[Review] Top 15+ hãng son môi nào tốt nhất nên mua – Được chị em ưa chuộng hiện nay 2023

Sở hữu dòng son môi chính hãng chắc chắn sẽ giúp chị em trở nên tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Nhưng với rất nhiều thương hiệu như hiện nay thì đâu sẽ là hãng son môi tốt nhất mà bạn nên lựa chọn? Hãy cùng chondeal247 review xem nên mua son môi hãng nào tốt nhất trong top 15+ thương hiệu được các chị em ưa chuộng qua bài viết sau đây nhé.

Những thỏi son môi đẹp, hot và đạt chuẩn về chất lượng luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Và theo các nhà khoa học thì son môi không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ mà nó còn giúp cho bạn có thể cải thiện tâm lý thật tuyệt vời. Chính vì thế nên, không ít chị em đã luôn lựa chọn cho mình một thỏi son môi có màu sắc cá nhân yêu thích để giúp tự tin và yêu đời hơn khi sử dụng mỗi khi ra ngoài hay giao tiếp với những người đối diện. Dưới đây bài viết sẽ gợi ý cho bạn top 15+ hãng son môi nào tốt nhất và được ưa chuộng để thỏa sức làm đẹp để giúp đôi môi trở nên rạng ngời, tràn đầy sức sống.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Những lợi ích tuyệt vời mà bạn chưa biết về son môi chính hãng và được đánh giá là tốt nhất

Đối với phái đẹp thì có thể không xinh vì má phấn nhưng sẽ thật là nhợt nhạt, kém duyên nếu thiếu đôi môi ửng hồng. Đó là lý do mà những hãng son môi lớn trên toàn cầu luôn nghiên cứu và tìm tòi và phát minh ra những thỏi son môi cực kỳ đẹp mắt và phù hợp với mọi chị em phụ nữ khi muốn làm đẹp.

Và khi nhắc đến son môi thì chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết hết về công dụng cũng như là lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại phải không ạ? Đừng bỏ qua các lợi ích sau nếu bạn đang muốn dùng son môi đẹp các bạn gái nhé.

  • Son môi giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng
    Đó là son môi sẽ giúp thổi hồn gương mặt một các thần kỳ. Điều này đã được minh chứng khi chỉ cần bạn thoa lên một lớp mỏng, dặm thật đều là đã có được một khuôn mặt bừng sáng.
  • Son môi giúp bạn quyến rũ hơn
    Chính vì thế nên, bí quyết để giúp chị em luôn trẻ trung , thu hút vẫn là sở hữu một thỏi son tốt, luôn mang theo bên người và dùng bất kỳ lúc nào để giúp đôi môi trở nên căng mọng quyến rũ nhất.
  • Sở hữu son môi hãng nào tốt nhất sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn
    Sở hữu son môi hãng nào tốt nhất sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn
  • Son môi giúp bạn nổi bật và thu hút
    Bên cạnh đó thì lợi ích tuyệt vời mà bạn còn có thể tìm thấy ở chiếc son môi nằm top 15+ hãng son môi nào tốt nhất đó là giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Và nhờ vào yếu tố này đã làm những cánh mày râu không thể rời mắt khỏi dáng vẻ nũng nịu, đầy sự cuốn hút từ những đôi môi màu sắc tươi đẹp.
  • Son môi che khuyết điểm của đôi môi rất hoàn hảo
    Nếu bạn sở hữu đôi môi chưa được đẹp và hoàn hảo như ý thích thì những thỏi son chính là vị cứu tinh tuyệt vời. Bởi bên cạnh làm đẹp thì đây còn là lớp áo để bạn che đi hoàn toàn những khuyết điểm của đôi môi. Chỉ với bước đơn giản là trước khi thoa bạn dùng một lớp kem nền phấn phủ mỏng để son lên được màu gốc là sẽ có được đôi môi hoàn mỹ bạn nhé.
  • Son môi giúp tạo nên phong cách cho bạn gái
    Chỉ với một thỏi son là bạn hoàn toàn có thể thay đổi tất cả. Đây là công dụng tuyệt vời dễ dàng nhận ra nếu bạn nhìn thấy từ các chuyên gia trang điểm đã biến hoá người mẫu của chính mình thành cô nàng ngọt ngào, sành điệu, đa phong cách để hợp với mọi hoàn cảnh. Vì thế, nếu bạn yêu thích phong cách nào thì chỉ cần chọn màu son yêu thích là đã có thể trải nghiệm điều thần kỳ này.
2.

