[Review] Nên mua ghế văn phòng loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Lựa chọn ghế văn phòng tốt nhất là cách giúp nhân viên thoải mái hơn khi ngồi làm việc. Những chiếc ghế văn phòng này có nhiều kích thước, màu sắc, kiểu dáng và giá cả. Ưu điểm của việc sử dụng ghế văn phòng là gì? Kinh nghiệm chọn mua như thế nào? Hãy cùng chondeal247 tham khảo những kinh nghiệm giúp chọn mua ghế văn phòng loại nào tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ qua bài viết sau nhé.

Chức năng của ghế văn phòng là gì? Bạn đã bao giờ mua ghế văn phòng tốt nhất cho mọi nhu cầu của mình chưa? Hôm nay, hãy cùng chondeal247 điểm qua top 10 mẫu ghế văn phòng tốt nhất và được ưa chuộng nhất.

Nên mua ghế văn phòng loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua ghế văn phòng loại nào tốt nhất hiện nay
1.

Tìm hiểu về ghế văn phòng và những lợi ích mà nó mang lại

Ghế văn phòng là loại ghế được thiết kế chủ yếu để ngồi làm việc tại các bàn làm việc, phòng làm việc. Ngoài mục đích để ngồi, sản phẩm còn có cấu tạo phù hợp với thể trạng và môi trường của người dùng. Cùng với đó, bạn có thể linh hoạt xoay ghế (thông qua bánh xe gắn dưới chân ghế), thay đổi độ cao cho phù hợp với mặt bàn, hoặc chế độ ngả lưng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Loại ghế này cung cấp nhiều lợi thế thiết thực, bao gồm:

  • Giúp cơ thể giảm mệt mỏi và đau đớn. Đặc biệt là đối với những người dành nhiều thời gian ngồi, chúng có thể giúp bạn giảm đau lưng và các vấn đề. Hơn nữa, sản phẩm giảm cảm giác khó chịu, bó sát và không cần vận động nhiều.
  • Giảm nguy cơ mắc hội chứng ống cổ tay do cử động lặp đi lặp lại của các ngón tay và bàn tay. Khi ghế không đạt chiều cao tiêu chuẩn dễ mắc hội chứng trên do tư thế ngồi làm việc không đúng.
  • Hỗ trợ cải thiện tư thế lưng, đầu và cổ. Những người ngồi trên ghế thoải mái sẽ cảm thấy ít mệt mỏi hơn và cơ bụng sẽ khỏe hơn.
  • Tăng hiệu quả công việc và giảm gánh nặng cho cơ thể để người dùng có thể tập trung vào công việc trong tầm tay. Bởi vì nếu ngồi khiến bạn đau nhức hoặc khó chịu liên tục, bạn sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.
  • Giảm số ngày nghỉ ốm mà không giảm số giờ làm việc. Nếu một nhân viên trở về nhà trong tình trạng đau đớn và thức dậy mệt mỏi, họ sẽ không muốn quay lại làm việc.
  • Mang lại lợi thế cho công ty. Nhân viên sẽ hoạt động tốt hơn nếu họ được làm việc trong một môi trường thoải mái và lành mạnh. Kết quả là, năng suất sẽ được tăng lên và nâng cao.
Ghế văn phòng có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể và sức khỏe của người sử dụng
Ghế văn phòng có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể và sức khỏe của người sử dụng – Review top 10+ ghế văn phòng loại nào tốt nhất
2.

Các phân loại ghế văn phòng trên thị trường

  1. Ghế xoay

    Sản phẩm được ưa chuộng nhất là ghế xoay văn phòng giá rẻ. Sản phẩm có tính linh hoạt cao, giúp bạn dễ dàng điều hướng và di chuyển mà không gây hại cho cơ thể.

    Hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế để phù hợp với chiều cao và kích thước của bàn làm việc. Khi cần thiết, phần tay vịn và tựa lưng chắc chắn có thể ngả theo nhiều góc độ khác nhau. Ngày nay, ghế xoay được coi là loại ghế văn phòng tốt nhất.

