[Top 10+] Review thương hiệu giày tây nam đẹp, chính hãng, cao cấp nào nên mua – Giày tây nam hàng hiệu nào tốt

Giày tây nam cao cấp là sản phẩm như thế nào? Thương hiệu giày tây nam cao cấp, chính hãng hiện nay gồm có những hãng giày nổi tiếng nào? Làm sao để các bạn có thể lựa chọn được một đôi giày tây nam chính hãng, đẹp và cao cấp? Hãy cùng chondeal247.com tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được câu trả lời cho những thắc mắc trên đây.

Giày tây nam là mẫu giày không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của bất kỳ một người đàn ông nào. Đây được đánh giá là một kiểu giày vô cùng đặc trưng dành riêng cho phái mạnh. Sở hữu những tính năng riêng và công dụng tuyệt vời nên giày tây nam từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nam giới. Và hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì giày tây nam cũng ngày càng có xu hướng được sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm giày tây nam cao cấp là gì?

Giày tây nam cao cấp là một mẫu giày có nguồn gốc từ quân đội và hiện nay nó đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu của các nam giới. Những bộ trang phục mà phái mạnh thường mặc như vest, sơ mi, quần âu, … thì chỉ có kết hợp với giày tây cao cấp mới thực sự là thích hợp nhất.

Giày tây nam cao cấp là một loại giày da, có form dáng thon dài, mũi tròn nhọn. Giày có đế trước mỏng, còn đế sau phải cao khoảng 3cm. Ngoài ra, mũi của đôi giày tây nam cao cấp sẽ hơi u lên, da được gò cứng nhằm giữ form giày. Giày tây nam cao cấp không hề bị lỗi thời mà luôn đạt được tiêu chuẩn của sự sành điệu và được cả thế giới chấp nhận.

Giày tây nam cao cấp vừa đẹp vừa rất mạnh mẽ và sang trọng
Giày tây nam cao cấp vừa đẹp vừa rất mạnh mẽ và sang trọng

Có thể nói, giày tây cao cấp sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời và hoàn hảo nhất để mang lại một tổng thể toàn diện đầy nam tính, mạnh mẽ và không kém phần lịch lãm. Hầu hết, các quý ông hiện nay đều rất yêu thích và ưa chuộng sử dụng sản phẩm giày tây cao cấp này.

Có thể bạn quan tâm:

2.

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn giày tây nam đẹp, chính hãng và cao cấp

Với nhiều sản phẩm giày tây dành cho nam giới đa dạng cả về mẫu mã, chất liệu, cùng với nhiều thương hiệu trên thị trường hiện nay, để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình thì thật là điều không hề dễ dàng. Do đó, những tiêu chí sau giúp bạn dễ dàng mường tượng hơn về giày tây nam mà mình đang mong muốn:
  • Chất liệu:
    Hầu hết những đôi giày tây nam cao cấp đều được làm bằng những chất liệu vô cùng cao cấp với mục đích mang lại một độ bền và tính thẩm mỹ cao, tạo nên đẳng cấp khác biệt cho người dùng.

    Những chất da được sử dụng phổ biến để tạo nên đôi giày tây nam cao cấp hiện nay là các dòng da tự nhiên và thật 100% như da bò, da cá sấu, … Những chất da này mới đầu sử dụng thấy khô ráp nhưng càng sử dụng sẽ càng cảm nhận được sự mềm dẻo cũng như màu sắc rất đẹp.

  • Thiết kế:
    Giày tây nam cao cấp có thiết kế rất đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Kiểu dáng của giày tây nam hoàn toàn không cầu kỳ chút nào nhưng vẫn luôn đảm bảo được sự tinh tế và vô cùng cá tính.

    Có thể nói, thiết kế của giày tây nam cao cấp luôn tạo nên sự nổi bật, đảm bảo sự hài hoà, phù hợp với mắt thẩm mỹ cũng như công việc của người đang sử dụng sản phẩm này.

  • Giá thành:
    Giày tây nam cao cấp có giá bán khá hợp lý và hiện nay có rất nhiều mức giá để người sử dụng có thể lựa chọn. Tuỳ vào khả năng tài chính của mình mà các bạn nam giới có thể chọn mua cho riêng mình một đôi giày nam cao cấp thích hợp nhất.
  • Đơn vị cung cấp:
    Hiện nay, với nhu cầu sử dụng khá cao thì đã có nhiều đơn vị cung cấp giày tây nam cao cấp ra đời. Tuy nhiên, khách hàng cần phải tìm kiếm cho mình những địa chỉ cung cấp giày tây nam cao cấp chất lượng nhất để mua sản phẩm. Chỉ ở những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng mới có thể mang lại cho bạn một đôi giày tây nam cao cấp có chất lượng và giá cả như mong muốn.
Chọn địa chỉ cung cấp giầy tây nam đẹp và cao cấp uy tín, chất lượng
Chọn địa chỉ cung cấp giầy tây nam đẹp và cao cấp uy tín, chất lượng
3.