Điểm qua top 15+ hãng son môi nào tốt nhất bạn nên mua và sử dụng

Sau đây là một số gợi ý về những thương hiệu son môi được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình thương hiệu son môi chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời mỗi khi xuống phố cùng bạn bè, đi dự tiệc hoặc công sở bạn nhé.
  1. Hãng son môi Dior

    Dior là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp nên không chỉ mang đến cho người dùng những dòng son môi cao cấp mà còn rất sang chảnh. Hiện, Dior sở hữu đến 4 dòng son được bán chạy nhất là Dior Addict, Dior Rouge, Dior Addict Lip Glow và Diorific đi cùng là nhiều tông màu nên sẽ giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    Dior là hãng son tốt nhất được chị em tin dùng
    Dior là hãng son tốt nhất được chị em tin dùng

    Điểm nổi bật của những thỏi son Dior này còn là lên màu chuẩn, chất son mềm mịn, không chứa thành phần độc hại nên xứng đáng thuộc top 15+ hãng son môi được ưa chuộng nhất hiện nay. Đồng thời với giá thành rất bình dân nên Dior luôn là thỏi son đáng để chị em chọn mua và sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Hãng son môi YSL

    Nổi tiếng từ lâu nhờ vào sản phẩm chất lượng nên khi bạn đang tìm kiếm hãng son môi nào tốt nhất thì không thể bỏ quên YSL. Đây là thương hiệu đình đám giúp chị em sở hữu được chất son lên màu rất tốt và còn bất chấp là môi thâm vẫn lên màu cực đẹp.

    YSL với vẻ đẹp sang trọng, chất son tuyệt vời nên được đánh giá cao từ phía chị em
    YSL với vẻ đẹp sang trọng, chất son tuyệt vời nên được đánh giá cao từ phía chị em

    Đồng thời, với thành phần an toàn, chứa dưỡng chất thiết yêu nên đã giúp đôi môi bạn khi dùng không bị khô mà ngược lại rất quyến rũ bởi sự mềm mịn, tươi trẻ. Hiện, hãng son môi này đã khiến chị em phải điêu đứng bởi có rất nhiều mẫu để lựa chọn đi cùng là màu sắc bắt mắt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Hãng son môi Chanel

    Không còn quá xa lạ nên khi nhắc đến son môi tốt nhất thì Chanel vẫn là hãng đáng để người dùng lựa chọn 2022. Với thiết kế mang đến sự khác biệt và luôn tạo dấu ấn riêng nên khi bạn đã muốn sở hữu chất son vừa lì, vừa nhẹ môi thì đây là sự phù hợp nhất.

    Một trong top 15+ hãng son môi nào tốt nhất không thể bỏ qua hãng son môi Chanel
    Một trong top 15+ hãng son môi nào tốt nhất bạn nên mua không thể bỏ qua hãng son môi Chanel

    Về thành phần thì son rất an toàn, không chứa thành phần độc hại nên giúp môi được nuôi dưỡng, mềm và không bị khô khi sử dụng thời gian dài. Nếu bạn thích dòng son sang trọng với bảng màu đa dạng thì hãy đừng bỏ qua Chanel.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Hãng son môi Shu

    Với thiết kế xinh xắn đi cùng là chất lượng nên hãng son môi Shu luôn chiếm tình cảm người dùng. Đặc biệt, nói đến chất son hay thành phần thì sẽ rất tuyệt vời bởi chứa thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, độ dưỡng và độ lì tuỳ vào từng sản phẩm nhưng chắc chắn sẽ lên môi nhẹ nhàng, dưỡng ẩm tốt và độ bám tốt nên giúp đôi môi luôn mềm mượt suốt cả ngày.

