Top 10+ xe tay ga dành cho nam giới nào tốt nhất và bán chạy 2023 – Thể hiện phong cách lịch lãm của người đàn ông

Xe tay ga cho nam là gì? Hiện nay, sản phẩm xe tay ga cho nam gồm có những loại nào? Tại sao các bạn nên lựa chọn sản phẩm xe tay ga cho nam? Tất cả những thắc mắc trên đây của người tiêu dùng sẽ được chondeal247.com giải đáp cụ thể trong bài viết top 10+ xe tay ga dành cho nam giới nào tốt nhất và bán chạy nhất dưới đây.

Xe tay ga cho nam là sản phẩm đã và đang mang lại những giá trị thiết thực nhất dành cho nam giới. Chính vì sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và mang lại nhiều giá trị lợi ích cho nam giới nên xe tay ga cho nam đang được nhiều người đàn ông tin dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở mọi nơi.

Là sản phẩm giá trị cao, nên khi lựa chọn khách hàng thường đắn đo suy nghĩ để lựa chọn:

  • Nên mua xe tay ga nào cho nam 2022
  • Các dòng xe tay ga dành cho nam
  • Các mẫu xe tay ga đẹp cho nam
  • Nam giới nên đi xe tay ga nào
  • Xe tay ga dành cho nam giá rẻ
  • Các loại xe máy dành cho nam giới
  • Top xe tay ga nam 2022
  • Xe tay ga đẹp nhất hiện nay
  • Xe tay ga hot nhất hiện nay cho nam giới
  • Xe tay ga nam được ưa chuộng nhất

>> Xem thêm: Top 10+ xe tay ga cho nữ tốt nhất và bán chạy

1.

Sản phẩm xe tay ga cho nam là gì?

Xe tay ga cho nam là những mẫu xe tay ga dành riêng cho nam giới, có thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt và được trang bị nhiều tính năng, côn nghệ tiên tiến mới mẻ, xứng tầm đẳng cấp.

Hiện nay, xe tay ga cho nam có rất nhiều mẫu mã khác nhau ở từng phân khúc giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình. Mỗi dòng xe của các hãng đều có những đặc tính kết hợp những ưu điểm riêng mà bất cứ ai cũng nên khám phá trải nghiệm thử trước khi sở hữu về cho mình.

Xe tay ga cho nam hiện nay có mức giá khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Đồng thời, tính tiện ích của sản phẩm cũng thể hiện vô cùng vượt trội. Chính vì lẽ đó mà xe tay ga cho nam đang có mặt trên khắp thị trường Việt Nam.

Top 10+ xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất có mức giá phù hợp
Top 10+ xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất có mức giá phù hợp
2.

Tính năng nổi bật của xe tay ga cho nam

  • Dễ dàng sử dụng và tối ưu hoá:
    Yếu tố tiện dụng đầu tiên phải kể đến khi nói về dòng xe tay ga cho nam là cốp xe rộng và thậm chí hiện nay có một số dòng xe tay ga còn trang bị cả thiết bị đèn chiếu sáng trong cốp giúp người dùng dễ quan sát đồ vào buổi tối.

    Yếu tố thứ 2 cũng rất tiện dụng đó là phần thiết kế vị trí bình xăng. Thay vì thiết kế bình xăng ở dưới yên hoặc phần để chân thì xe tay ga cho nam được thiết kế bình xăng lên phần cổ xe.

  • Trang bị công nghệ thông minh:
    Nhiều mẫu xe tay ga cho nam hiện nay được trang bị khoá thông minh, cho phép khởi động xe máy bằng cách xoay nút vặn đa năng mà không cần tra chìa khoá. Đồng thời, một ổ khoá được tích hợp đa chức năng như bật – tắt nguồn điện, kích hoạt – tắt động cơ, mở khoá xe, mở nắp bình xăng, mở yên và có thể giúp định vị từ xa.

    Một số dòng xe tay ga cho nam còn thiết kế phần ứng dụng thông minh trên điện thoại để kết nối xe qua Bluetooth và hiển thị trên đồng hồ xe. Nhờ vậy mà người dùng có thể theo dõi các thông tin vận hành của xe cũng như cho phép trả lời cuộc gọi thông qua nút bấm trên cùm công tắc.

