[Review] Nước xả vải Hygiene Thái Lan màu nào có mùi thơm nhất, giá bao nhiêu – Top 9+ sản phẩm được ưa chuộng

Các thương hiệu nước xả vải Thái Lan hiện đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt, dòng nước xả vải Hygiene Thái Lan rất được ưa chuộng. Nước xả vải không chỉ giúp quần áo của chúng ta mềm mại, bền màu hơn mà còn lưu lại hương thơm dễ chịu trên quần áo và đồ dùng của chúng ta. Nhưng bạn có biết nước xả vải Hygiene Thái Lan màu nào có mùi thơm nhất không? nó có giá bao nhiêu? Vì vậy, bạn không phải lo lắng về mùi hương của loại nước xả vải này, hãy lưu lại 9 mùi hương nước xả vải Hygiene dưới đây nhé!

Nhiều người cũng thường tìm kiếm:
– Nước xả vải Hygiene mua ở đâu
– Nước xả Hygiene đen
– Nước xả Hygiene màu trắng
– Nước xả Hygiene màu tím

1.

Tìm hiểu về thương hiệu Hygiene

Hygiene là thương hiệu độc quyền của công ty I.P Manufacturing Thái Lan, chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng nhanh như nước giặt, dầu xả, sáp thơm, nước xịt vệ sinh nhà bếp, v.v. Đây là một nhãn hiệu nước khác. Comfort và Downy, hai “ông lớn”, đối đầu với một loại bột giặt nổi tiếng.

Hiện nay, nước xả vải Hygiene được sản xuất theo hai dòng riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em.

Nước xả vải Hygiene Thái Lan màu nào có mùi thơm nhất
Nước xả vải Hygiene Thái Lan màu nào có mùi thơm nhất

>> Tham khảo:

2.

Review nước xả vải Hygiene đến từ Thái Lan có tốt không?

Nước giặt Hygiene Thái Lan tuy mới xuất hiện được vài năm nhưng đã được rất nhiều chị em nội trợ đón nhận. Ban đầu, do quảng cáo mạnh mẽ mà nhiều người biết đến sản phẩm, nhưng sản phẩm sau đó đã thực sự được tin dùng bởi:
  • Khả năng giặt sạch tuyệt vời:
    Nước giặt xả Hygiene Thái Lan được sản xuất từ công thức giặt tẩy chuyên dụng có khả năng làm sạch hoàn toàn các vết bẩn, ngay cả những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo trong thời gian dài.
  • Không làm phai màu quần áo:
    Với công nghệ Giữ sáng màu, nước giặt và nước xả Hygiene Thái Lan có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu đồng thời bảo vệ sợi vải, giúp quần áo không bị phai màu sau khi giặt. Ngay cả khi quần áo được phơi nắng, chúng vẫn bền màu và vải luôn mềm mại.
  • Mùi thơm dễ chịu:
    Nước xả vải Hygiene Thái Lan có mùi thơm đặc trưng giúp phân biệt với nhiều loại nước xả vải khác trên thị trường. Mùi hương chủ yếu được chiết xuất từ các loại hoa thiên nhiên nên thoang thoảng mùi thơm dễ chịu. Nó cũng có thể làm cho quần áo thơm lâu và ngăn chặn vi khuẩn gây mùi ảnh hưởng đến da mà không cần dùng đến nước xả vải. các sự kiện trong ngày.
  • Bảo vệ sức khỏe của bạn:
    Vì là nước giặt quần áo ở dạng chất lỏng nên không để lại vệt trắng trên quần áo như khi bạn giặt bằng bột giặt. Hơn nữa, sản phẩm có công thức dịu nhẹ giúp làm sạch hoàn toàn xà phòng sau khi xả, thích hợp làm quần áo cho bé đồng thời không gây kích ứng cho làn da của bé vốn nhạy cảm.
  • Chống hiện tượng tĩnh điện:
    Nước giặt Hygiene Thái Lan với công nghệ chống tĩnh điện giúp quần áo luôn mềm mại, mịn màng trong khi giặt, giảm thiểu ma sát nên quần áo không bai, không bị nhăn nhàu sau khi giặt, lưu lại hương thơm trong từng sợi vải.
  • Giá cả hợp lý:
    Các sản phẩm của Hygiene đắt hơn một chút so với chất tẩy rửa và dầu xả trong nước, nhưng lại rẻ hơn đáng kể khi so sánh với các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu u và các nước khác. Vì sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nên việc nhiều người Việt ưa chuộng nước giặt Hygiene Thái Lan là điều dễ hiểu.

