REVIEW – Top 10+ máy may mini gia đình nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Máy may mini đang dần trở thành xu hướng trong mỗi gia đình Việt hiện đại, chiếc máy may nhỏ gọn với tính năng đa dạng giúp cho việc may vá, sửa chữa quần áo cho mỗi thành viên vô cùng tiện lợi. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 10+ máy may mini gia đình nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Dù vậy, với nhiều thương hiệu, dòng máy trên thị trường sẽ khiến bạn rất khó khăn để chọn cho mình một chiếc máy may mini ưng ý và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng để mang lại sự tiện ích và hiệu quả khi sử dụng.

Top 10+ máy may mini gia đình nào tốt và bán chạy nhất hiện nay
Top 10+ máy may mini gia đình nào tốt và bán chạy nhất hiện nay

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn những thông tin cần thiết, cũng như tư vấn đến bạn những tiêu chí giúp cho việc chọn mua máy may mini gia đình tốt và phù hợp với bạn. Bên cạnh đó là đề xuất top 10+ sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường để các bạn tham khảo nhé.

1.

Tìm hiểu về máy may mini gia đình là gì?

Máy may mini là loại máy may có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo việc vận hành đơn giản như may vá sửa chữa quần áo trong gia đình nên rất tiện lợi. Máy may mini có giá khá rẻ, một chiếc máy chỉ tầm khoảng vài trăm nghìn, nên rất thuận tiện cho các chị em nội trợ thích may vá mua và sử dụng.
Máy may mini gia đình có thiết kế đơn giản, tiện dụng nên rất được ưa chuộng
Máy may mini gia đình có thiết kế đơn giản, tiện dụng nên rất được ưa chuộng
2.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy may mini gia đình tốt nhất

Với nhiều sản phẩm trên thị trường như hiện nay thì việc chọn mua một chiếc máy may mini ưng ý thì thật không đơn giản. Sau đây là những tiêu chí nhằm giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn khi chọn mua sản phẩm:
  • Tính năng sử dụng:
    Tính năng là một trong những tiêu chí giúp người dùng có thể thỏa sức sáng tạo để tạo ra những bộ trang phục đặc biệt cho các thành viên trong gia đình. Do vậy, nên ưu tiên lựa chọn những loại máy có những tính năng phù hợp để mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, đáp ứng tối ưu nhu cầu sáng tạo để mang lại những những trải nghiệm may vá tốt nhất.
  • Thương hiệu:
    Nói về máy may mini gia đình thì có khá nhiều thương hiệu được bán trên thị trường, trong đó phổ biến là: Brother, Singer, Sewing, Ukicra, Juki, Riccar… Đây có thể nói là những thương hiệu hàng đầu cho dòng sản phẩm máy may mà bạn có thể tin cậy. Bên cạnh đó, mức giá của sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí mà bạn cũng cần quan tâm.

    Thương hiệu đóng vài trò quan trọng nhằm chọn mua sản phẩm chất lượng
    Thương hiệu đóng vài trò quan trọng nhằm chọn mua sản phẩm chất lượng

  • Giá thành:
    Tất nhiên, giá thành cũng là một trong tiêu chí ảnh hưởng đến quyết định chọn mua của bạn? Bởi mức giá trên thị trường hiện nay khá đa dạng với dao động phổ biến từ vài trăm cho đến những dòng máy mắc tiền lên đến vài triệu đồng. Sở dĩ chúng có giá thành khá cao so với mặt bằng chung bởi sự khác biệt về động cơ và tính năng của sản phẩm.
  • Địa chỉ uy tín:
    Nên chọn mua máy may mini ở những địa điểm uy tín, có chính sách bảo hành tốt sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi mua sắm, tránh mua phải những sản phẩm có chất lượng kém. Một trong những địa điểm bạn có thể tin cậy như tại các trang TMĐT lớn tại Việt Nam như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… Đừng quên cân nhắc lựa chọn những nhà bán hàng uy tín được các trang TMĐT đảm bảo nhé.
3.

