Sữa Similac Mỹ có mấy loại? Có tốt không cho sự phát triển của trẻ nhỏ?

Nhiều mẹ chăm con tin tưởng Similac như một nguồn dinh dưỡng dồi dào và an toàn bậc nhất. Vậy sữa Similac Mỹ có mấy loại và có thật sự tốt không?

Sữa bột Similac là sản phẩm sữa bột nổi tiếng của Abbott hoàn toàn an toàn cho bé và được các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Với 130 năm kinh nghiệm sản xuất sữa bột và chăm sóc sức khỏe, thương hiệu này luôn đạt chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sữa bột Similac được bán ra toàn thị trường Việt Nam và được rất nhiều bà mẹ Việt vô cùng yêu thích và tin dùng. Bài viết dưới đây chia sẻ cho bạn đọc review về sữa Similac của Mỹ có mấy loại và có tốt cho trẻ nhở hay không để bạn đọc tham khảo.

1.

Sữa Similac cho em bé có thực sự tốt như lời đồn không?

Sữa bột Similac có phù hợp cho trẻ không? Sữa Similac có làm em bé tăng cân không? thường là nỗi lo của các bậc cha mẹ khi lựa chọn sữa công thức cho con từ sớm.

Từ 0-6 tháng là giai đoạn vàng của trẻ, thức ăn chủ yếu của trẻ được các chuyên gia khuyên dùng là sữa. Lúc này, bé tiếp xúc với môi trường bên ngoài và cần được bổ sung một lượng lớn chất dinh dưỡng để phát triển và tăng cường sức đề kháng. Vì vậy, để bé hấp thu dinh dưỡng tốt nhất có thể thì sữa công thức Similac là tốt nhất cho bé giai đoạn này.

Ngoài ra, các dưỡng chất có trong Sữa Similac giúp bé tăng cân nhanh chóng mà không gây táo bón. Đây cũng là một trong những điểm mạnh của dòng sữa Similac, giúp mẹ yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm cho bé.

Sữa Similac là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao
Sữa Similac là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao
2.

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Similac trên thị trường

Sữa Similac được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Abbott Hoa Kỳ. Đây cũng là công ty có hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất sữa bột chất lượng cao và thực phẩm chức năng (Abbott được thành lập năm 1980). Công nghệ hiện đại tiệt trùng, diệt khuẩn sữa dê tươi mới thu hoạch từ trang trại.

Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trên dây chuyền sản xuất khép kín đảm bảo vệ sinh và mang đến sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của bạn.

Vì vậy do chất lượng đã được kiểm định tại EU đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ nên hầu như các loại sữa công thức Abbott đều được các bậc phụ huynh tin dùng chứ không riêng gì sữa bột cho trẻ sơ sinh Similac.

Và trước khi tìm hiểu về Sữa Similac có mấy loại trên thị trường, thì chúng ta sẽ tìm hiểu về sữa Similac tốt như thế nào cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhé.

3.

Sữa Similac có được khuyên dùng cho trẻ sơ sinh hay không?

Trong thời kỳ sơ sinh, em bé của bạn cần rất nhiều chất dinh dưỡng để phát triển đúng cách và khỏe mạnh khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Vì vậy, các mẹ luôn chú ý đến thành phần của sữa khi chọn sữa cho con. Thành phần của Similac bao gồm các loại vitamin và tới 29 chất dinh dưỡng thường có trong sữa mẹ, bao gồm magie, sắt, canxi. E, B. A … Ngoài ra còn chứa các dưỡng chất thiết yếu như DHA, AA và Lutein … kích thích trí não phát triển tốt và giúp bé phát triển khỏe mạnh mỗi ngày.
Sữa dành cho trẻ sơ sinh cần được chọn lựa kỹ càng
Sữa dành cho trẻ sơ sinh cần được chọn lựa kỹ càng

Sữa Similac có thực sự phù hợp với trẻ sơ sinh? Thực tế, vì Similac là sữa có nhiều chất dinh dưỡng nên sản phẩm này có nguy cơ khiến con bạn bị táo bón. Vì vậy các bà mẹ phải cẩn thận khi dùng sữa Similac cho trẻ sơ sinh. Đặc biệt cân nhắc sử dụng nếu bé bị sốt. Ngoài ra, nhiều trẻ sơ sinh bị táo bón. Nguyên nhân có thể do bố mẹ pha sữa không đúng cách. Vì vậy, các mẹ cần thận trọng và tham khảo phương pháp cho trẻ dùng sữa chính xác.

4.

Mua sữa Similac ở đâu trên thị trường mới là chất lượng nhất?

Hiện nay, sữa bột Similac được bày bán nhiều hơn ở các cửa hàng chuyên đồ mẹ và bé, siêu thị chợ… Vì vậy, câu hỏi đặt ra là mua ở đâu hàng chuẩn, hàng chính hãng, giá cả hợp lý.

Để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn địa chỉ bán sữa Similac uy tín, có đầy đủ giấy phép kinh doanh. Hoặc nếu không tìm được sữa Similac thật tại khu vực mình sinh sống, bạn có thể đến các cửa hàng bán Similac thật trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Tiki, Sendo, shopee …

5.