Tiếp theo, mời các bạn tham khảo về top 9+ sản phẩm nước xả Hygiene được ưa chuộng, cùng với việc tìm mua nước xả Hygiene ở đâu uy tín để bạn có những thông tin hữu ích, đáng tin cậy về sản phẩm.

3.

Nước xả vải Hygiene màu nào có mùi thơm nhất – Top 9+ sản phẩm được ưa chuộng

Sau đây là những mẫu nước xả vải Hygiene rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm, chọn mua. Hãy tham khảo một số sản phẩm với các màu ứng với những mùi hương khác nhau để có những trải nghiệm tốt nhất khi mua về sử dụng cho gia đình, ngoài ra còn có những mẫu nước xả vải chuyên biệt cho các bé.
  1. Nước xả vải Hygiene Soft White hương hoa cho bé

    Thành phần chính trong mùi hương là bột phấn thơm trẻ em. Nước xả vải mang đến cho quần áo một mùi hương nhẹ nhàng đáng yêu tương tự như mùi hương của chính em bé. Đây là chất làm mềm vải giúp quần áo bền màu và tránh bị nhòe hoặc phai màu sau nhiều lần giặt.

    Nước xả vải Hygiene Soft White hương hoa cho bé
    Nước xả vải Hygiene Soft White hương hoa cho bé

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Nước xả vải Hygiene Ocean Blue cho bé

    Thành phần chính trong mùi hương của nước xả dành cho trẻ em Hygiene Ocean Blue là hương hoa huệ thơm ngát, nhưng thêm một chút muối biển khiến nước xả vải trở nên ngọt ngào và hương hoa, tựa như một làn gió biển.

    Những loại muối biển này được thêm vào để tạo mùi hương, ngoài ra chúng còn có tính năng diệt khuẩn, loại bỏ các loại nấm mốc bám trên quần áo.

    Nước xả vải Hygiene Ocean Blue cho bé
    Nước xả vải Hygiene Ocean Blue cho bé

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Nước xả vải Hygiene Pink Sweet hương hoa cho bé

    Thành phần chính tạo nên mùi hương là tinh dầu hoa huệ. Nước xả vải tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát gợi nhớ đến những cánh hoa sương mai. Khi kết hợp với công nghệ pha tạp tiên tiến, nước xả vải sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, giúp mùi hương lưu lại lâu hơn và quần áo trở nên mềm mại hơn.

    Nước xả vải Hygiene Pink Sweet hương hoa cho bé
    Nước xả vải Hygiene Pink Sweet hương hoa cho bé – Nước xả vải Hygiene màu nào có mùi thơm nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nước xả vải Hygiene hương thơm hoa hồng

    Hương hoa hồng là một mùi hương cần thiết trong việc lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến hương thơm. Hương thơm của hoa hồng không chỉ bị ảnh hưởng bởi sự sang trọng và tinh tế của hương thơm mà còn bởi sự dịu dàng và quyến rũ của những người sử dụng nó. Với chiết xuất từ hoa hồng nhẹ nhàng mà không quá nồng, nước xả vải Hygiene hương hoa hồng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu mến loài hoa tuyệt vời này.

    Nước xả vải Hygiene hương thơm hoa hồng
    Nước xả vải Hygiene hương thơm hoa hồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Nước xả vải Hygiene hương thơm hoa violet

    Violet, như một mùi hương không quá quen thuộc với hầu hết người dùng, nhưng rất cuốn hút bởi sự tươi mát và sự kết hợp hoàn hảo của những mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, trong trẻo. Nếu vẫn chưa biết nên mua nước xả Hygiene mùi hương nào, bạn hoàn toàn có thể thử mùi hương Violet tự nhiên, dễ sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Nước xả vải Hygiene hương thơm hoa violet
    Nước xả vải Hygiene hương thơm hoa violet

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Nước xả vải Hygiene Expert Care hoa mẫu đơn – màu đen

    Những bông hoa mẫu đơn xinh đẹp là thành phần chính trong công thức mùi hương. Chúng góp phần mang đến những mùi hương ấm áp, nữ tính nhưng nhẹ nhàng, mộc mạc. Ngoài ra, công nghệ “life scene” giúp lưu giữ từng mùi hương trên sợi vải, đảm bảo quần áo luôn thơm mát suốt cả ngày.

