[Review] Nên mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất hiện nay 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Nên mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất và phù hợp là vấn đề băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Việc chọn đúng top 10+ ghế ăn dặm sau đây sẽ giúp con rất nhiều trong việc tạo sự mới lạ, chắc chắn, giúp con ăn uống tốt hơn.

Trẻ đã cai sữa thường phá phách và thường không chịu ngồi để mẹ đút thức ăn. Để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất đã cho ra đời những chiếc ghế nâng giúp mẹ chăm sóc bé một cách phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn đọc top 10+ ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hàng đầu thị trường.

1.

Ghế ăn dặm là gì, những loại ghế ăn dặm phổ biến trên thị trường

Đối với trẻ sơ sinh, không chỉ là giúp trẻ làm quen với thức ăn đặc một cách nhanh chóng mà còn là việc tạo ra sự độc lập và giúp trẻ phát triển để đảm bảo trẻ có được thức ăn tốt nhất cho trẻ. Sản phẩm ghế ăn dặm ra đời và thân thiện với trẻ, đây sản phẩm không thể thiếu cho sự phát triển của bé.
Các loại ghế ăn dặm có mặt trên thị trường
Các loại ghế ăn dặm có mặt trên thị trường

1. Phân loại ghế ăn dặm phổ biến trên thị trường hiện nay

  1. Ghế cao
    Ghế cao nặng và cồng kềnh hơn ghế gấp nhỏ gọn, vì vậy mà những người mua không mặn mà lắm với sản phẩm này vì khó di chuyển và thường nằm một chỗ. Tuy nhiên, sản phẩm này có những ưu điểm quan trọng sau:
    – Được làm bằng nhựa cứng cao cấp, gỗ và thép không gỉ, sản phẩm này có độ bền cao và khả năng chịu tải cực tốt.
    – Dòng sản phẩm này có thể sử dụng cho bé từ 3 tháng đến 6 tuổi và có khả năng chịu lực rất tốt lên đến 50 kg.
    – Sản phẩm tích hợp nhiều chế độ và chức năng tuyệt vời mà người dùng thấy tiện lợi hơn.

    Một số nhược điểm của ghế cao:
    – Do trọng lượng nặng và khối lượng lớn, người mua thường chỉ sử dụng sản phẩm này cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Trẻ sơ sinh nên sử dụng ghế nhẹ và có thể gấp lại để tiết kiệm không gian hơn.
    – Do dòng sản phẩm này thường có nguồn gốc từ Châu Âu nên giá cho một sản phẩm khá cao hiện nay.

  2. Ghế ăn dặm có khả năng gấp gọn được
    Là loại ghế truyền thống đã có mặt trên thị trường từ rất lâu đời. Ngày nay, dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến, tiện lợi, có thể mang theo và cất giữ sau khi sử dụng. Vì là ghế thấp nên trẻ có thể ngồi, đứng vững, chân chạm xuống sàn được nên rất an toàn trong sử dụng.

    Ghế ăn dặm có thể gấp lại sở hữu nhiều tiện ích - Nên mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất?
    Ghế ăn dặm có thể gấp lại sở hữu nhiều tiện ích – Nên mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất?

  3. Dòng ghế ăn dặm có thể ngã ra nhiều nấc
    Thiết kế của ghế nhiều bậc cho bé đơn giản hơn hai loại ghế trên, có 2-5 chế độ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé.

Thông thường các loại ghế đều có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể mang theo mỗi khi ra ngoài rất tiện lợi. Sản phẩm này được thiết kế chắc chắn và an toàn cho trẻ khi sử dụng.

2. Tiêu chí nào để giúp bạn chọn ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất

  • Chất liệu an toàn và bền:
    Chất liệu của sản phẩm là yếu tố quan trọng khi mua ghế ăn cao cho bé. Hiện nay, hai chất liệu thường được sử dụng để sản xuất ghế cao là nhựa và gỗ. Vậy chất liệu nào an toàn hơn?

    Khi chọn đồ gỗ: Nên làm sản phẩm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên để tránh mùi hôi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Tuy nhiên, những chiếc ghế băng gỗ thường nặng và khó di chuyển nên ít được sử dụng.

    Chọn ghế ăn dặm bằng nhựa được người tiêu dùng ưa chuộng vì nhẹ và có thể gấp lại dễ dàng mang đi. Nếu chọn ghế nâng bằng nhựa, mẹ nên sử dụng sản phẩm làm từ nhựa PP hoặc ABS để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

    Một số tiêu chí của ghế ăn dặm chất lượng
    Một số tiêu chí của ghế ăn dặm chất lượng

  • Thiết kế chắc chắn, khung cấu trúc tốt:
    Là một sản phẩm dành cho trẻ em, ghế nâng, đặc biệt là chân, khung và độ an toàn cần được thiết kế cẩn thận. Bề mặt cũng phải nhẵn để bé không bị ngã hay va đập. Thứ sắc nhọn.

