Top 10+ xe tay ga cho nữ nào tốt nhất – Đẹp và thời trang hiện nay 2023

Được sở hữu chiếc xe tay ga nhỏ gọn và vận hành êm ái là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Đến với top 10+ xe tay ga cho nữ nào tốt nhất và bán chạy được giới thiệu sau đây chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất.

Xe tay ga với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế và nếu nói đến khả năng vận hành thì người dùng đã không còn phải lo lắng nữa.Bởi chỉ cần khỏi động là vặn nhẹ tay ga là đã có thể lướt nhẹ êm đềm. Nhưng cũng vì nhu cầu ngày càng cao nên có rất nhiều mẫu mã ra đời, trong đó dòng xe tay ga dành riêng cho nữ cũng đã xuất hiện hàng loạt. Đây là mẫu xe mà khi sở hữu khiến chị em rất hài lòng bởi rất nhỏ gọn, đẹp mắt và cực kỳ thời trang. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng xe này cũng như là đưa ra cách chọn xe phù hợp, điểm qua top 10+ xe tay ga cho nữ nào tốt nhất hiện nay. Mời bạn cùng xem qua ngay nhé.

Xe tay ga cho nữ đẹp và thời trang đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay
Xe tay ga cho nữ đẹp và thời trang đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm:

1.

Xe tay ga cho nữ có gì nổi bật?

Không thể phủ nhận rằng từ khi xe tay ga nữ ra đời đã chiếm được tình cảm của người dùng một cách tích cực bởi sở hữu quá nhiều ưu điểm đó là:
  • Dễ dàng vận hành:
    Nếu bạn sở hữu được 1 trong top 10+ xe tay ga cho nữ thì sẽ cảm nhận được rằng chúng vô cùng tuyệt vời bởi rất linh động và dễ dàng hơn trong việc vận hành. Thay vì phải trả số phải trả số thì giờ đây bạn chỉ cần vặn tay ga và chạy. Đồng thời với hệ thống phanh được bố trí ngay trên tay lái nên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi xử lý các tình huống gặp phải trên đường.
  • Trang bị nhiều tiện ích:
    Sự tiện nghi của chiếc xe tay ga cũng đã được nhiều người yêu thích. Thay vì không có chỗ để mũ bảo hiểm hay đựng đồ dùng cá nhân thì giờ đây các dòng xe cho nữ đã có cốp rộng rãi, thiết kế đơn giản nhưng tiện ích. Đồng thời sự tiện nghi còn thể hiện qua nắp xăng được thiết kế ngay bên ngoài đến việc đổ xăng trở nên đơn giản, thuận tiện vì không cần phải bước xuống xe.

    Tiện ích và thông minh là ưu điểm của xe tay ga cho nữ
    Tiện ích và thông minh là ưu điểm của xe tay ga cho nữ – Review top 10+ xe tay ga cho nữ nào tốt nhất

  • Tính năng an toàn và thông minh:
    Được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất nên phần lớn xe tay ga đã có thế tiết kiệm xăng, giúp đem đến độ an toàn cho người dùng. Đó là xe có phanh ABS, chìa khóa thông minh, tính năng ngắt động cơ tạm thời nên càng dùng càng thích vì thân thiện môi trường, an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vận hành ổn định, êm ái:
    Điểm không thể bỏ qua của chiếc xe tay ga cho nữ đó là khả năng vận hành cực kỳ êm ái, giúp người lái không bị mệt mỏi mà còn rất thoải mái. Và với hệ thống truyền động vô cấp CVT nên những tiếng động cơ phát ra nhẹ nhàng giúp người dùng càng yêu thích nhiều hơn.
  • Phù hợp mọi đối tượng chị em:
    Xe tay ga dành cho nữ đã chiếm số lượng lớn và hiện nay có thể phù hợp với tất cả chị em từ người lớn tuổi đến các bạn trẻ. Ví như khi bạn muốn sở hữu chiếc xe năng động, một chút điệu đà thì có thể chọn Vision nhưng nếu thích sự sang chảnh, đẳng cấp và bền đẹp thì những mẫu xe như là Sh Mode đảm bảo là phù hợp nhất.
  • Thiết kế ngày càng nổi bật, sang trọng và đẳng cấp:
    Nếu như trước đây xe tay ga chỉ xuất hiện với một vài mẫu, khá hạn hẹp về kiểu dáng thì ngày nay đã có sự cải tiến vượt trội để đem đến sự sang trọng, đẳng cấp. Và điều này dễ dàng nhận ra khi xe được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin cho người ngồi lên xe.
  • Mẫu mã đa dạng:
    Hiện nay, các nhà sản xuất đã luôn ưu tiên phát triển các dòng xe tay ga, đặc biệt là dành cho nữ nên đã có rất nhiều mẫu x era đời có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, với kiểu dáng đẹp, màu sắc ngày càng tinh tế, đa dạng nên chỉ cần có chi phí bạn hoàn toàn có thể chọn mua chiếc xe tốt nhất với giá cả tốt để di chuyển an toàn và bền bỉ.
Mẫu mã xe tay ga rất đa dạng
Mẫu mã xe tay ga rất đa dạng
2.

