Review Top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Phấn nước (hay còn gọi là cushion) đang rất ưa chuộng và tin dùng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã biết đến các tiêu chí chọn mua phấn nước phù hợp hay chưa và đâu là top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất và bán chạy để an tâm khi sử dụng thì bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu.

Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn sở hữu cho mình một trong top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất cho da. Đây là sản phẩm hiện đang có độ phủ sóng rất rộng rãi bởi không chỉ sở hữu được nhiều ưu điểm trong thành phần, công dụng mà hiện đang đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng bởi rất tiện lợi, ra đời đều là từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhưng trước khi điểm qua các mẫu phấn nước đình đám thì chúng ta thử tìm hiểu xem phấn nước là gì? Tiêu chí nào giúp đánh giá phấn nước tốt nhất hiện nay.

Phấn nước đang là dòng sản phẩm hot hit nhất hiện nay
Phấn nước đang là dòng sản phẩm hot hit nhất hiện nay

>> Tham khảo:

1.

Tìm hiểu phấn nước là gì?

Trước khi điểm qua top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất thì bạn cũng nên hiểu rõ dòng mỹ phẩm này đó là: Phấn nước hay còn có tên gọi là cushion, dù ra đời mới đây nhưng vì sự tiện lợi chúng nên đang chiếm lĩnh thị trường. Và nơi sản sinh ra phấn nước đó là Hàn Quốc.

Phấn nước được xem là dòng kem nền dạng nước được nhúng trong một miếng mút có nhiều lỗ khí. Sản phẩm khá đơn giản đó là chỉ cần ấn nhẹ bông phấn vào miếng mút để kem chảy ra rồi sử dụng.

Đây là loại mỹ phẩm dù rất nhỏ gọn, dễ dàng cho việc mang theo nhưng được đánh giá rất cao bởi sự đa năng khi tích hợp của phấn phủ, kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm và cả kem chống nắng…

Phấn nước là dòng sản phẩm đa năng đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng
Phấn nước là dòng sản phẩm đa năng đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

Phấn nước có kết cấu rất đặc biệt và điểm giúp chúng hiện đang được chị em săn đón đó là chất kem không quá lỏng nhưng khi thoa lên mặt lại rất mướt và mỏng nhẹ. Đặc biệt, sản phẩm có thể dễ dàng dặm lại và có thể đánh nhiều lớp mà không bị dày và loang lổ. Phấn nước này hiện đang trở nên phổ biến rộng rãi và trong tương lai sẽ càng được yêu thích bởi nhờ vào trào lưu làm đẹp của các chị em đến từ xứ sở Kim Chi.

2.

Tiêu chí nào giúp bạn đánh giá phấn nước / cushion nào tốt nhất cho da

Nếu bạn đã quá mê mẩn phấn nước những vẫn chưa biết cách chọn sao cho đảm bảo chất lượng tốt nhất thì có thể xem qua một số tiêu chí đánh giá như sau:
  • Tính an toàn của sản phẩm:
    Rất nhiều chị em nghĩ rằng tất cả các dòng mỹ phẩm ra đời đều mang đến cho người dùng nhiều công dụng tốt khi sử dụng mà bỏ qua đi tính an toàn đối với làn da của mình. Điều này rất sai lầm bởi dù là bạn chọn loại phấn nước nào thì cũng nên đọc kỹ thành phần lành tính để tránh kích ứng da bạn nhé.
  • Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu:
    Cần chọn loại phấn nước có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ ràng vẫn là điều rất quan trọng. Bởi chúng vừa giúp bạn có thể an tâm khi dùng mà còn có thể mang đến tự tin vì mình đang dùng thương hiệu nổi tiếng để giúp cho làn da được bảo vệ một cách tối ưu.
  • Tính năng sản phẩm:
    Đối với phấn nước thì bạn nên chọn những sản phẩm có tích hợp nhiều tính năng. Trong đó, chỉ số SPF chống nắng để giúp da được bảo vệ dưới mọi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời cũng nên chú ý đến cả mức độ che phủ, độ lì để lâu trôi, khả năng kiềm dầu tốt để giúp đem đến công dụng tuyệt vời nhất cho làn da bạn.
  • Màu sắc phù hợp:
    Cũng như những dòng mỹ phẩm khác, top 10+ phấn nước / cusion nào tốt nhất sẽ có rất nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Vì thế, bạn cần cân nhắc lựa chọn màu sao cho phù hợp với da để đem đến một làn da mịn, đẹp tự nhiên. Hiện trên thị trường chủ yếu có 2 tông màu là trắng vàng và trắng hồng để bạn lựa chọn.

