[Review] Nên mua nồi áp suất điện loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm được ưa chuộng

Nồi áp suất điện đã có từ rất lâu đời và được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy sản phẩm nồi áp suất có gì đặc biệt mà lại thu hút được sự quan tâm của nhiều người đến vậy? Hãy cùng chondeal247 điểm qua top 5+ nồi áp suất điện loại nào tốt nhất hiện nay để hiểu rõ hơn về sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng này nhé.

Nồi áp suất điện đã dần trở thành người bạn thân thiết với hầu hết mọi gia đình trên đất nước Việt Nam. Đây là loại sản phẩm nồi sử dụng năng lượng điện để nấu chín thức ăn bên trong, mang đến cho mọi gia đình Việt những bữa cơm ngon và đầm ấm.

Nên mua nồi áp suất điện loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua nồi áp suất điện loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Tổng quan về nồi áp suất điện

Là sản phẩm sử dụng nhiệt từ điện để làm nóng khí và tạo áp suất nhằm làm chín thực phẩm bên trong một cách nhanh nhất mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon vốn có của món ăn.

Nồi sẽ nóng lên dưới tác dụng của nhiệt lượng từ mâm nhiệt, khi nhiệt lượng trong nồi tăng lên sẽ tạo áp suất làm nhiệt độ nồi tăng lên, thức ăn sẽ nhanh chín và rất mềm.

Nồi áp suất điện có núm vặn điều chỉnh thời gian và nhiệt lượng tự động. Nhờ đó, người dùng chỉ cần để ý thời gian và nhiệt độ là có thể nấu thức ăn tự động mà không cần canh đi canh lại vì sợ cháy, khét, thức ăn không chín mềm.

2.

Chức năng và vai trò của nồi áp suất điện

  • Nhanh chóng làm chín thức ăn:
    Nồi áp suất điện có thể hỗ trợ các bà nội trợ chế biến thức ăn nhanh mềm trong thời gian ngắn. Sản phẩm có thể chế biến nhiều món ăn thật tiện lợi và đơn giản cho mọi lứa tuổi trong gia đình như cháo dinh dưỡng, canh ngọt, thịt kho, canh sườn, chả giò …
  • Tự động xả khi áp suất cao:
    Khi áp suất trong nồi vượt quá giới hạn nhiệt độ cho phép, áp suất sẽ tự động thoát ra ngoài để chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với chức năng này, người dùng sẽ không phải mất thời gian xem thức ăn chín.
  • Tự động khóa nồi khi áp suất cao:
    Nồi có van an toàn phía trên nắp nồi đảm bảo an toàn mỗi khi mở nắp. Khi áp suất trong nồi quá cao, van sẽ tự động khóa lại khiến bạn không thể mở nắp nồi. Chỉ mở được nồi khi áp suất trong nồi đạt mức an toàn, tránh cho người dùng bị bỏng khi mở nắp.

    Nồi gồm van khóa tự động và van an toàn
    Nồi gồm van khóa tự động và van an toàn – Review top 5+ nồi áp suất điện loại nào tốt nhất và bán chạy

  • Tự động điều chỉnh nhiệt:
    Nồi áp suất điện có chức năng linh hoạt tự động chuyển nhiệt từ cao xuống thấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon của món ăn.
  • Chống trào hiệu quả:
    Đây là tính năng độc đáo của nồi áp suất điện. Khi cảm biến nước bắt đầu dâng cao và có nguy cơ tràn, nồi sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt để tránh bị trào. Chức năng này vô cùng tiện lợi cho người dùng vì không tốn thời gian đun nấu. Khi sử dụng phương pháp nấu ăn tiêu chuẩn, hãy để ý mọi thứ và dọn dẹp nhà bếp.
  • Tự động ngắt khi nhiệt cao:
    Khi áp suất và nhiệt độ bên trong nồi đạt mức cao nguy hiểm, nồi sẽ tự động ngắt điện và tạm dừng quá trình nấu. Khi sử dụng sản phẩm này, người dùng sẽ hoàn toàn an tâm. Hơn nữa, quá trình tự động ngắt sẽ xảy ra khi nhiệt độ đáy nồi quá cao. Nếu không thể điều chỉnh nhiệt độ tự động, nồi sẽ ngừng nấu và tự động ngắt để bảo vệ người dùng.
Khi nồi quá nóng, nó có khả năng tự động ngắt vô cùng tiện lợi, an toàn
Khi nồi quá nóng, nó có khả năng tự động ngắt vô cùng tiện lợi, an toàn
3.

Nồi áp suất điện và nguyên lý hoạt động

Thân sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ.

