[Review] Nên mua tivi hãng nào bền, tốt nhất hiện nay 2023 – Top 10+ hãng tivi được ưa chuộng

Nên mua tivi hãng nào bền, tốt nhất hiện nay 2022 để có được những giây phút thư giãn, giải trí thoải mái nhất thì việc một chiếc tivi tốt là không thể thiếu. Và top 10+ hãng tivi được ưa chuộng vừa bền và tốt nhất 2022 được chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng sử dụng.

Đối với nhiều người thì tivi vốn là một vật dụng không thể thiếu để đem đến những giây phút thư giãn bên gia đình tuyệt vời nhất. Và nhờ vào công nghệ ngày càng phát triển đã giúp tivi thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng hơn. Tuy nhiên, trước khi chọn mua chắc chắn bạn sẽ rất phân vân bởi không biết nên chọn hãng tivi nào tốt nhất nên bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn thông tin khá hữu ích, cũng như là điểm danh qua top 10+ hãng tivi nào tốt nhất và được ưa chuộng để an tâm về chất lượng, giá cả cũng rất hợp lý.

Nên mua tivi hãng nào bền, tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm
Nên mua tivi hãng nào bền, tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm
1.

Một số tiêu chí giúp bạn đánh giá tivi hãng nào bền và tốt nhất

Trước khi điểm danh qua top 10+ hãng tivi được ưa chuộng nhất thì bạn cũng nên biết đến một vài tiêu chí để đánh giá đâu là chiếc tivi tốt nhất để mình nên chọn mua.
  • Chế độ phân giải màn hình:
    Đầu tiên đó là bạn hãy chọn cho mình tivi có độ phân giải cao bởi nó sẽ đem đến độ sắc nét cho hình ảnh. Nhưng cần chú ý rằng độ phân giải phải đi đôi với kích thước của màn hình. Vì thế nên, nếu bạn đang cân nhắc giữa Full HD và 4K thì tùy vào ngân sách để dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Thiết kế và kiểu dáng:
    Hiện, tivi đã được nhà sản xuất chú trọng rất nhiều đến chất lượng. Trong đó, chân đế tivi được sử dụng phổ biến là chất liệu nhựa và kim loại. Mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng nhưng nếu bạn chọn chân đế có thiết kế linh hoạt thì đảm bảo sẽ dễ dàng cho việc di chuyển, thay đổi vị trí tùy thích.

    Và bên cạnh đó còn có kiểu dáng của tivi. Ở đây bạn có thể cân nhắc đến 2 yếu tố là độ mỏng và tính chất màn hình là cong hay phẳng. Tùy vào sở thích để chọn lựa nhưng với tivi màn hình công thì sẽ phù hợp với bàn hơn là treo tường. Và tivi màn hình phẳng thì sẽ thích hợp cho cả treo tường và để bàn. Đặc biệt, nếu tivi càng mỏng thì càng đẹp bởi chúng sẽ đem đến tính thẩm mỹ cao, dễ dàng cho việc giúp không gian thêm tinh tế, hoàn hảo nhất.

    Thiết kế và kiểu dáng tivi là tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua tivi chất lượng
    Thiết kế và kiểu dáng tivi là tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua tivi chất lượng – Nên mua tivi hãng nào bền, tốt nhất hiện nay 2022

  • Chế độ bảo hành:
    Chính sách bảo hành sẽ rất quan trọng khi chọn mua tivi. Và nếu là một trong top 10+ hãng tivi nào tốt nhất thì bạn sẽ được đảm bảo về chính sách bảo hành tối thiểu là 12 tháng và dao động là 2 năm. Và còn có thêm chế độ bảo hành tại nhà nên sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và cả công sức nếu tivi bị hư hỏng.
  • Giá thành:
    Giá thành của tivi hiện nay khá đa dạng và thường sẽ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu tùy vào phân khúc cao hay là bình dân. Và chắc chắn rằng giá thành cao thì chất lượng cũng vượt trội nên người dùng có thể tùy ý lựa chọn để đem đến sự giải trí đỉnh cao, giúp không gian thêm phần tinh tế nhất.
  • Thương hiệu, địa chỉ mua uy tín:
    Để đảm bảo chất lượng, tránh hàng nhái hàng giả thì thương hiệu tivi nổi tiếng là yếu tố cần thiết để đảm bảo tạo sự an tâm nhất cho người dùng. Và bên cạnh đó thì bạn cũng nên tìm cho mình địa chỉ cung cấp uy tin để luôn có được quyền lợi, chế độ bảo hành minh bạch rõ ràng nhất.
3.

