Review Top 10+ xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt nhất và bán chạy năm 2023

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đã có rất nhiều mẫu xe đẩy gấp gọn vô cùng tiện lợi cho cả bố mẹ và bé. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc xe đẩy thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu thì đó là một khó khăn dành cho không ít bố mẹ. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn những dòng xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt nhất, đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và săn đón trên thị trường hiện nay.

1.

Vì sao bố mẹ nên chọn mua xe đẩy gấp gọn cho bé?

Xe đẩy gấp gọn chất lượng cao luôn đảm bảo bé có thể di chuyển trên chặng đường một cách an toàn nhất. Xe đẩy di chuyển êm ái trên mọi chặng đường kể cả những nơi gồ ghề, giảm xóc tối đa để bảo vệ bé. Đồng thời, các dòng xe đẩy đều có mái cho có kích thước vừa phải có thể che chắn cho bé khỏi nắng, gió hoặc bụi bẩn ngoài đường. Có xe đẩy gấp gọn bố mẹ có thể hoàn toàn cho bé ra ngoài đi dạo hoặc đi du lịch thoải mái.

Khi ra ngoài, xe đẩy chính là phương tiện di chuyển thuận lợi tạo cho bé một không gian thoải mái như nằm ở nhà mà vẫn quan sát được xung quanh. Bố mẹ đi cùng chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là đẩy xe đi một cách nhẹ nhàng. Việc sử dụng xe đẩy sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, bởi hiện nay hầu hết các mẫu xe đẩy đều có trang bị cả dây đỡ ở dưới mông và bụng. Bé có thể đạp hoặc nghịch thoải mái nhưng vẫn ở trong tầm an toàn tuyệt đối.

Lựa chọn xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào thì tốt nhất
Lựa chọn xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào thì tốt nhất?
2.

Tiêu chí giúp bố mẹ lựa chọn xe đẩy gấp gọn cho bé tốt nhất và an toàn

  • Độ an toàn:
    Tiêu chí lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi chọn mua xe đẩy cho bé chính là độ an toàn của sản phẩm. Bố mẹ cần lựa chọn loại xe đẩy có khoảng không gian đủ rộng để bé có thể lật người, tránh trường hợp bé chỉ nằm một tư thế trong khoảng thời gian quá dài. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến xương của bé.

    Chú ý đến bất kỳ lỗ hổng nào có thể gây kẹt cho ngón tay của bé, quan sát xem có bất kỳ khe hở lớn nào có thể làm bé bị trượt ra ngoài không. Bố mẹ nên chọn loại xe phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé.

  • Chất liệu xe đẩy:
    Các loại xe đẩy em bé hiện nay thường được làm từ chất liệu inox, hợp kim nhôm hoặc các hợp kim khác. Tuy nhiên, hợp kim nhôm được đánh giá là tốt nhất bởi nó có thể đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bé, trọng lượng nhẹ, giúp chống xốc và sử dụng bền lâu.

    Bạn cần chọn loại xe đẩy có bộ khung chắc chắn, bánh xe có thể xoay và di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau, có giảm xóc để tránh va đập cho bé.

  • Thương hiệu:
    Bởi sự tiện lợi và tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy gấp gọn cho bé cực kỳ đa dạng. Mỗi thương hiệu xe đẩy đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Chính vì thế, khi lựa chọn xe đẩy cho bé, bố mẹ cần tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu sản phẩm. Có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè đã dùng trước hoặc trên các trang web uy tín. Tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến bé.
3.

Top 10+ review xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt nhất và bán chạy bố mẹ không nên bỏ qua

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm xe đẩy gấp gọn cho bé rất được bố mẹ quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho bé dòng xe đẩy trẻ em gấp gọn chất lượng và phù hợp để giúp bé có thể di chuyển dễ dàng, an toàn khi đi dạo hoặc du lịch cùng bố mẹ và gia đình.
  1. Xe đẩy gấp gọn Aprica Karoon

    Xe đẩy Aprica Karoon được thiết kế tiện lợi, có thể gấp mở dễ dàng. Phù hợp cho việc di chuyển cho bố mẹ. Trọng lượng xe nhẹ chỉ nặng khoảng 3,6 kg. Sản phẩm có trang bị giỏ để đồ rộng rãi và thoải mái, có thể vừa để đồ dùng của bé vừa để một số loại vật dụng cần thiết của bố mẹ khi đi ra ngoài.

    Xe đẩy gấp gọn Aprica Karoon
    Xe đẩy gấp gọn Aprica Karoon

    Xe có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và thông minh. Khung xe thiết kế chắc chắn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các bé nhỏ có độ tuổi dưới 36 tháng. Đệm xe được làm bằng chất liệu cao cấp tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho bé yêu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Xe đẩy gấp gọn Baobaohao

    Đây là dòng xe đẩy em bé gọn nhẹ với thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn. Đầy đủ chức năng có thể cho bé ngồi hoặc nằm. Tải trọng tốt có thể lên tới 50 kg. Khung xe chắc chắn, màu sắc nổi bật và đa dạng khác nhau, để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé trai hoặc bé gái.