Top 10+ máy may mini gia đình nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Dưới đây là những gợi ý về các mẫu máy may mini gia đình phổ biến và rất được tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với tiêu chí, cũng như nhu cầu sử dụng để có những trải nghiệm may vá tốt nhất nhé.
  1. Máy may mini gia đình Brother JA1400

    Brother là thương hiệu đến từ Nhật Bản, JA1400 có thiết kế gọn nhẹ, khá thông minh, sử dụng pedal rất linh hoạt. Hệ thống đèn chiếu sáng tốt, được gắn trên phần thân máy giúp người dùng dễ dàng hơn trong từng đường may. Máy sử dụng tốt cho nhiều loại vải với 14 kiểu đường may đa dạng từ cơ bản đến nâng cao giúp đáp ứng khá tốt và đầy đủ nhu cầu may mặc của người dùng.

    Máy may mini gia đình Brother JA1400
    Máy may mini gia đình Brother JA1400

    Màu sắc máy tươi sáng với 2 màu hồng và trắng trông sang và nữ tính giúp sản phẩm khá thu hút và gây thiện cảm cho người dùng. Có thể nói đây là dòng máy may mini cao cấp với chất lượng tốt, đa dạng đường may, thương hiệu nổi tiếng của Nhật nên đi kèm với đó là giá thành khá cao trên thị trường. Giá trung bình cho dòng sản phẩm máy may Brother JA1400 tầm khoảng từ 2.800.000 đến 3.400.000đ.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, kiểu dáng ưa nhìn với 2 màu sắc hồng và trắng thu hút.
    • Máy được trang bị với 14 kiểu đường may tạo nên sự đa dạng, đáp ứng nhu cầu khá đầy đủ cho người dùng.
    • Máy hoạt động nhẹ nhàng, động cơ êm dịu không gây tiếng ồn khó chịu.
    • Máy có công suất mạnh mẽ, tốc độ may nhanh, đường may đều và đẹp giúp việc may vá trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.
    Khuyết Điểm
    • Là dòng máy cao cấp nên giá thành Brother JA1400 khá cao so với mặt bằng chung, giá sản phẩm dao động từ 2.800.000 – 3.400.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy
  2. Máy may mini gia đình Toptek FHSM 505

    Toptek là thương hiệu Trung Quốc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, máy may mini Toptek FHSM 505 có thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc sang trọng và dễ sử dụng. Máy có được thiết kế với 12 kiểu đường may khác nhau giúp đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Máy may mini gia đình Toptek FHSM 505
    Máy may mini gia đình Toptek FHSM 505

    Máy có tốc độ may tương đối nhanh, giúp tiết kiệm thời gian may vá xuống mức thấp nhất có thể. Giá thành hợp lý với mức giá tầm khoảng 700k – 1000k.

    Ưu Điểm
    • Máy có chức năng khâu kim tự động nên rất tiện lợi đối với những ai kém tính mắt dễ dàng thao tác.
    • Đường may nhanh gọn, có khả năng may lùi nên rất tiện dụng.
    • Thiết kế máy nhỏ gọn, đường may đa dạng với 12 kiểu giúp đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu sử dụng
    • Máy dễ sửa chữa bởi thiết kế khá đơn giản.
    • Giá thành hợp lý với mức giá dao động chỉ từ 700.000 đến 1000.000đ.
    Khuyết Điểm
    • Máy hoạt động chưa được êm, gây tiếng ồn theo như một số khách hàng phản hồi
    • Độ bền chưa thật sự tốt, một vài trường hợp bị hỏng sau một vài lần sử dụng.
    • Công suất còn thấp nên khó đáp ứng đối với những loại vải dày

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy may mini gia đình Brother AS2730S

    Thêm một dòng máy của thương hiệu Brother, AS2730S được người dùng đánh giá rất cao bởi có khá nhiều chức năng nổi bật giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng như: khả năng làm khuy, thùa khuyết, khả an8ng xỏ chỉ nhanh và hoàn toàn tự động, đường may đa dạng với 27 kiểu, khả năng may kim đôi ấn tượng, có thể tùy chỉnh dài rộng của mũi kim.

