Top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Kem chống muỗi cho bé là sản phẩm không thể thiếu đối với những gia đình có con nhỏ, nó giúp bé ngăn ngừa sự tấn công của muỗi, là tác nhân gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm ở trẻ nhỏ. Với những công dụng tuyệt vời, kem chống muỗi hiện được bày bán có khá nhiều loại trên thị trường. Do đó, sẽ rất khó khăn cho các mẹ lựa chọn loại kem chống muỗi nào phù hợp cho bé. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất trên thị trường qua bài viết sau đây nhé.

Thời tiết giao mùa chính là thời điểm mà các loại côn trùng và muỗi phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, các mẹ cần nên trang bị cho bé những dụng cụ cần thiết để phòng chống muỗi thật tốt. Một trong những sản phẩm thông dụng và phổ biến được các mẹ sử dụng nhiều nhất đó chính là kem chống muỗi.

Tham khảo top 6+ kem chống muỗi loại nào tốt nhất cho bé hiện nay
Tham khảo top 6+ kem chống muỗi loại nào tốt nhất cho bé hiện nay

Kem chống muỗi được dùng cho tất cả các đối tượng từ nhỏ đến lớn, tuy nhiên chúng đặc biệt không thể thiếu đối với trẻ nhỏ, bởi da bé khá nhạy cảm và mỏng, nên dễ bị nổi mẩn, gây ngứa và khó chịu. Nguy hiểm hơn hết đó chính là một số bệnh truyền nhiễm từ muỗi lây qua con người như sốt xuất huyết.

Ngoài ra, kem chống muỗi còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như: thuốc bôi chống muỗi đốt cho bé, kem bôi chống muỗi cho bé, thuốc chống muỗi cho bé,… Tuy nhiên, tất cả cũng nhằm mục đích bôi thoa lên da giúp bé chống muỗi đốt một cách hiệu quả, an toàn nhất.

1.

Tìm hiểu về kem chống muỗi cho bé là gì?

Kem chống muỗi hay còn gọi là thuốc bôi chống muỗi đốt là sản phẩm dạng kem dùng để thoa ngoài da, giúp tạo lớp bảo vệ cho da bé, ngăn ngừa muỗi đốt hiệu quả. Ngoài ra, các mẹ có thể bôi kem lên các vật xung quanh bé như: quần áo, màn cũng có thể giúp ngăn ngừa muỗi rất tốt. Có thể nói kem chống muỗi được dùng rất phổ biến tại Việt Nam, là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi, đi du lịch, đi phượt, hoặc đi công tác,….

Bên cạnh kem bôi chống muỗi đốt, hiện nay trên thị trường còn có các loại sản phẩm hữu dụng khác giúp bé ngăn ngừa, tránh khỏi những tác hại từ muỗi như:

  • Diệt muỗi: các sản phẩm dạng xịt, nhang đốt, đèn muỗi…
  • Chống muỗi: thuốc xịt lên quần áo, màn gối cho bé, kem chống muỗi bôi da,…
  • Vòng tránh muỗi, Miếng dán chống muỗi cũng là những sản phẩm hữu dụng trong việc ngăn ngừa, phòng chống muỗi tốt mà các mẹ có thể quan tâm, tìm hiểu.
2.

Tìm hiểu các thành phần có trong thuốc bôi / kem bôi chống muỗi đốt cho bé

Nhằm tránh dị ứng hoặc các tác dụng phụ ở trẻ, các mẹ cần nên xem kỹ thành phần của sản phẩm trước khi quyết định mua kem chống muỗi nào cho phù hợp nhé. Hiện nay trên thị trường có 2 loại kem chống muỗi cho bé với: thành phần tự nhiên và thành phần hóa học.

Đối với các sản phẩm kem chống muỗi có thành phần hóa học, sản phẩm có chứa DEET, một loại hợp chất khá độc hại, có thể gây tổn thương đến hệ thần kinh và hô hấp ở trẻ.

Do đó, các mẹ chỉ nên quan tâm lựa chọn loại kem chống muỗi có thành phần tự nhiên nhé. Hãy lựa chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường để mua đúng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tránh những sản phẩm dỏm sẽ gây ảnh hưởng đến bé. Có rất nhiều loại cây trong tự nhiên có tác dụng chống muỗi mà bạn có thể tham khảo như: hoa oải hương, sả, hoa cúc, bạc hà,… Hãy lựa chọn mùi hương nào ưu thích để mẹ và bé cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.

Bố mẹ nên tìm hiểu kỹ thành phần trước khi mua kem chống muỗi phù hợp
Bố mẹ nên tìm hiểu kỹ thành phần trước khi mua kem chống muỗi phù hợp
3.

