[Review] Nên mua camera an ninh loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ camera quan sát xịn xò và bán chạy

Camera an ninh là gì? Chúng được sử dụng nhằm với mục đích gì? Những yếu tố cần được cân nhắc khi lựa chọn camera an ninh tốt nhất? … Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 10+ camera an ninh loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây.

Nhiều người mong muốn sở hữu camera giám sát cho gia đình, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, cơ sở khác nhằm mục đích bảo vệ an ninh, tài sản, tính mạng của mọi người. Hiện nay chúng không chỉ phổ biến ở các thành phố lớn, mà còn ở các vùng ngoại ô và nông thôn. Hãy cùng điểm qua một số tính năng của thiết bị để bạn có thể có được bức tranh tổng thể tốt hơn.

Nên mua camera an ninh loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua camera an ninh loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Tổng quan về camera quan sát / camera an ninh

Camera an ninh (hay camera quan sát) là một thiết bị được lắp đặt để hỗ trợ việc giám sát và quản lý từ xa. Về mặt kỹ thuật, đây là mắt thần điện tử có thể nhìn và nhận hình ảnh với độ chính xác từng điểm sau đó truyền tín hiệu về máy phát giúp mọi người biết và nắm được tình hình một cách sớm nhất khi họ không ở đó.

Hiện nay, camera an ninh đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường và được các nhà sản xuất đầu tư rất nhiều, cho ra đời rất nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt phù hợp với mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, doanh nghiệp, khách sạn,….

2.

Chức năng và vai trò của camera an ninh

Camera an ninh đã thực sự có mặt trên thị trường, và chúng phục vụ những chức năng cực kỳ hữu ích cho con người, chẳng hạn như giám sát nhiều địa điểm cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ, cảnh sát có thể được sử dụng để thắt chặt lưới an ninh ngân hàng, khách sạn, tiệm vàng nhằm để chống trộm cướp; và trường học có thể được sử dụng để giúp tăng cường kỷ luật học đường …

Hơn nữa, camera an ninh có khả năng phát lại hình ảnh đã ghi. Người dùng đã sử dụng để khôi phục dữ liệu phát sóng tại một thời điểm cụ thể: ngày, tháng, nhờ chức năng phát hiện dữ liệu thông minh này. Người dùng cũng có thể tua đến từng phút hoặc phóng to thu nhỏ khu vực mình cần tìm một cách dễ dàng khi xem lại hình ảnh đã ghi này. Với tính năng tuyệt vời này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi hoặc truy xuất dữ liệu đã ghi và phát lại bằng máy tính, iPad hoặc điện thoại có kết nối internet.

Mặt khác, camera an ninh cũng có thể quan sát trong điều kiện thiếu sáng. Điều này rất độc đáo bởi ngoài khả năng quan sát vào ban ngày, camera còn có thể hiển thị rõ ràng những gì đang diễn ra vào ban đêm, nơi có cường độ ánh sáng yếu, mờ do sử dụng tia hồng ngoại.

Và, với tính năng phát hiện chuyển động, bạn có thể tạo cảnh báo dựa trên độ nhạy bạn chọn, cũng như giới hạn chuyển động ở các vị trí cụ thể. Tuy nhiên, nó sẽ không cảnh báo có vật cứng đi qua nó. Hơn nữa, bạn sẽ rất hữu ích khi có thể giao tiếp thông qua hệ thống camera phát hiện âm thanh.

Camera giám sát với tính năng lưu trữ dữ liệu thông minh cho hình ảnh sắc nét
Camera giám sát với tính năng lưu trữ dữ liệu thông minh cho hình ảnh sắc nét – Review top 10+ camera an ninh loại nào tốt nhất và bán chạy

Đây là những chức năng vô cùng thông minh của camera an ninh tốt nhất hiện nay được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi.

3.

Những phân loại camera an ninh phổ biến trên thị trường

Camera an ninh được phân thành ba loại, mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt như:
  • Camera Analog:
    Loại camera này sử dụng cáp đồng trục và có giá thành rẻ nhất vì chất lượng hình ảnh và khả năng truyền tín hiệu rất hạn chế. Tuy nhiên, khi nói đến bảo mật, nó vẫn là một sản phẩm phù hợp với một số người dùng.
  • Camera Analog HD:
    Vì đây là sản phẩm được nâng cấp từ dòng camera Analog nên chất lượng hình ảnh được cải thiện và khả năng truyền tải khoảng 500m. Và loại camera giám sát nào có mức độ bảo mật cao?
  • Camera IP:
    Đây là những loại camera quan sát mới nhất và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Chúng rất đáng để đầu tư để sử dụng lâu dài vì chúng có độ phân giải cao từ HD đến 4K và dễ dàng truy cập và truyền hình ảnh từ mọi nơi có internet.