    Thiết kế ấn tượng và chất son mềm mịn là ưu điểm nổi bật của son môi Shu
    Thiết kế ấn tượng và chất son mềm mịn là ưu điểm nổi bật của son môi Shu

    Hãng son môi Shu rất được ưa chuộng, nổi bật với 2 dòng son là Shu Uemura và son Sheer Shine đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Và với bảng màu cũng rất đa dạng nên đã được đánh giá cao, bán chạy nhất trong những năm trở lại đây. Nếu bạn đang băn khoăn tìm sản phẩm thuộc top 15+ hãng son môi nào tốt nhất thì đừng bỏ qua dòng son Nhật Bản nổi tiếng này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Hãng son môi M.O.I

    Thương hiệu son môi đầu tiên tại Việt Nam được yêu thích đó là son M.O.I Hồ Ngọc Hà. Đây là thương hiệu chuyên nghiệp đã được kiểm chứng về chất lượng không chỉ ở Việt Nam mà còn có cả Hàn Quốc nên một khi bạn đang muốn sở hữu vẻ đẹp sang trọng thì đây là phù hợp nhất.

    Sang trọng và bảo vệ môi tuyệt vời với dòng son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà
    Sang trọng và bảo vệ môi tuyệt vời với dòng son môi M.O.I Hồ Ngọc Hà

    Với chất son khám mềm, lên màu tự nhiên và cho cảm giác dễ chịu đi kèm là dưỡng chất bảo vệ môi tuyệt vời. Son M.O.I Hồ Ngọc Hà được đánh giá là khá lì lại lâu trôi nên sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi dùng. Ngoài ra, với bộ sưu tập mùa hè mang tên Summer Edition 2021 có 6 tông màu sắc đẹp nên chắc chắn mang đến sự tươi tắn, rạng rỡ cho chị em.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Hãng son môi MAC

    Là hãng son môi cao cấp hàng đầu thế giới nên MAC rất được tin dùng trên toàn thế giới. Nổi bật ở dòng son môi này đó là độ lì, giữ lâu lên đến 12h nên đã rất được ưa chuộng. Và để đáp ứng nhu cầu người dùng thì MAC đã cho ra rất nhiều loại son với bảng màu đa dạng từ những tông màu rực rỡ đến nhẹ nhàng, trang nhã.

    MAC luôn là hãng son môi tốt và được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới
    MAC luôn là hãng son môi tốt và được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới

    Đặc biệt phải kể đến đó là dòng son Amplified Crème: Không nhũ hoặc có nhũ mịn tạo hiệu ứng bắt sáng cho đôi môi và giúp đôi môi trở nên quyến rũ hơn. Với chất son mềm, lỏng và có thêm lớp dưỡng môi nhẹ nên đã giúp chị em không bị khô khi sử dụng.

    Dòng son Matte cũng được bán rất chạy bởi độ lì rất đỉnh, không có nhủ nhưng chất son mềm mịn, cho cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho đôi môi. Ngoải ra thì còn có dòng son môi Retro Matte cũng dạng son lì, có độ dưỡng thấp hơn nhưng vẫn cho người dùng thêm sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Hãng son môi Perfect Diary

    Nổi tiếng là hàng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc và dù mới thành lập những hãng son môi Perfect Diary vẫn chiếm trọn tình cảm người dùng không chỉ ở Trung Quốc mà các chị em ở Việt Nam cũng rất tin dùng. Dòng son này được đánh giá tốt, thiết kế sang chảnh và cực kỳ thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo, mới lạ.

