Top 6+ balo chống gù lưng cho bé nào tốt nhất được bố mẹ quan tâm, tin dùng

Để giúp bảo vệ các bé khi đến tuổi đi học có thể tránh được những ảnh hưởng xấu đến xương sống và lưng vì chiếc cặp quá nặng nên bài viết sẽ gợi ý đến top 6+ balo chống gù lưng cho bé nào tốt nhất để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn.

Nhắc đến balo chống gù chắc hẳn nhiều người chưa hiểu rõ vì đây là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, với phụ huynh nào đã chọn mua cho con rồi thì sẽ cảm thấy rất tuyệt vời bởi sản phẩm có thể giúp các bé được bảo vệ tốt nhất bởi có thể tránh được sự cong vẹo, gù lưng. Nhưng, xoay quanh về balo chống gù này thì đã có rất nhiều câu hỏi thắc mắc như balo chống gù là gì? Đâu là top 6+ balo chống gù lưng cho bé tốt nhất để giúp các bé có thể sử dụng hiệu quả mà các bậc phụ huynh cũng giảm bớt sự lo lắng vì con đang trong độ tuổi phát triển thì bài viết sau sẽ giải đáp chi tiết.

1.

Thế nào là balo chống gù lưng cho bé?

Balo chống gù lưng cho bé là một trong những mẫu balo được ra đời từ nước Nhật Bản nên rất nổi bật ở chất liệu cho đến kiểu dáng và chức năng. Dòng balo này có chức năng như là 1 chiếc cặp để giúp các bé ở bật tiểu học được đựng sách vở, đồ dùng học tập và một vài đồ cá nhân khác để đến trường.

Và nếu như đem so sánh balo chống gù với những mẫu cặp thông thường thì sản phẩm này được thiết kế đặc biệt hơn rất nhiều bởi có thể giúp bảo vệ tốt được hệ xương non yếu của trẻ, giúp trẻ có thể tránh được những ảnh hưởng như là cong vẹo cột sống, gù lưng vì phải mang sách vở có trọng lớn rất lớn trong một thời gian dài đến trường.

Top 6+ Balo chống gù lưng cho bé tốt nhất đang là giải pháp tuyệt vời giúp bé đến trường thoải mái và tiện lợi
Top 6+ Balo chống gù lưng cho bé tốt nhất đang là giải pháp tuyệt vời giúp bé đến trường thoải mái và tiện lợi
2.

Tại sao nên dùng balo chống gù tốt nhất cho bé khi đến tuổi đi học?

Khi đã biết đến balo chồng gù thì các bậc phụ huynh đã không ngần ngại mà chọn ngay cho con một trong top 6+ balo chống gù lưng cho bé tốt nhất. Vậy lý do gì mà phụ huynh lại tin tưởng đến vậy? Nếu vẫn chưa rõ về vấn đề này thì mời bạn tiếp tục theo dõi ngay nhé.

Đối với một đất nước có nền giáo dục phát triển cao như Nhật Bản thì trẻ em khi đi học đã được khuyến khích là phải tự mang theo cặp và đặc biệt hơn đó là các em phải tự đi bộ đến trường để rèn luyện được tính tự lập. Nhưng với lượng sách vở, đồ dùng cần mang theo đến trường là rất lớn mà ở độ tuổi tiểu học thì lại đang trong quá trình phát triển nên để giúp bé có hệ cơ xương bình thường thì balo chống gù được xem là giải pháp hoàn hảo nhất.

Bởi balo này có thể giúp trẻ không mắc phải các nguy cơ về đau vai, cong vẹo cột sống, đau lưng và gù lưng…Và chính vì thế nên balo chống gù đã nằm trong quy định bắt buộc đối với học sinh ở độ tuổi tiểu học ở Nhật Bản. Còn nói đến Việt Nam thì vì chưa có được vật dụng tuyệt vời này nên đã làm các bé mắc phải cách bệnh về cột sống rất cao. Chính vì thế nên, khi phụ huynh đã biết đến balo chống gù tiện ích của Nhật Bản thì nên chọn mua về để giúp con có thể đến trường an toàn, mà không phải lo đến các vấn đề ảnh hưởng đến hệ xương và sức khoẻ các con.

Balo chống gù đã giúp bảo vệ hệ xương của bé phát triển tốt nhất
Balo chống gù lưng đã giúp bảo vệ hệ xương của bé phát triển tốt nhất

Ngoài ra, khi nhắc đến balo chống gù thì đây là dòng sản phẩm rất nổi tiếng bởi thiết kế thông minh từ chất liệu siêu nhẹ, êm ái và cho khả năng chống thấm nước, chống xước và độ bền chắc qua thời gian sử dụng là tuyệt vời. Sản phẩm đã được thiết kế kiểu dáng hình hộp nhỏ gọn nhưng cứng cáp, đựng sách vở đồ dùng một cách khoa học và hợp lý, rất thẩm mỹ nên đã gây ấn tượng trong mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt, nếu so với những mẫu cặp thông thường dành cho bé thì balo chống gù được đánh giá là có giá thành cao hơn rất nhiều nhưng nói đến đồ bền, hiệu quả sử dụng mang đến và công dụng không chỉ là đựng sách vở mà còn có thể giúp các em có thể bảo vệ được hệ xương đang phát triển nên đây sẽ là sản phẩm số 1 rất được khuyên dùng nhất hiện nay.