Hơn nữa, camera giám sát dựa vào tính năng và thương hiệu để có thể phân loại, do đó khách hàng có thể tìm hiểu để lựa chọn và lắp đặt dựa trên chi phí và mục đích sử dụng của mình.

Camera giám sát là thiết bị điện tử cho phép theo dõi và quản lý từ xa
Camera giám sát là thiết bị điện tử cho phép theo dõi và quản lý từ xa
4.

Vì sao bạn nên chọn mua và sử dụng camera an ninh nào tốt nhất cho gia đình?

Đúng vậy, trong khi xã hội ngày càng phát triển đã giúp cho cuộc sống của con người ngày càng thoải mái và tiện lợi hơn thì cũng kéo theo đó là hàng loạt những phức tạp khi khối lượng công việc ngày càng nhiều. Khó khăn trong việc kiểm soát trộm cắp và an ninh trật tự xã hội nói riêng. Chính vì vậy, việc lắp đặt một hệ thống camera an ninh tốt giúp kiểm soát mọi sự việc diễn ra hàng ngày vẫn được ưu tiên hàng đầu. Và, vì trộm cướp xảy ra với số lượng lớn ở nước ta, lắp đặt camera quan sát là cách tốt nhất để bảo vệ gia đình và chính bạn.

Mặt khác, nếu bạn vẫn chưa hiểu những lợi ích của máy ảnh, chúng tôi sẽ giải thích:

  • Camera có thể ngăn chặn tệ nạn xã hội và truy xuất video khi có sự cố, bảo vệ ngôi nhà và nơi làm việc của bạn khi bạn thường xuyên vắng nhà.
  • Chỉ cần xem lại những gì hệ thống đã ghi lại có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm cho bạn cảm thấy rất thoải mái. Đây là một lợi thế đáng kể mà camera an ninh cung cấp.
  • Hơn nữa, camera an ninh giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi trước đây phải thuê người giám sát mà hiệu quả còn cao hơn vì thiết bị này có thể hoạt động 24/7 mà không bị ảnh hưởng gì. của môi trường xung quanh …
Camera giám sát được lắp đặt nhằm hỗ trợ mọi người tránh xa các tệ nạn xã hội và bảo vệ tài sản của con người một cách tối đa nhất
Camera giám sát được lắp đặt nhằm hỗ trợ mọi người tránh xa các tệ nạn xã hội và bảo vệ tài sản của con người một cách tối đa nhất
5.

Các tiêu chí giúp bạn chọn mua camera an ninh loại nào tốt nhất

Với vai trò quan trọng và những lợi ích thiết thực cho hoạt động quan sát, quản lý sản xuất, kinh doanh của gia đình chắc hẳn ai cũng mong muốn lựa chọn được loại camera an ninh tốt nhất. Vì nó sẽ tăng hiệu quả mà không đòi hỏi thời gian bảo hành, sửa chữa. Do đó, nếu bạn cần lắp đặt camera an ninh nhưng không chắc nên lắp camera nào, thì đây là một số gợi ý:
  • Lựa chọn hệ thống camera an ninh cung cấp hình ảnh rõ nét ở chuẩn HD hoặc Full HD.
  • Thiết bị này có thể giám sát ngày đêm và hoạt động liên tục 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần.
  • Khi hoạt động, hệ thống phải ổn định bất kể là trong nhà hay ngoài trời và ở bất kỳ nhiệt độ nào.
  • Hỗ trợ từ xa qua internet có sẵn trên điện thoại thông minh và máy tính.
  • Tùy thuộc vào loại máy ảnh và người dùng, thời gian lưu trữ dữ liệu phải từ 7 đến 15 ngày.
  • Giá cả phải hợp lý và thương hiệu của sản phẩm phải nổi tiếng trên thị trường.
  • Có dịch vụ bảo hành sản phẩm đầy đủ và chuyên nghiệp tại các địa điểm uy tín.

Hơn nữa, để phát huy tối đa tác dụng và tạo sự hài lòng nhất, khách hàng nên lựa chọn loại camera phù hợp và lắp đặt ở những vị trí thuận tiện nhất, đảm bảo an ninh và giám sát mọi hoạt động. Máy ảnh sẽ được đặt ở điểm cao nhất.

6.