    Máy may mini Brother AS2730S - Máy may mini gia đình tốt nhất
    Máy may mini Brother AS2730S – Máy may mini gia đình tốt nhất

    Công suất vận hành cao giúp máy hoạt động trơn tru với nhiều chất liệu vải khác nhau, mà không gây tiếng ồn. Máy xứng đáng là sự lựa chọn dành cho bạn ở dòng máy may mini cao cấp, giá cả của sản phẩm dao động từ khoảng 4.300.000 – 4.800.000đ

    Ưu Điểm
    • Công suất 51W giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, êm ái
    • Đường may đa dạng với 27 mũi giúp bạn có thể may được nhiều kiểu quần áo
    • Máy có chức năng hỗ trợ làm khuy, đính nút, xỏ chỉ dễ dàng
    • Chức năng may kim đôi, có khả năng tùy chỉnh độ dài rộng mũi kim
    • Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, phù kiện đầy đủ vô cùng tiện lợi
    Khuyết Điểm
    • Máy có giá thành khá cao so với mặt bằng chung

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy may mini gia đình Sewing Machine CMD SM-202A

    Có thể nói Sewing Machine CMD SM-202A là dòng máy may mini giá rẻ dành cho người dùng thích may vá, sửa chữa những kiểu quần áo đơn giản trong gia đình nhưng có kinh phí khiêm tốn. Máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên rất dễ di chuyển, khả năng tiết kiệm điện tốt.

    Máy may mini Sewing Machine CMD SM-202A
    Máy may mini Sewing Machine CMD SM-202A
    Ưu Điểm
    • Máy có chi phí rẻ so với mặt bằng chung của sản phẩm
    • Thiết kế gọn nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng.
    • Sử dụng đơn giản, phù hợp với những đối tượng may vá, sửa chữa quần áo đơn giản.
    Khuyết Điểm
    • Máy chỉ hỗ trợ đường may thẳng đơn giản
    • Độ bền của sản phẩm ở mức sử dụng được, chưa ấn tượng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy may mini gia đình Singer

    Là thương hiệu khác đến từ Hoa Kỳ xa xôi, dòng máy may mini gia đình Singer thích hợp dành cho những đối tượng khách hàng có nguồn kinh phí tương đối dư dả, bởi giá thành của các sản phẩm thương hiệu này thường có mức giá từ 1 triệu đồng trở lên.

    Máy may mini Singer - Máy may mini gia đình tốt nhất
    Máy may mini Singer – Máy may mini gia đình tốt nhất

    Máy may mini Singer đa dạng về chức năng, vận hành tốt, chạy êm, có thể tùy chỉnh độ căng từ 0 đến 7, phù hợp đối với nhiều chất liệu vải khác nhau. Máy có hỗ trợ đường may kim đôi đẹp mắt với 2 đường chỉ song song giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình sử dụng.

    Máy may mini Singer có trọng lượng khá nặng so với những dòng máy may mini khác trên thị trường. Cần lưu ý rằng: cần đảo ngược của máy được làm bằng nhựa nên không chắc chắn, do đó hãy cẩn trọng khi sử dụng máy tránh làm gãy. Một số dòng máy may mini Singer không có chân vịt đi kèm, nên bạn có thể mua thêm trên thị trường.

