Top 10+ review bàn phím cơ nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Để có thể trải nghiệm được những thao tác máy tính nhanh, chính xác thì bạn đừng bỏ qua top 10+ bàn phím cơ nào tốt nhất và giá rẻ phải chăng được bài viết đề cập dưới đây.

Bàn phím cơ giờ đây đã trở nên phổ biến bởi tính năng tuyệt vời và còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa, với nhiều mức giá để người dùng lựa chọn thủy theo mẫu mã nên đã ngày càng được ưa chuộng hơn. Nhưng chọn mua bàn phím cơ tốt nhất vẫn cần đến rất nhiều yếu tố. Vì thế nên, để giúp người dùng tiện lợi nhất thì bài viết sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn mua và điểm qua top 10+ bàn phím cơ nào tốt nhất và bán chạy hiện nay.

Bàn phím cơ là bàn phím đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay
Bàn phím cơ là bàn phím đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay
1.

Tìm hiểu về sản phẩm bàn phím cơ, những ưu điểm nổi bật

Bàn phím cơ được xem là công cụ không thể thiếu của rất nhiều người, nhất là những game thủ. Và đây là một dạng bàn phím cao cấp sử dụng công nghệ Switch cho từng phím và hội tụ đầy đủ yếu tố mà mọi người dùng đều yêu thích đó là độ nảy tốt, rất êm ái, bền bỉ, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt nhất đó là cho thao tác công việc nhanh chóng, chơi game cũng rất hoàn hảo.

Và hiện nay, nếu so với những bàn phím thông thường thì bàn phím cơ có giá khá cao nhưng rất được ưa chuộng bởi cho tốc độ gõ phím nhanh gấp 2-3 lần. Và Nhờ vào độ nảy cao nên giúp thời gian gõ cũng sẽ ngăn hơn. Đồng thời, nếu người dùng đang thấy khó khăn vì phải sử dụng máy tính nhiều cho cảm giác đau tay thì với top 10+ bàn phím cơ nào tốt nhất thì sẽ không còn bởi giúp việc gõ phím êm tay hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần sử dụng một lực nhẹ vừa phải để nhấn phím là đã có thể đạt hiệu quả như ý muốn. Nhờ vào điểm mạnh này nên bán phím cơ được xem là giải pháp bảo vệ đôi tay bạn vì tránh được các bệnh về khớp tay.

Bàn phím cơ được xem là giải pháp giúp bảo vệ đôi tay bạn
Bàn phím cơ được xem là giải pháp giúp bảo vệ đôi tay bạn

Mặt khác, bàn phím cơ còn có được tuổi thọ cao hơn rất nhiều bàn phím thường nên dù có giá khá cao nhưng sản phẩm rất được tin dùng, săn đón để giúp đạt được thành công trong công việc hay là cho cảm giác thoái mái nhất khi chơi game. Còn có một ưu điểm tuyệt vời mà bạn có thể dễ dàng nhận ra khi sử dụng bàn phím cơ đó là có đèn kèm theo môi phím giúp tăng độ sáng khi sử dụng vào ban mà còn tạo cảm giác thích mắt bởi màu sắc phong phú, đầy ấn tượng.

2.

Tư vấn giúp chọn mua bàn phím cơ nào tốt nhất và phù hợp

Sự đa dạng về bàn phím cơ đã giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được mẫu bàn phím phù hợp nhu cầu sử dụng cũng như là đảm bảo chất lượng thì những tư vấn sau sẽ giúp ích cho bạn:
  • Chọn bàn phím loại Switch:
    Một bàn phím cơ hiệu quả sẽ được trang bị công nghệ Switch để đem đến độ nhạy, giảm tiếng ồn và còn có được độ bền cao. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím cơ tốt thì hãy chọn loại bàn phím có công nghệ Witch để tiện lợi khi sử dụng.
  • Kiểu dáng và kích thước bàn phím:
    Một điểm cần chú ý tiếp theo khi chọn mua bàn phím cơ đó là kích thước cũng như là kiểu dáng tùy theo sở thích cũng như là nhu cầu sử dụng là chơi game hay là làm việc. Bởi hiện nay chúng khá đa dạng từ kiểu bàn phím Full Size với 104 phím, bàn phím TKL khoảng 80% khi không có các phím số bên trái và bàn phím kiểu nhỏ gọn khi cắt bớt nhiều phím quan trọng.