    Ngoài ra, người mua cần đảm bảo rằng các bộ phận khác nhau của ghế ăn khớp với nhau. Đặc biệt, các bộ phận chức năng như dây an toàn, khóa an toàn, bánh xe cũng là những bộ phận cần được xác nhận trước khi mua.

2.

Top 10+ Ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm ghế ăn dăm trẻ em được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng, chọn mua cho bé. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm ghế ăn dặm nào tốt nhất cho bé và phù hợp để giúp bé cảm thấy thoải mái và an toàn hơn trong quá trình tập ăn các bạn nhé.
  1. Ghế ăn dặm thương hiệu Mastela

    Ghế ăn dặm Mastela là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế đa năng và những tính năng rất tiện lợi tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình ăn dặm của bé.

    Ghế ăn dặm thương hiệu Mastela - Review top 10+ ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất
    Ghế ăn dặm thương hiệu Mastela – Review top 10+ ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất

    Mastela, một thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu của Trung Quốc, đã mở cửa hàng đầu tiên tại Quảng Châu. Sau hơn 15 năm phát triển và đổi mới, các sản phẩm của Mastela không ngừng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đến nay, thương hiệu Mastela đã chiếm thị phần lớn và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc để phát triển.

    Ghế Mastela phù hợp cho bé từ 6 đến 48 tháng tuổi, có ba tư thế ngả lưng giúp bé ngồi ăn thoải mái nhất. Mastela tạo điểm nhấn lôi cuốn trẻ bằng màu sắc bắt mắt và kiểu dáng ngộ nghĩnh.

    Hiện nay, ghế nâng Mastela được bày bán tại nhiều hệ thống siêu thị mẹ và bé trên cả nước. Hãy yên tâm rằng nó là một thương hiệu lớn trên toàn cầu. Hiện giá của sản phẩm này là 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sản phẩm ghế ăn dặm Việt – Nhật cao cấp

    Các thương hiệu dành cho bé như thương hiệu mẹ Việt Nam, ghế ăn dặm Việt – Nhật đang dần bắt kịp xu hướng và đưa ra thị trường những chiếc ghế ngồi cho bé. Mẫu ghế ăn kiểu Nhật tuy đơn giản nhưng chất lượng được đánh giá cao. Bề mặt tấm được làm từ nhựa ABS cao cấp nên rất an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

    Sản phẩm ghế ăn dặm Việt – Nhật cao cấp
    Sản phẩm ghế ăn dặm Việt – Nhật cao cấp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Ghế ăn dặm đáng yêu thương hiệu Carter

    Carter, thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng của Mỹ, nổi tiếng với các sản phẩm bình sữa, xe tập đi cho bé và các sản phẩm khác, hiện đang được bán tại Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu đồ dùng trẻ em số một tại Hoa Kỳ.

    Ghế ăn dặm đáng yêu thương hiệu Carter
    Ghế ăn dặm đáng yêu thương hiệu Carter

    Ghế ăn dặm Carter’s được sản xuất tại Trung Quốc nên giá thành khá rẻ, khoảng 600.000 đồng một sản phẩm. Mức giá này đúng với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam và tương xứng với chất lượng sản phẩm mà bạn có thể nhận được.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sản phẩm ghế ăn dặm Chicco

    Chicco là thương hiệu của Ý với lịch sử hơn 60 năm ra đời và phát triển trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Chicco luôn đảm bảo tính độc đáo về mẫu mã và chất lượng.

    Sản phẩm ghế ăn dặm Chicco - Review top 10+ ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất
    Sản phẩm ghế ăn dặm Chicco – Review top 10+ ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất

    Hiện nay giá ghế ăn dặm Chicco đơn từ 1 triệu đến 10 triệu được phân phối trên nhiều phân khúc thị trường khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Ghế ăn dặm cho bé Summer Infant

    Ra đời từ năm 1986, thương hiệu Summer Infant của Mỹ đã trở thành “gã khổng lồ” trong lĩnh vực đồ dùng cho bà mẹ và trẻ em. Các món đặc sản như xe tập đi và bình vắt sữa được khách hàng ưa chuộng.

    Ghế ăn dặm cho bé Summer Infant
    Ghế ăn dặm cho bé Summer Infant

    Ghế tập ăn cho bé không chỉ được thiết kế đa dạng về kiểu dáng mà còn được tích hợp nhiều chức năng khác nhau hỗ trợ quá trình ăn dặm của bé đơn giản nhất.

    Ghế cho bé có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và mang theo khi đi du lịch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ đang cho con bú. Các dòng ghế của thương hiệu Summer Infant thích hợp cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi.