Top 10+ camera an ninh loại nào tốt nhất và bán chạy

  1. Camera an ninh quan sát VanTech VT-6300A

    Loại camera này lắp đặt rất đơn giản; họ sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây để xem qua mạng mà không cần cài đặt, cho phép bạn tự vận hành. Hơn nữa, máy hỗ trợ chức năng PTZ cho phép xoay trái phải 355 độ, xoay dọc 120 độ và khả năng phóng to thu nhỏ nên rất được người dùng ưa chuộng. Đặc biệt, chế độ âm thanh 2 chiều của sản phẩm đã giúp các gia đình liên lạc với các thành viên trong gia đình một cách hữu ích khi họ vắng nhà.

    Camera an ninh quan sát VanTech VT-6300A
    Camera an ninh quan sát VanTech VT-6300A

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Camera an ninh quan sát PTZ Xiaomi 360° 720p

    Là một sản phẩm nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và nếu bạn thích những chú robot ngộ nghĩnh và thân thiện thì sản phẩm sẽ là một sự lựa chọn không tốt hơn dành cho bạn. Chúng có ống kính rộng và khả năng tự động xoay lên và xuống để có góc nhìn 360 độ theo chiều ngang và 115 độ theo chiều dọc, và chúng có thể được treo ngược từ trần nhà mà hình ảnh không bị lật. Cùng với những tính năng vô cùng tiện lợi khác đã góp phần tạo nên sự nổi tiếng cho sản phẩm hiện nay.

    Camera an ninh quan sát PTZ Xiaomi 360° 720p
    Camera an ninh quan sát PTZ Xiaomi 360° 720p

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Camera an ninh quan sát Dahua C35 3MP

    Với khả năng lưu trữ bộ nhớ Micro SD 128Gb cùng điểm nổi bật là hình ảnh siêu nét và khả năng kết nối mạnh mẽ, chiếc camera này là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bạn không thể thiếu. Cùng với kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng trang nhã có thể quan sát góc nhìn 120 độ nên sản phẩm nằm trong top những dòng camera giám sát tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Camera an ninh quan sát Dahua C35 3MP
    Camera an ninh quan sát Dahua C35 3MP – Review top 10+ camera an ninh loại nào tốt nhất và bán chạy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Camera an ninh quan sát ngoài trời Dahua DH-HAC-HFW1400DP

    Camera an ninh ngoài trời có thể quan sát từ xa mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh cao. Camera Dahua DH-HAC-HFW1400DP có khả năng quan sát ban đêm tốt với đèn Led hồng ngoại lên đến 80m, độ phân giải 4.0 Mp, có thể quan sát xa hơn rất nhiều so với các dòng camera an ninh khác trên thị trường.

    Camera Dahua DH-HAC-HFW1400DP còn gây chú ý với khả năng chống bụi và nước. Hơn nữa, khả năng chống ngược sáng và chống nhiễu nhờ công nghệ hồng ngoại thông minh giúp duy trì chất lượng hình ảnh ổn định.

    Camera an ninh quan sát ngoài trời Dahua DH-HAC-HFW1400DP
    Camera an ninh quan sát ngoài trời Dahua DH-HAC-HFW1400DP

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Camera an ninh quan sát ngoài trời Hikvision DS-2CE16D0T-IR

    Đây là mẫu camera phù hợp với bạn nếu bạn muốn có một chiếc camera an ninh quan sát ngoài trời tốt nhất với hình ảnh siêu nét, không độ trễ, chống ngược sáng tốt. Với khả năng chống nước và bụi IP66, chống rung và các tính năng cải tiến khác, bạn có thể sử dụng nó không chỉ bên ngoài mà còn bên trong.

    Camera an ninh quan sát ngoài trời Hikvision DS-2CE16D0T-IR
    Camera an ninh quan sát ngoài trời Hikvision DS-2CE16D0T-IR

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Camera an ninh quan sát Qihoo 360 D606

    Camera này rất thông minh bởi khả năng ghi lại hình ảnh sắc nét với chất lượng Full HD đồng thời cũng rất nhanh. Và nó nhẹ, nhỏ gọn và linh hoạt đẹp mắt, chỉ nặng 102g. Chúng được thiết kế với 9 đèn hồng ngoại 940nm nên chiếu sáng rất tốt vào ban đêm và không phát ra ánh sáng đỏ gây hại cho mắt. Chúng cũng có thể nhận biết được tiếng khóc của trẻ em nên rất được các gia đình ưa chuộng.