  2. Ghế chân cố định (ghế chân tĩnh)

    Ghế chân tĩnh có 4 chân truyền thống và được sử dụng phổ biến trong các phòng họp. Chiếc ghế này thích hợp với những nơi mang hơi hướng truyền thống và đòi hỏi sự nghiêm túc cao. Ghế chân quỳ có giá thành hợp lý, nhỏ gọn, ít tốn diện tích.

  3. Ghế gấp

    Nguyên lý hoạt động của khung ghế hình chữ A cho phép ghế xếp có thể gập ra vào. Khi không sử dụng, người dùng có thể dễ dàng cất đi, rất lý tưởng cho những không gian nhỏ. Sản phẩm cũng nhỏ gọn không cồng kềnh như các loại ghế khác.

  4. Ghế chân quỳ

    Ghế có tuổi thọ cao nhất so với các loại ghế văn phòng. Độ thông thoáng cao, lý tưởng cho những ngày hè. Kết cấu kiên cố và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các phòng hội nghị.

  5. Ghế chân gỗ

    Tựa lưng và đệm ngồi của ghế gỗ chân quỳ là những miếng rời nhau. Là loại ghế chân tĩnh nhưng thay vì thép sơn tĩnh điện thì chân ghế được làm bằng gỗ công nghiệp. Món đồ toát lên sự mạnh mẽ và truyền thống.

Ghế văn phòng có nhiều loại khác nhau, phù hợp với mọi môi trường làm việc
Ghế văn phòng có nhiều loại khác nhau, phù hợp với mọi môi trường làm việc
3.

Những tiêu chí giúp chọn mua ghế văn phòng loại nào tốt nhất

Ghế văn phòng có rất nhiều kiểu dáng, kích thước và chức năng. Chọn sản phẩm không đúng sẽ khiến lưng bạn bị đau và các vấn đề về cột sống. Những hướng dẫn sau đây sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn chiếc ghế tốt nhất cho mình:
  • Chọn ghế ngồi phù hợp với công việc: Bạn nên chọn chiếc ghế phù hợp với mình dựa trên diện tích và vị trí làm việc của bạn. Mỗi phòng ban, đặc thù công việc đều được phục vụ bởi những mẫu ghế nhân viên, ghế giám đốc, ghế chân quỳ, ghế băng chờ,….
  • Chọn lưng ghế phù hợp: Đây là điều cần cân nhắc quan trọng vì chúng sẽ hỗ trợ trực tiếp cho lưng bạn khi bạn ngồi hoặc ngả lưng. Có ba loại ghế thường được sử dụng:
    Ghế xoay lửng: Chiều cao vừa phải, lưng không quá xa phù hợp với công việc cần sự nghiêm túc.
    Ghế xoay lưng cao: Cung cấp sự hỗ trợ hoàn toàn cho lưng và cho phép bạn ngả lưng để nghỉ ngơi. Thông thường, sản phẩm này dành cho giám đốc hoặc các phòng ban riêng biệt.
    Ghế xoay lưng thấp: Có kích thước nhỏ, lý tưởng cho những nơi có lượng nhân viên luân chuyển nhiều. Không gian sẽ thoáng và thoải mái hơn nhưng vẫn có điểm nhấn trung tâm cho người ngồi.
  • Chọn chất liệu ghế: Chân và tay ghế làm bằng nhựa cao cấp nhưng ưu tiên hơn cả là inox. Nệm và lưng có thể làm bằng nỉ, lưới, simili, hoặc da thật. Mỗi chất liệu có giá và kiểu dáng khác nhau.
  • Chọn màu sắc, kiểu dáng: Ghế văn phòng nên bổ sung cho thiết kế tổng thể của căn phòng hoặc nơi làm việc. Màu sắc cũng phản ánh sự chuyên nghiệp của nơi làm việc. Thiết kế cũng phải thân thiện với người dùng để mọi người có thể sử dụng.
  • Chọn ghế có thương hiệu: Để đạt được chất lượng, độ an toàn và độ bền cao, bạn nên cân nhắc mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Không nên quá chú trọng vào giá cả vì những chiếc ghế rẻ tiền nhưng không đảm bảo độ bền, chất lượng.
4.