Sữa Similac có mấy loại? Các loại sữa Similac nào phổ biến chất lượng hàng đầu trên thị trường?

  1. Sữa Similac Newborn dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

    Sữa bột Similac Newborn Eye-Q Nhãn vàng 900g (0-6 tháng) – Thức ăn bổ sung cho sự phát triển trí não của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Thành phần dinh dưỡng trong Sữa Similac Newborn Eye-Q: năng lượng, protein, chất béo, carbohydrate, axit linoleic, AA, DHA, GOS, taurine, inositol, lutein, beta-carotene, axit amin và các khoáng chất khác.

    Sữa nổi bật bởi hương vị Vani dễ uống và thơm ngon đặc biệt, thích hợp để khơi dậy vị giác cho con trẻ trong những năm tháng đầu tiên.

    Dòng sữa dành riêng cho trẻ từ 0-6 tuổi
    Dòng sữa dành riêng cho trẻ từ 0-6 tuổi

    Dòng sữa Similac Newborn có các công dụng chính cho trẻ nhỏ bao gồm:

    IQ Nutrient System – sự kết hợp của các khoáng chất như DHA, vitamin E tự nhiên và lutein với các dưỡng chất quan trọng như omega-3, omega-6, AA, taurine và choline để duy trì kỹ năng tư duy của trẻ, cải thiện thị lực và cải thiện trí não. 0-6 tháng là giai đoạn quan trọng để phát triển trí não, giai đoạn này bé cảm nhận âm thanh, phát triển khả năng tư duy, khả năng khám phá nên hàm lượng AA, DHA, omega và các thành phần khác rất cao.

    Ngoài ra, sữa bột NewBorn cho trẻ sơ sinh tương tự có chứa hàm lượng axit amin và phospholipid tham gia vào cấu trúc não bộ. Nó là một trong những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự hình thành và chức năng của tế bào. Taurine cũng giúp chống lại quá trình oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển của giác mạc em bé.

    Sản phẩm thích hợp cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi, được bán niêm yết trên thị trường với mức giá 480.000 Đồng/hũ 900g.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sữa Similac Total Comfort cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

    Sữa bột Similac Total Comfort 1 (HMO) 360g (0-12 tháng) giúp trẻ dễ hấp thu, giảm các vấn đề về tiêu hóa. Thành phần dinh dưỡng có bên trong sữa bao gồm các hoạt chất chính là DHA, AA, Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline, Lutein, Vitamin E tự nhiên, Sắt,..

    Sữa Similac với công thức Tummy Care TM dễ tiêu hóa và hấp thu. Ngoài ra, sữa công thức này chứa rất ít đường lactose, không chứa dầu cọ, được thủy phân một phần, phù hợp với đường tiêu hóa của trẻ sinh non, thành phần đạm.

    Sữa tốt cho hệ tiêu hóa trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi - Tìm hiểu sữa Similac Mỹ có mấy loại hiện nay
    Sữa tốt cho hệ tiêu hóa trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi – Tìm hiểu sữa Similac Mỹ có mấy loại hiện nay

    Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm này cũng giúp trẻ sơ sinh giảm 56% tỷ lệ trào ngược và hơn 20% các triệu chứng mẫn cảm và tiêu hóa. Có như vậy bé mới nâng cao được khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và tránh được tình trạng táo bón thường xảy ra ở các hệ sữa khác.

    Sữa Similac Total Comfort 1 (HMO) còn chứa 2-FL HMO giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Nó nuôi cấy vi khuẩn có lợi trong đường ruột, ngăn chặn mầm bệnh bám vào tế bào, giảm nguy cơ nhiễm trùng. Giảm nhiễm trùng đường hô hấp và giảm co thắt dạ dày.

    Sức đề kháng hệ tiêu hóa của trẻ phụ thuộc nhiều vào giai đoạn đầu đời, vì vậy mà việc bổ sung dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa cũng phụ thuộc nhiều vào thời điểm này. Sản phẩm Similac Total Comfort được đánh giá rất cao trong việc hoàn thiện hệ tiêu hóa cho con trẻ.

    Sữa thích hợp cho trẻ từ 0 -12 tháng tuổi, với mức giá khoảng 240.000 Đồng / hộp 360g.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Sữa Similac Pro Advance Non GMO hàng nội địa Mỹ cho trẻ từ 0 -12 tháng tuổi

    Sữa Similac Pro Advance HMO (NON GMO) là dòng sản phẩm mới nhất của Abbott tính đến thời điểm hiện tại. Nó cũng được coi là dòng sản phẩm cao cấp, hoàn thiện và ưu việt nhất cho đến thời điểm hiện tại.

    Dòng sữa ưu việt từ Similac
    Dòng sữa ưu việt từ Similac

    Similac Pro Advance HMO là kết quả của 15 năm nghiên cứu về nuôi con bằng sữa mẹ của các nhà khoa học Abbott. Thành phần và mùi vị của sữa càng gần với sữa mẹ càng tốt. Điều này có nhiều ưu điểm và giúp bé dễ nuốt và hấp thụ hơn.