    Sang chanh và độc đáo mới lạ lên màu đẹp với dòng son Perfect Diary nội địa Trung
    Sang chanh và độc đáo mới lạ lên màu đẹp với dòng son Perfect Diary nội địa Trung

    Với chất son cũng rất mềm mịn, làm mướt môi và lại có được độ bền màu cao, độ bám màu lên đến 8 tiếng và không có cảm giác nứt nẻ khó chịu khi dùng nên được chị em tin tưởng. Bên cạnh đó thì son môi Perfect Diary cũng có bảng màu đa dạng, phù hợp với làn da người Châu Á nên một khi bạn đã muốn sở hữu một trong top 15+ hãng son môi nào tốt nhất thì đừng bỏ qua thương hiệu đình đám này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Hãng son môi Bbia

    Nhắc đến hãng son môi tốt thì Bbia cũng là sự lựa chọn hoàn hảo bởi đây là dòng son kem lì có giá cả tốt, bảng màu đa dạng lại sở hữu độ lì cực tốt. Điểm độc đáo mà người dùng luôn muốn lựa chọn Bbia đó là sự sang trọng, tiện lợi và rất thanh lịch nhờ thiết kế nắp son màu vàng đồng cực đẹp. Đầu cọ bo nhỏ rất dễ tán là lượng son lấy ra cũng vừa đủ dùng.

    Hãng son môi Bbia luôn làm hài chị em bởi chất lượng và độ bền màu cao
    Hãng son môi Bbia luôn làm hài chị em bởi chất lượng và độ bền màu cao

    Đồng thời, với chất son đặc, độ bám lên đến 5 tiếng, độ che phủ tốt,lên màu chuẩn cùng nhiều điểm cộng khác trong em nó đó là không tạo cảm giác khô hay lộ vân môi nên giúp đôi môi thêm mềm và căng bóng. Hiện, bảng màu nổi bật từ dòng son Bbia rất đáng để chị em có thể trải nghiệm Vì thế, khi đã yêu thích thương hiệu này thì bạn có thể an tâm khi sử dụng rồi bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Hãng son môi Bonjour

    Khi người dùng đã đam mê các dòng son của Pháp thì hãy đừng bỏ qua hãng son môi Bonjour. Đây là hãng son cao cấp sở hữu bảng màu đa dạng và độc đáo để giúp chị em thoải mái lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Các dòng son của hãng đều thuộc dạng kem lỳ nhưng vẫn giữ màu siêu tốt nên không sợ trôi đi hết ngay cả khi bạn ăn bạn nhé.

    Bảng màu hoàn hảo của son môi Bonjour đến từ Pháp luôn làm người dùng điêu đứng
    Bảng màu hoàn hảo của son môi Bonjour đến từ Pháp luôn làm người dùng điêu đứng

    Đặc biệt, thành phần là chiết xuất từ thiên nhiên, dễ dàng sử dụng cũng như là tẩy trang mà không có cảm giác son hằn vào môi nên càng được ưa chuộng hơn. Hiện nay, giá thành của son này rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng nên đây cũng là điểm cộng để người dùng Việt luôn tin dường và đánh giá là vào top 15+ hãng son môi nào tốt nhất bạn nên mua hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Hãng son môi 3CE – Velvet Lip Tint

    Hãng son môi 3CE Velvet Lip Tint đã rất nổi tiếng trên thị trường và giờ đây càng được yêu thích hơn bởi sự phù hợp với khẩu vị của các cô nàng Châu Á. Mỗi cây son mà hãng uy tín này mang đến đều nhanh chóng trendy và được săn đón rất nhiều nhờ vào các điểm nổi bật không thể bỏ qua đó là:

    3CE Velvet Lip Tint là hãng son môi thuộc top tốt nhất bởi sự phù hợp với làn môi các cô nàng Châu Á
    3CE Velvet Lip Tint là hãng son môi thuộc top tốt nhất bởi sự phù hợp với làn môi các cô nàng Châu Á

    Thiết kế bên ngoài cực kỳ đẹp mắt, vỏ son tương đương với màu son bên trong nên dễ dàng trong việc phân biệt cũng như là lựa chọn. Và đây là dạng son lì nhưng lại lên môi rất mỏng nhẹ, không để lộ vân môi và không khô môi như những dòng son thông thường. Độ bám của son được xem là khá tốt, và với mức giá chưa đến 300 nghìn đồng nhưng bạn vẫn sở hữu được son môi sang chảnh đẹp từng cm nên không còn gì tuyệt vời hơn đúng không ạ?