    Xe đẩy gấp gọn Baobaohao - Dòng xe đẩy em bé gọn nhẹ, hiện đại
    Xe đẩy gấp gọn Baobaohao – Dòng xe đẩy em bé gọn nhẹ, hiện đại

    Bánh xe có tính chống sốc, tạo ra các chuyển động mềm mại, hạn chế tiếng ồn gây khó chịu trong quá trình di chuyển. Sản phẩm khi gấp gọn có thể tự đứng, tạo thuận lợi cho việc cất giữ của người dùng tùy theo diện tích không gian dự trữ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Xe đẩy gấp gọn Vovo

    Dòng xe đẩy Vovo có khả năng gấp gọn siêu cấp nhờ vào kết cấu khớp nối thông minh và linh hoạt. Thao tác gập xe cũng vô cùng đơn giản chỉ gồm 2 bước là thu gọn thân xe và gập xuống phần tay đẩy/ mái che. Kết cấu gấp gọn của Vovo thuận tiện khi muốn mang theo trong các chuyến du lịch.

    Xe đẩy gấp gọn Vovo - Đa dạng màu sắc, mẫu mã
    Xe đẩy gấp gọn Vovo – Đa dạng màu sắc, mẫu mã

    Vải xe được lựa chọn kỹ càng với độ bền đẹp, lâu phai, giữ cho màu xe luôn tươi mới kết hợp đệm nằm êm ái và thông thoáng. Chắc chắn mang đến sự thoải mái và dễ chịu tối đa nhất cho bé yêu trong quá trình di chuyển.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Xe đẩy gấp gọn Seebaby

    Thương hiệu Seebaby đã cho ra đời nhiều dòng xe đẩy khác nhau để có thể phục vụ được các bé yêu ở nhiều độ tuổi. Đây được đánh giá là dòng xe đẩy có mức giá phải chăng, chất lượng đạt chuẩn, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cho bé.

    Xe đẩy gấp gọn Seebaby - Cao cấp và hiện đại - Top 10+ review xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt nhất
    Xe đẩy gấp gọn Seebaby – Cao cấp và hiện đại – Top 10+ review xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt nhất

    Một số loại xe đẩy của thương hiệu được đông đảo các bậc phụ huynh săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến như xe đẩy gấp gọn Seebaby QQ2, xe đẩy gấp gọn Seebaby T22, xe đẩy gấp gọn Seebaby T05A, xe đẩy gấp gọn Seebaby QQ3,….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Xe đẩy gấp gọn Combi

    Trọng lượng xe nhẹ, có thể gấp gọn nhanh chóng ngay trên tay đẩy giúp bố mẹ dễ dàng mang theo. Ghế ngồi của xe đẩy Cambi được trang bị nệm sơ sinh cao cấp giúp định vị vùng đầu và cổ cho trẻ sơ sinh để tránh tình trạng cong vẹo cột sống.

    Xe đẩy gấp gọn Combi - Sản phẩm được đông đảo bố mẹ lựa chọn
    Xe đẩy gấp gọn Combi – Sản phẩm được đông đảo bố mẹ lựa chọn

    Dòng xe đẩy Combi có hệ thống đệm ngồi mang đến sự thoải mái tối đa cho bé với những ưu điểm nổi bật như dễ thấm mồ hôi, thoáng khí. Chính vì thế mà sản phẩm không chỉ là phương tiện dùng để di chuyển mà nó còn có thể trở thành chiếc giường mới lại cho bé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Xe đẩy gấp gọn Monster Shelley

    Đây là sản phẩm xe đẩy gấp gọn thu hút được ấn tượng của cả các bậc phụ huynh và bé yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi nó được thiết kế với các hoạt tiết hoạt hình ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu, tạo hứng thú giúp bé nhanh chóng làm quen và ngồi ngoan trong xe đẩy của mình.

    Xe đẩy gấp gọn Shelley - Nổi bật, gây ấn tượng tốt cho bé
    Xe đẩy gấp gọn Shelley – Nổi bật, gây ấn tượng tốt cho bé

    Trọng lượng xe nhẹ, có thể gấp gọn lại vô cùng tiện lợi, giúp bố mẹ có thể dễ dàng cất giữ cũng như tiết kiết được diện tích cho không gian nhà mình. Sản phẩm có thiết kế tựa lưng cố định, phù hợp cho các bé đã ngồi vững. Xe có cấu trúc đơn giản dễ dàng lắp ráp, không gây khó khăn cho người mới dùng.

  7. Xe đẩy gấp gọn Zaracos

    Zaracos là thương hiệu xe đẩy nổi tiếng tại Mỹ, chuyên sản xuất xe đẩy trẻ em với thiết kế gọn nhẹ, có thể gấp gọn với kiểu dáng hiện đại, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Mọi sản phẩm xe đẩy của Zaracos đều được làm từ chất liệu cao cấp và lắp ráp chắc chắn.