Cách chọn xe tay ga cho nữ đơn giản, phù hợp nhất

Đối với chị em phụ nữ thì việc mua xe sẽ gặp khó khăn nhiều hơn so với nam giới. Nhưng nếu có được bí quyết chọn xe được chia sẻ bên dưới thì chị em có thể dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Chọn xe theo môi trường làm việc:
    Việc chọn xe tay ga cho nữ hiện nay đã quá đơn giản bởi đã có rất nhiều mẫu xera đời. Trong đó, top 10+ xe tay ga cho nữ chuẩn đẹp vẫn đang mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Nhung để phù hợp nhất thì bạn cần phải chọn theo môi trường làm việc của mình. Đó là nếu bạn phải thường xuyên đi làm việc xa thì một chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng, có gầm cao là tốt nhất. Còn khi làm việc với những cung đường ngắn thì có thể thoải mái chọn theo sở thích mà không phải lo lắng về sự hao tốn nhiên liệu, hay là khả năng vận hành của xe.
  • Chọn xe theo khả năng tài chính:
    Trước khi đưa ra quyết định mua xe thì chị em cần cân nhắc thật kỹ. Nên chọn theo khả năng tài chính của mình thì bạn sẽ rất an tâm bởi không phải vay thêm khoản tiền nào cả. Đồng thời, việc chọn được chiếc xe thích hợp thì bạn còn cảm thấy thoải mái, có thể tự tin hơn bởi nếu tính đến chi phí sau này như là sửa chữa, thay thế phụ tùng, chi phí nhiên liệu cũng trở nên đơn giản hơn.
  • Đảm bảo sự tiết kiệm và phải bền bỉ:
    Yếu tố quan trọng để giúp bạn chọn mua xe tay ga cho nữ tốt nhất đó là xe phải thuộc tuýp di chuyển nhiều mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Và hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu xe chú trọng đến vấn đề này nên giúp người dùng yêu thích, săn đón để việc di chuyển trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Ngoài sự tiết kiệm nhiên liệu thì độ bền cũng cần cân nhắc trước khi mua xe bởi không ai thích chiếc xe của mình uống xăng và thường xuyên hư hỏng cả.
  • Sự tiện ích, phù hợp nhu cầu sử dụng:
    Một chiếc xe có kiểu dáng đẹp, phù hợp với vóc dáng, nhu cầu cũng là điều mà khi mu axe chị em đều chú ý. Và đối với xe tay ga thì không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà cũng nên có được sự tiện ích đi kèm là cốp lớn để thoải mái đựng đồ và nhiều món đồ cá nhân khác, kiểu dáng thời trang để phù hợp xu hướng…
  • Chọn xe có thương hiệu:
    Một thương hiệu xe uy tín sẽ cho bạn yên tâm hơn khi di chuyển cũng như là sử dụng. Và một chiếc xe chính hãng còn có được nhiều chính sách cho khách hàng đó là chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Nếu bạn mua xe tay ga thì nhũng thương hiệu nổi tiếng như là Honda, Yamaha, Piaggio,..chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua.

    Chọn xe tay ga nữ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Chọn xe tay ga nữ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng

  • Chọn điểm mua uy tín, lâu năm:
    Mua xe chính hãng tại những đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu xe trực tiếp chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng vì hàng nhái hàng giả. Đồng thời, giá cả cũng sẽ được đảm bảo tốt nhất bởi không qua trung gian.
Đừng bỏ qua

Chương trình ưu đãi trả góp trên Tiki

Chương trình “Ưu đãi trả góp” trên Tiki với nhiều khuyến mãi hấp dẫn bên cạnh chính sách trả góp hỗ trợ người dùng mua sắm

Đi đến trang ưu đãi
3.