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  11. Hãng son môi Maybelline – SuperStay Matte Ink

    Hãng mỹ phẩm nổi tiếng mà giới trẻ luôn săn đón năm 2022 đó là Maybelline. Đây là dòng son vừa có mức giá bình dân nhưng đạt chất lượng tuyệt vời. Và nổi bật nhất từ Maybeline mang đến được người dùng đón nhận nồng nhiệt nhất đó là SuperStay Matte Ink vừa ra mắt 2018 nhưng nhanh chóng nhận được sự phản hồi tốt từ chị em phụ nữ.

    Lên màu chuẩn, giúp chị em rạng ngời khi sử dụng hãng son môi Maybelline tốt nhất
    Lên màu chuẩn, giúp chị em rạng ngời khi sử dụng hãng son môi Maybelline tốt nhất

    Với chất son kem lì và thiết kế bắt mắt đi cùng là chất son mềm mịn, tạo lớp son nhẹ mà không hề vón cục hay khó chịu nên rất được yêu thích. SuperStay Matte Ink còn có được khả năng dưỡng nhẹ nhưng không quá bóng nên đã giúp đôi môi phái đẹp trở nên rạng ngời và tươi tắn hơn. Dòng son này thì không có mùi nên sẽ tạo cảm giác dễ chịu đi cùng là những tông màu siêu hót nên sẽ là hãng son đáng mua nhất năm nay bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  12. Hãng son môi Lemonade – Perfect Couple Lip

    Ngay từ khi mới ra mắt thì hãng son môi Lemonade Perfect Couple Lip đã nhận được cơn mưa lời khen và làm mưa làm gió trên thị trường bởi thiết kế độc lạ và tiện lợi. Dòng sơn này lấy cảm hứng từ những quả chanh tươi mát, và được lên ý tưởng hoàn hảo mà không có hãng son nào có được, đó là:

    Độc đáo và mới lạ khi bạn trải nghiệm hãng son môi Lemonade Perfect Couple Lip
    Độc đáo và mới lạ khi bạn trải nghiệm hãng son môi Lemonade Perfect Couple Lip

    Thiết kế vỏ nhóm siêu xinh ở 2 đầu son, 1 dầu Lip Filler và 1 đầu Lip Cream tiện lợi. Mỗi đầu sẽ đem đến chất son có công dụng khác nhau nhưng đều mang đến sự mềm mịn, giúp đôi môi không bị khô mà trở nên căng mịn. Độ lì của dòng son này khá tốt và có được bảng màu hoàn hảo nên dễ dàng bắt kịp xu hướng và trở thành hãng son môi nào tốt nhất mà người dùng nên mua và tin tưởng sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  13. Hãng son môi Tom Ford

    Là một hãng lớn đến từ Mỹ nên khi sở hữu dòng son này bạn sẽ cảm nhận được mức độ sang trọng và cao cấp mà chất son mang lại. Từ thiết kế bên ngoài đạt chất lượng cao cho đến chất son siêu mịn để lên môi tạo cảm giác mượt, không gây nặng môi. Và cũng với độ bền màu cao, lên màu chuẩn khi dùng rất lành tính và an toàn nên sẽ giúp chị em không còn lo lắng.