    Chọn mua bàn phím bạn nên chú ý đến kích thước cũng như là kiểu dáng
    Chọn mua bàn phím bạn nên chú ý đến kích thước cũng như là kiểu dáng

  • Chất liệu Keycap:
    Yếu tố cũng rất quan trọng đó là nên chọn chất liệu cho bàn phím là loại nhựa cao cấp, như là ABS hoặc BTS để giúp mang đến độ mềm mại cũng như là độ bền đẹp. Và ở đây bàn phím chất liệu nhựa ABS sẽ rẻ hơn bàn phím chất liệu BTS nên bạn cần chú ý nhé. Bên cạnh đó thì cũng cần chú ý đến kiểu in trên Keycap, trong đó in Laser sẽ bền và đẹp hơn so với in thường bởi không bị mất chứ cái hay bị bóng qua thời gian sử dụng.
  • Những tính năng đi kèm và chuẩn kết nối:
    Nếu bạn chọn mua top 10+ bàn phím cơ nào tốt nhất thì sẽ nhận ra được rằng hầu hết các bàn phím cơ hiện nay được hỗ trợ chuẩn kết nối USB 2.0 hoặc bàn phím cơ Bluetooth tương thích với tất cả thiết bị PC hay laptop hiện hành. Và các tính năng thêm như là đèn nền, hiển thị đèn màu, chống nước, bộ điều khiển riêng cho bàn phím….
  • Thương hiệu và giá thành:
    Để đảm bảo được chất lượng hay độ an toàn khi sử dụng thì khi chọn mua người dùng cũng nên chú sy chọn cho mình thương hiệu uy tín để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tính năng và thao tác hiệu quả hơn. Và bên cạnh đó cũng nên tìm cho mình bàn phím có giá phù hợp với khả năng tài chính bởi bàn phím cơ có rất nhiều mức giá dành cho game thủ hay người thiết kế chuyên nghiệp.
3.

Top 10+ review bàn phím cơ nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Hiện nay, bàn phím cơ ra đời với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế ngày càng ấn tượng nhưng được người dùng yêu thích, số lượng bán chạy nhất hiện nay vẫn là top 10+ bàn phím cơ dưới đây.
  1. Bàn phím cơ Dareu DK880 RGB D Switch Tenkeyless

    Bàn phím cơ Dareu DK880 RGB D Switch Tenkeyless là một trong những bàn phím được đánh giá rất cao bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Bàn phím có đến 87 phím, cho thao tác nhanh chóng và nhờ vào ứng dụng công nghệ D Switch độc quyền cho khả năng thao tác vượt trội chính xác cao lại rất dễ chịu khi sử dụng nên càng được yêu thích hơn.

    Bàn phím cơ Dareu DK880 RGB D Switch Tenkeyless
    Bàn phím cơ Dareu DK880 RGB D Switch Tenkeyless

    Điểm nổi bật của bàn phím còn là chất liệu nhựa ABS cao cấp rất đẹp mắt và độ bền vượt trội. Thiết kế của hệ thống bàn phím có đèn led 16 triệu màu nên để lại ấn tượng trong lòng nhiều người. Và với việc hỗ trợ dãy phím media giúp game thủ đơn giản hơn trong việc sử dụng, tiện lợi để kết nối với đây 1,8m USB chuẩn 2.0 cho khả năng tương thích cao đường truyền ổn định.

    Hơn hết với độ nhạy, thao tác nhanh chon, an toàn cho tay khi thao tác liên tục cùng giá cả của bàn phím lại rất phải chăng nên đảm bảo dễ dàng cho người dùng đầu tư sử dụng mà không lo lắng đến chất lượng.

