Review top 10+ Bộ kích sóng wifi nào tốt nhất và bán chạy 2023 – Wifi Repeater Xiaomi, Tp-link, Totolink hay Tenda?

Nếu bạn muốn có được hệ thống mạng wifi khỏe hơn thì nên trang bị một trong top 10+ bộ kích sóng wifi nào tốt nhất rất được bán chạy trên thị trường hiện nay mà bài viết chia sẻ sau đây.

Với sự phủ sóng rộng rãi của hệ thống wifi thì hầu hết mọi nhà đều có. Nhưng nếu mạng wifi của nhà bạn có tầng bắt sóng kém hơn thì cũng nên trang bị cho mình bộ kích sóng wifi để giúp đem đến chất lượng wifi tốt hơn cùng với đó là những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm. Dưới đây bài viết gợi ý về top 10+ bộ kích sóng wifi nào tốt nhất và bán chạy sẽ giúp bạn chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm bộ kích sóng wifi / Wifi Repeater

Đối với những ai đã dùng qua bộ kích sóng wifi (hay còn gọi là Wifi Repeater) thì không còn xa lạ bởi thiết bị này rất hữu ích đó là có thể giúp thu wifi ở nguồn phát wifi gốc rồi sau đó phát lại sóng wifi ở khoảng cách xa hơn. Với việc trang bị bộ kích sóng wifi này thì mạng sẽ trở nên mạnh và ổn định, ít gặp sự cố hơn.
Bộ kích sóng wifi với thiết kế nhỏ gọn nhưng tính năng rất tiện ích
Bộ kích sóng wifi với thiết kế nhỏ gọn nhưng tính năng rất tiện ích

Và hiện nay, với hệ thống mạng ngày càng mở rộng khắp mọi nơi nên việc trang bị được top 10+ bộ kích sóng wifi thì chắc chắn bạn sẽ rất an tâm bởi có thể sử dụng được ở mọi trường hợp như là nhà cao tầng, văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp, nhà ở… giúp mở rộng khoảng cách phát sóng mạng wifi được xa và ổn định hơn.

Tính năng của bộ kích sóng wifi

Sử dụng bộ kích sóng wifi đem đến cho người dùng những lợi ích bất ngờ bởi sản phẩm sở hữu những tính năng ưu việt đó là:

  • Rất linh hoạt, mang tính di động cao, kích thước nhỏ gọn để dễ dàng mang theo, phát wifi ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
  • Thiết bị này sử dụng năng lượng từ pin sạc nên bạn có thể lấy năng lượng từ sạc dự phòng hoặc laptop.
  • Bộ kích sóng wifi được tạo ra nhằm để kết nối internet nhanh chóng, cho phép nhiều thiết bị có thể truy cập được cùng lúc nhiều thiết bị mà không ảnh hưởng đến tốc độ wifi.
  • Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng nên giúp bạn vừa có thể phát wifi lại vừa nạp pin cho smartphone dễ dàng.
Bộ kích sóng wifi tốt nhất với tính năng vượt trội nên mang đến cho người dùng giải pháp tối ưu nhất
Bộ kích sóng wifi tốt nhất với tính năng vượt trội nên mang đến cho người dùng giải pháp tối ưu nhất
2.

Vì sao nên chọn mua bộ kích sóng wifi?

Bộ kích sóng wifi chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng bởi sản phẩm luôn nổi bật ở những điểm sau:
  • Đơn giản, dễ kết nối và tất cả mọi người đều sử dụng được.
  • Nếu bạn cần kết nối thường xuyên những thiết bị công nghệ thì bộ kích sóng wifi sẽ giúp kết nối internet ổn định mọi lúc mọi nơi.
  • Đây là thiết bị không dây nên sẽ trở nên đơn giản, gọn nhẹ trong việc kết nối mà không cần phải dùng dây cáp hay nguồn điện phức tạp.
  • Hệ thống sạc dự phòng đảm bảo thiết bị của bạn luôn được đầy pin.
  • Sử dụng tiện lợi vì có thể mang theo bên người và luôn có wifi để sử dụng.
  • Tiết kiệm được thời gian và chi phí bởi chỉ cần sử dụng 1 sim 3G/4G duy nhất là đã có thể kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau.

