xách tay hỗ trợ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trầy xước hoặc làm hỏng máy tính xách tay của bạn nếu bạn làm rơi túi. Ngày nay, mẫu mã túi đựng laptop đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ nhiều khách hàng. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi điểm qua top 10+ túi đựng laptop nào tốt nhất vừa chống sốc, đẹp và giá rẻ để bạn đọc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

2.

Top 10+ mẫu túi đựng laptop nào tốt nhất – Chống sốc, đẹp và giá rẻ – Đủ kích cỡ: 13.3 – 14 – 15.6 – 17 inch

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu túi đựng laptop chống sốc được nhiều người dùng ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm túi đựng laptop nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu để mang lại những nghiệm tốt nhất khi sử dụng nhé.
  1. Túi đựng laptop cao cấp Tomtoc của Mỹ

    Tomtoc là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất các loại túi, ba lô chống va đập cho máy tính xách tay và MacBook. Tất cả các thiết kế của Tomtoc đều sử dụng công nghệ Corner Armor của Mỹ nên chất lượng dòng sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo, được nhiều người biết đến và yêu thích.

    Túi đựng laptop cao cấp Tomtoc của Mỹ
    Túi đựng laptop cao cấp Tomtoc của Mỹ

    Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Tomtoc đều được sản xuất theo quy trình riêng biệt, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Đó là lý do tại sao hãng nhanh chóng tung ra thị trường những chiếc ba lô, túi xách chống va đập, nhưng cái tên Tomtoc lại được yêu thích đến mức trở thành thương hiệu lớn chuyên cung cấp những chiếc túi và balo chống va đập của riêng mình. Đối với MacBook, máy tính xách tay là một trong số đó.

    Tomtoc luôn mang đến một thiết kế rất tiện lợi và thời trang theo ý thích của bạn, giữ cho nó đơn giản và gọn nhẹ. Túi chống sốc Tomtoc kết hợp khả năng cất giữ và bảo vệ máy tính xách tay của bạn một cách an toàn. MacBook được thiết kế với một ngăn rất nhỏ để đựng đồ dùng cá nhân như sạc, điện thoại, sổ tay,..

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Túi đựng laptop chất lượng cao Wiwu

    Được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2011, WiWU tập trung vào thiết kế phụ kiện điện thoại di động và máy tính xách tay với sứ mệnh “Thiết kế Phong cách sống Di động”. Các phụ kiện của WiWU có chất lượng cao và được người dùng trên toàn thế giới tin dùng. Các phụ kiện của WiWU được phân phối rộng rãi tại Việt Nam.

    Túi đựng laptop chất lượng cao Wiwu
    Túi đựng laptop chất lượng cao Wiwu – Review top 10+ túi đựng laptop nào tốt nhất vừa chống sốc, đẹp và giá rẻ

    Túi laptop chống sốc WiWU được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, sử dụng chất liệu vải dày dặn và chắc chắn giúp bảo vệ laptop của bạn. Ngoài ra, lớp vải túi chống va đập giúp tản nhiệt nhanh chóng giúp bạn có thể cất máy ngay sau khi sử dụng mà không lo laptop bị ảnh hưởng. Ngoài ra, thiết kế vòng cung bốn góc của túi giúp bảo vệ toàn diện và nâng cao khả năng chống va đập cho laptop.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Túi đựng laptop Kinmac tiện nghi, đa dạng

    Thương hiệu KinMac do một công ty ở Hong Kong (Trung Quốc) sản xuất. Các sản phẩm mang thương hiệu KinMac thường có hoa văn và màu sắc đặc biệt, thu hút người dùng. Túi chống sốc KinMac đang là “cơn sốt” của giới trẻ hiện nay (đặc biệt là phái đẹp) và được nhiều người tin dùng. Chất lượng của các sản phẩm KinMac được người dùng đánh giá cao khi thiết kế các thanh chắn chống va đập, đảm bảo tản nhiệt nhanh chóng sau khi sử dụng.

    Túi đựng laptop Kinmac tiện nghi, đa dạng
    Túi đựng laptop Kinmac tiện nghi, đa dạng
    • Điều nổi bật đầu tiên là thiết kế nổi bật và độc đáo. Không có sản phẩm túi đựng với mẫu mã đụng hàng Kinmac trên thị trường.
    • Điều tiếp theo phải kể đến là khả năng chống va đập rất an toàn. Tại đây, thương hiệu KinMac đảm bảo 100% sản phẩm có công nghệ hấp thụ sốc 360 độ và miếng đệm cao su dày ở các góc giúp chống sốc cực tốt.
    • Điểm thứ 3 là các chi tiết được may rất cẩn thận và khóa kéo cao cấp mượt mà nên rất bền. Cuối cùng, giá rẻ là ưu điểm lớn nhất của những sản phẩm cao cấp như vậy.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Túi chống sốc Tucano cao cấp

    TUCANO là thương hiệu ba lô, túi xách sang trọng ra đời tại Milan (Ý) vào năm 1981, với triết lý thiết kế đam mê tạo ra những sản phẩm thể hiện sự sáng tạo của chủ nhân và phong cách của người sử dụng. Sống động, phong cách và thanh lịch. TUCANO có gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất túi xách chất lượng cao, hợp thời trang cho thị trường toàn cầu và được nhiều công ty hàng đầu thế giới lựa chọn.