    Camera an ninh quan sát Qihoo 360 D606
    Camera an ninh quan sát Qihoo 360 D606 – Review top 10+ camera an ninh loại nào tốt nhất và bán chạy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Camera an ninh quan sát Xiaomi Xiaofang 1080P

    Máy ảnh Xiaomi Xiaofang 1080p có đế từ tính và có thể dễ dàng gắn vào bất kỳ thanh kim loại nào. Hơn nữa, khả năng kết nối với nguồn điện di động như pin sạc dự phòng của thiết bị trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

    Với tính năng độc đáo cho phép chồng hai camera lên nhau, có thể hướng chúng về một góc nhìn 90 độ hoặc 180 độ, tạo sự hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích công nghệ.

    Camera an ninh quan sát Xiaomi Xiaofang 1080P
    Camera an ninh quan sát Xiaomi Xiaofang 1080P

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Camera an ninh quan sát Vantech VP-410SIP

    Vantech VP-410SIP được trang bị công nghệ Starlight hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu (0,001 Lux Starlight). Vì không sử dụng đèn hồng ngoại nên thiết bị rất khó bị kẻ xấu phát hiện, rất lý tưởng để lắp đặt bảo vệ an toàn cho gia đình, nơi làm việc của bạn.

    Hơn nữa, chipset Sony 291 xử lý hình ảnh sắc nét, khả năng chống ngược sáng cực tốt là một điểm nổi bật của sản phẩm camera quan sát này. Khả năng ghi hình trong điều kiện thiếu sáng của sản phẩm còn hạn chế nên cần kết hợp đèn sân vườn hoặc đèn đường để đạt kết quả ghi hình tốt nhất.

    Camera an ninh quan sát Vantech VP-410SIP
    Camera an ninh quan sát Vantech VP-410SIP

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Camera an ninh quan sát Hikvision DS-2CE56D0T-IRP

    Là camera an ninh dạng bán cầu có thể xoay 360 ° giúp quan sát tốt hơn từ mọi góc độ, khả năng chống nước IP66 tốt, cảm biến CMOS độ phân giải cao kết hợp với đèn LED hồng ngoại thông minh giúp ghi hình sắc nét và chất lượng kể cả ban đêm lẫn ban ngày.

    Chống nhiễu, bù ngược sáng, lọc tia hồng ngoại, báo động khi phát hiện vùng cấm hoặc vượt hàng rào, tự điều chỉnh chế độ ngày đêm chỉ là một vài trong số các tính năng. Với nhiều tính năng hữu ích và một hiệu suất cao, chiếc camera này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

    Camera an ninh quan sát Hikvision DS-2CE56D0T-IRP
    Camera an ninh quan sát Hikvision DS-2CE56D0T-IRP – Review top 10+ camera an ninh loại nào tốt nhất và bán chạy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Camera an ninh quan sát Detek Yoosee X8100

    Detek Yoosee X8100, sản phẩm camera ip xoay thông minh có khả năng đàm thoại hai chiều giúp bạn có thể vừa quan sát, vừa nghe, vừa tương tác với nhau, là một trong những dòng camera an ninh tốt nhất hiện nay. Với góc quay 360° ngang và 120° dọc, khả năng xoay thông minh giúp bạn nhìn qua màn hình điện thoại dễ dàng hơn.

    Một tính năng đáng chú ý khác là khả năng phát hiện bất kỳ chuyển động nào trong phạm vi 10m và gửi thông báo ngay lập tức đến điện thoại của bạn, cùng với một đoạn video dài 1-3 phút với chất lượng hình ảnh rõ nét. rõ ràng và chính xác Hơn nữa, camera hỗ trợ các tính năng thông dụng như công tắc từ, hồng ngoại, báo cháy, remote đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

    Camera an ninh quan sát Detek Yoosee X8100
    Camera an ninh quan sát Detek Yoosee X8100

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

7.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm camera an ninh

  1. Camera an ninh là gì?

    Camera an ninh là một thiết bị chuyên dụng dùng để giám sát môi trường xung quanh. Người dùng sẽ có thể quan sát khu vực thông qua hình ảnh và âm thanh do hệ thống camera an ninh hiện đại cung cấp.

  2. Mua camera an ninh ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua camera an ninh chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua camera an ninh tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

8.

Lời kết

Nhiều người dùng hiện nay đánh giá cao về top 10+ camera an ninh loại nào tốt nhất trên đây, chúng tôi hy vọng nó sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm. Hãy Xác định và lựa chọn camera an ninh tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình bạn. Tôi mong bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general