Dáng mũi giày tây nam chính hãng đẹp bạn cần biết

  • Giày tây nam mũi giày Budapester
    Đây là loại giày tây nam có dáng khoang mũi lớn và rộng. Nếu nhìn từ trên xuống thì mũi giày rất tròn, còn nhìn từ một bên sang thì phần rìa 2 bên giày có dạng thẳng và gồ lên ở phần mũi.

    Khoang mũi giày Budapester giúp các ngón chân cử động thoải mái bên trong khoang giày, đi lâu không cảm thấy khó chịu.

  • Giày tây nam mũi tròn cổ điển
    Đây là loại mũi giày cổ điển nhất và trường tồn nhất trong tất cả các mũi giày. Mũi giày có dáng tròn với các đường nét trông mềm mại, tròn và khá rộng.
  • Giày tây nam mũi giày quả hạnh
    Đây là loại mũi giày giống với mũi giày tròn cổ điển nhưng nó có phần nhọn hơn một tí và trông giống như quả hạnh mà người ta còn hay gọi là hạnh nhân. Dáng mũi giày quả hạnh thường phẳng và nhọn dần về phía đầu mũi giày.
  • Giày tây nam mũi giày thuôn nhọn
    Đây là loại giày có mũi giày thon nhọn rõ rệt ở phía mũi. Nếu bạn chọn giày tây nam mũi giày thuôn nhọn thì khi mang vào bạn sẽ thấy khoảng cách giữa ngón chân và mũi giày là rất lớn, tương đương với việc đôi giày trông sẽ dài hơn chân bạn.
  • Giày tây nam mũi vuông nhẹ
    Đây là dạng giày tây nam có mũi giày khi nhìn thẳng từ trên xuống thì có phần gò hơi vuông và phần chóp mũi tương đối vuông. Ngoài ra ở phần mũi giày cũng có sự hơi vuông.
  • Giày tây nam mũi vuông
    Dáng mũi giày này mang hình vuông vô cùng sắc nét và có phần mặt trước khá phẳng.
  • Giày tây nam mũi giày Chisel
    Đây là loại giày tây có mũi rất góc cạnh và sắc nét ở cả chóp mũi và 2 bên thành giày. Mũi giày Chisel được chia làm 2 loại gồm có 1 loại là chỉ có phần cạnh hai bên góc cạnh sắc nét và mũi giày vuông nhẹ; 1 loại khác là phần cạnh 2 bên góc cạnh sắc nét, hai cạnh này kéo tới mũi giày rất sắc nét.

    Giày tây nam mũi giày Chisel
    Giày tây nam mũi giày Chisel

  • Giày tây nam mũi giày thon dài
    Đây là loại mũi giày nhìn trông lạ mắt hơn so với các loại mũi giày khác nhằm phục vụ cho nhiều sở thích khác nhau của nam giới.

    Mũi giày thon dài được tạo nên khá đơn giản bằng cách kéo dài phần mũi tròn cơ bản hoặc mũi giày vuông ra một chút là đã có được mũi giày thon dài.

  • Giày tây nam mũi giày bất đối xứng
    Đây là dạng mũi giày có phần mũi giày bất đối xứng hướng sâu vào bên trong, quặp vào phía trong nhiều hơn. Phần má trong và mũi giày có cấu tạo gần như một đường thẳng.
4.

Cách chọn giày tây nam chính hãng, đẹp và cao cấp với chất lượng tốt nhất

  • Chọn mũi giày:
    Các bạn nên nhớ rằng, giày tây nam không có mũi ngắn, mũi dẹp và mũi ngang. Giày tây nam luôn được thiết kế phần mũi giày dài, ngón chân không chạm vào mũi giày.

    Nếu các bạn thích chọn những mẫu giày tây nam dạng mũi ngắn, mũi ngang, mũi dẹp thì chắc chắn những form này là sai quy cách và đó không phải là đôi giày tây dành cho nam đúng nghĩa.

  • Chọn kiểu giày:
    Bạn nên chọn những đôi giày tây trơn, đơn giản, ít hoạ tiết, tiện dụng để tránh trường hợp bị lỗi mốt theo thời gian.

    Lựa chọn kiểu giày nên phù hợp với phong cách của chính bạn
    Lựa chọn kiểu giày nên phù hợp với phong cách của chính bạn

  • Chọn giày màu đen:
    Bạn nên chọn cho mình một đôi giày tây nam cao cấp màu đen bởi nó dễ phối đồ, phù hợp với mọi phụ kiện và thể hiện sự đẳng cấp của phái mạnh.
  • Chọn size giày:
    Các bạn nên nhớ rằng mình cần phải chú ý đến việc lựa chọn size giày theo kiểu dáng và thời gian sử dụng trong ngày nhé.
    • Đối với giày cột dây thì các bạn nên chọn size giống như bạn vẫn thường hay sử dụng.
    • Đối với giày xỏ thì nên chọn mẫu hơn chân 1 size vì chúng không giữ chân tốt bằng giày cột dây.