    Túi chống sốc Tucano cao cấp
    Túi chống sốc Tucano cao cấp

    Túi chống sốc cho laptop Tucano có các đường may tỉ lệ giúp kết nối chặt chẽ các chi tiết để tăng thêm vẻ đẹp và độc lạ. Hầu hết các mẫu balo trên đều được làm từ chất liệu polyester cao cấp có khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn, bề mặt dễ lau chùi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dòng túi chống sốc laptop Taikesen

    Taikesen là một trong những thương hiệu nổi tiếng về túi đựng laptop với thiết kế đơn giản, dễ thương rất phù hợp cho phái đẹp. Tất cả những chiếc túi đựng laptop hàng hiệu đều được Taikesen “quản lý” cẩn thận, luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm tinh tế và hiện đại.

    Dòng túi chống sốc laptop Taikesen
    Dòng túi chống sốc laptop Taikesen – Review top 10+ túi đựng laptop nào tốt nhất vừa chống sốc, đẹp và giá rẻ

    Túi xách hiệu Texon kiểu dáng vuông vắn, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, thanh lịch, năng động. Túi đứng đựng laptop Macbook được làm từ chất liệu vải cao cấp dày dặn, chống thấm nước và cực bền. Khả năng chống nước, chống nước và chống va đập cho cả hai mặt và cạnh máy.

    Tay cầm dọc của túi chống va đập được thiết kế ray trượt giúp đựng đồ gọn gàng và liền mạch, giúp bạn có thể mang theo bên người hoặc để trong túi xách, ba lô hay cốp xe ô tô.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Túi chống sốc cao cấp Kalidi

    Kalidi là thương hiệu balo rất nổi tiếng dành cho giới trẻ Châu Á hiện nay. Thương hiệu được lấy cảm hứng từ sự tiện lợi, phong cách và được thiết kế để giữ an toàn cho các vật dụng bên trong. Tất cả balo và túi bọc của Kalidi đều là hàng thiết kế chuẩn, balo tích hợp nhiều lớp lót chống sốc, đựng móc khóa và bọc, cùng nhiều vật dụng khác để đi du lịch, công tác hay dạo phố đều có sản phẩm của mình. Kalidi được phân phối rộng rãi trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao.

    Túi chống sốc cao cấp Kalidi
    Túi chống sốc cao cấp Kalidi

    Kalidi có nhiều sản phẩm đa dạng và kiểu dáng độc đáo đáp ứng nhu cầu thời trang và thời trang của người tiêu dùng. Một số dòng sản phẩm của Kalidi được gọi là ba lô, túi đeo chéo, túi va đập và túi xách. Các loại vải và đường may của tất cả các sản phẩm đều được làm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và đủ bền để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Túi đựng laptop JCPAL chống sốc, thời trang

    JCPAL là thương hiệu sản xuất phụ kiện laptop đến từ Canada, trong đó túi chống sốc laptop là một trong những sản phẩm rất được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng, thiết kế thời trang rất phù hợp với giới trẻ tại Việt Nam.

    Túi đựng laptop JCPAL chống sốc, thời trang
    Túi đựng laptop JCPAL chống sốc, thời trang

    Bên cạnh đó, túi laptop JCPAL thường chọn tone màu trung tính đơn giản, được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, gọn nhẹ. Khả năng chống sốc ẩn tượng, bảo vệ laptop ngay từ bên trong. Giá cả sản phẩm tầm mức trung nên rất phù hợp với đại đa số người dùng tại Việt Nam.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Túi đựng laptop cao cấp SIVA

    SIVA là thương hiệu thời trang hiện đại chuyên thiết kế thời trang cho các sản phẩm ba lô, túi xách, vali và phụ kiện phong cách SIVA chất lượng cao. Triết lý hoạt động của thương hiệu này “Bạn là duy nhất và không ai có thể thay thế bạn.” Bạn tự do thể hiện cá tính của riêng mình. Đặc biệt nhất là chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đặc biệt là những chi tiết thiết kế độc đáo tạo nên nhiều giá trị.