Top 10+ mẫu xe tay ga cho nữ nào tốt nhất – Đẹp và thời trang rất đáng đầu tư

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu xe tay ga cho nữ được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Bạn hãy tham khảo và tìm chọn một sản phẩm xe tay ga nào chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm di chuyển tốt nhất, cũng như mang một phong cách riêng biệt cho chính mình các bạn nhé.
  1. Honda Vision

    Đứng đầu top 10+ xe tay ga cho nữ được yêu thích nhất đó là mẫu xe Honda Vision. Với thiết kế đẹp mắt, không ngừng cải tiến qua từng mẫu nên đã thực sự đem đến nhiều trải nghiệm cho các chị em. Nổi bật phải kể đến đó là kích thước nhỏ gọn để phù hợp vóc dáng chị em phụ nữ, và đồng thời còn có được nhiều tông màu sắc để dễ dàng lựa chọn.

    Honda Vision nằm trong top 10+ mẫu xe tay ga cho nữ tốt nhất và bán chạy hiện nay
    Honda Vision nằm trong top 10+ mẫu xe tay ga cho nữ tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Honda Vision là dòng xe tay ga cho nữ sở hữu được đánh giá là tốt nhất hiện nay bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nhờ vào việc trang bị ổ khóa thông minh Smartkey nên tăng tính năng an toàn, dễ sử dụng. Đồng thời nhỏ vào cốp xe cỡ lớn, hộc để đồ phía trước rộng rãi nên sẽ tiện lợi cho chị em có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân.

    Hiện giá bán của dòng xe này rất phải chăng nên trở thành mẫu xe bán chạy nhất 2022 và trỏ thành chiếc xe tay ga hoàn hảo dành cho nữ.

  2. Honda SH Mode

    Nổi bật không chỉ ở đường nét sang trọng, cao cấp mà Honda SH Mode còn đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng đó là chỗ ngồi thoải mái, sàn để chân rộng, cốp xe dung tích lớn… Và đây là mẫu xe mà người dùng mong đợi nhất bởi đã được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời là động cơ eSP 125cc, phanh ABS ăn toàn và có được khóa thông minh Smart Key.

    Honda SH Mode đang rất được nữ giới ưa chuộng nhất hiện nay
    Honda SH Mode đang rất được nữ giới ưa chuộng nhất hiện nay

    Cùng với những màu sắc đẹp đã có từ trước thì giờ đây đã có thêm màu sắc cực kỳ cá tính và thời trang không thể bỏ qua đó là đỏ đậm, bạc mờ . Mẫu xe này với mức giá tầm 60 triệu đồng nhưng đem đến nhiều cảm giác thú vị, êm ái và nhẹ nhàng khi lướt mọi cung đường.

  3. Piaggio Vespa Sprint

    Thuộc top 10+ xe tay ga dành cho nữ tiếp theo không thể bỏ qua đó là Piaggio Vespa Sprint. Đây là mẫu xe đến từ thương hiệu Piaggio nên có sức hút đặc biệt, thừa hưởng những điểm rất nổi bật từ kích thước nhỏ gọn, nhẹ và còn có được màu sắc cực kỳ đẹp mắt.

    Một trong top 10+ xe tay ga dành cho nữ tốt nhất không thể thiếu Piaggio Vespa Sprint
    Một trong top 10+ xe tay ga dành cho nữ tốt nhất không thể thiếu Piaggio Vespa Sprint

    Và điểm cộng giúp Vespa Sprint mới nhất hiện nay có thể chạm đến trái tim người dùng, được săn đón đó là đường nét mượt mà, sự tinh tế đến từng chi tiết. Đồng thời với đèn Led chiếu sáng, định vị Led cực kỳ hiệu quả, đi cùng phong thái ấn tượng để dễ dàng di chuyển trong đô thị cực kỳ sang chảnh.

  4. Honda Lead

    Theo đánh giá của người dùng thì Honda Lead vẫn là mẫu xe thuộc top 10+ xe tay ga cho nữ đáng mua nhất hiện nay. Bởi đây là mẫu xe có sự cải tiến cực kỳ độc đáo và ấn tượng để tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng xe tốt nhất dành cho nữ.