    Ưu Điểm
    • Máy có thiết kế đơn giản, màu sắc sáng đẹp, dễ sử dụng
    • Máy có chất lượng, chức năng đa dạng hỗ trợ nhiều đường may.
    • Có hỗ trợ đường may kim đôi, tạo sự tiện lợi dễ dàng cho người sử dụng.
    • Độ căng có thể tùy chỉnh đến mức độ 7, phù hợp với nhiều chất liệu may khác nhau.
    Khuyết Điểm
    • Máy có giá thành khá cao so với một số hãng khác trên thị trường.
    • Máy có trọng lượng tương đối nặng so với các hãng máy khác.
    • Một số dòng máy không có chân vịt đi kèm nên phải mua riêng.
    • Cần đảo ngược được làm bằng nhựa nên tạo cảm giác không chắc chắn khi sử dụng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy may mini gia đình Brother GS2500

    Thêm một sản phẩm thuộc thương hiệu Brother nằm trong top máy may mini gia đình bán chạy bởi sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, nhưng chắc chắn, với màu sắc trắng phối hồng truyền thống bắt mắt nên rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

    Máy may mini Brother GS2500 - Máy may mini gia đình tốt nhất
    Máy may mini Brother GS2500 – Máy may mini gia đình tốt nhất

    Về chất lượng thì máy may mini Brother GS2500 có chất lượng rất tốt, đa chức năng như: may vá, đính nút, làm khuy,… máy vận hành êm ái, đường chỉ may đẹp với 25 đường may khác nhau được hỗ trợ. Brother GS2500 là dòng máy cao cấp của thương hiệu Brother, xứng đáng là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn nếu vấn đề giá cả không là vấn đề đối với bạn.

    Sản phẩm có mức giá dao động từ 3.600.000 đến 4.000.000đ

    Ưu Điểm
    • Có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn với tông màu truyền thống trắng hồng đẹp mắt.
    • Máy có chức năng đa dạng: feather, zigzag, triangle,..
    • Hỗ trợ chức năng làm khuy, đính nút… rất tiện lợi
    • Trang bị đèn Led thông minh giúp bạn dễ dàng hơn khi may vá, đặc biệt đối với điều kiện thiếu ánh sáng.
    • Sản phẩm chất lượng, đầy đủ phụ kiện đi kèm, bao gồm chân vịt.
    • Máy hoạt động nhẹ nhàng, không tạo tiếng ồn.
    • Công suất mạnh mẽ giúp máy hoạt động tốt đối với nhiều chất liệu vải khác nhau như: lụa, nỉ, lanh, jean…
    Khuyết Điểm
    • Máy có giá thành khá cao so với mặt bằng giá chung.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy may mini gia đình Riccar 83A0

    Máy may mini gia đình Riccar 83A0 là sản phẩm may vá tiện dụng với nhiều chức năng đa dạng như: may vá, làm khuy,… nên cũng khá được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên rất dễ sử dụng, phụ kiện đi kèm đầy đủ, chân vịt có thể dễ dàng thay thế được.

    Máy may mini Riccar 83A0
    Máy may mini Riccar 83A0

    Máy may Riccar cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chất lượng tốt nên giá thành của nó cũng tương đối cao.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế máy gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng sang trọng.
    • Chức năng hỗ trợ làm khuy tiện dụng.
    • Nhìn chung máy hoạt động tốt, dễ sử dụng.
    • Đầy đủ phụ kiện, chân vịt có thể thay thế dễ dàng.
    Khuyết Điểm
    • Máy có giá thành khá cao so với mặt bằng giá chung

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy may mini gia đình Gicoly BQ73

    Là dòng máy phổ thông có giá thành gần như tốt nhất trên thị trường nhưng vẫn đáp ứng những chức năng may vá cơ bản, giúp các chị em may vá sửa chữa dễ dàng. Máy thiết kế gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng dễ nhìn, dễ di chuyển.