    Túi đựng laptop cao cấp SIVA
    Túi đựng laptop cao cấp SIVA – Review top 10+ túi đựng laptop nào tốt nhất vừa chống sốc, đẹp và giá rẻ

    Thương hiệu SIVA là công ty chuyên sản xuất, may và gia công các loại túi chống va đập. Túi đựng laptop chất lượng cao của các thương hiệu trong nước và quốc tế có thể dùng làm quà tặng cho nhân viên, hội nghị, sự kiện, chương trình, khuyến mãi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Túi đựng laptop Rivacase cao cấp cho laptop từ 13.3 đến 15.6 inch

    Túi đựng laptop Rivacase 13.3 – 15.6″ có thiết kế sang trọng, tinh tế, sạch sẽ thuận tiện mang theo khi di chuyển. Sản phẩm này có bề mặt mềm mại, độ bền sợi cao, chống thấm nước và chống ẩm. Được làm bằng chất liệu vải tweed cao cấp với giới, nó bảo vệ hiệu quả các thiết bị điện tử bên trong trong các điều kiện môi trường khác nhau.

    Túi đựng laptop Rivacase cao cấp cho laptop từ 13.3 đến 15.6 inch
    Túi đựng laptop Rivacase cao cấp cho laptop từ 13.3 đến 15.6 inch

    Ngoài khả năng chống ẩm, dây đai chéo giúp cố định các góc, và lớp lót mềm và bền cho các thiết bị điện tử giúp chống va đập tuyệt vời và ngăn ngừa hư hỏng do va đập thông thường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Túi chống sốc cho laptop kiểu dáng thanh lịch LAZIO

    Những sản phẩm làm từ chất liệu da thật luôn có một sức hút kỳ lạ đối với mọi tín đồ thời trang. Có rất nhiều đồ da đắt tiền của các hãng nổi tiếng trên thị trường thế giới. Đây là điều khó khăn đối với những người yêu thích đồ da thật của Việt Nam, vì không phải ai cũng có khả năng mua được.

    Túi chống sốc cho laptop kiểu dáng thanh lịch LAZIO
    Túi chống sốc cho laptop kiểu dáng thanh lịch LAZIO

    Thương hiệu đồ da Lazio ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm da thật cho khách hàng với giá thành rẻ nhất. LAZIO là thương hiệu đồ da nam cao cấp. Các sản phẩm của LAZIO bao gồm cặp da, túi xách, giày da, balo, thắt lưng và ví da. Được làm thủ công từ da bò Ý nhập khẩu.

    Các sản phẩm đồ da thương hiệu LAZIO ngày càng được hoàn thiện, nổi bật, sang trọng và lịch lãm, “nâng tầm phong cách” mỗi khi bạn đi chơi, đến văn phòng hay gặp gỡ đối tác.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

2.

Một vài lưu ý khi chọn mua túi đựng laptop chống sốc nào tốt nhất

  • Kiểm tra kích thước và trọng lượng chính xác của laptop:
    Một trong những tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất đó là kích thước của túi đựng laptop: chiều dài và rộng phải thật vừa vặn, không quá rộng hoặc quá chật thì khi đó chiếc laptop của bạn, mới được bảo vệ tốt nhất với 100% khả năng và bộ chống sốc của bạn sẽ bị lãng phí.
  • Vật liệu của túi chống sốc:
    Túi đựng máy tính xách tay đủ tiêu chuẩn cần có đệm xung quanh để giảm thiểu các tác động vật lý bên ngoài như rung và rơi tay. Ngăn đựng laptop nói riêng nên có đệm nhung mềm chống va đập, hạn chế trầy xước bề mặt đồ đạc, giảm nguy cơ hư hỏng do va chạm với phương tiện bên ngoài.
  • Khoảng giá nào phù hợp với bạn?:
    Hãy chọn một chiếc ốp lưng chống sốc cho laptop và Macbook trong tầm giá mà bạn cho phép. Có khá nhiều mức giá tại nhiều cửa hàng khác nhau trên toàn quốc, bạn cứ thoải mái lựa chọn nhé! Chú ý không nên chọn những sản phẩm có giá quá rẻ. Giá rẻ không phải lúc nào chất lượng cũng tốt, nhất là với món đồ cần để bảo vệ thiết bị của bạn.
Nên chọn túi có khoảng giá vừa phải và kiểm tra kỹ lưỡng thông số trước khi mua
Nên chọn túi có khoảng giá vừa phải và kiểm tra kỹ lưỡng thông số trước khi mua

Có thể bạn quan tâm:

3.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ túi đựng laptop nào tốt nhất chống sốc, đẹp và giá rẻ được gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích hơn trong việc chọn mua sản phẩm túi chống sốc phù hợp và chất lượng. Hãy chọn mua tại những shop uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi nhé. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general