Top 10+ review hãng tivi nào bền, tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

Nên mua tivi hãng nào tốt nhất. Khi có được tiêu chi chọn tivi tốt nhất thì bạn cũng đừng bỏ qua top 10+ hãng tivi được chia sẻ dưới đây để đảm bảo an toàn, độ bền đẹp và thiết kế hoàn hảo nhất.
  1. Hãng tivi Sony

    Top 10+ hãng tivi tốt nhận được sự tin cậy của khách hàng số 1 hiện nay đó là hãng tivi Sony. Đây là tập đoàn đa quốc gia ở Nhật, ra đời từ rất sớm và hiện đang rất nổi tiếng về các mặt hàng như là điện tử, và những đồ gia dụng khác. Trong đó, tivi là một trong những sản phẩm đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm về chất lượng cũng như là kiểu dáng đẹp mắt, tính năng hoàn hảo.

    Sony là hãng tivi chất lượng và sở hữu tính năng hoàn hảo nhất
    Sony là hãng tivi chất lượng và sở hữu tính năng hoàn hảo nhất

    Nhắc đến tivi Sony thì thường sẽ có được những đặc điểm vượt trội bởi màn hình siêu mỏng, sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, với thiết kế ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nên hãng Sony đã đem đến cho người dùng những mẫu tivi có màu sắc trung thực cùng chuỗi hình ảnh sống động như thật. Bên cạnh chất lượng cao, thì nhờ vào chế độ bảo hành tốt, chăm sóc khách hàng tận tình nên dù có giá thành khá cao nhưng đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất của người dùng khi muốn sở hữu mẫu tivi sang trọng để mang đến không gian nội thất đẹp như mơ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Hãng tivi Panasonic

    Panasonic đã quá quen thuộc với người dùng Việt bởi đem đến rất nhiều mẫu tivi chất lượng, thiết kế thông minh và đẹp mắt. Đây cũng là tập đoàn chế tạo điện tử lớn tại Osaka Nhật bản nên càng được người dùng yêu thích nhiều hơn. Với nhiều điểm mạnh trong công nghệ nên tivi Panasonic đã được đánh giá rất cao về chất lượng, độc đáo với những sắc màu và hình ảnh sống động trung thực nhất.

    Top 10+ hãng tivi nào bền, tốt nhất và được ưa chuộng không thể bỏ qua Panasonic
    Panasonic nằm trong top 10+ hãng tivi nào tốt nhất mà bạn nên chọn mua

    Và điểm khác biệt giúp hãng tivi Panasonic luôn là sự lựa chọn của người dùng đó là được trang bị âm thanh vòm ảo nên giúp đem đến nhiều trải nghiệm về đỉnh cao của âm thanh nghe sâu và trầm hơn. Và nhờ vào rất nhiều điểm nổi bật khác như là: Màn hình OLED cho hình ảnh sắc nét, công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi nên đã thực sự tiện ích cho người dùng. Ngoài ra, Panasonic còn rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng ngày càng đẹp mắt và thiết kế mỏng đẹp nên rất đáng để người dùng chọn mua mà không cần lo lắng đến chất lượng, độ bền.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Hãng tivi LG

    Trong top 10+ hãng tivi nào tốt nhất thì LG là cái tên không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới và hiện đang có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại và luôn có rất nhiều mẫu tivi đẹp, hiện đại nên chỉ cần có nhu cầu thì tivi LG vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của người dùng. Và không chỉ dừng lại ở hình ảnh bóng mượt, màu sắc ấn tượng để mang đến cho không gian nội thất vẻ đẹp hoàn hảo mà hiện nay tivi LG đã mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng bởi ứng dụng công nghệ mới, thể hiện được những chi tiết sắc sảo, độ tương phản tối ưu để giúp tạo nên những giây phút thư giãn thoải mái với hình ảnh sống động nhất.

    Công nghệ hiện đại đem đến hình ảnh sắc nét đến từ hãng tivi LG
    Công nghệ hiện đại đem đến hình ảnh sắc nét đến từ hãng tivi LG

    Và hiện nay, nói đến giá thành thì hãng tivi LG đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng bởi bảng giá hợp lý nhưng chất lượng cao, bền đẹp qua thời gian. Vì thế nên, nếu khách hàng đang phân vân chưa biết nên chọn hãng tivi nào thì hãy tham khảo ngay LG để giúp mang đến cho gia đình mình những giây phút tuyệt vời với những hình ảnh nét và âm thanh sống động nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Hãng tivi Sharp

    Cũng là tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản và ra đời khá sớm nên Sharp là thương hiệu không còn quá xa lạ với người Việt. Và điều này đã được chứng minh khi hầu hết những sản phẩm từ Sharp đã được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi từ những chiếc tủ lạnh, máy giặt cho đến tivi giải trí cực kỳ thoải mái.

