Review top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất hiện nay 2023 mà bạn nên cân nhắc sở hữu

Máy điện di là một thiết bị quan trọng trong các liệu trình chăm sóc da tại các cơ sở làm đẹp và spa ban ngày. Cùng tìm hiểu 10 máy điện di tinh chất nào tốt nhất và được ưa chuộng nhiều nhất tại các spa hiện nay.

Điện di hoạt động trên nguyên tắc nếu các ion trái dấu có dấu khác nhau thì chúng sẽ đẩy nhau và hút nhau. Do đó, thiết bị điện di hoạt động bằng cách tạo ra các ion âm và dương giúp dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da. Đồng thời hút hết bã nhờn, bụi bẩn bám sâu vào lỗ chân lông. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu về top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1.

Tìm hiểu về máy điện di tinh chất được dùng trong Spa

Máy điện di hay còn gọi là máy đẩy là một thiết bị chăm sóc da có công dụng chính là đẩy các dưỡng chất như kem dưỡng, serum nhanh và sâu hơn. Dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da nuôi dưỡng, giúp da luôn sáng mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Các kỹ thuật viên spa có thể sử dụng phương pháp điện di để mang đến cho khách hàng làn da ưng ý mà không cần phải tiêm, chích. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy điện di để chăm sóc da tại nhà, vì vậy mà thiết bị này hiện được đánh giá rất cao ở tính tiện lợi và hiệu quả.

Dòng máy là bí quyết làm đẹp tuyệt vời trên thị trường hiện nay
Dòng máy là bí quyết làm đẹp tuyệt vời trên thị trường hiện nay

Máy điện di tinh chất có những công dụng nổi bật trong quá trình sử dụng như sau:

  • Công nghệ tạo ion nóng lạnh của máy điện di giúp làm sạch sâu cho da. Làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Sản phẩm giúp thúc đẩy dưỡng chất vào sâu và giúp nâng cao hiệu quả hấp thụ lên gấp nhiều lần.
  • Công nghệ tạo ion giúp massage mặt để tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Hãy tuân thủ một liệu trình chăm sóc da phù hợp cho đến khi làn da của bạn được làm sạch, dưỡng ẩm, làm sáng và hồng hào bằng máy điện di.
2.

Top 10+ dòng máy điện di tinh chất nào tốt nhất cho khách hàng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm máy điện di tinh chất rất được các chị em tin dùng, lựa chọn. Các bạn tham khảo và hãy chọn lựa cho mình sản phẩm máy điện di nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng để có những trải nghiệm tốt cho việc làm đẹp da các bạn nhé.
  1. Dòng máy điện di cao cấp Genie

    Dòng máy mát xa Hàn Quốc 7000 lần / phút hỗ trợ tốc độ đẩy tinh chất vào da gấp 20 lần, phù hợp với hầu hết các sản phẩm chăm sóc da như sữa dưỡng, tinh chất, kem dưỡng,… vào làn da.

    Dòng máy điện di cao cấp Genie
    Dòng máy điện di cao cấp Genie

    Dòng máy điện di cao cấp Genie cao cấp sử dụng bộ sạc pin nên nếu bị hết pin, bạn chỉ cần sạc và sử dụng bình thường. Máy rất nhỏ gọn và cho cảm giác cầm trên tay rất thoải mái. Đầu làm chỉnh nhiệt độ cao thấp phù hợp với các sản phẩm chăm sóc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy điện di cao cấp trên thị trường Smart Cool

    Đây là dòng máy điện di cao cấp của Hàn Quốc sử dụng công nghệ ion để đưa dưỡng chất vào da. Các nghiên cứu cho thấy thiết bị điện di của Smart Cool có hiệu quả hơn 800 lần so với các sản phẩm chăm sóc da truyền thống. Ngoài ra, máy này còn hỗ trợ điều trị tắc nghẽn bạch huyết, chloasma và tàn nhang, điều trị lão hóa da.

    Máy di điện Smart Cool có nhiều tính năng hấp dẫn - Review top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất
    Máy di điện Smart Cool có nhiều tính năng hấp dẫn – Review top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất

    Ngoài việc sử dụng thiết bị điện di truyền thống, Smart Cool kết hợp công nghệ tần số vô tuyến để nâng cơ, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.

    Máy có thiết kế chắc chắn, lớn hơn dòng máy di tinh chất Genie và có ngăn chứa dầu lớn hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển máy khắp mặt. Về công dụng thì tương tự như dòng sản phẩm Điện di tinh chất Genie.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dòng máy điện di lạnh cao cấp Skin Cool chất lượng cao

    Máy sử dụng công nghệ điện phân và nhiệt lạnh giống như máy SmartCool. Theo công ty sản xuất, sản phẩm giúp đào thải chất dinh dưỡng ra ngoài gấp 1.000 lần so với việc sử dụng bằng tay thông thường.