Những tiêu chí giúp chọn mua kem bôi chống muỗi đốt cho bé loại nào tốt nhất

Nên chọn kem chống muỗi có thành phần không chứa hợp chất độc hại DEET, muốn vậy các mẹ cần phải tìm hiểu kỹ các thành phần có trong kem chống muỗi của bé trước khi chọn mua. Tuyệt đối không chọn mua sau khi nghe lời mời gọi mà chưa rõ thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

Nên chọn mua các sản phẩm kem chống muỗi có thương hiệu uy tín trên thị trường để luôn chọn mua sản phẩm tốt nhất, tránh phải những hàng giả, hàng kém chất lượng có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bé sau khi sử dụng.

Một sản phẩm kem chống muỗi chất lượng cho bé đòi hỏi thành phần 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng và được bộ ý tế chứng nhận, tuyệt đối không có chứa chất gây hại DEET.

Nên chọn mua những sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, để giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng. Đôi khi mùi hương nồng sẽ khiến bé bị kích ứng, khó chịu, thậm chí tổn thương cho da vốn hay nhạy cảm của bé.

Nên chọn mua đúng kem chống muỗi dành cho bé, không nên sử dụng kem chống muỗi của người lớn, bởi thành phần khác biệt cho từng đối tượng có thể sẽ ảnh hưởng đến làn da vốn hay nhạy cảm, kích ứng của trẻ.

4.

Top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Dưới đây là những gợi ý về các mẫu kem chống muỗi phổ biến, rất được các mẹ tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với những tiêu chí, nhu cầu sử dụng để bảo vệ cho bé yêu nhà mình một cách tốt nhất nhé.
  1. Bộ sản phẩm Chicco: kem chống muỗi và lăn bôi vết muỗi đốt

    Chicco là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ cho dòng sản phẩm mẹ và bé, do đó bộ sản phẩm kem chống muỗi Chicco rất được các mẹ ưa chuộng và chọn mua cho bé yêu.

    Kem chống muỗi Chicco được chế tạo từ công thức độc quyền với thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên rất lành tính, đảm bảo không chứa DEET, cực kỳ an toàn cho bé yêu.

    Sản phẩm độc quyền Chicco chống muỗi hiệu quả, ngay cả đối với những loại muỗi gây ra các bệnh truyền nhiễm.

    Bộ sản phẩm Chicco: kem chống muỗi và lăn bôi vết muỗi đốt
    Bộ sản phẩm Chicco: kem chống muỗi và lăn bôi vết muỗi đốt
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Công dụng & ưu điểm:

    • Không có chất tạo màu, hương thơm dịu nhẹ rất thích hợp cho bé.
    • Không gây tác dụng phụ cho da như: kích ứng, ngứa rát cho làn da nhạy cảm của bé.
    • Giảm ngứa nhanh chóng, làm da mát dịu nhẹ nhàng sau khi bôi kem lên da.
    • Giúp bảo vệ làn da không bị bị muỗi đốt trong 3 tiếng đồng hồ sau khi bôi kem.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bôi trực tiếp kem lên da bé và thoa đều những nơi có thể tiếp xúc với muỗi
    • Tránh bôi những vùng như: mắt, mũi, miệng, các vết thương của bé…
    • Nên thoa lại kem mỗi sau 3 giờ để chống muỗi hiệu quả
    • Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo sau khi sử dụng
  2. Kem chống muỗi S-Quito cho bé

    S-Quito Là thương hiệu châu Âu đến từ Đức, kem chống muỗi S-Quito có nguồn gốc từ cây cỏ, thực vật tự nhiên 100%, không chứa chất bảo quản, đặc biệt an toàn cho làn da của bé.

    Có thể nói làn da thơm tho, trắng sáng của bé luôn là mục tiêu cho muỗi và côn trùng tấn công. Nếu bị muỗi đốt và côn trùng cắn thường gây những tổn thương cho da bé, mẩn đỏ, sưng tấy, làm bé luôn khó chịu, ngứa ngáy. Đối với S-Quito, loại kem này vừa có thể giúp bé chống muỗi đốt, còn có thể ngăn côn trùng tấn công gây hại cho da.

    Có thể nói kem chống muỗi S-Quito là biện pháp phòng chống da hữu hiệu, giúp bé luôn thỏa sức vui chơi cả ngày mà không lo sợ muỗi và côn trùng tấn công.