  2. Bàn phím cơ Logitech G413 Carbon Led Romer-G

    Nếu bạn đang muốn sở hữu bàn phím cơ không dây để trải nghiệm những cảm giác thú vị nhất thì có thể chọn bàn phím cơ thương hiệu Logitech. G413 Carbon Led Romer-G là sản phẩm khá nổi bật của Logitech với thiết kế Full size với nhiều tính năng, sử dụng công nghệ Romer-G Switch độc quyền, tốc độ xử lý thông tin cực nhanh và chính xác tạo cảm giác thực cho người dùng chỉ với thao tác nhấn nhẹ.

    Bàn phím cơ G413 Carbon Led Romer-G của Logitech
    Bàn phím cơ G413 Carbon Led Romer-G của Logitech – Review top 10+ bàn phím cơ nào tốt nhất và bán chạy

    Đồng thời, đây là bàn phím cơ sở hưu được những ưu điểm vượt trội nhất đó là chất liệu là nhựa ABS cho độ bền cao, in laser đem đến độ bền hoàn hảo và còn tích hợp cả hệ thống đèn Led 16.8 triệu màu nền hiển thị rõ nét nhất. Và với kiểu dáng sang trọng, khối lượng nhẹ dễ dàng thao tác cực nhanh với công nghệ switch cao cấp nên đem đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất nếu mua tại các điểm bán uy tín nhất.

  3. Bàn phím cơ Logitech G Pro Gaming RGB Romer – G

    Cũng với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt nên bàn phím cơ Logitech G Pro Gaming RGB Romer – G cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm được ra đời trên công nghệ hiện đại, ứng dụng công nghệ Switch Romer-G độc quyền nên độ đàn hồi cao, hiệu suất phản hồi tốt, cho thao tác nhanh mà vẫn êm ái cùng với hiệu suất thao tác lớn nên mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm.

    Bàn phím cơ Logitech G Pro Gaming RGB Romer – G
    Bàn phím cơ Logitech G Pro Gaming RGB Romer – G

    Đặc biệt, đây còn được xem là bàn phím cơ có độ bền cao, thiết kế ấn tượng với 16.8 triệu màu ấn tượng nên đã giúp người dùng dễ quan sát, cũng như là điều chỉnh ánh sáng đèn Led. Ngoải ra, bàn phím cao cấp này còn có được độ chuẩn USB 2.0 và dây cáp rất bền bỉ, rắc cắm 3 chạc cho kết nối ổn định, dễ tháo rời và còn an toàn với tay khi thao tác liên tục nên dù có giá bán khá cao nhưng mẫu bàn phím cơ này vẫn được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

  4. Bàn phím cơ Redragon Rudra K565 LED Blue Switch

    Sở hữu thiết kế Full size 104 phím và có kích thước khá lớn nên bàn phím cơ Redragon cũng rất được người dùng ưa chuộng. Sản phẩm hiện đang top bàn phím bán chạy nhất hiện nay nhờ vào những tính năng hoàn hảo, cho cảm giác thực, tốc độ cao và độ chính xác trong từng thao tác.

    Bàn phím cơ Redragon Rudra K565 LED Blue Switch
    Bàn phím cơ Redragon Rudra K565 LED Blue Switch

    Đặc biệt nhờ vào sự ổn định, không bị rung và rất mềm mại bởi chất liệu của bàn phím này là nhựa ABS cao cấp, lại có được 4 chân đế là cao su chống trơn trượt nên cho tác tác mạnh nhưng vẫn rất chắc chắn và cứng cáp. Ngoài ra, đây còn được xem là bàn phím có kiểu dáng đẹp mắt, có hệ thống đèn Led 7 màu cầu vồng, hiệu ứng đổi màu thú vị, dây đối chống gãy, gập,…và nhất là có giá bán khá rẻ nên đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người khi đang tìm kiếm bàn phím cơ có độ bền cao, kiểu dáng thời thượng nhất.