Đó là những lý do mà người dùng hiện nay đang rất ưa chuộng bộ kích sóng wifi. Chúng là thiết bị nên mua nếu bạn là người hay di chuyển nhiều, không thưởng ở một nơi cố định. Và do đặc thù công việc mà bạn cũng có thể chọn bộ kích sóng wifi để tiện lợi hơn. Hoặc khi bạn dùng 3G/4G mà lo lắng vì smartphone của mình nhanh nóng máy, pin nhanh hết thì cũng có thể trang bị bộ sản phẩm này.

3.

Tiêu chí nào giúp bạn chọn mua Wifi Repeater / bộ kích sóng wifi nào tốt nhất và phù hợp

Top 10+ bộ phát sóng wifi sẽ đem đến cho bạn nhiều sự tiện ích nhất. Nhưng để chọn mua bộ kích sóng wifi phù hợp thì bạn cũng nên biết đến một vài yếu tố sau:
  • Mục đích, nhu cầu sử dụng:
    Việc chọn mua sản phẩm theo mục đích, nhu cầu là điểm rất quan trọng. Bởi nó sẽ giúp bạn định hướng được mọi việc từ khâu chọn sản phẩm có giá như thế nào, kích thước ra sao hay tính năng cần có là gì. Nếu sản phẩm mà bạn mua đáp ứng được mọi yêu cầu từ bạn thì chắc chắn sẽ cho hiệu quả sử dụng cao.
  • Dung lượng, tuổi thọ pin:
    Việc chú ý đến dung lượng pin của bộ kích sóng wifi là rất cần thiết bởi nó sẽ giúp bạn sử dụng được trong nhiều giờ mà không lo lắng đến hết pin giữa chừng làm gián đoạn công việc. Và hiện nay với dung lượng pin 1500mAh thì sẽ hoạt động liên tục được 6 giờ liên tục, dung lượng pin 5200mAh thì hoạt động 26 giờ liên tục. Bạn hãy tham khảo để chọn sản phẩm phù hợp nhé.
  • Tốc độ internet:
    Bộ kích sóng wifi 4G sẽ đem đến cho bạn tốc độ tải xuống là 300mbps. Và nó sẽ rẻ hơn nhiều và nhanh hơn so với cục phát 3G. Cho nên hãy cân nhắc để chọn mua giúp việc kết nối wifi của bạn được mượt mà và nhanh chóng nhé.
    Chọn bộ kích sóng wifi có tốc độ kết nối nhanh
    Chọn bộ kích sóng wifi có tốc độ kết nối nhanh

    Đối với bộ kích sóng wifi thì sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau nên số thiết bị kết nối cũng khác nhau.Vì thế, nếu bạn muốn thuận tiện nhất khi dùng thì hãy chọn sản phẩm có kết nối hơn 10 thiết bị.

  • Tính năng bổ sung:
    Với sự cải tiến ngày càng cao nên bộ kích sóng wifi cũng được nhà sản xuất chú trọng hơn về tính năng. Vì thế, nếu bạn muốn mua sản phẩm tiện ích nhất thì cũng có thể chọn mua sản phẩm kiêm chức năng sạc dự phòng để không phải bận tâm đến vấn đề pin trên Smartphone. Và ngoài ra nhiều bộ kích sóng wifi còn trang bị cả tính năng gửi và nhận tin nhắn SMS, khe cắm thẻ nhớ MicroSD nên sẽ giúp bạn dễ dàng lưu các file hơn.
  • Thương hiệu và giá cả:
    Hai yếu tố mà bạn cũng không nên bỏ qua đó là nên chọn thương hiệu uy tín trên thị trường và cần phải có giá cả tốt để dễ dàng cho việc đầu tư. Và hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối trên thị trường nên bạn có thể chọn đơn vị uy tín nhất để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng cũng như là được bảo hành, đổi trả, giao hàng nhanh chóng nhất.
4.