    Sữa Similac Pro Advance HMO đáp ứng các tiêu chí gần như sữa mẹ. Đó là một sự lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời cung cấp nền tảng vững chắc cho năm đầu tiên của bé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sữa Similac dành cho trẻ sinh non Neosure

    Sản xuất tại Hoa Kỳ, Sữa Similac Neosure xách tay thích hợp cho trẻ sinh non chậm tăng cân và trẻ suy dinh dưỡng dưới một tuổi.

    Là sản phẩm do Mỹ sản xuất dành cho thị trường Mỹ, được đưa về Việt Nam do tác dụng đối với trẻ sơ sinh và sự hài lòng của mẹ.

    Sữa Similac dành cho trẻ sinh non Neosure - Tìm hiểu sữa Similac Mỹ có mấy loại hiện nay
    Sữa Similac dành cho trẻ sinh non Neosure – Tìm hiểu sữa Similac Mỹ có mấy loại hiện nay

    Trẻ sinh non có nhiều hạn chế so với trẻ sinh đủ tháng, bao gồm:

    • Trẻ sơ sinh nhẹ cân
    • Sức đề kháng yếu
    • Trí não chưa phát triển hoàn thiện, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển sau này của trẻ.

    Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ thường khuyến nghị những thực phẩm đặc biệt dành cho trẻ sinh non để bổ sung dinh dưỡng trong bụng mẹ và nâng cao thể trang của trẻ nhỏ.

    Trong số đó, Sữa Similac Neosure thương hiệu nội địa là sản phẩm hiệu quả và đáng tin cậy được nhiều mẹ công nhận. Các sản phẩm từ sữa có chứa nhiều loại chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sinh non và nhẹ cân.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Sữa Similac số 4 HMO cho trẻ từ 2 -6 tuổi

    Ngay cả những trẻ trong độ tuổi từ 2 đến 6, khả năng miễn dịch vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện cũng rất dễ mắc các bệnh về tiêu hóa và hô hấp. Vì vậy, việc nâng cao khả năng miễn dịch cho trẻ và phát triển toàn diện, khỏe mạnh, tinh thần thoải mái là vô cùng cần thiết.

    Với hơn 90 năm kinh nghiệm dinh dưỡng, Abbott tiếp tục nghiên cứu để giúp phát triển dòng sữa Similac số 4 tốt nhất với thành phần dinh dưỡng và bột sữa được cải tiến. HMO là prebiotics tự nhiên có trong sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Hệ thống trẻ em. Abbott Nutrition đã nghiên cứu HMO trong hơn 15 năm và là công ty đầu tiên trên thế giới bổ sung thành công 2′-FL HMO vào công thức Similac IQ.

    Dòng sữa tốt cho trẻ từ 2 tuổi trở lên
    Dòng sữa tốt cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

    Thành phần chính của sản phẩm là sữa tách béo (41,9%), dầu thực vật, đường lactose, đường sucrose, whey protein cô đặc, khoáng chất, hương vani nhân tạo, vitamin (như vitamin D3, cyanocobalamin), bổ sung canxi clorua, magie clorua, kali. Chứa Iodua.

    Hệ dinh dưỡng IQ-Plus đặc biệt giúp phát triển trí não và thị giác kể trên, quan trọng là hệ dinh dưỡng DHA, AA, Lutein, Vitamin E tự nhiên, omega-3, omega-6, Taurine, Sắt và Kẽm. Thêm vào đó, nó không chỉ hỗ trợ sự phát triển thể chất mà còn cả sức khỏe hệ tiêu hóa.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

6.

Những câu hỏi thường gặp về sữa Similac cho bé

  1. Sữa Similac có giá bán bao nhiêu?

    Sữa Similac có nhiều phân loại khác nhau từ trẻ sơ sinh cho đến trẻ nhỏ, mẹ bầu hoặc đang cho con bú, nên mỗi sản phẩm sẽ có giá bán khác nhau, do đó bạn nên tìm đúng phân loại mình đang quan tâm để tìm hiểu về giá bán của nó bạn nhé.

  2. Sữa Similac dành cho những đối tượng nào?

    Sữa Similac dành cho 2 nhóm đối tượng chính đó là: cho bé (trẻ sơ sinh 0-12 tháng tuổi và trẻ nhỏ từ 2-6 tuổi) và mẹ bầu mang thai (hoặc đang cho con bú). Mỗi đối tượng sẽ ứng với một loại sữa Similac khác nhau.

7.

Lời kết

Hy vọng bài viết trên về sữa Similac Mỹ có mấy loại hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn mua dòng sữa bột thích hợp cho bé. Với các dòng sữa đa dạng cho trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, trẻ trên 2 tuổi, Similac còn tiếp tục phát triển các dòng sữa pha sẵn cho các mẹ tiện lợi hơn cả trong việc chăm sóc con trẻ. Hãy chọn mua sữa bộ Similac tại địa điểm uy tín để có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, đừng quên thu thập vouche, mã giảm giá khi mua tại shopee, lazada, tiki, sendo các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general