  5. Bàn phím cơ Kinesis Freestyle Edge RGB

    Thuộc top 10+ bàn phím cơ được tin dùng nên bàn phím cơ Kinesis Freestyle Edge RGB có được thiết kế ấn tượng ngay cái nhìn ban đầu. Trong đó ,nổi bật nhất phải kể đến đó là bàn phím có khả năng chia đôi bàn phím để giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong khi sử dụng. Bên cạnh đó thì bàn phím còn có thiết kế khay đỡ cổ tay dễ dàng thao tác. Đặc biệt, với tính năng và có thể dễ dàng tùy chỉnh ánh sáng ở các phím nên đã giúp người dùng càng yêu thích khi chọn mua sử dụng đem đến nhiều trải nghiệm.

    Bàn phím cơ Kinesis Freestyle Edge RGB
    Bàn phím cơ Kinesis Freestyle Edge RGB – Review top 10+ bàn phím cơ nào tốt nhất và bán chạy

    Đồng thời, sản phẩm còn có được một số tính năng thông minh khác để đem đến cho người dùng sự tiện ích, độ bền cao ở chất liệu và hoạt động bền bỉ, êm ái mà không lo đến những trường hợp mỏi tay. Giá của bàn phím cơ này khá mềm nên cũng đã giúp người dùng dễ dàng đầu tư phục vụ cho công việc cũng như là chơi game hiệu quả.

  6. Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2

    Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi yêu thích các trò chơi game hay muốn làm việc hiệu quả hơn đó là bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2. Đây là mẫu bàn phím cơ có xuất xứ từ Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng, bền đẹp và hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá rất cao ở kiểu dáng hiện đại và chất liệu là cao cấp nên rất sang trọng, tinh tế.

    Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2
    Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2

    Điểm ấn tượng ở mẫu bàn phím này đó được thiết kế ánh sáng RGB độc quyền và còn được tích hợp Synapse tùy chỉnh nên giúp hỗ trợ người dùng chơi game rất hiệu quả. Và nhờ vào việc hoạt động ổn định, không bị rung và cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng nên đây là mẫu bàn phím cơ thuộc top 10 không thể bỏ qua hiện nay.

  7. Bàn phím cơ Corsair K70 RGB MK.2

    Nhắc đến bàn phím cơ chất lượng không thể bỏ qua bàn phím cơ Corsair K70 RGB MK.2. Sản phẩm đến từ Mỹ nên sở hữu thiết kế Switch mở rộng, ấn tượng hơn đó là hệ thống đèn Led RGB lên đến 16.8 triệu màu. Và cũng với chất liệu Kyebad là nhựa cao cấp đem đến sự mềm mại, chuẩn xác nên rất được ưa chuộng.

    Bàn phím cơ Corsair K70 RGB MK.2
    Bàn phím cơ Corsair K70 RGB MK.2

    Hơn nữa, đây còn là mẫu bàn phím có được phần mềm hỗ trợ đa năng và được trang bị cả hệ thống nút, cuộn Multimedia nên càng đem đến cho người dùng nhiều điều thú vị. Hiện bàn phím này có giá thành khá cao nhưng nếu so với chất lượng mà chúng mang đến thì rất xứng đáng. Vì thế, bạn đừng bỏ qua nếu đang tìm mua bàn phím cơ hoạt động bền bỉ và hiệu quả lại an toàn.

  8. Bàn phím cơ Roccat Vulcan 120 AIMO

    Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu bàn phím cơ đẹp, thiết kế hiện đại và sang trọng thì bàn phím cơ Roccat Vulcan 120 AIMO cũng là sự phù hợp nhất. Từ màu sắc bàn phím ấn tượng cho đến chất liệu cao cấp để đem đến độ bền, độ chắc chắn. Hơn hết đó là bàn phím sở hữu tính năng tuyệt vời để giúp người dùng có thể thao tác nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác, chuẩn.

    Bàn phím cơ Roccat Vulcan 120 AIMO
    Bàn phím cơ Roccat Vulcan 120 AIMO – Review top 10+ bàn phím cơ nào tốt nhất và bán chạy

    Và điểm cộng để bàn phím cơ đến từ Thụy Điển này nhận được sự tin tưởng của người dùng đánh giá cao đo là màu Per-key RGB sáng bắt mắt và nút xoay tiện lợi, nên đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi game và đánh máy. Sản phẩm hiện đang có mức giá chưa đến 5 triệu nên đảm bảo làm hài lòng người dùng về chất lượng cũng như là khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ nhất.