    Ngoài ra, một công nghệ thông minh khác được cài đặt trên dòng sản phẩm này là hệ thống ngắt động cơ tạm thời. Hệ thống này sẽ tự động tắt động cơ khi xe dừng lúc đèn đỏ giúp giảm tiêu hao nhiên liệu. Để khởi động xe lại chạy tiếp thì người dùng chỉ việc bóp phanh và vặn ga là được.

    Top 10+ xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất được trang bị công nghệ mới, do đó vận hành rất an toàn
    Top 10+ xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất được trang bị công nghệ mới, do đó vận hành rất an toàn

  • Trang bị an toàn:
    Khi nói về tính an toàn thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phanh xe. Các dòng xe máy trước đây thì được thiết kế phanh gấp nên rất dễ gây ra hiện tượng khoá bánh xe làm mất độ bám dẫn đến việc không an toàn. Tuy nhiên, hiện nay, dòng xe tay ga cho nam được thiết kế phanh ABS với cơ chế bám – nhả liên tục giúp xe không bị mất lực bám ngang, giúp hạn chế tình trạng bánh xe trước bị khóa chặt khi người dùng phanh xe đột ngột. Điều này giúp cho việc vận hành xe vô cùng an toàn dù bạn có chạy với tốc độ nhanh hơn.

>> Xem thêm: Top 5+ dầu nhớt xe tay ga nào tốt nhất và bán chạy

3.

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất

  • Lựa chọn xe hợp với túi tiền:
    Các bạn nên tham khảo giá sản phẩm thật kỹ để mua được chiếc xe mình vừa thích vừa phù hợp với túi tiền trong khả năng phạm vi chi trả của mình.

    Trước khi mua sản phẩm, ngoài việc tham khảo giá cả của sản phẩm hiện tại thì các bạn cũng cần phải cân nhắc đến chi phí sử dụng sau này như chi phí nhiên liệu, chi phí sửa chữa, chi phí thay thế phụ tùng, …

  • Lựa chọn thương hiệu xe có chính sách hậu mãi tốt:
    Việc lựa chọn một thương hiệu xe tay ga cho nam uy tín sẽ tạo cho bạn cảm giác được yên tâm hơn khi lần đầu chọn mua xe tay ga.

    Chính thương hiệu của chiếc xe tay đó sẽ cho bạn biết được chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau này, sự thuận tiện khi bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng, mức độ lời lãi khi chuyển nhượng sau này, …

    Nếu bạn đã từng sử dụng xe tay của một thương hiệu chất lượng và cảm thấy rất tốt thì lần sau bạn nên lựa chọn mua thương hiệu đó mặc dù là dòng sản phẩm khác.

    Ngoài ra, việc hiểu rõ tính năng của từng thương hiệu xe tay ga sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với thói quen và sở thích sử dụng của bản thân mình hơn.

  • Lựa chọn xe theo độ tuổi và phong cách ăn mặc:
    Hiện nay, dòng xe tay ga cho nam có rất nhiều mẫu mã thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên, tuỳ theo phòng cách và cách ăn mặc của mình mà các bạn nam có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thực sự phù hợp nhất.
    Việc lựa chọn cho mình một chiếc xe hợp gu sẽ giúp bạn tự tin hơn và đẹp hơn mỗi khi ra đường.

    Chọn loại xe tay ga dành cho nam giới nào tốt nhất nên phù hợp với phong cách, cá tính và mục đích sử dụng
    Chọn loại xe tay ga dành cho nam giới nào tốt nhất nên phù hợp với phong cách, cá tính và mục đích sử dụng

  • Lựa chọn xe hợp vóc dáng:
    Việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với vóc dáng của bản thân là không kém phần quan trọng bởi nó sẽ giúp các bạn nổi bật lên hoặc bị nhấn chìm xuống khi bước ra đường.

    Lựa chọn một chiếc xe vừa vặn, không quá cao hoặc không quá thấp sẽ giúp bạn đảm bảo được sự an toàn cũng như sự thuận tiện trong khi di chuyển. Mỗi thương hiệu xe đều có những sản phẩm được thiết kế cho từng vóc dáng to, nhỏ, lớn, bé khác nhau. Vậy nên, các bạn cần cân nhắc về tiêu chí phù hợp với vóc dáng trước khi chọn mua một chiếc xe tay ga cho mình.