3.

Top 6+ balo chống gù lưng cho bé nào tốt nhất phụ huynh nên lựa chọn?

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm balo chống gù lưng cho bé rất được các ông bố bà mẹ tin tưởng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho bé nhà mình loại balo chống gù chất lượng và phù hợp để bé được bảo vệ tốt nhất mỗi khi đến trường hoặc đi chơi xa các mẹ nhé.
  1. Balo chống gù Delune

    Thuộc top 6+ balo chống gù cho bé tốt nhất nên nếu phụ huynh yêu thích những sản phẩm đến từ nước Nga thì có thể chọn ngay cho con mẫu balo chống gù Delune. Đây là mẫu balo nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ, đệm lưng bằng nhiều lớp mút và nhờ vào công nghệ đạt chuẩn quốc tế nên đem đến sự tiện ích nhất cho bé khi dùng.

    Balo chống gù Delune siêu nhẹ và thiết kế rất đặc biệt dành cho các bé
    Balo chống gù Delune siêu nhẹ và thiết kế rất đặc biệt dành cho các bé

    Và thiết kế thông minh của balo đã làm nhiều người rất yêu thích đó là ngăn lớn giúp đựng sách và ngăn nhỏ bên ngoài đựng đồ dùng, 2 bên hông đều có thêm ngăn dài để đựng dù hoặc nước rất khoa học. Delune là mẫu balo có thiết kế rất độc đáo và ấn tượng, tạo hình ảnh bên ngoài rất riêng biệt dành cho bé trai và bé gái. Mặt khác thì với kích thước chuẩn 34x20x36 (cm) cùng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe khi dùng, cho khả năng chống thấm nước lại diệt khuẩn, khử mùi tốt nên thương hiệu Delune hiện đang được được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Balo chống gù Hami

    Balo chống gù Hami là hàng Việt Nam chất lượng cao, được sản xuất trong nước nhưng theo tiêu chuẩn Châu u nên cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bé tiểu học. Với màu sắc cực kỳ đẹp mắt, hình ảnh được lấy ý tưởng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nên đã giúp các bé có thể yêu thích, tự do lựa chọn theo sở thích cũng như là giới tính.

    Hami là balo chống gù thương hiệu Việt rất nổi tiếng hiện nay
    Hami là balo chống gù thương hiệu Việt rất nổi tiếng hiện nay

    Và cũng như những mẫu balo đến từ nhiều nước khác, Hami sở hữu chất liệu cao cấp, quai đeo có đệm êm ái, kiểu dáng đẹp, các ngăn tiện lợi nên giúp mang đến cho các bé những ưu điểm tuyệt vời là đựng sách vở mà không lo đến sự thấm nước, rất an toàn đối với sức khỏe. Đồng thời, nhờ vào thiết kế độc đáo để giúp giữ màu và khử khuẩn tốt, cho khả năng chống xước hiệu quả nên đây cũng là mẫu balo chống gù rất cần thiết dành cho các bé để bảo vệ hệ xương và giúp lưng tránh được cong vẹo.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Balo chống gù Clever Hippo

    Top 6+ balo chống gù lưng cho bé tốt nhất không thể thiếu balo chống gù Clever Hippo có dạng hộp rất độc đáo. Mẫu balo này bao gồm 1 ngăn chính rộng rãi để đựng sách vở và còn có thêm 3 ngăn phụ để đựng được những đồ dùng cho bé. Đặc biệt, với điểm nổi bật của sản phẩm đó là quai đeo chắc chắn, bền bỉ và rất êm ái khi mang nên đã giúp các bé thoải mái mang trên vai và tự đi đến trường trong trạng thái vui vẻ nhất vì không bị mỏi dù đeo rất lâu, các vật bên trong có trọng lượng rất nặng.

    Top 6+ balo chống gù tốt nhất luôn có mẫu balo Clever Hippo
    Top 6+ balo chống gù tốt nhất luôn có mẫu balo Clever Hippo

    Balo chống gù Clever Hippo còn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, thiết kế với màu sắc đẹp mắt, hình ảnh cũng rất sinh động và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính nhờ vào những ưu điểm nổi bật đó nên một khi các bậc phụ huynh muốn mua cho con đều rất hài lòng về mẫu balo chống gù này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Balo chống gù Happy

    Happy là thương hiệu balo chống gù siêu thấm siêu nhẹ được yêu thích nhất. Sản phẩm này nổi bật ở tông màu sắc rất đẹp, đơn giản nhưng cho công năng sử dụng tuyệt vời đó là chống thấm,, chống nước và còn có trọng lượng rất nhẹ. Dòng balo này có ngăn rộng vừa với khổ giấy A4, và ngăn bên ngoài có thể đựng được khổ giấy A5 rất tiện lợi. Mặt khác còn có thêm những ngăn phụ đựng đồ dùng rất khoa học.