  9. Bàn phím cơ Logitech Orion G610 Led Full Size

    Đây là kiểu bàn phím mini khá đẹp mắt, thiết kế ấn tượng nên cũng là sản phẩm thuộc top 10+ bàn phím cơ được bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được nhiều người lựa chọn để tiện lợi khi dùng bởi sở hữu công nghệ Switch Cherry MX B nên chỉ cần một lực ấn nhẹ là bạn đã có thể đạt được độ chính xác cao.

    Bàn phím cơ thương hiệu Logitech - Orion G610 Led Full Size
    Bàn phím cơ thương hiệu Logitech – Orion G610 Led Full Size

    Chất liệu của bàn phím là ABS cao cấp nên đã đem đến độ bền đẹp mà còn không bị bám vân tay. Điểm nổi của mẫu bàn phím này còn là thiết kế cáp kết nối cao cấp được bọc sợi bền bỉ chắc chắn, kết nối USB 2.0 ổn định, đèn Led hiển thị nên đã cho khả năng quan sát hiệu quả, đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Ngoài ra, dù có giá thành khá rẻ nhưng bàn phím cơ của Logitech lại rất chất lượng, sở hữu kiểu dáng đẹp và thao tác nhanh chóng nên rất đáng để người dùng lựa chọn mang về cho mình cảm nhận tuyệt vời nhất.

  10. Bàn phím cơ SteelSeries Apex M750

    Đến từ Đức nên bàn phím cơ SteelSeries Apex M750 cũng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi người. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại và nhờ vào ưu điểm là chất liệu cao cấp để đem đến độ bền cao, an toàn với người dùng khi sử dụng. Và thiết kế của bàn phím khá nhỏ gọn, lại có thể điều chỉnh được đèn nền phù hợp nên khá tiện lợi khi dùng.

    Bàn phím cơ SteelSeries Apex M750
    Bàn phím cơ SteelSeries Apex M750

    Đặc biệt. bàn phím cơ có Switch QXw mượt mà, tốc độ nhanh, chuẩn và chính xác cao và còn có khả năng tương thích với Cherry MX Keycap nên đảm bảo đem đến sự thú vị cho người dùng. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn mua mà lo lắng về mức giá thì hãy an tâm bởi bàn phím cơ này có giá khá tốt nhưng chất lượng vượt trội, đảm bảo làm hài lòng người dùng dù là khó tính nhất.

4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm bàn phím cơ

  1. Bàn phím cơ là gì?

    Bàn phím cơ là một phụ kiện cao cấp cho máy tính sử dụng công nghệ Switch cho riêng từng phím, giúp bàn phím có độ nảy đặc biệt tốt, êm ái hoạt động bền bỉ. Bàn phím cơ rất được người dùng ưa chuộng, đặc biệt đối với những game thủ đòi hỏi chuột, bàn phím có độ nhạy cao, giúp thao tác nhanh và hoàn hảo.

  2. Mua bàn phím cơ ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua bàn phím cơ chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua bàn phím cơ đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá tốt và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Đó là những thông tin tư vấn giúp bạn chọn bàn phím cơ tốt nhất. Để có thể đem về cho mình những giây phút thư giãn tuyệt vời hay làm việc hiệu quả thì bàn phím cơ có thương hiệu nổi tiếng là cần thiết nhất. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn thì cũng có thể chọn mua một trong top 10+ bàn phím cơ nào tốt nhất và bán chạy được chia sẻ trên. Đây sẽ là những mẫu bàn phím có nhiều mức giá khác nhau nhưng nói đến độ bền đẹp, kiểu dáng thì rất đẹp. Hơn nữa đây là sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ, được nhiều địa chỉ uy tín cung cấp nên một khi bạn đang tìm kiếm thì hãy liên hệ ngay để được ship hàng nhanh, nhận nhiều ưu đãi nhất bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general