    Kem chống muỗi S-Quito cho bé - Review top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất
    Kem chống muỗi S-Quito cho bé – Review top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Công dụng & ưu điểm:

    • Kem S-Quito dạng lotion mềm mịn, giúp thấm và làm dịu mát làn da nhanh ngay từ lần đầu sử dụng, kem không nhờn và dính.
    • Kem chống muỗi S-Quito không kén da nhạy cảm, không gây tác dụng phụ cho bé.
    • Kem có hiệu quả bảo vệ da lâu dài: 4 tiếng đối với muỗi, 2 tiếng đối với các loại côn trùng

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng kem vừa đủ trực tiếp lên da bé, thoa đều vào các vùng da có nguy cơ tiếp xúc với muỗi và côn trùng.
    • Nếu kỹ hơn bạn cũng có thể thoa những vật tiếp xúc với bé như: quần áo của bé, mền gối nhằm hạn chế những nguy cơ có thể gây ra đối với bé.
    • Tránh thoa kem lên các vùng nhạy cảm như: vùng mắt, mũi, miệng và các về thương trên cơ thể bé.
    • Sản phẩm để nơi thoáng mát, tránh tầm tay trẻ nhỏ.
    • Sản phẩm chỉ dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, thích hợp cho cả người lớn sử dụng
  3. Kem chống muỗi Kokomo cho bé

    Là thương hiệu Việt chất lượng cao của tập đoàn MASAN, kem chống muỗi Kokomo được sản xuất với thành phần chế biến từ tinh dầu sả chanh nguyên chất, không chứa hợp chất DEET, nên hoàn toàn đảm bảo an toàn sử dụng cho bé. Là sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt nên rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

    Kem chống muỗi Kokomo cho bé
    Kem chống muỗi Kokomo cho bé
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Công dụng & ưu điểm:

    • Tinh dầu sả chanh có tính kháng khuẩn cao, giúp da không bị viêm nhiễm do bị muỗi đốt.
    • Đặc biệt, citrate có trong tinh dầu sả chanh kết hợp với nano curcumin có trong nghệ giúp giải trừ tình trạng kích ứng da ở trẻ.
    • Kem chống muỗi Kokomo giúp da bé dịu nhanh, không gây ngứa ngày hoặc khó chịu, giúp làn da của bé phục hồi một cách nhanh chóng hơn.
    • Kem chống muỗi Kokomo có hiệu quả bảo vệ da khỏi sự tấn công của muỗi và côn trùng lên đến 4 tiếng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng kem vừa đủ cho vào tay, thoa kem đều lên các vùng da có nguy cơ tiếp xúc với muỗi và côn trùng.
    • Thoa kem trực tiếp lên vùng bị muỗi đốt, vết mẩn đỏ sẽ được làm dịu và giảm ngứa nhanh chóng.
    • Được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, nên sản phẩm vẫn rất an toàn ngay cả đối với làn da nhạy cảm.
    • Kem chống muỗi Kokomo có thể được sử dụng cho những bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
    • Sản phẩm nên để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và tầm tay trẻ em.
  4. Kem chống muỗi Rohto Remos

    Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, Remos rất được các mẹ tại Việt Nam ưa chuộng và tin dùng, bởi kem chống muỗi Rohto Remos được sự chứng nhận của các tổ chức uy tín đó là WHO và EPA, mang đến sự an toàn tuyệt đối dành cho các bé. Hiệu quả sử dụng và bảo vệ làn da của kem chống muỗi Rohto Remos rất lâu, thời gian lên đến 10 tiếng sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, giúp làn da thêm khỏe mạnh.

    Kem chống muỗi Rohto Remos - Review top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất
    Kem chống muỗi Rohto Remos – Review top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Công dụng & ưu điểm:

    • Có nhiều mùi hương cho các mẹ lựa chọn
    • Trong thành phần có chứa Vitamin E và Aloe Vera giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da.
    • Sản phẩm hiệu quả trong việc chống muỗi, làm dịu các vết mẩn đỏ do muỗi gây ra.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng kem thoa đều lên chỗ vùng da hở, có nguy cơ bị muỗi đốt nhu: mặt, cổ, tay, chân,…
    • Thoa lên vùng sưng tấy, mẩn đỏ, kem sẽ có tác dụng làm dịu và giảm ngứa nhanh chóng.
    • Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ em từ 4 tuổi trở lên
    • Để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và tầm tay của trẻ.
  5. Kem chống muỗi cho bé Moustidose

    Là thương hiệu đến từ Pháp, kem chống muỗi Moustidose rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích và tin dùng, bởi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hydrogel và glycerin giúp da dưỡng ẩm, làm mát và giúp da không để lại vết thâm do muỗi đốt gây ra.