    Cần chọn phấn nước có thương hiệu và tính năng tuyệt vời đối với làn da
    Cần chọn phấn nước có thương hiệu và tính năng tuyệt vời đối với làn da

  • Giá thành:
    Giá thành của phấn nước hiện rất đa dạng nhưng thường là khá hợp lý nên tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể chọn. Tuy nhiên, nếu mua hàng chính hãng thì sẽ có mức giá vài trăm đừng ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến làn da và còn ảnh hưởng đến sức khỏe.
3.

Sử dụng phấn nước / cushion cho da tốt nhất cần chú ý gì?

Chọn được sản phẩm thuộc top 10+ phấn nước nào tốt nhất và đó là loại phấn phù hợp thì chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da. Nhưng liệu rằng bạn đã biết cách sử dụng phấn nước cho từng loại da hay chưa?

Nếu da bạn là da dầu thì giải pháp tốt nhất đó là nên dùng một lớp kem lót kiềm dầu sau đó có thể phủ một lớp phấn nhẹ rồi mới đánh phấn nước. Còn nếu da bạn quá khó hay da dầu thiếu nước thì nên dưỡng ẩm trước cho da rồi dùng phấn nước.
Riêng đối với da mụn thì bạn hãy dưỡng ẩm nhẹ nhàng, dùng kem lót và đánh phấn nước mỏng nhẹ kết hợp thêm kem che khuyết điểm ở những vùng thâm mụn để giúp làn da trở nên hoàn hảo nhất.

Còn để sử dụng phấn nước thì khá đơn giản, bởi sản phẩm đã có sẵn bông mút kèm theo. Bạn chỉ cần dùng bông mút ấn nhẹ xuống phần chứa phấn và chấm nhẹ lên mặt. Nếu lần đầu bạn lấy kem khó và thao tác không được gọn gàng thì chắc chắn sau vài lần sử dụng thì động tác sẽ thuần thục và nhanh hơn bạn nhé. Tuy nhiên, đối với phấn nước thì bạn nên lưu ý là nên chia nhiều lần tán chống lên nhau, đừng lấy quá nhiều và cần tán đều để tránh loang lỗ và dày cộm bạn nhé.

Cách dùng phấn nước khá đơn giản nhưng hiệu quả sử dụng rất cao
Cách dùng phấn nước khá đơn giản nhưng hiệu quả sử dụng rất cao

Những chỗ mà bạn muốn che khuyết điểm thì có thể tán chồng thêm 1, 2 lớp. Và sau mỗi lần sử dụng bạn nên chú ý vệ sinh mút thật sạch sẽ để giúp bông mút không bị bám bẩn, tích tụ vi khuẩn gây hại cho da khi sử dụng cho lần sau.

4.

Review top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất cho da các chị em không thể bỏ qua

Sau đây là một số gợi ý về một số dòng sản phẩm phấn nước được rất nhiều chị em quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo và tìm chọn cho mình sản phẩm phấn nước tốt nhất cho da chất lượng và phù hợp để có thể mang lại những sự trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho mình nhé.
  1. Phấn nước April Skin Magic Snow

    Khá nổi bật ở thiết kế bên ngoài, có tông màu sắc sang trọng, quyến rũ đi cùng là những thành phần công dụng tốt nhất nên phấn nước April Skin Magic Snow là một trong top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất được chị em bình chọn.

    Top 10 phấn nước cho da tốt nhất không thể bỏ qua April Skin Magic Snow
    Top 10 phấn nước cho da tốt nhất không thể bỏ qua April Skin Magic Snow

    Sản phẩm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi kết cấu kem mềm mịn và có được sự đa năng 3 trong 1. Đó là vừa là kem nền, vừa là kem che khuyết điểm và đặc biệt nhất đó là có thể kiềm dầu tốt nhất. Nhờ vào thành phần đặc biệt nên hiển nhiên trở thành dòng phấn nước thần thánh mà không phải dòng phấn nước nào cũng có được..