Top 10+ Wifi Repeater / Bộ kích sóng wifi nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm bộ kích sóng wifi rất được người dùng tin dùng, lựa chọn. Các bạn tham khảo và hãy chọn lựa cho mình bộ kích sóng wifi nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu để mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt nhất nhé.
  1. Bộ kích sóng wifi Xiaomi Repeater Pro

    Đến từ hãng Xiaomi nên bộ kích sóng wifi Xiaomi Repeater Pro là thiết bị không thể bỏ qua của nhiều người. Sản phẩm chuẩn wifi 300Mbps với 2 anten phát sóng xa hơn và khoẻ hơn. Điểm nổi bật để giúp cho bộ kích sóng này được yêu thích và chọn mua nhiều nhất đó là: Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc đen khá ấn tượng.

    Bộ kích sóng wifi Xiaomi Repeater Pro
    Bộ kích sóng wifi Xiaomi Repeater Pro

    Bên cạnh đó thì với khả năng tự động nâng cấp firmware tối ưu hoá hiệu suất cùng với đó là khả năng cho phép kết nối nhiều thiết bị cùng lúc mà vẫn ổn định nên rất tiện ích cho nhiều người. Đặc biệt, với thiết kế không dây, tốc độ truyền dữ liệu nhanh, kết nối tối đa lên đến 64 thiết bị nên đảm bảo sẽ đem đến cho người dùng sự an tâm nhất khi sử dụng mà không lo đến việc mất sóng khi đang làm việc hay giải trí.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Bộ kích sóng wifi Asus RP-N12

    Được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất nên bộ kích sóng wifi Asus RP-N12 cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt và nhờ vào 2 anten 2dBi, tốc độ 300Mbps 802 nên đem đến sự phủ sóng wifi rộng khắp. Thiết bị được tích hợp với 3 chế độ khác nhau gồm bộ mở rộng, media bridge và điểm truy cập công nghệ roaming assist nên cho kết nối sự ổn định.

    Bộ kích sóng wifi Asus RP-N12
    Bộ kích sóng wifi Asus RP-N12 – Review top 10+ Wifi Repeater / Bộ kích sóng wifi nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Đặc biệt, với bộ kích sóng wifi này thì bạn sẽ còn được an tâm bởi chúng có thể loại bỏ tốt vùng không có tín hiệu, mở rộng kết nối đến nhiều khu vực nên dễ dàng sử dụng đến nhiều thiết bị khác nhau như là điện thoại, tivi hay máy chơi game.Và nói đến giá bán thì đây là sản phẩm giá cả rất phải chăng nên thích hợp để mọi người có thể đầu tư sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Bộ kích sóng wifi Repeater 300Mbps Tenda A9

    Được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà bộ kích sóng wifi Repeater 300Mbps Tenda A9 còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau cùng một lúc. Điểm nổi của thiết bị này đó là được trang bị 2 anten tín hiệu mở rộng vùng phủ sóng rộng lên đến 200m2, phát sóng mạnh mẽ tại nhiều vị trí khác nhau từ nhà nhiều tăng, nơi có nhiều bức tường chắn…

    Bộ kích sóng wifi Repeater 300Mbps Tenda A9
    Bộ kích sóng wifi Repeater 300Mbps Tenda A9

    Đặc biệt, nhờ vào sự hiển thị đèn báo thuận lợi nên đã giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kiểm soát quá trình hoạt động của bộ kích sóng. Và sản phẩm còn dễ dàng trong cách sử dụng, thao tác nút bấm đơn giản nhưng hoạt động hiệu của cùng với đó là giá thành rẻ nên thích hợp để người dùng có thể lựa chọn để trang bị khi làm việc cũng như là phục vụ cho mục đích khác nhau.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bộ kích sóng wifi 4g Netgear Nighthawk M1 MR1100

    Thuộc sản phẩm thuộc top 10+ bộ kích sóng wifi chất lượng cao nên Netgear Nighthawk M1 MR1100 rất đáng để người dùng đầu tư sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng để phù hợp với mọi không gian. Và điểm nổi bật của sản phẩm này đó là có 2 cây anten giúp tăng cường thu sóng và dùng cổng kết nối USB-C.

