Review các loại bàn làm việc chân sắt gấp gọn được yêu thích nhất

Hiện nay, tại các văn phòng làm việc, mọi người thường ưa chuộng nội thất đơn giản và linh hoạt để dễ dàng sắp xếp không gian. Đặc biệt, khi đến việc lựa chọn bàn làm việc, doanh nghiệp thường ưu tiên những mẫu bàn thiết kế đơn giản, tiện lợi, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian. Bàn làm việc chân sắt thường đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này. Dưới đây là một số mẫu bàn chân sắt  phù hợp cho các văn phòng nhỏ mà bạn có thể tham khảo. Cùng Nội thất Zear tìm hiểu ngay nhé!

Lợi ích của bàn làm việc chân sắt đối với những văn phòng nhỏ

Bàn chân sắt là lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng có diện tích giới hạn, đem lại hàng loạt ưu điểm đáng kể. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà bàn làm việc chân sắt đem lại cho những môi trường làm việc có diện tích hạn chế.

Tiết kiệm diện tích

Bàn làm việc chân sắt gấp gọn có thiết kế tối giản, đảm bảo không gian làm việc thoải mái cho laptop và các vật dụng cần thiết, từ đó tối ưu hóa diện tích sử dụng trong những văn phòng nhỏ.

Thuận tiện trong việc di chuyển

Bàn làm việc chân sắt thường được thiết kế nhẹ nhàng và có thể di chuyển dễ dàng.

Bền và đẹp

Bàn gỗ chân sắt được chế tạo từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền vững và vẻ đẹp lâu dài. Sản phẩm này còn thể hiện sự tinh tế trong thiết kế, tương thích hoàn hảo với phong cách trang trí của nhiều văn phòng hiện đại.

Sự linh hoạt tối ưu

Bàn làm việc chân sắt thường được trang bị nhiều ngăn kéo và kệ để đồ, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn sắp xếp và lưu trữ tài liệu, vật dụng và đồ dùng làm việc.

Giá cả hợp lý

Bàn làm việc chân sắt mang lại sự tiết kiệm về nguồn kinh phí, phù hợp với ngân sách của nhiều văn phòng nhỏ.

Mẫu bàn làm việc chân sắt gấp gọn bán chạy nhất tại nội thất Zear

Bàn chân sắt gấp gọn BS8-4

Bàn chân sắt gấp gọn BS84 có kiểu dáng trang nhã phù hợp với văn phòng hiện đại năng động. Chân sắt tấm gấp và nẹp hộp được liên kết với nhau bằng khớp nhôm tạo sự vững chắc cho kết cấu bàn. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn chân sắt gấp gọn có nhiều màu sắc lựa chọn để khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Chất liệu: MFC phủ Melamine
  • Kích thước: 120cm x 50cm x 75cm
  • Giá: 750.000 VNĐ

Bàn làm việc chân sắt có yếm gỗ BS3

Bàn chân sắt yếm gỗ BS3 là một sản phẩm hoàn hảo cho văn phòng nhỏ. Mặt bàn được thiết kế với vân gỗ tự nhiên sẫm màu mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian làm việc. Khung sắt được sơn tĩnh điện màu đen tuyền tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cứng cáp và sang trọng. Chất liệu này giúp sản phẩm có độ bền cao và dễ lau chùi.
BS3 có kích thước vừa phải, phù hợp với những văn phòng nhỏ. Hoặc những không gian làm việc bị hạn chế về diện tích. Sản phẩm cũng được thiết kế với chiều cao vừa phải. Điều này giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi nhiều giờ liên tục. Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, bàn bàn chân sắt mặt gỗ BS3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những văn phòng có diện tích nhỏ, giúp tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
  • Giá sale: 750.000VNĐ
  • Chất liệu: Khung sắt sơn tĩnh điện, gỗ MDF phủ melamin chống trầy cao cấp
  • Màu sắc: Mặt bàn vân tối, khung đen (Có thể đặt màu theo yêu cầu)

Bàn chân sắt có hộc BS14

Sản phẩm bàn gỗ chân sắt với hộc BS14 mang trong mình sự tinh tế và hiện đại vượt trội. Bàn với chân thiết kế hình chữ U không chỉ đem lại độ bền chắc, mà còn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.
Đánh giá của bạn ...

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general