Thành phần điện bao gồm một mâm điện trở có công suất xấp xỉ 900-1000W.

Khách hàng có thể cài đặt tùy chọn các chế độ và thời gian nấu khác nhau bằng bảng điều khiển điện tử trên bộ phận điều khiển của nồi.

Gioăng làm kín và van áp suất là những thành phần quan trọng nhất của sản phẩm. Bộ phận này giúp duy trì nhiệt lượng trong nồi, giúp thức ăn chín nhanh, chín đều mà không cần khuấy hay trộn.

Khi sản phẩm được kết nối với nguồn điện, mâm nhiệt sẽ tạo ra nhiệt để làm nóng nồi. Khi đó, gioăng và van áp suất cũng sẽ duy trì áp suất trong lòng nồi, giúp nhiệt lượng tỏa đều và làm chín thức ăn.

Người dùng sẽ lựa chọn chế độ nấu và thời gian nấu phù hợp để tiết kiệm. Nhờ đó, người dùng sẽ không phải mất thời gian xem. Nồi sẽ tự động nấu cho đến khi thức ăn chín hoàn toàn theo thời gian cài đặt trước.

Khi thực phẩm được làm xong, áp suất sẽ tự động được giải phóng bằng van xả nhiệt, đồng thời khóa an toàn cũng được mở ra. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là mở nắp nồi và múc thức ăn ra ngoài.

Tự động khóa an toàn và xả khi áp suất cao
Tự động khóa an toàn và xả khi áp suất cao – Review top 5+ nồi áp suất điện loại nào tốt nhất và bán chạy
4.

Tại sao bạn nên chọn mua và sử dụng nồi áp suất điện?

  • Nồi áp suất điện sở hữu nhiều chế độ nấu tự động:
    Nồi áp suất điện được thiết kế không chỉ để nấu một món ăn cụ thể mà nó còn có khả năng nấu nhiều món ăn khác nhau mà vẫn giữ được hương vị. Sản phẩm được cài sẵn các tính năng. Chế độ nấu tự động cho nhiều món ăn ngon như cháo, hầm xương, súp, hầm đậu, hầm thịt, làm bánh, … Người dùng có thể lựa chọn chế độ nấu tự động tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng để chế biến thức ăn.
  • Làm chín nhanh, vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho món ăn:
    Nồi không chỉ đẩy nhanh quá trình nấu nướng mà còn giữ được chất dinh dưỡng trong món ăn. Tại sao như vậy? Đó là do thiết kế của nồi gồm nắp đậy kín có gioăng cao su giúp giữ lượng hơi trong nồi và van điều áp giúp áp suất ổn định và an toàn. Thức ăn sẽ luôn ngon và đảm bảo ngon. dinh dưỡng Khi sử dụng nồi áp suất điện, bạn không cần thêm nước vì không cần mở nắp thường xuyên.
  • Chế độ hẹn giờ rất linh hoạt:
    Với chế độ hẹn giờ linh hoạt, bạn có thể lựa chọn mức hẹn giờ phù hợp dựa trên loại thực phẩm muốn nấu. Có lẽ tôi chọn thời gian lâu hơn cho những món ăn mất nhiều thời gian nấu hơn và thời gian ngắn hơn cho những món dễ nấu hơn. Chỉ cần nhấn nút chọn thời gian, thức ăn của bạn sẽ tự động được nấu chín.
  • Tiết kiệm đáng kể thời gian nấu ăn:
    Do được thiết kế kín nên nồi áp suất có thể nấu chín thức ăn trong thời gian kỷ lục. Các bà nội trợ sẽ không phải mất nhiều thời gian hay công sức canh chừng cho đến khi món ăn đã sẵn sàng.
  • Tiết kiệm năng lượng:
    Vì độ bão hòa và nhiệt độ sôi cao hơn, thức ăn sẽ được hấp thụ nhanh hơn và mềm hơn. Nhờ đó, sản phẩm nồi áp suất điện sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với cách nấu truyền thống.
Giảm đáng kể thời gian nấu ăn khi sử dụng nồi áp suất điện
Giảm đáng kể thời gian nấu ăn khi sử dụng nồi áp suất điện
5.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua nồi áp suất điện loại nào tốt nhất

  • Mâm nấu chất lượng:
    Nên chọn mâm nấu cao cấp vì trong quá trình nấu sẽ sinh nhiệt sau đó truyền xuống ruột nấu để làm nóng thức ăn.
  • Lòng nồi chống dính tốt:
    Phần lòng nồi phải chắc chắn, dày dặn để thức ăn không bị cháy khét cũng như bền đẹp theo thời gian.
  • Van xả áp:
    Nên sử dụng van xả áp tự động vì nó bền hơn và ít bị hỏng hóc theo thời gian.
  • Chức năng đi kèm:
    Để bữa cơm gia đình thêm đa dạng và phong phú thì sản phẩm phải nấu được nhiều món.
  • Chất liệu nồi:
    Chất liệu của nồi nấu phải bền, chống dính, dễ vệ sinh.
  • Thiết kế nắp nồi:
    Bạn nên chọn loại nồi có nắp dễ lau chùi vì bên trong nắp rất bám thức ăn khi nấu.
6.