    Bộ kích sóng wifi 4g Netgear Nighthawk M1 MR1100
    Bộ kích sóng wifi 4g Netgear Nighthawk M1 MR1100

    Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị con chip tốc độ 1Gbps của Qualcomm, có cổng LAN, dung tích pin lớn lên đến 5.040mAh nên có khả năng phát wifi cả nhà mà không lo lắng hết pin, không lo bị mất mạng internet. Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ nên đảm bảo có thể giúp tiết kiệm rất nhiều bởi chỉ cần đầu tư 1 lần nhưng sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bộ kích sóng wifi Tenda A301

    Bộ kích sóng wifi Tenda A301 mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị bởi mang cho mình tốc độ truy cập 300Mbps được hoạt động trên băng tần thông dụng 2,4GHz nên hỗ trợ truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Và nhờ vào khả năng tương thích được với hầu hết các router wifi nên được người dùng càng tin tưởng lựa chọn nhiều hơn.

    Bộ kích sóng wifi Tenda A301
    Bộ kích sóng wifi Tenda A301 – Review top 10+ Wifi Repeater / Bộ kích sóng wifi nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Và cùng với đó vẫn là thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại. Nổi bật là 2 anten cho khả năng thu phát wifi tốt hơn, đảm bảo kết nối luôn nhanh chóng, ổn định. Bộ sản phẩm chính là thiết bị hoàn hảo bởi đầy đủ tính năng, giúp khả năng cải thiện tốc độ truy cập Internet nên giúp người dùng an tâm khi sử dụng để làm việc hay giải trí.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Bộ kích sóng wifi Totolink EX200 V2

    Nếu bạn mong muốn có được một trong top 10+ bộ kích sóng wifi tốt nhất thì hãy thử trải nghiệm bộ kích sóng wifi Totolink EX200 V2. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước lại nhỏ gọn nên sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí ở bất kỳ nơi nào mà mình mong muốn. Điểm nổi của bộ kích sóng wifi này đó là có được sự hỗ trợ chế độ tính năng Ap Mode nhằm mở rộng wifi và tạo được vùng phủ mạng mới được ổn định hơn.

    Bộ kích sóng wifi Totolink EX200 V2
    Bộ kích sóng wifi Totolink EX200 V2

    Hơn nữa nhờ vào công suất cao, tốc độ kết nối mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối ổn định khoảng 10 user, có 2 anten ngoài để thu phát sóng trên phạm vi rộng nên giúp sản phẩm càng được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều hơn. Đừng bỏ qua thiết bị này nếu bạn muốn kết nối internet nhanh chóng, hiệu quả hơn bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Bộ kích sóng wifi Xiaomi ZMI MF885

    Đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng nên bộ kích sóng wifi Xiaomi ZMI MF885 đem đến cho người dùng sự lựa chọn tốt. Sản phẩm bên cạnh màu sắc sang trọng, tinh tế mà còn đem đến những ưu điểm vượt trội từ khả năng tương thích với đa số các băng tần cũng như là các loại sim của mọi nhà mạng tại Việt Nam.

    Bộ kích sóng wifi Xiaomi ZMI MF885
    Bộ kích sóng wifi Xiaomi ZMI MF885

    Bên cạnh đó thì nhờ vào dung lượng pin khủng 7800mAh nên người dùng thoải mái sử dụng mà không lo đến việc hết pin giữa chừng. Mặt khác, với tốc độ phát sóng đạt 150Mbps, tốc độ Upload 5.76Mbps, download 21.6Mbps. Và nhờ vào khả năng hỗ trợ được thẻ cắm MicroSD nên cũng đã đem đến sự tiện lợi vô cùng cao cho người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Bộ kích sóng wifi 4G TP-Link M7200

    Cũng với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã nhưng bộ kích sóng wifi 4G TP-Link M7200 đã thực sự đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm. Từ việc thích hợp với tất cả mọi nhà mạng cho đến việc kết nối khoảng 10 thiết bị thông minh khác nhau như là laptop, máy chơi game, tiện lợi cho việc quản lý từ điện thoại iphone và Android qua ứng dụng tpMifi nên rất được người dùng tin tưởng lựa chọn.