    Hãng son môi Tom Ford luôn đốn tim chị em bởi sự tinh tế và sang trọng đi cùng là màu son quyến rũ
    Hãng son môi Tom Ford luôn đốn tim chị em bởi sự tinh tế và sang trọng đi cùng là màu son quyến rũ

    Đặc biệt, hãng son môi chính hãng này luôn chú trọng đến dưỡng môi nhờ vào thành phần là thiên nhiên 100% nên một khi đã sử dụng sẽ giúp chị em luôn nổi bật, quyến rũ và đẹp hơn. Và nếu chị em chọn cho mình một trong những tông màu son phù hợp với phong cách riêng của mình thì sẽ càng tuyệt vời hơn bởi tôn lên được sự sang trọng, quyến rũ mọi lúc mọi nơi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  14. Hãng son môi L’Oreal x Balmain Paris

    Top 15+ hãng son môi tốt nhất không thể bỏ qua hãng son môi L’Oreal x Balmain Paris đến từ Mỹ. Với vẻ ngoài sang trọng, hướng về dòng son lì và có mức giá cũng rất phải chăng nên đã được người tiêu dùng Việt cực kỳ yêu thích. Những thỏi son lì đẹp mắt và khi dùng lại rất nhẹ nhàng, dễ chịu, không để lộ vân môi. Và điểm tiếp theo giúp hãng son đến từ Mỹ này được bán chạy nhất đó là thành phần giàu vitamin E, tạo cảm giác ẩm mượt cho đôi môi và giúp đôi môi luôn rạng rỡ.

    Đến từ Mỹ nên hãng son môi L’Oreal x Balmain Paris luôn xếp vào Top 15+ hãng son môi nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Đến từ Mỹ nên hãng son môi L’Oreal x Balmain Paris luôn xếp vào Top 15+ hãng son môi nào tốt nhất và được ưa chuộng

    Ngoài ra, với chất son cũng rất mịn màng, độ lì lên đến 9 tiếng và có đến 12 tông màu để dễ dàng tạo phong cách riêng cho người dùng nên một khi đã muốn đôi môi quyến rũ và trán đầy sức sống mỗi ngày thì bạn nên sở hữu những mẫu son đến từ hãng L’Oreal x Balmain Paris.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  15. Hãng son môi Merzy – Blue Velvet Tint Season 3 Holiday Limited Edition

    Mezzy là hãng son mà người dùng đã rất yêu thích và tin dùng bởi đây là dòng son sở hữu được những thế mạnh tuyệt vời đó là kem siêu lì và siêu chất lượng. Và không chỉ dừng lại ơ những mẫu trước đó là mới đây Mezzy đã tung ra thị trường phiên bản Merzy Velvet Tint Season 3 Holiday Limited Edition rất đẹp mắt bởi vỏ màu xanh cho mùa lễ hội. Thiết kế độc đáo hơn ở vỏ khối vuông màu xanh vừa lạ lại vừa bắt trend, rất thời thượng và thu hút.

    Kem siêu lì và siêu chất lượng khi bạn chọn son môi Merzy Blue Velvet Tint Season 3 Holiday Limited Edition
    Kem siêu lì và siêu chất lượng khi bạn chọn son môi Merzy Blue Velvet Tint Season 3 Holiday Limited Edition

    Cũng với chất son cực mềm mại, lên màu chuẩn, độ bám màu rất đỉnh, và nhất là trong thành phần còn được bổ sung thêm serum dưỡng môi nên đã giúp chị em khi dùng luôn có cảm giác dễ chịu bởi sự mềm mại và tươi tắn. Bên cạnh đó thì để phù hợp hơn với nhiều chị em nên hãng đã cho ra bảng màu hoàn hảo, rất hot trend nên xứng đáng trở thành thương hiệu tốt nhất trong lòng người dùng năm 2022.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

Có thể bạn quan tâm:

3.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm son môi

  1. Son môi làm từ gì?

    Dầu, sáp và chất tạo kết cấu là một số thành phần chính được tìm thấy trong son môi để tạo lớp nền cho son môi. Thành phần chính tạo độ cứng cho son là sáp. Sáp ong và sáp từ dầu khoáng là một trong những loại sáp có trong son môi.

  2. Mua son môi ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua son môi chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua son môi tốt, đúng chất lượng với giá ưu đãi hấp dẫn.

4.

Lời kết

Đó là những thông tin về việc nên mua son môi hãng nào tốt nhất và rất được ưa chuộng trong top 15+ hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm son môi chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua son môi chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (26 bình chọn)

Tags:

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general