Top 10+ ghế văn phòng loại nào tốt nhất và bán chạy

  1. Ghế chân xoay BG H1

    Ghế xoay BG H1 xuất xứ Thái Lan có thiết kế lưng cao. Người dùng có thể dùng tựa đầu để nghỉ ngơi, giảm các vấn đề về xương khớp, thư giãn sau một ngày dài làm việc.

    Thân ghế làm bằng inox mạ crom chắc chắn và được lót lưới tạo sự thông thoáng. Không gây mỏi khi ngồi lâu, ghế có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng. Sản phẩm có thiết kế trang nhã và bắt mắt.

    Ghế chân xoay BG H1
    Ghế chân xoay BG H1

  2. Ghế văn phòng lưới xoay cao cấp Nabu Fr04

    Người tiêu dùng yêu thích sản phẩm vì độ bền đặc biệt của nó. Khung ghế chắc chắn, vững chãi, chịu được lực và tải trọng đáng kể. Vì lưng là lưới nên không gây gò bó khi ngồi và không ảnh hưởng đến lưng. Chân ghế cho phép bạn di chuyển thoải mái hơn. Tay vịn có trọng lượng nhẹ và có thể điều chỉnh độ cao.

    Ghế văn phòng lưới xoay cao cấp Nabu Fr04
    Ghế văn phòng lưới xoay cao cấp Nabu Fr04

  3. Ghế văn phòng xoay cao cấp BE207

    Ghế BE207 là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng do thiết kế đẹp, sang trọng cũng như những lợi ích mà nó mang lại. Khung gỗ chắc chắn, bọc da êm ái Chân ghế xoay và có trục cho phép người dùng điều chỉnh độ cao để tạo sự thoải mái tối đa.

    Ghế có các chế độ đung đưa và gật gù, giúp người ngồi có thể ngả lưng thư giãn. Khi ngả cổ, lưng cong vào trong, rất thoải mái cho cơ thể và không ảnh hưởng đến các bộ phận trên cơ thể.

    Ghế văn phòng xoay cao cấp BE207
    Ghế văn phòng xoay cao cấp BE207 – Review top 10+ ghế văn phòng loại nào tốt nhất

  4. Ghế xoay văn phòng BOX408

    Thiết kế trang nhã cho một văn phòng chuyên nghiệp. Ghế xoay văn phòng BOX408 được làm từ chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn nên có độ bền cao hơn so với các sản phẩm khác.

    Lưng ghế cấu tạo bởi hai lớp có tác dụng điều chỉnh độ cong của cột sống. Độ đàn hồi cao, thoáng khí và lớp bọc lưới siêu mềm giúp bạn luôn thoải mái ngay cả khi ngồi trong thời gian dài. Bánh xe xoay 180 độ giúp điều chỉnh độ cao đơn giản. Chân ghế có thể chịu được trọng lượng tối đa là 180kg.

    Ghế xoay văn phòng BOX408
    Ghế xoay văn phòng BOX408

  5. Ghế lưới văn phòng Govi Lotus LO3

    Thân ghế bằng nhựa PP đúc chắc chắn, lưng tựa lưới thoáng mát, bảo vệ cột sống lưng. Govi Lotus LO3 có vẻ ngoài sang trọng, lôi cuốn tạo sự chú ý cho không gian nội thất văn phòng. Chân ghế làm bằng hợp kim cao cấp, có đệm ngồi êm ái. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

    Ghế lưới văn phòng Govi Lotus LO3
    Ghế lưới văn phòng Govi Lotus LO3

  6. Ghế văn phòng Ibie IB517

    Phần lưng tựa dạng cột sống của ghế văn phòng cao cấp Ibie IB517 kết hợp với lớp lưới thoáng khí. Đệm được thiết kế lõm và làm bằng mút lưới êm ái nên bạn sẽ không bị mỏi khi ngồi trong thời gian dài.