    Màu sắc đa dạng, thiết kế thẩm mỹ giúp cho balo chống gù Happy rất được ưa chuộng
    Màu sắc đa dạng, thiết kế thẩm mỹ giúp cho balo chống gù Happy rất được ưa chuộng

    Và với chất liệu cho khả năng bền bỉ qua thời gian sử dụng, chống mùi hôi, chống vi khuẩn rất hiệu quả. Đặc biệt, với phần quai đeo bản to, êm ái và được thiết kế dưới dạng 3D có thể điều chỉnh khi bé lớn nên sản phẩm giúp phụ huynh rất hài lòng. Với mẫu balo này thì hoàn toàn có thể giúp bé mang đến trường rất thoải mái bởi đệm giảm lực tiếp, chống thấm hút mồ hôi và còn giúp giảm sức nặng, tránh xệ vai, chống gù lưng hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Balo chống gù Disney

    Đến từ Nhật Bản nên balo chống gù Disney được xem là dòng sản phẩm cao cấp , thẩm mỹ đảm bảo giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn an tâm nhất khi sử dụng bởi có thể đồng hành cùng bé đến trường trong tư thế thoải mái nhất. Balo chống gù Disney được nhà sản xuất rất chú trọng đến chất liệu và kiểu dáng cũng như là những tính năng như là chống nước, chống xước, co giãn đàn hồi và đặc biệt đó là có trọng lượng rất nhẹ, rất chắc chắn và độ bền cao.

    Balo chống gù Disney là mẫu balo đem đến cho các bé những tính năng tuyệt vời
    Balo chống gù Disney là mẫu balo đem đến cho các bé những tính năng tuyệt vời

    Và khi nhắc đến màu sắc, hình ảnh thì sản phẩm đảm bảo giúp các bé cực kỳ thích bởi rất sinh động, xinh xắn lại phù hợp với từng độ tuổi, đảm bảo để mọi bé tiểu học có thể bảo vệ được hệ xương phát triển bình thường. Ngoài ra, với độ êm ái, khả năng kháng khuẩn tốt, không có mùi hôi nên balo chống gù của Disney đang trở thành sản phẩm thuộc Top 6+ balo chống gù lưng cho bé tốt nhất giúp trẻ bảo vệ lưng và an toàn nhất cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Balo chống gù Herlitz

    Herlitz là dòng balo chống gù đến từ Đức nên rất được phụ huynh đánh giá cao để giúp các bé đến trường mà không cần lo lắng đến bất kỳ điều gì. Sản phẩm cũng sở hữu được thiết kế rất thông minh từ chất liệu cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ 300gr nên hoàn toàn có thể giúp bé nhỏ, bé có thể trạng gầy yếu đều sử dụng được. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, kích thước nhỏ gọn thì điểm giúp cho Herlitz luôn bán chạy nhất hiện nay đó là màu sắc đẹp, hình ảnh cực nét để phù hợp với cả bé trai và bé gái.

    Một trong top 6 + balo chống gù tốt nhất không thể thiếu Herlitz
    Một trong top 6 + balo chống gù tốt nhất không thể thiếu Herlitz

    Và với thiết kế rất êm ái ở phần đệm, ngăn rộng đựng sách vở, ngăn phụ đi kèm đầy đủ lại có được những tính năng tuyệt vời trong việc chống nước, chống khuẩn, chống mùi hôi cực kỳ hiệu quả nên đã giúp các bé khi mang rất nhiều sách vở, đồ dùng học tập đến trường mà không bị ảnh hưởng đến cột sống. Ấn tượng hơn ở mẫu balo này đó là có thể dễ dàng điều chỉnh quai đeo cho cặp ôm sát lưng bé vừa đơn giản nhưng cực hiệu quả để giúp các bé tự tin đến trường an toàn nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua balo chống gù lưng

  1. Balo chống gù là gì?

    Balo chống gù lưng được làm từ chất liệu da hoặc giả da với đường chỉ khâu rất cẩn thận, giúp chống thấm nước rất tốt và có độ bền cao lên đến 6 năm. Loại ba lô này, được gọi là Randoseru trong tiếng Nhật, được Bộ Giáo dục Nhật Bản yêu cầu đối với học sinh tiểu học ở Nhật Bản.

  2. Mua balo chống gù ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua balo chống gù chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua balo chống gù lưng tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Trên là những thông tin về top 6+ balo chống gù lưng cho bé nào tốt nhất mà phụ huynh có thể lựa chọn cho con. Với nhiều ưu điểm trong thiết kế, chất liệu siêu bền, siêu nhẹ và cho công dụng hiệu quả lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nên balo chống gù chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các bé tiểu học. Nhưng khi mua các phụ huynh cũng cần xem xét cẩn thận để chọn được hàng chính hãng thay vì hàng nhái, hàng giả đang tràn lan trên thị trường. Chúc các bé học tốt và khoẻ mạnh, chúc các bậc cha mẹ có thể lựa chọn balo cho con phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, cũng đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general