    Honda Lead 2022 thiết kế ấn tượng và đẳng cấp
    Honda Lead 2022 thiết kế ấn tượng và đẳng cấp

    Điểm mà bạn hoàn toàn bị chinh phục ở mẫu xe này đó là động cơ 125cc đặc biệt mạnh mẽ, trọng lượng không quá nặng nên dễ dàng cho chị em khi điều khiển hay dắt xe. Đồng thời, cũng với chiếc khóa thông minh, có trang bị thêm núm khóa điện tăng tính an toàn cho xe. Và nhờ vào cốp xe rộng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao và còn có thêm chỗ sạc điện thoại cực kỳ tiện ít nên giúp Honda Lead 2022 ghi điểm trong lòng người dùng và được săn đón nhất trong các mẫu xe tay ga nữ.

  5. Yamaha FreeGo

    Với những bạn nữ yêu thích thể thao, thích chinh phục những thử thách và luôn năng động trong cuộc sống thì chắc chắn sẽ rất thích mẫu xe Yamaha FreeGo 125. Đây là mẫu xe mới nhất có được nhiều lợi thế hơn hẳn bởi sở hữu nhiều tính năng như là phanh trước ABS, màn hình điện tử, cổng sạc điện thoại 12V…

    Yamaha FreeGo 125 là mẫu xe đáng mua nhất hiện nay
    Yamaha FreeGo 125 là mẫu xe đáng mua nhất hiện nay

    Và theo khảo sát thì mẫu xe tay dành cho nữ này rất được ưa chuộng bởi giá cả cũng khá tốt. Tùy từng phiên bản mà người dùng lựa chọn có giá riêng nhưng với những đặc điểm vô cùng đặc biệt kể trên thì rất đáng để chị em đầu tư mà không lo ngại về mức giá.

  6. Vespa LX iGet

    Nằm trong top 10+ xe tay ga cho nữ có kiểu dáng đẹp, thời thượng nhất phải kể đến đó là Vespa LX iGet. Với thiết kế dựa trên ý tưởng tuyệt vời và được nhà sản xuất trang bị động cơ iGet 125cc rất nổi bật nên không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà còn có được sự bền đẹp qua thời gian sử dụng vì xe vận hành êm ái, phun xăng điện tử cực kỳ hiện đại.

    Vespa LX iGet - Mẫu xe tay ga cho nữ hot nhất hiện nay
    Vespa LX iGet – Mẫu xe tay ga cho nữ tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Và cùng với nhiều mẫu xe khác ra mắt thị trường thì Vespa LX IGet vẫn làm nên sức hút riêng của mình và được đánh giá cao nhất trong các mẫu xe tay ga cho nữ. Hiện giá bán của xe khá cao nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng nhất để trải nghiệm sự sang trọng, đẳng cấp riêng từ thương hiệu Vespa vốn dĩ rất nổi tiếng từ xưa.

  7. Xe Yamaha Grande

    Sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em khi tìm kiếm mẫu xe tay ga cho nữ đó là: Yamaha Grand. Mẫu xe bán chạy nhất hiện nay nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và cực kỳ thời trang. Với màu sắc thanh lịch, cực kỳ đẹp mắt và nhờ vào áp dụng công nghệ động cơ mới nhất của Yamaha là Blue Core nên giúp việc khởi động nhẹ hàng, vận hành êm ái và còn giúp đem đến khả năng tăng tốc nhanh hơn.

    Yamaha Grand có thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch
    Yamaha Grand có thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch

    Đặc biệt, đây còn là mẫu xe khá ổn định, hoạt động bền bỉ và đảm bảo cũng giúp người dùng tiết kiệm được nhiên liệu rất cao nên dù nằm ở mức giá hơn 40 triệu đồng nhưng vẫn rất được yêu thích vì rất trẻ trung, năng động và thiết kế rất sang trọng.

  8. Piaggio Liberty

    Piaggio Liberty giờ đây không còn xa lạ với người dùng nhưng với những gì mà dòng xe này mang đến chắc chắn sẽ giúp nhiều chị em an tâm nhất khi lựa chọn. Với việc trang bị nhiều tính năng an toàn như là thắng phanh ABS chống bó cứng và tăng độ an toàn khi di chuyển. Đặc biệt với động cơ 125cc nên đã giúp máy hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo an toàn, lướt nhẹ êm ái.