    Dòng máy SkinCool dùng cơ chế điện phân nhiệt lạnh
    Dòng máy SkinCool dùng cơ chế điện phân nhiệt lạnh

    Máy này thực hiện các liệu pháp meso (chăm sóc da sâu) không xâm lấn bằng cách sử dụng đốt điện trực tiếp lên da. Ban đầu, máy sử dụng chế độ làm nóng lên đến 40 độ C. Dưới tác động của điện giật, các lỗ chân lông mở ra. Hệ thống màng lipid xung quanh tế bào di chuyển và tạo ra các hạt mịn trong vòng 2 phút. Tiếp theo, các chất dinh dưỡng được đưa vào sâu bên trong tế bào. Sức mạnh làm mát nhanh chóng làm se khít lỗ chân lông và giúp các dưỡng chất đã có trong da.

    Máy điện di Skin Cool có thiết kế khác với 2 loại trên, máy có tay cầm kết nối với bộ điều khiển qua dây kim loại chắc chắn. Bộ điều khiển có núm điều chỉnh với nút giảm và nút lên để điều chỉnh nhiệt độ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy điện di cao cấp chất lượng cao Cool Relax

    Đây cũng là dòng máy điện di cao cấp được trang bị công nghệ điện di kết hợp giữa hệ thống truyền dẫn điện cực TDS và công nghệ nhiệt lạnh. Thiết bị có ba chip điện di và được sử dụng giống như thiết bị điện di ưa nước.

    Máy điện di cao cấp chất lượng cao Cool Relax - Review top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất
    Máy điện di cao cấp chất lượng cao Cool Relax – Review top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất

    Máy bao gồm các tính năng như bóc tách, điện di, làm nóng / lạnh. Kỹ thuật điện di giúp làm sạch da, đẩy dưỡng chất vào da, massage nâng cơ, ngăn ngừa lão hóa, điều trị nám da mà không cần sử dụng các biện pháp xâm lấn da.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy điện di Yaman thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

    Yaman, dòng điều trị da mặt cao cấp của Nhật Bản, sử dụng công nghệ ion và công nghệ tần số cao để ngăn ngừa và củng cố quá trình lão hóa.

    Máy di điện Yaman từ Nhật Bản
    Máy di điện Yaman từ Nhật Bản

    Yaman có nhiều chức năng như làm sạch, dinh dưỡng, EMS, làm mát, và đèn LED. Ngày nay, nhiều dòng máy của Yaman được trang bị công nghệ tiên tiến hỗ trợ chăm sóc da tại nhà đạt hiệu quả cao.

    Công nghệ Ion được ứng dụng vào bước làm sạch để đưa các ion vào bên trong và hút sạch bụi bẩn, dầu thừa sâu trong lỗ chân lông. Quy trình chăm sóc da sử dụng + ion để lấy chất dinh dưỡng bên trong.

    Yaman được đánh giá là đáng đầu tư bởi chiếc máy này có thể giúp mọi phụ nữ giữ được làn da mịn màng và ngăn ngừa nếp nhăn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Dòng máy cao cấp Hada Crie

    Đây cũng là một chiếc máy có giá cả phải chăng hơn, sử dụng công nghệ tương tự như Yaman, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hada Crie cũng có các chức năng cơ bản như làm sạch, điều hòa và làm mát.

    Công nghệ ion được cho là làm sạch các nang lông nên lỗ chân lông cũng được cải thiện rất nhiều.

    Dòng máy cao cấp Hada Crie có nguồn gốc từ Nhật Bản
    Dòng máy cao cấp Hada Crie có nguồn gốc từ Nhật Bản

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Dòng máy di điện Halio cao cấp trên thị trường

    Halio Essential Pusher là thiết bị chăm sóc da mạnh mẽ đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn thẩm mỹ gần đây. Từ các thương hiệu chuyên về thiết bị chăm sóc da cho đến thiết bị thẩm mỹ tại Spa Halio. Đây là một sản phẩm mà ai cũng mong muốn sở hữu để đảm bảo được hiệu quả chăm sóc da được tối ưu nhất.

    Dòng máy di điện Halio với khả năng chăm sóc da mạnh mẽ - Review top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất
    Dòng máy di điện Halio với khả năng chăm sóc da mạnh mẽ – Review top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất

    Halio Essence Pusher được sử dụng công nghệ ion hóa giúp đẩy lượng dưỡng chất vào sâu trong lớp hạ bì cao hơn gần ba lần so với các sản phẩm cùng loại khác. Ngoài ra, công nghệ làm sạch bằng ion mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp làm sạch da mặt truyền thống.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Dòng máy điện di tinh chất Pebble Fleur

    Sự ra đời của Pebble Fleur Essence Pusher được xem như một cuộc cách mạng về chăm sóc da với những quy trình tiêu chuẩn mới nhất. Pebble Essence Pusher này được người dùng trên các blog thẩm mỹ chuyên nghiệp đánh giá cao về giá cả phải chăng và tính linh hoạt của nó.