    Nước xả vải Hygiene Expert Care hoa mẫu đơn - màu đen
    Nước xả vải Hygiene Expert Care hoa mẫu đơn – màu đen – Nước xả vải Hygiene màu nào có mùi thơm nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Nước xả vải Hygiene Expert Care – màu cam

    Nước xả vải Hygiene Expert Care là sự hòa quyện của nhiều loại hoa hồng khác nhau tạo nên một mùi hương quyến rũ, ngọt ngào và đầy mê hoặc gợi nhớ đến vẻ đẹp bí ẩn của phụ nữ.

    Nước xả vải không chỉ lưu giữ mùi hương lâu trên quần áo mà còn làm mềm quần áo, giảm ma sát khi giặt và chống sờn rách.

    Nước xả vải Hygiene Expert Care - màu cam
    Nước xả vải Hygiene Expert Care – màu cam

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Nước xả vải Hygiene Expert Care – màu xanh

    Expert Hygiene Care Green là sự pha trộn hài hòa giữa hương thơm sắc sảo của hoa hồng, sự ngọt ngào của hoa mẫu đơn và hương thơm nhẹ nhàng của chim sơn ca. Tất cả các mùi hương hòa quyện và hội tụ mang đến cho quần áo hương thơm nồng nàn, ấm áp.

    Dòng nước xả này còn giúp quần áo chống bám bẩn tối đa.

    Nước xả vải Hygiene Expert Care - màu xanh
    Nước xả vải Hygiene Expert Care – màu xanh

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Nước xả vải Hygiene Expert Care Sunrise Kiss – màu hồng

    Đây là một trong những mùi hương sáng tạo nhất của thương hiệu, được tạo ra với công nghệ lưu giữ hương thơm và làm mềm vải để nâng niu làn da của bạn. Mùi hương thơm ngát được miêu tả như đang đứng trước cánh đồng hoa vào buổi sáng sớm, phảng phất hương hoa và chút ẩm ướt của sương mai, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, để lại ấn tượng khó quên cho bất cứ ai.

    Nước xả vải Hygiene Expert Care Sunrise Kiss - màu hồng
    Nước xả vải Hygiene Expert Care Sunrise Kiss – màu hồng – Nước xả vải Hygiene màu nào có mùi thơm nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Nước xả vải Hygiene có dùng được cho quần áo trẻ em không?

Nước xả vải Hygiene hiện có dòng nước xả riêng dành cho trẻ sơ sinh. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, được kiểm tra kỹ lưỡng về nguyên liệu đầu vào, được kiểm tra ở nhiều khâu để đảm bảo nước xả vải hoàn toàn an toàn cho bé.

Hơn nữa, sản phẩm có mùi thơm nhẹ, không gây kích ứng hệ hô hấp của bé. Thêm vào đó, công nghệ làm mềm và vuốt ve làn da của em bé.

Sản phẩm có nhiều mùi hương phong phú cho bạn lựa chọn, từ những mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát đến nồng nàn, quyến rũ, giúp mẹ có nhiều lựa chọn về mùi hương cho quần áo của bé yêu.

5.

Nước xả Hygiene Thái Lan mua ở đâu uy tín? Giá bán bao nhiêu?

Nước xả Hygiene Thái Lan có thể được tìm mua tại các cửa hàng chuyên bán đồ Thái Lan, các shop bán hàng trên các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như: Shopee, Lazada, Tiki,… Đừng quên tìm mua tại những shop uy tín, có nhiều đánh giá tích cực để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất nhé.

Nước xả vải Hygiene Thái Lan hiện đã có mặt tại Việt Nam ở cả dạng túi và dạng chai, cho phép khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Mức giá của sản phẩm này cũng được cho là khá cạnh tranh và phù hợp với đa số nhu cầu và khả năng của khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua lon 3500ml để sử dụng và túi để đổ lại vào lần sau. Hiện tại, một chai nước xả 3500ml có giá 124.000 đồng, và một túi nước xả 1800ml có giá 69.000 đồng.

>> Tham khảo:

6.

Lời kết

Hy vọng bài viết review về Nước xả vải Hygiene Thái Lan màu nào có mùi thơm nhất, giá bao nhiêu hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general