    Piaggio Liberty được trang bị nhiều tính năng an toàn và tiện ích
    Piaggio Liberty được trang bị nhiều tính năng an toàn và tiện ích

    Ngoài ra, Piaggio Liberty có vẻ ngoài rất sang trọng, sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng Led, màn hình LCD cực đẹp nên đang trở thành xu hướng dành chị em phụ nữ khi thích dòng xe tay ga đẹp, hiện đại và trẻ trung.

  9. Honda Moove

    Nếu bạn đã rất yêu thích thương hiệu Honda bởi sự bền bỉ, chất lượng thì đừng bỏ qua mẫu xe tay ga cho nữ Honda Moove. Mẫu xe này ra mắt thị trường nội địa Thái Lan và nếu bạn nhìn qua sẽ thấy rằng chúng giống với xe Air Blade. Tuy nhiên, vì được thiết kế dành riêng cho nữ nên sẽ có đường nét mềm mại, thon gọn và màu sắc trang nhã hơn.

    Honda Moove là mẫu xe được thiết kế hiện đại và tinh tế
    Honda Moove là mẫu xe được thiết kế hiện đại và tinh tế – Review top 10+ xe tay ga cho nữ nào tốt nhất

    Mẫu xe Honda Moove tại Thái Lan rất được yêu thích và khi nhập khẩu về Việt Nam dù có mức giá 65 triệu đồng nhưng với những gì mà mẫu xe này được trang bị thì đảm bảo sẽ giúp chị em phụ nữ hài lòng đến từ chi tiết nhỏ bởi màu sắc đa dạng, kiểu dáng mới lạ và rất thời trang.

  10. Yamaha Junus

    Nếu đem so sánh với những mẫu trong cùng phân khúc thì Yamaha Janus cũng rất nổi bật bởi thiết kế rất thời trang, kết hợp hoàn hảo trong từng chi tiết. Và không thể bỏ qua đó là động cơ Blue Core 125cc để đem đến cảm giác mạnh mẽ, năng động và cực kỳ cá tính.

    Yamaha Janus cũng là mẫu xe dành cho nữ vô cùng cá tính
    Yamaha Janus cũng là mẫu xe dành cho nữ vô cùng cá tính

    Yamaha Janus giờ đây rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi giá cả hợp lý với túi tiền nhiều người dùng. Đồng thời với nhiều tông màu sắc cho khách hàng lựa chọn nên mang đến cảm giác thoải mái, sự trải nghiệm đặc biệt và không thể thiếu trong top 10+ xe tay ga cho nữ được đánh giá là đẹp và tốt nhất hiện nay.

Đừng bỏ qua

Chương trình ưu đãi trả góp trên Tiki

Chương trình “Ưu đãi trả góp” trên Tiki với nhiều khuyến mãi hấp dẫn bên cạnh chính sách trả góp hỗ trợ người dùng mua sắm

Đi đến trang ưu đãi

Có thể bạn quan tâm:

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua xe tay ga nữ

  1. Xe tay ga nữ là gì?

    Đây là mẫu xe đang khiến chị em rất hài lòng vì nhỏ, xinh, lại cực kỳ thời trang. Xe tay ga với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và khả năng vận hành hoàn hảo; chỉ cần bạn khởi động và lên ga là có thể lướt đi nhẹ nhàng.

  2. Mua xe tay ga nữ ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Để tìm mua xe tay ga nữ uy tín thì bạn có thể đến ngay những đại lý bán xe riêng từng hãng để được tư vấn một cách tốt nhất, cũng như nhận được nhiều ưu đãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua thông qua những trang TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… những đại lý lớn về xe cũng sẽ có mặt trên những nền tảng TMĐT này với nhiều ưu đãi từ đại lý và từ nền tảng TMĐT, cũng như đối tác thanh toán ngân hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng kha khá đấy.

5.

Lời kết

Trên là những mẫu xe thuộc top 10+ xe tay ga cho nữ nào tốt nhất sở hữu thiết kế đẹp và được yêu thích nhất. Với việc trang bị nhiều tính năng thông minh, độ an toàn cao và còn tiết kiệm nhiên liệu nên luôn được đánh giá cao từ phía người dùng. Và nếu như các bạn nữ cực kỳ yêu thích các tông màu mới lạ, hay trang nhã thì cũng có thể lựa chọn theo sở thích, nhu cầu để giúp việc đi lại trở nên tiện lợi và giúp đem đến vẻ đẹp thời trang qua từng mẫu xe tay ga. Để được chọn mua với giá tốt nhất thì quý khách hàng hãy chọn ngay đơn vị uy tín, lâu năm bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general