Top 5+ nồi áp suất điện loại nào tốt nhất và bán chạy

  1. Nồi áp suất điện Philips HD2136

    Đây là một sản phẩm có thiết kế rất chắc chắn và rất nhiều tính năng tuyệt vời. Nồi có dung tích lớn khoảng 5 lít đủ dùng cho một gia đình 5 – 7 người.

    Vì thiết kế bảng điều khiển điện tử hiện đại, tự động xả áp, thiết kế nắp rời cực kỳ hoàn hảo nên nồi được cho là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Sản phẩm được nhiều người dùng đã mua phản hồi tích cực.

    Nồi áp suất điện Philips HD2136
    Nồi áp suất điện Philips HD2136

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nồi áp suất điện Sharp KS-180V

    Nồi có dung tích 6 lít, công suất 1000W. Nồi có màu đỏ đen đa năng, có thể dùng để hầm, ninh, nấu nhiều món ăn khác nhau.

    Sản phẩm được thiết kế với menu dễ hiểu trên thân nồi, nắp nồi được gắn liền với thân bằng viền cao su và khóa an toàn nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

    Nồi áp suất điện Sharp KS-180V
    Nồi áp suất điện Sharp KS-180V

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nồi áp suất điện Comet CM6150

    Sản phẩm có lòng nồi chống dính, chống xước, chống mài mòn với 6 lớp giúp thức ăn chín nhanh mà không tiêu hao chất dinh dưỡng.

    Nồi có chế độ xả hơi tự động cũng như cơ chế ngắt điện tự động khi áp suất vượt ngưỡng cho phép.

    Nồi áp suất điện Comet CM6150
    Nồi áp suất điện Comet CM6150 – Review top 5+ nồi áp suất điện loại nào tốt nhất và bán chạy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nồi niêu áp suất điện Supor CYSB50YC520QVN-100

    Đây là một chiếc nồi kiểu dáng hiện đại với chức năng định vị và lựa chọn hương vị và áp suất linh hoạt.

    Hình dạng chiếc nồi niêu sẽ tạo ra dòng sôi tuần hoàn với lớp phủ mạ đồng.

    Để giúp giữ cho món ăn giữ được hương vị đậm đà và thơm ngon, nồi có các chức năng vô cùng tiện lợi như giữ ấm, hẹn giờ.

    Nồi áp suất điện Nồi niêu áp suất điện Supor CYSB50YC520QVN-100
    Nồi áp suất điện Nồi niêu áp suất điện Supor CYSB50YC520QVN-100

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nồi áp suất điện Sunhouse HD1552

    Chức năng giữ ấm kéo dài đến 24 giờ của nồi là điểm thu hút khách hàng đến với nó. Vì luôn có những món ăn nóng hổi nên điều này sẽ vô cùng tiện lợi cho gia đình bạn. Đồng thời, nồi có chức năng này giúp bạn không phải tốn thêm thời gian hâm nóng thức ăn.

    Nồi có nút xoay và bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

    Nồi áp suất điện Sunhouse HD1552
    Nồi áp suất điện Sunhouse HD1552

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

7.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm nồi áp suất điện

  1. Nồi áp suất điện là gì?

    Là sản phẩm sử dụng nhiệt từ điện để làm nóng khí và tạo áp suất nhằm làm chín thực phẩm bên trong một cách nhanh nhất mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon vốn có của món ăn.

  2. Mua nồi áp suất điện ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua nồi áp suất điện chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt nồi áp suất điện ninh tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

8.

Lời kết

Bài viết top 5+ nồi áp suất điện loại nào tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm mình đang quan tâm, trải nghiệm sản phẩm tốt là điều chắc chắn trong tầm tay với những ưu điểm vượt trội về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu nổi tiếng . Nếu khách hàng có nhu cầu, đừng quên liên hệ ngay với các địa chỉ uy tín để nhận được giá tốt và bảo hành sản phẩm dài hạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general