    Đồng thời, dòng phấn nước này cực kỳ hiệu quả đối với làn da và không gây cảm giác bí bách hay là khó chịu nên hiện đang rất được săn đón tại thị trường Việt. Hơn nữa nếu bạn quan tâm đến chỉ số chống nắng để bảo vệ da thì dòng phấn nước này có chỉ số khá cao lên đến 50+ nên là sự lựa chọn tốt nhất đối với chị em hiện nay.

  2. Phấn nước Laneige BB Cushion

    Là cái tên rất nổi tiếng của Hàn Quốc nên nếu bạn đang lo lắng vì chưa biết chọn dòng phấn nước / cushion nào tốt nhất cho da thì hãy thử trải nghiệm phấn nước Laneige BB Cushion. Sản phẩm có độ hot hit hơn bao giờ hết bởi gắn liền với những ngôi sao nổi tiếng Hàn. Nhưng để giúp dòng phấn này được người dùng tin tưởng nhiều hơn vẫn là chất lượng mà nó mang lại. Đó là thành phần an toàn, có được chỉ số chống nắng vô cùng cao nên giúp bảo vệ tối ưu làn da bạn dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời suốt ngày dài.

    Gắn liền với ngôi sao xứ Hàn đó là phấn nước Laneige BB Cushion
    Gắn liền với ngôi sao xứ Hàn đó là phấn nước Laneige BB Cushion

    Hiện, dòng phấn nước nổi tiếng này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn không chỉ ở màu mà còn có 2 loại sản phẩm riêng biệt đó là Pore Control (dành cho da dầu) và Whitening (dành để dưỡng trắng). Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng nên khi chọn mua khách hàng có thể lựa chọn phù hợp để giúp da được mịn đẹp một cách tự nhiên.

    Ngoài ra, nói đến thiết kế bên ngoài thì chắc hẳn người dùng sẽ rất hài lòng vì rất sang trọng và cao cấp, nhỏ gọn và tiện lợi khi cầm nắm cũng như là mang theo. Hiện giá bán của phấn phú này cũng khá hợp lý nên phù hợp với mọi đối tượng đam mê phấn nước.

  3. Phấn nước The Face Shop TFS Waterproof

    Thương hiệu The Face Shop đã không còn xa lạ với người dùng nên nói đến top 10+ phấn nước tốt nhất thì không thể bỏ qua dòng phấn nước The Face Shop TFS Waterproof. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời từ nhiều thành phần lành tính để đem đến công dụng đa năng cho người dùng đó là chống trôi, chống lem nước, chống dầu thừa và mồ hôi.

    Thiết kế ấn tượng của phấn nước mang thương hiệu The Face Shop
    Thiết kế ấn tượng của phấn nước mang thương hiệu The Face Shop

    Sản phẩm được ra đời trên công nghệ hiện đại nên có được công thức đặc biệt, kết cấu kem hạt phấn siêu nhẹ để giúp thấm vào da nhanh chóng và tạo nên lớp make hoàn thảo trong suốt 12 tiếng. Hơn nữa, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi độ che phủ gần như là tối đa như là che khuyết điểm tàn nhang, mụn ẩn đỏ và cả những vết thâm lâu ngày. Nhờ vào màu sắc đẹp, thiết kế hoàn hảo nên giúp người dùng có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời và tràn đầy sức sống.

  4. Phấn nước Lagivado Just Perfection

    Phấn nước Lagivado Just Perfection ra đời được xem là dòng phấn nước cao cấp làm người dùng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có được kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chắc chắn, dễ dàng cho việc cầm nắm trong tay và khi sử dụng cũng rất đơn giản.

    Thiết kế đẹp mắt và công dụng tuyệt vời của khi dùng phấn nước Lagivado Just Perfection
    Thiết kế đẹp mắt và công dụng tuyệt vời của khi dùng phấn nước Lagivado Just Perfection

    Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt thì với thành phần cấu tạo đều là những dược liệu quý như là sữa ong chúa, tinh dầu oliu, dầu hạnh nhân…nên chỉ cần qua một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy rõ được hiệu quả mà sản phẩm mang đến đó là giúp da mịn màng, bảo vệ da khỏi tác nhân có tại từ môi trường. Mặt khác với công dụng khá hoàn hảo như là che khuyết điểm, chống nắng, phấn nền, dưỡng ẩm và còn giúp nâng được tông da trắng sáng tự nhiên nên xứng đáng để người dùng đầu tư sử dụng an toàn hiệu quả nhất.