    Kem chống muỗi Moustidose
    Kem chống muỗi Moustidose
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Công dụng & ưu điểm:

    • Kem chống muỗi Moustidose giúp vết mẩn đỏ giảm ngứa, ngăn ngừa viêm lở do vết thương do muỗi gây ra.
    • Bên cạnh việc chống và trị muỗi đốt, kem còn cung cấp dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn tươi mát, hạn chế ngứa ngáy khó chịu.
    • Mùi hương lưu lâu giúp ngăn ngừa muỗi hiệu quả trong thời gian dài.
    • Kem có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên phù hợp cho mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm của bé.
    • Kem có mùi hương dễ chịu rất phù hợp cho bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng kem vừa đủ lên tay, thoa đều kem lên các vùng da có nguy cơ bị muỗi đốt.
    • Kem cũng có thể thoa lên vùng bị muỗi đốt để giảm ngứa và làm dịu vết đốt
    • Kem chống muỗi Moustidose thích hợp để sử dụng cho trẻ sơ sinh
    • Hiệu quả bảo vệ da lâu dài lên đến 12 tiếng đồng hồ mà không lo sợ bé bị muỗi đốt.
    • Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng và tầm tay trẻ nhỏ.
  6. Kem trị muỗi đốt cho bé Organic Bio Bio Baby

    Là sản phẩm đến từ Ý theo tiêu chuẩn châu u, nên kem trị muỗi Organic Bio Bio Baby rất được các mẹ yêu thích bởi sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn cho các bé sử dụng. Sản phẩm đáp ứng nghiêm ngặt về thành phần cấu tạo hoàn toàn từ những nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính: chiết xuất hoa cúc la mã, dầu Jojoba, dầu trái bơ,…

    Kem trị muỗi đốt Organic Bio Bio Baby
    Kem trị muỗi đốt Organic Bio Bio Baby
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    Công dụng & ưu điểm:

    • Giúp làm dịu nhanh chóng các vết muỗi đốt, cung cấp dưỡng ẩm cho da, giúp vết thương mau hồi phục.
    • Sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da vốn nhạy cảm của bé.
    • Kem có tác dụng dưỡng ẩm giúp bảo vệ làn da của bé khỏi những tác động bên ngoài của môi trường như: gió, bụi, khói, ánh nắng,…

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng kem thoa đều lên da bé 2 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.
    • Nguyên liệu lảnh tính từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho bé, có thể dùng được cho vùng mặt và cơ thể.
    • Bảo quản sản phẩm ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời chiếu vào.
5.

Những biện pháp giúp bé phòng chống muỗi hiệu quả

Kem chống muỗi cho bé là biện pháp tốt nhằm giúp bé hạn chế sự tấn công của muỗi và có thể là côn trùng, tuy nhiên chúng ta không nên quá phụ thuộc vào chúng quá nhiều. Thay vào đó các mẹ cần có những tác động mạnh mẽ đến môi trường sống của bé như:
  • Tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ, tránh những rác thải, nước động vũng là tiền đề cho sự phát triển của muỗi.
  • Vệ sinh mền gối, quần áo của bé thường xuyên cũng hạn chế nguy cơ về muỗi cho bé
  • Kỹ hơn nữa, các mẹ có thể mua cho bé tấm màn mỏng quanh khu vực chơi hoặc nằm ngủ của bé. Tấm màn có kích thước lỗ nhỏ vừa đủ để ngăn ngừa muỗi bay qua.
  • Một số loại cây có khả năng chống muỗi tốt như: sả, chanh, cúc vạn thọ,… các mẹ có thể trồng ngoài vườn để hạn chế muỗi
  • Hạn chế mở cửa, cửa sổ vào các khung giờ: sáng sớm, gần tối để hạn chế muỗi bay vào nhà vào những thời điểm này.
Những biện pháp giúp bé phòng chống muỗi hiệu quả - Review top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất
Những biện pháp giúp bé phòng chống muỗi hiệu quả – Review top 6+ kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất
6.

Câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm kem chống muỗi

  1. Bé ở độ tuổi nào sử dụng kem chống muỗi là phù hợp?

    Độ tuổi khuyến cáo nên sử dụng kem chống muỗi cũng là một trong những điểm quan trọng mà các mẹ nên tìm hiểu khi mua và sử dụng sản phẩm cho bé.

    Theo các nghiên cứu cho thấy, các bé có độ tuổi trên 6 tháng tuổi thì có thể cho bé sử dụng kem chống muỗi có thành phần tự nhiên. Kem chống muỗi có chứa hợp chất DEET thì tuyệt đối tránh đối với các bé dưới 2 tuổi. Ở những bé dưới 12 tuổi chỉ được phép sử dụng kem chống muỗi với hàm lượng dưới 10%.

  2. Kem chống muỗi cho bé mua ở đâu?

    Hiện tại thương mại điện tử phát triển khá mạnh, cho nên việc chọn mua sản phẩm uy tín chất lượng cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn hãy tìm kiếm sản phẩm mà mình mong muốn trên những trang TMDT uy tín để tham khảo giá và mua. Nhớ hãy chọn nhà bán hàng uy tín chính hãng được chính trang TMDT đảm bảo nhé. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

7.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 6+ kem chống muỗi tốt nhất cho bé sẽ giúp bạn bổ sung thêm những thông tin về sản phẩm, cũng như những tiêu chí lựa chọn loại kem chống muỗi nào phù hợp với bé. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm các với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (80 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general