    Bộ kích sóng wifi 4G TP-Link M7200
    Bộ kích sóng wifi 4G TP-Link M7200 – Review top 10+ Wifi Repeater / Bộ kích sóng wifi nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Sản phẩm hỗ trợ được khe cắm thẻ microSD 32GB và với dung lượng pin 2000mAh có thể hoạt động liên tục 8 giờ nên đem đến cho người dùng sự thuận lợi khi di chuyển bên ngoài mà còn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Hiện, giá bán của thiết bị này còn có giá khá tốt nên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Bộ kích sóng wifi TP-LINK TL-WA855RE

    Với tốc độ truyền tải nhanh, sở hữu được thiết kế sang trọng tiện ích nên bộ kích sóng wifi TP-LINK TL-WA855RE không thể thiếu trong top 10+ bộ kích sóng wifi tốt nhất hiện nay. Sản phẩm đảm bảo đem đến cho người dùng sự tiện ích nhất bởi được trang bị 2 anten kết hợp công nghệ cao nên cho bạn sử dụng wifi ở bất kỳ nơi nào. Điểm cộng tiếp theo của bộ kích sóng wifi này đó là rất linh hoạt để có thể gắn vào nhiều vị trí từ tương, cũng như là mang theo bên người để sử dụng hiệu quả.

    Bộ kích sóng wifi TP-LINK TL-WA855RE
    Bộ kích sóng wifi TP-LINK TL-WA855RE

    Đồng thời, với chức năng lưu trữ thông tin, ghi nhớ các mạng không dây đã được ghép cặp nên người dũng không còn phải thay đổi cài đặt gốc khi thay đổi Router ghép cặp. Và nếu như bạn biết đến bộ kích sóng này thì cũng sẽ rất hài lòng bởi đơn giản trong cách sử dụng, được tích hợp cổng Ethernet nên cho phép hoạt động như là một bộ chuyển đổi không dây để kết nối với các thiết bị có dây như là máy nghe nhạc Blu-ray, chơi game, TV Internet….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Bộ kích sóng wifi Totolink EX750

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trong số top 10+ bộ kích sóng wifi chất lượng thì Totolink EX750 cũng là gợi ý tuyệt vời nhất. Bởi đây là thiết bị sở hữu tốc độ cao lên đến 750Mbps, chuẩn IEEE và với băng tần 2.4 Ghz và h Ghz nên giúp kết nối nhanh và mạnh trong nhiều môi trường điều kiện khác nhau.

    Bộ kích sóng wifi Totolink EX750
    Bộ kích sóng wifi Totolink EX750

    Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm đó là có chế độ bảo mật WPA/WPA2 nên giúp người dùng thoải mái truy cập mà không lo lắng có thiết bị truy cập trái phép. Sản phẩm hiện cũng được bán với giá tốt, chính hãng nên đảm bảo được chế độ bảo hành tốt, giao hàng nhanh trên toàn quốc nếu liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm bộ kích sóng Wifi

  1. Wifi Repeater là gì?

    Wifi Repeater (hay còn có tên gọi là bộ kích sóng wifi) là thiết bị thu wifi từ nguồn phát gốc và kích sóng mạnh mẽ với phạm vi lớn hơn giúp bạn dễ dàng truy cập wifi nên rất tiện lợi cho người dùng.

  2. Mua bộ kích sóng wifi ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm Wifi Repeater chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc đặt mua tại những shop bán hàng uy tín có rating cao để có thể mua đúng sản phẩm chất lượng với giá cả tốt và nhiều ưu đãi nhé.

6.

Lời kết

Đó là những thông tin mà bạn cần biết về top 10+ Wifi Repeater / Bộ kích sóng wifi nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đảm bảo sẽ làm hài lòng người dùng dù là khó tính nhất bởi thiết kế nhỏ gọn, thông minh. Đồng thời, nhờ vào tính năng vượt trội đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nên đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn tốt nhất mà giá bán cũng rất phải chăng. Vì thế, nếu bạn đang muốn chọn mua để giúp công việc được thuận lợi, giải trí thoải mái mà không lo sự chập chờn của mạng thì hãy đầu tư ngay bộ kích sóng wifi chính hãng.

Mọi thông tin khách hàng có thể truy cập tìm kiếm và mua hàng nhanh nhất qua cửa hàng phân phối uy tín hoặc vào các trang thông tin điện tử bán hàng chất lượng như là Lazada, Tiki, Sendo…để được hỗ trợ chi tiết. Và đừng quên thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 nha các bạn.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general