  • Lựa chọn xe đúng mục đích sử dụng:
    Tuỳ vào mục đích sử dụng của mình mà các bạn nên chọn mua chiếc xe tốt nhất cho mình. Nếu mục đích của bạn là ở thành phố và di chuyển trong thành phố thì bạn nên mua loại xe có kích thước vừa phải, động cơ nhẹ nhàng. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển đến nơi xa, đường dốc khó đi thì bạn nên chọn xe có gầm cao hơn để thuận tiện cho việc di chuyển.
Đừng bỏ qua

Chương trình ưu đãi trả góp trên Tiki

Chương trình “Ưu đãi trả góp” trên Tiki với nhiều khuyến mãi hấp dẫn bên cạnh chính sách trả góp hỗ trợ người dùng mua sắm

Đi đến trang ưu đãi
4.

Top 10+ xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất thể hiện phong cách, bản lĩnh đàn ông

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm xe tay ga rất được nhiều cánh mày râu quan tâm, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể chọn mua dòng xe tay ga cho nam giới chất lượng và phù hợp với bản thân để có những trải nghiệm tốt nhất mỗi khi lướt trên đường phố trong việc đi làm, đi chơi, du lịch cùng bạn bè, người thân.
  1. Xe tay ga Honda Air Blade 150 2022

    Đây là một trong những mẫu xe tay ga mới nhất dành cho nam. Honda Air Blade 150 2022 là mẫu xe tay ga phổ thông đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Xe có thiết kế vô cùng đặc biệt, kiểu dáng góc cạnh, trẻ trung và gọn gàng. Ngoài ra, sản phẩm còn được nâng cấp động cơ 150CC, hệ thống khóa thông minh (Honda SMART Key) và được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

    Xe tay ga Honda Air Blade 150 2022
    Xe tay ga Honda Air Blade 150 2022

    Đồng thời, Honda Air Blade 150 2022 được thiết kế sử dụng khối động cơ 125CC/150CC ESP thế hệ 2, hệ thống đèn LED, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop khi dừng tạm thời như dừng chờ đèn đỏ giúp tiết kiệm nhiên liệu; hệ thống phanh xe Combi Brake an toàn giúp hỗ trợ cho người lái tốt hơn.

    Dòng xe Honda Air Blade 150 2022 có đối tượng khách hàng tiềm năng hướng đến là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi.

  2. Xe tay ga Honda Vario 150

    Đây là mẫu xe tay ga cho nam hiện và đang tiếp tục gây nhiều sự chú ý từ phía khách hàng trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Khách hàng tiềm năng mà sản phẩm này hướng đến đó là mọi đối tượng khách hàng, từ thanh niên trẻ tuổi đến người trung niên.

    Xe tay ga Honda Vario 150
    Xe tay ga Honda Vario 150

    Honda Vario 150 có kích thước chiều dài là 1919mm, chiều rộng là 679mm và chiều cao là 1062mm, trục cơ sở là 1280mm, khoảng sáng gầm là 132mm, chiều cao yên là 769mm, trọng lượng xe ở mức là 112kg. Honda Vario 150 được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, gân guốc tạo ra một dáng vẻ rất thể thao.

    Đồng thời, xe còn có những chức năng vô cùng đặc biệt như Idling Stop, khởi động ACG, chân chống điện, trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey tăng tính năng an toàn cho người lái, động cơ được tinh chỉnh nhằm mang lại sự vận hành thật mạnh mẽ cho xe.

    Mẫu xe tay ga cho nam dòng Honda Vario 150 được thiết kế 4 màu bao gồm màu đen nhám, đỏ nhám, bạc nhám và trắng. Mẫu xe này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trong phân khúc xe tay ga tầm trung tại Việt Nam dành cho nam giới.

  3. Xe tay ga Honda SH 2022

    Nằm trong top 10+ xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất và bán chạy, xe tay ga Honda SH 2022 cho nam cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các khách hàng trên thị trường Việt Nam. Đối tượng khách hàng tiềm năng mà Honda SH 2022 muốn hướng đến đó là những bạn trẻ thành đạt cho đến những người trung niên lớn tuổi.

    Xe tay ga Honda SH 2022
    Xe tay ga Honda SH 2022

    Sản phẩm được thiết kế mang phong cách hiện đại, tổng thể xe trông rất đầy đặn, tiện nghi, trang bị an toàn tiên tiến kết hợp với khả năng vận hành được cải tiến hiện đại và an toàn.