    Ngoài ra, khi chọn giày vào buổi sáng thì nên chọn mẫu mang thoải mái, còn chọn giày vào buổi tối thì nên chọn một đôi giày ôm chân một chút bởi chân chúng ta thường thì buổi tối sẽ to hơn buổi sáng.

5.

Top 10+ thương hiệu giày tây nam đẹp, chính hãng và cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm giày tây nam cao cấp rất được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng giày tây nam đẹp và chính hãng chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm cuộc sống, giúp tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc.
  1. Giày tây nam Pierre Cardin

    Đây là dòng giày da nam cao cấp giúp cho người sử dụng cảm thấy đôi chân được thoải mái nhất. Giày tây nam Pierre Cardin có thiết kế rất đơn giản, lịch thiệp, không cầu kỳ nhưng chất liệu da lại được nhập khẩu từ Ý. Do vậy, giày tây nam Pierre Cardin không chỉ sang trọng mà còn đảm bảo được tiêu chí về độ an toàn, độ bền và màu sắc rất đẹp.

    Giày tây nam Pierre Cardin
    Giày tây nam Pierre Cardin

  2. Giày tây nam Geox

    Đây là một trong những thương hiệu giày tây nam đẹp, cao cấp, chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Giày tây nam Geox có thiết kế về kiểu dáng khá đẹp, dây buộc theo lối cổ điển truyền thống. Ngoài ra, gam màu của đôi giày tây nam Geox rất đẹp nên mang lại một vẻ nam tính và mạnh mẽ cho người sử dụng.

    Giày tây nam Geox đẹp và chính hãng
    Giày tây nam Geox đẹp và chính hãng

    Đôi giày được làm từ chất da cao cấp mang lại một độ bền cao, một sự mềm mại thoải mái cho đôi chân người dùng. Đồng thời, từng đường kim mũi chỉ trên đôi giày được làm rất tinh tế và gây được nhiều ấn tượng cho người nhìn.

    Điều đặc biệt mà chúng ta có thể thấy được ở đôi giày tây nam Geox này đó chính là thiết kế màng lọc giúp thoát mồ hôi, công nghệ chống thấm nước độc đáo nên đôi chân người dùng luôn được bảo vệ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Giày tây nam Aldo

    Đây là đôi giày tây nam mang thương hiệu Canada và ra đời cách đây không lâu nhưng đã chiếm lĩnh thị trường một cách nhanh chóng. Mẫu giày tây nam Aldo được làm bằng chất liệu da cao cấp nên luôn luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn rất tuyệt vời.

    Giày tây nam Aldo
    Giày tây nam Aldo

    Giày có phong cách rất đơn giản, không chú trọng nhiều đến hoạ tiết nhưng lại vô cùng nhã nhặn, lịch sự. Độ bền của sản phẩm thì khỏi phải bàn vì sản phẩm đảm bảo được độ bền trên cả tuyệt đối.

    Ngoài ra, giày tây nam Aldo được thiết kế theo form dáng là mũi nhọn, đế vừa phải, trên mặt có một vài hoạ tiết layer đục lỗ tinh tế và bắt mắt nên đem lại cho những quý ông sử dụng một vẻ đẹp đẳng cấp nhưng không kém phần lịch lãm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Giày tây nam Valentino

    Đây là sản phẩm giày tây nam được đánh giá là cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay. Giày tây nam Valentino luôn luôn có thiết kế độc đáo, màu sắc rất đẹp và được làm bằng da thật 100%. Chính vì sự kết hợp của những đặc điểm này mà giày tây Valentino luôn được lựa chọn diện trong những bữa tiệc sang trọng.

    Giày tây nam Valentino
    Giày tây nam Valentino

  5. Giày tây nam Bitis

    Giày tây nam Bitis từ rất lâu đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với nam giới. Giày tây nam Bitis lâu nay đã nổi tiếng với độ bền cao và chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế vô cùng phong phú và đa dạng nên giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm hơn.

    Giày tây nam Bitis
    Giày tây nam Bitis

    Dòng sản phẩm giày tây nam mang thương hiệu Bitis có khả năng hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng rất tốt nên những sản phẩm này luôn luôn mang lại sự tuyệt vời cho các quý ông.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Giày tây nam Oxford

    Đây là dòng sản phẩm giày tây nam đại diện cho sự sang trọng và quý phái của nam giới. Dòng sản phẩm này đã và đang có xu hướng trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Giày tây nam Oxford có thiết kế độc đáo ở chỗ là đế giày khá thấp, cổ giày không nằm trên mắt cá chân, mà nằm dưới mắt cá nhân tạo nên độ lõm nhất định cho đôi giày.