  5. Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion

    Nếu như những dòng phấn nước khác chỉ tạo lớp bóng nhẹ thì đối với phấn nước Innisfree Long Wear Cushion bạn sẽ cảm nhận được độ bám lỳ, lâu trôi và còn có thể giữ ẩm vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần an toàn nhất để giúp mang đến nhiều công dụng tốt nhất đối với làn da khi sử dụng.

    Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion - Một trong top 10+ phấn nước nào tốt nhất cho da
    Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion – Một trong top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất cho da

    Nổi bật nhất đó là có thể giúp chống nắng rất cao nhờ vào chỉ số SPF lên đến 50+ và với mức độ che phủ vừa phải nên đây sẽ là dòng sản phẩm giúp bạn có thể đánh chồng nhiều lớp mà không lo sự dày cộm hay loang lỗ. Và không chỉ thế mà hiện nay, dòng phấn nước này còn được biết đến là top 10+ phấn nước tốt nhất bởi độ an toàn, giá thành tốt để người dùng dễ dàng sử dụng mà không lo về giá cả.

  6. Phấn nước Huxley Moist Cushion

    Phấn nước Huxley Moist Cushion là sản phẩm khá nổi bật bởi thành phần được chiết xuất từ hạt cây xương rồng nên đem đến công dụng làm mát, che phủ tối ưu và nhất là có thể giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đây còn là dòng phấn nước dành cho da nhạy cảm, da dễ kích ứng để đem đến làn da căng mọng và tràn đầy sức sống.

    Chiết xuất từ hạt cây xương rồng đem đến cho phấn nước Huxley Moist Cushion công dụng tuyệt vời
    Chiết xuất từ hạt cây xương rồng đem đến cho phấn nước Huxley Moist Cushion công dụng tuyệt vời

    Nhờ vào chất phấn nước lỏng nên sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da để tạo nên lớp phủ bảo vệ, che khuyết điểm hiệu quả mà không hề bí bách hay bong tróc mặt. Ngoài ra, nếu như bạn yêu thích dòng sản phẩm chính hãng có khả năng cấp ẩm tốt mà lại an toàn với làn da và có được thiết kế sang trọng, cao cấp thì đừng bỏ qua phấn nước Huxley Moist Cushion.

  7. Phấn nước Myloky 3 in 1 BB Cushion New

    Nằm trong top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất nên Myloky 3 in 1 BB Cushion New đang được người dùng rất yêu thích bởi giá thành tốt nhưng chất lượng cao khi sử dụng. Với thành phần là 100% các dược liệu từ thiên nhiên lành tính và còn phù với mọi loại da nên sản phẩm đã gây ấn tượng cho người dùng ngay từ khi mới ra đời.

    Với công dụng đa năng, rất lành tính đi cùng giá tốt nên Myloky 3 in 1 BB Cushion New rất được ưa chuộng
    Với công dụng đa năng, rất lành tính đi cùng giá tốt nên Myloky 3 in 1 BB Cushion New rất được ưa chuộng

    Hơn hết, phấn nước Myloky còn sở hữu được thành phần là tảo xoắn nổi tiếng của Nhật Bản nên đã thực sự đem đến khả năng dưỡng trắng, làm mịn da an toàn nhất. Và đây là dòng sản phẩm có kết cấu kem ở dạng lỏng cũng dễ dàng thẩm thấu và da, tạo nên lớp trang điểm nhẹ nhàng và đẹp tự nhiên nên đảm bảo giúp người dùng cảm nhận được hiệu quả sử dụng cao nhất hiện nay.

  8. Phấn nước IOPE Air Cushion

    Nếu bạn đang tìm kiếm dòng phấn nước dành cho da dầu mụn thì đừng bỏ qua phấn nước iOPE Air Cushion. Sản phẩm nhận được sự yêu thích của người dùng không chỉ ở mẫu mã bên ngoài đẹp mắt mà thành phần công dụng cũng rất hoàn hảo. Dòng phấn nước này cũng được xem là thần thánh bới chất kem mềm mỏng và lâu trôi mà lại rất lành tính nên không gây nên tình trạng bí bách hay khó chịu.