    Máy may mini Gicoly BQ73
    Máy may mini Gicoly BQ73

    Về độ bền và chất lượng: theo đánh giá chung của người tiêu dùng thì dòng máy Gicoly BQ73 khá kém so với các sản phẩm nằm trong top máy may mini mà chúng tôi đã đánh giá.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy may mini gia đình Juki HZL-27Z/CE-S

    Thêm 1 thương hiệu nữa đến từ Nhật Bản, mặc dù không nổi tiếng như người anh em Brother, nhưng Juki vẫn có những ưu điểm nổi bật nhất định nhằm khẳng định vị thế trên thị trường. Cũng như người anh em Brother, máy có thiết kế nhỏ gọn, nhưng chắc chắn, cấu tạo đơn giản dễ sử dụng, hệ thống đèn led thông minh giúp dễ dàng may vá hơn trong từng đường may.

    Máy may mini Juki HZL-27Z/CE-S
    Máy may mini Juki HZL-27Z/CE-S

    Máy may mini Juki có khả năng hoạt động nhẹ nhàng, êm ái và vô cùng bền bỉ, chức năng đa dạng, hỗ trợ khả năng tự xỏ kim tiện dụng, hỗ trợ nhiều đường may khác nhau.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế máy nhỏ gọn, nhưng chắc chắn, màu sắc tươi sáng, dễ sử dụng.
    • Hệ thống đèn LED giúp hỗ trợ may vá tốt hơn trong mọi điều kiện
    • Đường may đẹp, chắc chắn, máy hỗ trợ nhiều đường may khác nhau
    • Máy có chức năng đa dạng, khả năng tùy chỉnh độ zigzag tốt.
    • Đầy đủ phụ kiện đi kèm.
    • Hỗ trợ chức năng xỏ kim tự động tiện lợi.
    • Máy hoạt động êm ái, phù hợp may vá với nhiều loại chất liệu vải khác nhau.
    Khuyết Điểm
    • Giá thành sản phẩm khá cao so với mặt bằng giá chung.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy may mini Sewing Machine CMD 209

    Cuối cùng nằm trong top máy may mini tốt và bán chạy nhất mà chúng tôi muốn nói đến đó chính là Sewing Machine CMD 209, với ưu điểm thiết kế gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian, dễ di chuyển. Máy có thể sử dụng với 2 nguồn điện cung cấp đó là điện pin hoặc điện nguồn rất tiện lợi.

    Máy may mini Sewing Machine CMD 209
    Máy may mini Sewing Machine CMD 209

    CMD 290 có giá thành tốt, cung cấp giải pháp may vá cơ bản cho người dùng, đường may đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng còn có một vài điểm hạn chế, đó chính là độ bền sản phẩm chưa đảm bảo, không hỗ trợ nhiều đường may như những dòng sản phẩm khác trên thị trường, chất lượng dịch vụ bảo hành chưa tốt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Những câu hỏi thường gặp về máy may mini gia đình

  1. Vì sao nên chọn mua máy may mini sử dụng trong gia đình?

    Máy may mini khá tiện dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, với đầy đủ chức năng, đường may giúp bạn dễ dàng may vá, sửa chữa quần áo như ý muốn. Bên cạnh đó, với những chiếc máy may mini cao cấp chắc chắn bạn còn được hỗ trợ thêm rất nhiều chức năng tiện dụng, không khác gì một chiếc máy mini chuyên dụng.

  2. Mua máy may mini ở đâu uy tín?

    Máy may mini hiện được bán rất phổ biến, với nhiều địa chỉ uy tín. Tuy nhiên, mình khuyên bạn nên tìm mua trên các trang TMĐT hàng đầu tại Việt Nam như: shopee, lazada, sendo, tiki,… bởi vì những nền tảng này có những chính sách nhằm đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

5.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 10+ máy may mini gia đình tốt nhất sẽ giúp bạn bổ sung thêm những thông tin cần thiết, cũng như những tiêu chí đánh giá cơ bản nhằm giúp bạn tốt hơn trong việc lựa chọn máy may mini gia đình nào tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm các với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general