    Chân ghế bằng inox mạ kẽm tạo độ bền và chống han gỉ. Khi di chuyển, 5 bánh xe linh hoạt cùng màu đen thời thượng thể hiện sự chuyên nghiệp. Tuy giá hơi cao nhưng cũng rất xứng đáng.

    Ghế văn phòng Ibie IB517
    Ghế văn phòng Ibie IB517 – Review top 10+ ghế văn phòng loại nào tốt nhất

  7. Ghế văn phòng Nabu Fr02

    Khung sườn chắc chắn, đệm mút xốp dạng lưới thoáng khí tạo cảm giác thích thú khi ngồi. Ghế Nabu Fr02 có tay cầm bằng nhựa và khung inox mạ ở chân mạn phải. Mẫu ghế này được đánh giá cao về thiết kế và kiểu dáng. Tay ghế nhẹ và vừa vặn với chiều dài của cơ thể.

    Ghế văn phòng Nabu Fr02
    Ghế văn phòng Nabu Fr02

  8. Ghế văn phòng BG G1-3

    Thiết kế đẹp phù hợp cho cả văn phòng và gia đình. Cấu trúc thân ghế theo đường nét của cơ thể người, nâng đỡ cột sống, thắt lưng, đầu và cổ. Vải lưới lưng thoáng khí, chống mồ hôi. Khung ghế được cấu tạo bằng inox cao cấp, viền ghế được gia cố bằng lò xo chống giãn. Nhờ đó, tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

    Ghế văn phòng BG G1-3
    Ghế văn phòng BG G1-3

  9. Ghế văn phòng xoay BE005BL

    Ghế xoay BE005BL sử dụng đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng. Với nhiều tùy chọn thiết lập, hình thức đơn giản, nhỏ gọn và thống nhất. Lưng lưới thoáng khí, chống khuẩn, thấm mồ hôi. Đệm ngồi siêu êm, có độ đàn hồi cao mang đến sự thoải mái và nâng cao hiệu quả công việc. Thân ghế được làm bằng vải cotton mật độ cao với bồn tắm hỗn hợp để có khả năng thở tốt hơn.

    Ghế văn phòng xoay BE005BL
    Ghế văn phòng xoay BE005BL – Review top 10+ ghế văn phòng loại nào tốt nhất

  10. Ghế văn phòng xoay BE338D

    Ghế xoay văn phòng BE338D có độ ngả lưng tương đối, giúp bạn có thể làm việc trong tư thế thoải mái nhất có thể. Phần kê tay làm bằng nhựa PP màu đen chắc chắn. Nệm thời trang với vải lưới thoáng khí. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO và SGS toàn cầu. Độ bền cao, vững chắc và tinh tế của ghế khiến nó trở nên rất hấp dẫn trên thị trường.

    Ghế văn phòng xoay BE338D
    Ghế văn phòng xoay BE338D

5.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm ghế văn phòng

  1. Ghế văn phòng là gì?

    Ghế văn phòng là loại ghế được thiết kế chủ yếu để ngồi làm việc tại các bàn làm việc, phòng làm việc. Ngoài mục đích để ngồi, sản phẩm còn có cấu tạo phù hợp với thể trạng và môi trường của người dùng.

  2. Mua ghế văn phòng ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua ghế văn phòng chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua ghế văn phòng tốt, đúng chất lượng với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Thị trường ghế văn phòng rất đa dạng và phục vụ cho mọi loại môi trường làm việc. Hãy chọn cho mình một chiếc ghế văn phòng loại nào tốt nhất và phù hợp để công việc trở nên thú vị và đạt năng suất hơn mà không gây hại cho cơ thể. Tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm sớm.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general