    Dòng phấn nước dành cho da mụn hiệu quả an toàn
    Dòng phấn nước dành cho da mụn hiệu quả an toàn

    Ngoài ra, với tác dụng dưỡng ẩm, làm mướt da cực tốt và còn có được chỉ số chống tia UV cao SPF50+/PA+++ nên đã giúp từng bước chinh phục được trái tim của người dùng và được đánh giá là tốt nhất để bảo vệ tối ưu cho làn da khi phải trang điểm suốt cả ngày mà vẫn giữ được làn da tự nhiên hoàn hảo nhất.

  9. Phấn nước Maybelline

    Cũng thuộc top 10 phấn nước nào tốt nhất cho da nên Maybelline cũng đã thực sự giúp người dùng có được nhiều trải nghiệm thú vị. Từ chất kem siêu lì cho đến công dụng mang đến cho làn da bạn một lớp nền hoàn hảo nhất. Sản phẩm sau khi sử dụng sẽ cảm nhận được sự trong suốt, mịn màng và còn có thể che khuyết điểm một cách tối ưu.

    Top 10 phấn nước tốt nhất cho da không thể bỏ qua thương hiệu Maybelline
    Top 10 phấn nước tốt nhất cho da không thể bỏ qua thương hiệu Maybelline

    Mặt khác, với khả năng cấp ẩm hiệu quả nên thương hiệu Maybelline tỏ ra rất hiệu quả và chất lượng bởi nắm bắt được nhu cầu người dùng. Dòng sản phẩm phấn nước Maybelline ngoài sự sang trọng ở thiết kế độc đáo bên ngoài thì với khả năng làm đẹp theo phong cách tự nhiên, cùng khả năng chống nắng tốt nhất để giúp bảo vệ da nên đáng để chị em phụ nữ có thể tự tin sử dụng suốt cả ngày.

  10. Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC

    Ohui Ultimate Cover CC là cái tên luôn nằm trong danh sách phấn nước tốt nhất bởi nhờ vào sự vẻ ngoài sang trọng tinh tế và bên trong rất hoàn hảo qua khả năng tích hợp 3 công dụng đó là che khuyết điểm, nâng tông da và còn có thể dưỡng da tốt nhất.

    Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC cao cấp
    Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC cao cấp

    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phấn nước mang thương hiệu nổi tiếng Ohui để giúp tận hưởng làn da mềm mại khô thoáng suốt cả ngày mà không lo lem luốc hay khó chịu vì sự tiết dầu khi thời tiết nóng bức. Mặt khác, đây là dòng phấn nước cho chức năng dưỡng ẩm vượt trội và có được chỉ số SPF lên đến 50+ nên trở thành sản phẩm không thể thiếu cho chị em thời hiện đại. Ngoài ra, với ưu điểm là giá thành tốt nhưng bạn được sở hữu sản phẩm của thương hiệu đình đám Ohui nên một khi cần dòng sản phẩm chất lượng và giá thành phần tốt nhất thì đây là sản phẩm phù hợp nhất.

5.

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua sản phẩm phấn nước / cushion

  1. Cushion có phải là phấn nước không?

    Cushion, hay còn được gọi là phấn nước, là một dạng kem nền dưới dạng nước được ra đời từ năm 2008, là sản phẩm làm đẹp rất phổ biến của các chị em.

  2. Dùng cushion có phải dùng kem lót không?

    Câu trả lời là có nhé các bạn. Bởi cushion không có độ bao phủ tốt, không giúp loại bỏ các khuyết điểm như: lô chân lông to, che mụn, sẹo, thâm. Kem lót sẽ hỗ trợ bạn điều này, giúp lớp trang điểm mịn màng, đều màu và tự nhiên hơn.

>> Tham khảo:

6.

Lời kết

Trên là bài viết review về top 10+ phấn nước / cushion nào tốt nhất cho da mà bạn có thể lựa chọn để được trải nghiệm dòng phấn nổi tiếng đình đám nhất hiện nay. Sử dụng sản phẩm sử có công nghệ tiên tiến nhất và tốt nhất chắc chắn sẽ mang đến cho mình sự tiện lợi cũng như là những công dụng hiệu quả nhất. Vì thế, nếu đang cần mua bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp, chính hãng và giá tốt để mang đến sự tự tin cho làn da căng mướt của mình.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Tags:

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general