    Hiện nay, giá ghế ăn dặm thị trường chưa đến 1 triệu đồng, mẹ có thể mua tại các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Dòng ghế ăn dặm cho bé Aricare

    Vì ghế cao Aricare là sản phẩm của Trung Quốc nên giá bán trên thị trường rất thấp và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Dòng sản phẩm khoảng 500 nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng có hai loại ghế cao và ghế cao nhỏ gọn.

    Dòng ghế ăn dặm cho bé Aricare
    Dòng ghế ăn dặm cho bé Aricare

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Dòng ghế ăn dặm Hanbei cao cấp

    Ghế cao được Hanbei nhập khẩu và bán chính hãng trên toàn quốc là một trong những dòng ghế bán chạy nhất năm 2020.
    Chiều cao của ghế ăn Hanbei có thể điều chỉnh được và có thể dùng làm ghế dài, ghế chân thấp, ghế chân cao. Ghế ăn Hanbei còn có thể dễ dàng gấp gọn khi di chuyển. Ngoài ra, ghế có tích hợp 4 bánh xe có thể gắn vào ghế để biến nó thành ô tô đồ chơi hoặc xe tập đi cho bé.

    Dòng ghế ăn dặm Hanbei cao cấp - Review top 10+ ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất
    Dòng ghế ăn dặm Hanbei cao cấp – Review top 10+ ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất

    Ghế ăn dặm có thể tháo rời nên việc vệ sinh, lau chùi khay rất tiện lợi. Khi được sử dụng như một ghế nâng, ghế trẻ em có dây đeo có dây an toàn để bé có thể ngồi vào ghế một cách thuận tiện nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Ghế ăn dặm từ Hàn Quốc Umoo

    Ghế ăn dặm Umoo-Belly Baby Hàn Quốc được làm từ nhựa cao cấp và đi kèm những cam kết an toàn của nhà sản xuất là không có chất độc hại hoặc chất gây ung thư. Ghế rộng rãi phong cách và bàn ăn chắc chắn cho bé từ 6 tháng. Đệm ngồi và lưng ghế Umoo được bọc da êm ái, phù hợp với những bé có làn da nhạy cảm, cho em bé của bạn cảm giác thoải mái trong giai đoạn ăn dặm.

    Ghế ăn dặm từ Hàn Quốc Umoo
    Ghế ăn dặm từ Hàn Quốc Umoo

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Thương hiệu ghế ăn dặm AB chất lượng cao

    Là thương hiệu ghế AB của Trung Quốc, sản phẩm ghế cao thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm này rất giống với các hãng nổi tiếng khác trên thị trường.

    Ghế ăn dặm cao cấp AB từ Trung Quốc
    Ghế ăn dặm cao cấp AB từ Trung Quốc

    Mẫu ghế AB được sản xuất theo kỹ thuật u Mỹ nên tích hợp nhiều nét đương đại khác nhau. Các sản phẩm được làm bằng 100% vật liệu hoàn hảo chất lượng cao.

    Thân ghế được làm bằng nhựa PP an toàn và dây đai an toàn được thiết kế chắc chắn như dây đai an toàn giúp bé không bị lật.

    Các mẫu ghế ăn dặm AB thích hợp cho trẻ từ 4 – 6 tháng tuổi với giá thành từ 400.000 đến 600.000 Đồng/ ghế.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Ghế ăn dặm từ chất liệu gỗ Đại Vỹ

    Bố mẹ có thể lựa chọn sản phẩm ghế ăn dặm Đại Vỹ bằng gỗ Việt Nam chất lượng cao với thiết kế hiện đại làm ghế ăn. Tuy nhiên, độ cao của ghế chỉ có thể điều chỉnh tối đa 3 mức, và có thể gắn chặt vào ghế. Một chiếc ghế ăn cho bé bằng gỗ tốt là lựa chọn hoàn hảo nếu cha mẹ không muốn thay đổi quá nhiều hoặc nếu họ cần nhiều chức năng từ chiếc ghế.

    Ghế ăn dặm từ chất liệu gỗ Đại Vỹ
    Ghế ăn dặm từ chất liệu gỗ Đại Vỹ

3.

Lời kết

Đó là review về top 10+ ghế ăn dặm cho bé nên mua loại nào tốt nhất được nhiều người tiêu dùng chọn mua cho bé hiện nay, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có thêm những thông tin hữu ích khi tìm hiểu và chọn mua sản phẩm phù hợp cho bé. Hãy tìm và chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín để sở hữu ngay ghế ăn dặm cho trẻ nhỏ chất lượng với giá tốt nhất nhé. Đừng quên là: nếu bạn chọn mua ghế ăn dặm trên Shopee hoặc các kênh online khác như: lazada, tiki, sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general