    Xe đẩy gấp gọn Zaracos - Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao
    Xe đẩy gấp gọn Zaracos – Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao

    Thời gian bảo hành dài, được đánh giá là dòng sản phẩm thuộc top đầu xe đẩy an toàn và đẹp mắt nhất hiện nay. Mức giá sản phẩm hợp lý, phù hợp với tài chính của đông đảo gia đình Việt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe đẩy gấp gọn của thương hiệu như xe đây Zaracos Royal 1286, xe đẩy Zaracos Venza 9686, xe đẩy Zaracos Maxell 2606, xe đẩy Zaracos Mark 2596,…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Xe đẩy gấp gọn Chicco

    Xe đẩy gấp gọn Chicco là thương hiệu cao cấp tại Ý, nổi bật với chất lượng cao, thiết kế hiện đại và mẫu mã đẹp mắt. Các dòng xe đẩy 3 chân và xe đẩy 4 chân có thiết kế năng động, đem đến sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, sản phẩm đã và đang được nhiều bố mẹ quan tâm và lựa chọn.

    Xe đẩy gấp gọn Chicco - Dòng xe đẩy gấp gọn đa năng - Top 10+ xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt nhất
    Xe đẩy gấp gọn Chicco – Dòng xe đẩy gấp gọn đa năng – Top 10+ review xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt nhất

    Được thiết kế với bánh xe thông minh, sản phẩm có thể di chuyển trên cả các địa hình không bằng phẳng giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ. Tay đẩy có thể điều chỉnh được mức độ cao thấp trong khoảng từ 102 đến 113 cm, đáp ứng linh hoạt với tầm tay của bố mẹ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Xe đẩy gấp gọn Goodbaby

    Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản vì thế xe đẩy Goodbaby đã được đông đảo người tiêu dùng trên khắp các quốc gia ưa chuộng sử dụng.

    Xe đẩy gấp gọn Goodbaby - Thiết kế mới mẻ
    Xe đẩy gấp gọn Goodbaby – Thiết kế mới mẻ

    Xe đẩy gấp gọn Goodbaby có thiết kế đẹp mắt, sử dụng nguyên liệu thân thiện với làn da của bé. Sản phẩm có khung nhôm aluminum cao cấp nên sử dụng được bền lâu. Trọng lượng xe cực nhẹ, có thể gấp gọn, thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ.

    Đặc biệt, phanh và hệ thống treo an toàn, có dây đai bảo vệ giúp bố mẹ yên tâm hơn khi mỗi lần đưa bé đi chơi. Đệm lưới tháng mát, thay đổi 3 tư thế sử dụng. Đai cản phía trước an toàn và chắc chắn giúp bạn có thể tháo lắp một cách tự do. Chính những ưu điểm nổi bật ấy, chắc chắn đây chính là phương tiện hữu ích dành cho bé mà bố mẹ không thể bỏ qua.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Xe đẩy gấp gọn Gluck

    Xe đẩy gấp gọn Gluck là thương hiệu sản xuất và kinh doanh xe đẩy cao cấp, nổi tiếng của Đức. Các dòng sản phẩm của Gluck luôn được đánh giá là có độ bền cao, chất lượng tốt, rất được ưa chuộng ở thị trường Châu u và các nước trên thế giới.

    Xe đẩy gấp gọn Gluck
    Xe đẩy gấp gọn Goodbaby

    Khung xe đẩy được làm bằng nhôm nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, dễ dàng di chuyển cũng như gấp gọn, tháo lắp. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tiện lợi dành cho những bé thường xuyên di chuyển cùng gia đình như: đi dạo, du lịch. Xe được thiết kế với tựa lưng từ 2 đến 4 nấc tùy loại, có thể dễ dàng điều chỉnh tư thế thoải mái nhất cho bé.

    Chức năng sử dụng đa dạng từ nằm, ngồi và ngừa giúp bé thoải mái ngủ hoặc chơi đùa ngay cả khi trong xe. Nhờ đó, bố mẹ cũng không cần phải bế hay dỗ bé nữa.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm xe đẩy gấp gọn cho bé

  1. Xe đẩy gấp gọn cho bé là gì?

    Là loại xe đẩy cho bé có thể gấp gọn lại khi không được sử dụng, là phương tiện di chuyển những tháng năm đầu đời, nhẹ nhàng, êm ái và an toàn tuyệt đối trên mọi chặng đường, kể cả những nơi gồ ghề, giúp giảm xóc tối đa để bảo vệ bé.

  2. Xe đẩy gấp gọn cho bé mua ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua xe đẩy gấp gọn cho bé tại những trang TMĐT hàng đầu tại Việt Nam như: Shopee, Lazada, Sendo hoặc Tiki,… Hãy chọn mua tại những shop uy tín có rating cao để có thể chọn mua sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bố mẹ nhanh chóng chọn mua được một chiếc xe đẩy gấp gọn tiện lợi, chất lượng và an toàn nhất cho bé yêu của mình. Và đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general