    Giày tây nam Oxford đẹp và chính hãng
    Giày tây nam Oxford đẹp và chính hãng

    Ngoài ra, giày tây nam Oxford còn có cách buộc dây khá khác biệt, đó là buộc duy nhất theo kiểu nằm ngang giúp tạo nên sự gọn gàng và đơn giản nhưng cũng đủ tạo cho phái mạnh sự mạnh mẽ và đẳng cấp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Giày tây nam Banuli

    Đây là dòng sản phẩm giày tây nam mang thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Và có thể nói, đây là đôi giày dành được nhiều lựa chọn nhất từ các quý ông công sở. Yếu tố chủ đạo đã tạo nên sự ưa chuộng từ giày tây nam Banuli đó chính là sự thanh lịch nhưng lại không kém phần sang trọng.

    Giày tây nam Banuli
    Giày tây nam Banuli

    Giày tây nam Banuli được thiết kế rất nổi bật, tinh tế và hoàn hảo đến từng đường kim, mũi chỉ. Việc sử dụng 100% da thật để tạo ra những đôi giày chất lượng đã giúp cho sản phẩm đạt được độ thẩm mỹ và độ bền rất cao theo thời gian.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Giày tây nam Leo Luxury

    Đây là dòng sản phẩm giày tây nam nổi tiếng với chất liệu da bò thật 100% với mục đích mang lại độ bền cũng như sự thoải mái thật sự cho đôi chân người sử dụng.

    Giày tây nam Leo Luxury
    Giày tây nam Leo Luxury

    Sản phẩm giày tây nam Leo Luxury được thiết kế độc đáo bởi phần đế nhíp nhập khẩu và lối thiết kế cổ điển, sáng tạo. Ngoài ra, giày tây nam Leo Luxury còn đạt được sự tinh tế cao nhờ phần dây buộc đơn giản. Chính những điều này đã tạo nên một sản phẩm dành cho nam giới vô cùng lịch lãm và sang trọng.

  9. Giày tây nam Saint Stefano

    Đây là dòng sản phẩm giày tây nam khác cao cấp và mang thương hiệu nổi tiếng Stefano mà ai cũng từng nghe nói đến. Giày tây nam Stefano được tạo ra từ kỹ năng chế tác thủ công điêu luyện và rất tài tình. Thời gian để có thể hoàn thành một đôi giày chất lượng được thực hiện từ 1 tháng đến 3 tháng.

    Giày tây nam Stefano đẹp và chính hãng
    Giày tây nam Stefano đẹp và chính hãng

    Sản phẩm không chỉ đẹp, bền mà còn rất êm ái, mang lại cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối.

  10. Giày tây nam Hồng Hạnh

    Đây là thương hiệu giày tây nam cao cấp chính hãng mang đến cho khách hàng những sự tinh tế nhất và chất lượng nhất. Giày tây nam Hồng Hạnh được đánh giá cao bởi màu sắc đẹp, độ bền cao, chất liệu tốt và mang lại cho người dùng sự thoải mái nhất.

    Giày tây nam Hồng Hạnh
    Giày tây nam Hồng Hạnh

    Giày tây nam Hồng Hạnh hiện nay đang có mặt khắp cả nước nên người mua hoàn toàn có thể đến bất cứ đâu để lựa chọn cho mình một đôi giày tây nam đẹp và cao cấp ưng ý nhất.

6.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm giày tây nam

  1. Giày tây nam là gì?

    Giày tây nam là mẫu giày có form dáng thon dài, mũi tròn nhọn, đế trước mỏng, còn đế sau phải cao khoảng 3cm, có xuất xứ nguồn gốc từ quân đội, hiện nay nó đã trở thành một sản phẩm thời trang không thể thiếu của nam giới. Đi cùng với giày tây cao cấp là những bộ trang phục như vest, sơ mi, quần tây (quần âu),… tạo sự lịch lãm, sang trọng và quý phái.

  2. Mua giày tây nam ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua giày tây nam cao cấp, chính hãng uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc chọn lựa tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua giày tây nam đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

Có thể bạn quan tâm:

7.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ thương hiệu giày tây nam đẹp chính hãng và cao cấp hy vọng sẽ giúp các tín đồ thời trang tự tin khi lựa chọn cho mình sản phẩm giày tây nam thời trang cao cấp vừa chất lượng vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

8.

Một số từ khóa liên quan đến “Giày tây nam chính hãng”

  • giày da hãng nào tốt
  • nên mua giày tây nam hãng nào
  • giày tây nam cao cấp hàng hiệu
  • mẫu giày tây nam đẹp
  • giày da nam hiệu nào tốt
4.9/5 - (70 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general