    Tivi Sharp giúp người dùng giải trí đỉnh cao với âm thanh, hình ảnh sống động
    Tivi Sharp giúp người dùng giải trí đỉnh cao với âm thanh, hình ảnh sống động

    Điểm đặc biệt giúp Sharp luôn chiếm trọn tình cảm của người dùng và vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác đó là màu sắc được tái hiện đến 4 màu cơ bản trong khi các dòng tivi khác chỉ có 3 màu. Nhờ vào thế mạnh này nên đây sẽ là hãng tivi mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị không chỉ ở màu sắc đầy đủ mà còn có cả âm thanh sống động, chân thực.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Hãng tivi Toshiba

    Một trong những hãng tivi nổi tiếng và tốt nhất nhờ sở hữu công nghệ hiện đại và đang mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng tốt nhất phải kể đến đó là hãng tivi Toshiba với nhiều ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua đó là:

    Toshiba vốn là hãng tivi nổi tiếng được người dùng yêu thích nhất hiện nay
    Toshiba vốn là hãng tivi nổi tiếng được người dùng yêu thích nhất hiện nay

    Kiểu dáng độc đáo, mẫu mã đa dạng và còn có được hình ảnh siêu sống động, âm thanh trung thực. Bên cạnh đó thì Toshiba còn giúp tái tạo hình ảnh nguyên bản với chất lượng vượt trội nên mang đến sự hứng thú cũng như là thỏa mãn được nhu cầu giải trí của người dùng. Và hiện nay, giá cả của tivi Toshiba khá hợp lý nên đảm bảo mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho không gian trang trí của nhiều gia đình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Hãng tivi TCL

    Nếu bạn đang quan tâm không biết nên mua tivi hãng nào tốt nhất. Một trong top 10+ hãng tivi sở hữu thiết kế ấn tượng phải kể đến đó là hãng tivi TCL. Hãng này rất thành công trong việc phát triển công nghệ ánh sáng nền động nên đã giúp làm giảm đi tiêu thụ năng lượng của màn hình LCD lên đến trên 50%.

    Một trong top 10+ hãng tivi nào bền, tốt nhất có thiết kế đẹp mắt và tính năng ưu việt hiện nay
    Một trong top 10+ hãng tivi nào tốt nhất có thiết kế đẹp mắt và tính năng ưu việt hiện nay

    Đồng thời đây cũng là công nghệ độc quyền của hãng TCL để giúp giảm lượng ánh sáng màn hình tác động trực tiếp đến mắt và còn hạn chế được hiện tượng mỏi mắt của người dùng. Và ngoài ra, tivi TCL còn đảm bảo tiết kiệm điện năng và đem đến chất lượng hình ảnh vượt trội nên một khi người dùng đã rất yêu thích các dòng tivi hiện đại, cải tiến thì đừng bỏ qua hãng tivi TCL nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Hãng tivi Casper

    Thuộc tập đoàn Casper Electric của Thái Lan nên hãng tivi Casper cũng rất nổi tiếng về chất lượng cũng như là sở hữu thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh. Các sản phẩm của hãng luôn hướng đến sự hài lòng của người dùng nên từ mẫu mã cho đến thiết kế bên trong cực kỳ ấn tượng.

    Hãng tivi Casper đem đến những mẫu tivi mỏng, đẹp và sang trọng
    Hãng tivi Casper đem đến những mẫu tivi mỏng, đẹp và sang trọng

    Nổi bật phải kể đến đó là thiết kế mỏng đẹp, sang trọng và cực kỳ bắt mắt để giúp không gian thêm tinh tế. Điểm đặc biệt của dòng tivi Casper đó là sở hữu được tấm nền IPS bền bỉ và tuổi thọ cao. Ngoài ra, còn có sự kết hợp với công nghệ gam màu rộng nên đã phần nào giúp hình ảnh rõ nét đạt đỉnh cao. Riêng về âm thanh thì tivi Casper sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio đạt chất lượng cao nên có được những giây phút giải trí thoải mái và thư giãn nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Hãng tivi Asanzo