    Honda SH 2022 được trang bị hệ thống chìa thông minh Smart key và hệ thống phanh ABS 2 kênh và CBS truyền thống.
    Sản phẩm đang nhận được sự quan tâm chú ý rất nhiều từ các bạn nam giới. Vậy nên nhiều người dự đoán rằng trong thời gian tới dòng xe Honda SH 2022 sẽ độc chiếm ngôi vương trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại thị trường Việt Nam.

  4. Xe tay ga Yamaha NVX 2022

    Đây là mẫu xe tay ga cho nam đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Và khách hàng tiềm năng mà Yamaha NVX 2022 muốn hướng đến đó là nam giới.

    Xe tay ga Yamaha NVX 2022
    Xe tay ga Yamaha NVX 2022

    Yamaha NVX 2022 được thiết kế kiểu dáng thể thao với những công nghệ mới tiên tiến nhất hiện nay của Yamaha như công nghệ van biến thiên VVA, hệ thống phanh ABS, khoá thông minh Smartkey, tự động tắt mở động cơ Start – Stop system.

    Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị động cơ Blue Core 155CC thế hệ mới, làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử. Yamaha NVX 2022 gồm có 2 phiên bản động cơ cho khách hàng lựa chọn là 125CC và 155CC.

  5. Xe tay ga Vespa GTS Super ABS 2022

    Đây là dòng sản phẩm xe tay ga cho nam thuộc phân khúc xe tay ga cao cấp và được nhiều người ưa chuộng. Vespa GTS Super ABS 2022 là dòng xe được thiết kế theo kiểu dáng thể thao nên khách hàng tiềm năng mà sản phẩm hướng đến là nam giới.

    Xe tay ga Vespa GTS Super ABS 2022
    Xe tay ga Vespa GTS Super ABS 2022

    Thân xe Vespa GTS Super ABS 2022 có nhiều chi tiết được thiết kế nam tính dù vẫn có những đường cong đặc trưng của Vespa. Sản phẩm được thiết kế với nhiều tiện ích vô cùng vượt trội kết hợp với thiết kế mẫu mã được cải tiến hiện đại, nâng cấp đổi mới vượt trội giúp cho người dùng có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Xe tay ga dành cho nam Vespa GTS Super ABS 2022 được trang bị động cơ IGET vô cùng mạnh mẽ với xi-lanh đơn, 4 kì 4 van, xe được phun xăng điện tử, làm mát động cơ bằng dung dịch.

    Đây là mẫu xe tay ga cho nam cao cấp kết tinh công nghệ của Piaggio và được trang bị hệ thống dừng xe tự động tắt (Start & Stop).

  6. Xe tay ga Yamaha Januas 2022

    Ngoài ra, top 10+ xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất không thể không kể đến đó là mẫu xe tay ga Yamaha Januas 2022 đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng từ phía khách hàng, đặc biệt là nam giới. Yamaha Janus 2022 được thiết kế với những đường nét mềm mại, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp sản phẩm phù hợp với phong cách trẻ trung và năng động.

    Xe tay ga Yamaha Januas 2022
    Xe tay ga Yamaha Januas 2022

    Sản phẩm sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dung tích 125 phân khối kết hợp công nghệ phun xăng điện tử, hệ thống truyền động CVT.

    Có thể nói, dòng xe Yamaha Janus 2022 là mẫu xe tay ga cho nam ở phân khúc tầm trung với thiết kế vô cùng mới lạ và mang hơi hướng Châu Âu.

    Xe tay ga Yamaha Janus 2022 được thiết kế với 4 phiên bản chính gồm màu xanh, màu xám, màu cam và màu hồng.

  7. Xe tay ga Vespa Sprint 2022

    Vespa Sprint 2022 là dòng xe tay ga cao cấp dành cho nam với thiết kế quyến rũ của dòng xe Vespa truyền thống mang đậm phong cách Ý.

    Xe tay ga Vespa Sprint 2022
    Xe tay ga Vespa Sprint 2022

    Xe được thiết kế với những đường nét chạy dọc thân xe và một số chi tiết khác như đèn chiếu sáng, đèn định vị Led, viền yếm trước mạ crom, mặt động hồ kết hợp dạng analog, điện tử và thêm đèn báo ABS.

    Sản phẩm Vespa Sprint 2022 được trang bị động cơ IGET 4 kỳ 3V Euro 125 sử dụng xi lanh đơn làm mát bằng không khí, được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo vận hành tốt nhất và nâng cao độ an toàn, khả năng vận hành.