    Dòng máy điện di tinh chất Pebble Fleur rất được người dùng đánh giá cao
    Dòng máy điện di tinh chất Pebble Fleur rất được người dùng đánh giá cao

    Chế độ làm sạch: Ở chế độ này, máy chiếu được làm nóng đến 45 độ, lỗ chân lông nở ra, các cation sinh ra sẽ hút hết bụi bẩn và bã nhờn, mụn ẩn trên da và giúp giảm thâm tối ưu.

    Chế độ dưỡng ẩm thẩm thấu tinh chất. Ở chế độ này, đầu phun tinh chất tạo ra ion âm và dòng điện siêu nhỏ đẩy tinh chất vào sâu trong lớp hạ bì, nuôi dưỡng sâu vào da.

    Tiếp theo là chế độ massage kết hợp công nghệ rung và vi dòng. Kỹ thuật này giúp nâng cơ, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, chữa lành các khuyết điểm trên da, phát xung điện nhỏ có thể gây lão hóa da.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy đẩy tinh chất cao cấp Blingbelle

    Blingbelle Essence Pusher là sản phẩm của Blingbelle tại Đức. Người tiêu dùng sẽ không khỏi bất ngờ vì thương hiệu này là nhà sản xuất thiết bị làm đẹp nổi tiếng thế giới. Sản phẩm của công ty được tìm thấy ở các nước lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Singapore và cả Việt Nam. Do phù hợp túi tiền nên đây là dòng máy đẩy tinh chất cao cấp được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

    Dòng máy di tinh chất Blingbelle
    Dòng máy di tinh chất Blingbelle

    Chức năng chính của máy chăm sóc da mặt Blingbelle là chế độ làm sạch sâu sau khi tẩy trang. Chế độ massage mặt giúp lưu thông máu, giảm quá trình lão hóa da và sản sinh collagen tự nhiên. Chế độ làm ấm lên đến 42 độ giúp thấm sâu vào da. Thêm vào đó, chế độ BioLite giúp chống lại vi khuẩn và ngăn ngừa mụn trứng cá.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy điện di cao cấp hoàn hảo Hydromagic

    Là sản phẩm cao cấp của Nhật Bản kết hợp giữa công nghệ điện di ion với sóng siêu âm tần số cao giúp đẩy chất dinh dưỡng ra ngoài, nâng cơ, ngăn ngừa lão hóa và trị nám. Máy có 4 chức năng: diệt tế bào công suất cao, điện di đơn cực, điện di lưỡng cực và sưởi ấm / làm mát. Máy có ba đầu khác nhau cho từng chức năng của máy.

    Máy điện di tinh cao cấp Hydromagic cao cấp trên thị trường
    Máy điện di tinh cao cấp Hydromagic cao cấp trên thị trường

    Với tần số rung cao 28000Hz và làm nóng nhẹ nhàng giúp làm sạch sâu lớp bụi bẩn trên bề mặt da và lớp tế bào chết già cỗi. Thích hợp cho các sản phẩm làm sạch như toner làm sạch và kem dưỡng da. Đầu phun tia điện có chức năng sốc điện giúp làm to lỗ chân lông và tạo ra vô số lỗ chân lông nhỏ trên da để chuẩn bị cho quá trình thoát dưỡng chất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm máy điện di tinh chất

  1. Máy điện di là gì?

    Máy điện di (hay còn được gọi là máy đẩy) là thiết bị chăm sóc da thường được dùng trong các SPA hiện nay, có công dụng giúp đẩy các dưỡng chất làm đẹp như serum, kem dưỡng vào da nhanh và sâu hơn. Các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào tế bào da giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da luôn sáng mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

  2. Mua máy điện di tinh chất ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy điện di chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy điện di tinh chất tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

4.

Lời kết

Đó là review về top 10+ máy điện di tinh chất nào tốt nhất làm đẹp da dành cho phái đẹp, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin thật sự hữu ích khi đang tìm hiểu và chọn mua cho mình sản phẩm chất lượng và ưng ý. Sở hữu cho mình một chiếc máy điện di sẽ giúp các chị em trong việc dưỡng da vô cùng hiệu quả. Hãy tìm mua tại địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá tốt và với nhiều ưu đãi. Đừng quên là: nếu bạn chọn mua tại các trang TMĐT như shopee, lazada, tiki, sendo thì hãy thu thập thêm voucher, mã giảm giá tại website chondeal247 của chúng tôi nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general