    Nếu như người dùng yêu thích những mẫu tivi có thiết kế nhỏ gọn, giá cả rẻ thì có thể tham khảo hãng tivi Asanzo. Đây là thương hiệu Việt đảm bảo chất lượng tốt nhất và khá được người dùng tin tưởng lựa chọn. Tivi Asanzo sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại đi cùng là chất lượng nên cũng thuộc top 10+ hãng tivi bán chạy nhất hiện nay. Hãng tivi này mang đến cho người dùng rất nhiều mẫu tivi có kích thước nhỏ gọn, thiết kế mỏng đẹp mang công nghệ Nhật bản nên rất bền bỉ cũng như là bắt mắt phù hợp với nhu cầu.

    Đừng bỏ qua hãng tivi Asanzo nếu bạn đang tìm kiếm dòng tivi chất lượng cao
    Đừng bỏ qua hãng tivi Asanzo nếu bạn đang tìm kiếm dòng tivi chất lượng cao

    Và mặc dù tivi này chưa có dòng sản phẩm cao cấp cho người dùng lựa chọn nhưng với những gì mà hãng Asanzo mang đến đó là đẹp, giá rẻ, hoạt động bền bỉ nên rất đáng để người dùng chọn mua phù hợp với túi tiền của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Hãng tivi Aqua

    Thuộc tập đoàn Sanyo đến Nhật Bản nên hãng tivi Aqua cũng rất nổi tiếng bởi cho ra nhiều mẫu tivi có thiết kế tinh tế đa dạng về kích thước màn hình. Hãng này rất được ưa chuộng bởi luôn tạo ra chất lượng hình ảnh chân thực cùng màu sắc đẹp, sống động.

    Hãng tivi Aqua đem đến thiết kế ấn tượng, nổi bật ở màu sắc và âm thanh chất lượng
    Hãng tivi Aqua đem đến thiết kế ấn tượng, nổi bật ở màu sắc và âm thanh chất lượng – Review top 10+ hãng tivi nào bền, tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

    Đặc biệt nhờ vào việc sở hữu hệ điều hành thân thiện, dễ dàng cho việc sử dụng và còn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời với công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio nên đây là hãng tivi cho người dùng nhiều trải nghiệm. Tuy nhiên, nếu so với giá thành thì đây cũng là hãng có giá cả khá đắt nhưng chắc chắn với những gì mà tivi hãng này mang đến thì khách hàng sẽ rất hài lòng bởi tinh tế, đẹp mắt và phù hợp với không gian hiện đại.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Hãng tivi Darling

    Đến từ thương hiệu Việt nhưng hãng tivi Darling cũng đã đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm về sản phẩm chất lượng, độ bền vượt trội. Hiện, Darling đang đã tạo nên bước đột phá mới khi có được hệ thống chuỗi đại lý và trụ sở rộng khắp cả nước.

    Hãng tivi Darling cũng là một trong top 10+ hãng tivi được ưa chuộng nhất hiện nay
    Hãng tivi Darling cũng là một trong top 10+ hãng tivi được ưa chuộng nhất hiện nay

    Chất lượng mà những mẫu tivi Darling mang đến đó là thiết kế mỏng, nhỏ gọn và rất tinh tế. Và bên cạnh hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động thì còn có thêm rất nhiều ưu điểm khác nên rất đáng để người dùng có thể sử dụng để giải trí, xem phim hay xem tin tức rõ nét nhất…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ tivi hãng nào bền, tốt nhất hiện nay 2022 và được ưa chuộng trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong việc chọn mua. Và để được mua hàng chính hãng thì bạn chỉ nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín, lâu năm và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Còn khi muốn được mua hàng online với chính sách đảm bảo tốt nhất thì hãy chọn ngay các trang thương mại điện tử nổi tiếng như là Lazada, Tiki, Shopee….để có được sự đa dạng về mẫu mã, nhiều ưu đãi và giá cả đảm bảo là tốt nhất. Chúc bạn chọn được mẫu tivi phù hợp đến từ hãng tốt nhất hiện nay.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.

Một số từ khóa liên quan đến “tivi hãng nào bền, tốt nhất 2022”

  • tivi hãng nào bền nhất hiện nay
  • nên mua tivi hãng nào tốt nhất
  • review tivi hãng nào tốt nhất
  • nên mua tivi asanzo hay tcl
  • tivi sony loại nào tốt nhất
5/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general