  8. Xe tay ga Piaggio Medley

    Đây là dòng xe tay ga cho nam được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã hiện đại, thời trang hiện nay, bởi sản phẩm được sở hữu những yếu tố cần có của một chiếc xe tay ga mạnh mẽ tốt nhất với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến và hiện đại.

    Xe tay ga Piaggio Medley
    Xe tay ga Piaggio Medley

    Sản phẩm được thiết kế độc đáo mang đặc trưng của thương hiệu Piaggio là những chiếc xe tay ga bánh lớn. Piaggio Medley có thiết kế trung tính, mang đậm phong cách thể thao, khỏe khoắn, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới.

    Xe được thiết kế có cốp xe rất rộng rãi, thoải mái nên rất tinh tế và thân thiện, an toàn. Hơn nữa, Piaggio Medley còn được thiết kế bánh xe vòng lớn và trang bị hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống làm mát bằng dung dịch có khả năng tối đa hoá hiệu suất và mang lại độ an toàn cao khi sử dụng.

  9. Xe tay ga Yamaha FreeGo

    Đây là một trong những dòng xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất và bán chạy mang thương hiệu Yamaha được khá nhiều người quan tâm. Đối tượng mà dòng xe tay ga này hướng đến là khách hàng nam.

    Xe tay ga Yamaha FreeGo
    Xe tay ga Yamaha FreeGo

    Yamaha FreeGo được thiết kế với vẻ ngoài rất năng động, khỏe mạnh nhưng cũng không kém phần sang trọng nên mang lại sự lịch lãm cho người đàn ông.

    Yamaha FreeGo được trang bị động cơ Blue Core, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, vận hành bền bỉ và công nghệ máy phát điện thông minh Smart Motor. Ngoài ra, xe còn được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại khác như hệ thống Stop và Start System (hệ thống ngắt động cơ tạm thời) và Smartkey (hệ thống khóa thông minh).

  10. Xe tay ga Suzuki Impulse 125 FI

    Đây được đánh giá là dòng xe tay ga cho nam gây ấn tượng rất lớn đối với khách hàng trên thị trường Việt Nam. Suzuki Impulse 125 FI được thiết kế vô cùng sang trọng, trẻ trung và mạnh mẽ.

    Xe tay ga Suzuki Impulse 125 FI
    Xe tay ga Suzuki Impulse 125 FI

    Xe sở hữu động cơ 4 thì, 1 xi lanh và khả năng làm mát rất tốt nên có thể di chuyển nhẹ nhàng trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

    Ngoài ra, sản phẩm cực kỳ tiện dụng với 4 hộc chứa đồ rất phù hợp với cuộc sống hiện nay của mỗi người. 2 hộc nhỏ được bố trí phía dưới tay lái dùng để chứa vật dụng cá nhân nho nhỏ, 1 hộc nhỏ có nắp đậy bảo vệ nằm giữa vị trí để chân, 1 ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi.

    Suzuki Impulse 125 FI được thiết kế gồm 4 màu cơ bản bao gồm xanh đỏ, nâu trắng bạc, đen mờ và đen mờ xám.

5.

Một số câu hỏi thường gặp về xe tay ga cho nam

  1. Xe tay ga Air Blade có giá bán bao nhiêu?

    Xe tay ga Air Blade có mức giá từ trên 40 triệu tùy theo từng phiên bản, cũng như thời điểm khác nhau. Mức giá mà chondeal247 lấy hiện tại là tầm khoảng 42 triệu cho phiên bản 125 BCS 2022 và mức giá tầm 55 triệu cho phiên bản 160 ABS 2022.

  2. Có nên mua xe tay ga chạy trong nội thành hay không?

    Nếu có điều kiện về tài chính thì xe tay ga sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn, bởi dòng xe này đang là xu hướng bởi rất nhiều ưu điểm như: nhiều tính năng, sự tiện dụng và thời trang nên rất thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là giới trẻ năng động.

Đừng bỏ qua

Chương trình ưu đãi trả góp trên Tiki

Chương trình “Ưu đãi trả góp” trên Tiki với nhiều khuyến mãi hấp dẫn bên cạnh chính sách trả góp hỗ trợ người dùng mua sắm

Đi đến trang ưu đãi

Có thể bạn quan tâm:

6.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ xe tay ga dành cho nam nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua xe tay ga chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua sản phẩm chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (69 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general