Review top 10+ máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Nhu cầu về nước sạch luôn tiêu chí quan trọng nhất đối đời sống. Chính vì lẽ đó, máy lọc nước ra đời như là thiết bị tất yếu giúp đời sống được nâng cao và chất lượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để chọn đúng sản phẩm máy lọc nước tốt và ưng ý theo tiêu chí người dùng thì không phải dễ. Hãy cùng chondeal247 trước tiên tìm hiểu về sản phẩm, bên cạnh đó tham khảo về top 10+ máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất trên thị trường qua bài viết sau nhé.

1.

Tìm hiểu về máy lọc nước là gì?

Máy lọc nước là một thiết bị chuyên dụng dùng để xử lý nguồn nước giúp loại bỏ các chất gây hại như: kim loại, vi khuẩn, hóa chất và các tạp chất khác bằng cách áp dụng các công nghệ lọc nước tiên tiến và hiện đại.

Máy lọc nước xử lý nước bằng công nghệ hiện đại, nó khác hoàn toàn so với các phương pháp lọc đơn giản khác như: lọc phèn, lọc cát hay lọc than hoạt tính. Do vậy, sản phẩm máy lọc nước luôn mang đến giá trị vượt trội giúp nguồn nước chất lượng và đạt chuẩn mà bộ Y tế đưa ra.

Tìm hiểu về máy lọc nước và đề xuất top 10+ máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay
Tìm hiểu về máy lọc nước và đề xuất top 10+ máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay
2.

Vì sao các gia đình nên sử dụng máy lọc nước?

Có thể nói với khí hậu thay đổi, tình trạng ô nhiễm môi trường luôn là vấn đề đáng báo động cho mọi người, mọi gia đình. Do đó, việc sử dụng cho mình một chiếc máy lọc nước đáng tin cậy là luôn cần thiết.

Ngoài việc giúp lọc những bụi bẩn, máy lọc nước còn giúp loại bỏ những kim loại nặng có trong nguồn nước như: chì, thủy ngân, mangan,… gây hại cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn, vi trùng trong nguồn nước có nguy cơ mang các mầm bệnh đến với chúng ta.

Đối với những người ở vùng nông thôn vốn quen với việc dùng nước giếng, ao hồ, nước mưa chứa đựng lâu ngày. Còn đối với người thành phố thì cẩn thận hơn bởi việc xử lý kỹ trước khi sử dụng như đun sôi, nhưng chừng đó chưa đủ, bởi dù có đun sôi thì kim loại nặng vẫn còn tồn tại. Do đó, máy lọc nước ra đời nhằm giúp các gia đình cải thiện chất lượng nước uống, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên.

3.

Các phân loại máy lọc nước phổ biến hiện nay

Để có thể chọn mua được máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất và phù hợp, thì trước tiên chúng ta cũng cần tìm hiểu sơ qua về các công nghệ cốt lõi làm nên các loại máy lọc nước trên thị trường để đưa ra quyết định lựa chọn chính xác với nhu cầu sử dụng nhé.

Hiện nay có 3 phân loại máy lọc nước trên thị trường hoạt động dựa trên 3 công nghệ lọc nước sau:

  1. Máy lọc nước công nghệ RO

    Là loại máy lọc nước hoạt động theo công nghệ lọc thẩm thấu ngược, được các chuyên đánh giá rất cao với khả năng lọc nước triệt và cho hiệu quả cao. Nước được lọc qua công nghệ này có thể loại bỏ các vi khuẩn mang độc tố và các kim loại nặng mang đến sự an toàn cho người dùng. Dòng máy RO này thích hợp dùng để lọc các nguồn nước mặn hoặc nước giếng, nước bị nhiễm chì, sắt, mangan… Máy hoạt động nhờ nguồn điện, khả năng uống trực tiếp sau khi lọc vô cùng tiện lợi.

    Máy lọc nước công nghệ RO cho hiệu quả lọc nước tốt, được người dùng đánh giá cao
    Máy lọc nước công nghệ RO cho hiệu quả lọc nước tốt, được người dùng đánh giá cao

  2. Máy lọc nước công nghệ Nano

    Là loại máy lọc nước hoạt động dựa theo công nghệ than hoạt tính với màng lọc có kích cỡ nhỏ tính theo đơn vị nanomet. Với kích cỡ lọc siêu nhỏ này giúp nguồn nước loại bỏ có virus, vi khuẩn độc tố, nhưng việc loại bỏ các kim loại nặng chưa thật tốt. Do đó, máy lọc nước nano chỉ phù hợp cho những nguồn nước đã qua xử lý trước, máy không phù hợp với những nguồn nước bị nhiễm sắt, mangan, canxi,… có độ cứng cao. Nước sau khi lọc có thể uống được trực tiếp như máy lọc nước RO.

  3. Máy lọc nước công nghệ UF

    Là loại máy lọc nước hoạt động với màng lọc UF được làm bằng sợi màng rỗng với kích thước rất nhỏ từ 0,01 – 0,1µm, bằng cách sử dụng áp suất giúp nguồn nước ngăn chặn và loại bỏ các phân tử lớn gây hại như: vi trùng, vi khuẩn, virus, và chỉ lưu giữ lại những phân tử nhỏ như: muối khoáng và các loại ion.

    Cũng cần lưu ý rằng máy lọc nước UF không hiệu quả đối với nguồn nước có độ cứng cao, bởi màng lọc không loại bỏ được muốn có trong nguồn nước.

Nhìn chung, mỗi công nghệ lọc nước đều có những ưu nhược điểm riêng, nhưng công dụng chung là đều mang đến cho con người sự tiện ích, khả năng lọc nước tốt nhất giúp cuộc sống chúng ta trở nên hoàn thiện hơn.

4.

Nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước Nano?

Có thể nói, đây là 2 công nghệ lọc nước hàng đầu và phổ biến trên thị trường hiện nay. Với máy lọc nước RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược, và máy lọc nước Nano sử dụng công nghệ than hoạt tính đều cho kết quả tốt. Tuy nhiên, cần phải biết nguồn nước đầu vào và nhu cầu sử dụng của bạn thì mới có thể quyết định là nên mua loại máy lọc nước loại nào để phù hợp.
Máy lọc nước RO và Nano đều có những ưu điểm nổi bật riêng - Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất
Máy lọc nước RO và Nano đều có những ưu điểm nổi bật riêng – Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất

Máy lọc nước RO thích hợp sử dụng với cho nhiều nguồn nước đa dạng, tuy nhiên đối với nguồn nước bị nhiễm phèn hoặc acid thì chúng ta nên lọc thô trước khi cho vào máy lọc RO để xử lý tiếp. Điều này sẽ giúp nguồn nước có thể loại bỏ triệt để hơn các vi khuẩn và tạp chất gây hại, khả năng lọc nước nhanh tuy nhiên không giữ lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Do đó, thường thì máy lọc nước RO sẽ được bổ sung thêm các lõi tạo khoáng chất giúp nước bổ sung những khoáng chất tốt cho cơ thể.

Đối với máy lọc nước Nano thì khá hạn chế nguồn nước đầu vào hơn so với máy lọc nước RO, máy chỉ sử dụng lọc tốt đối với nước máy, và máy không thể lọc các loại nước giếng, nước phèn, nước sông,… Đối với nước máy sau khi lọc, người dùng có thể uống trực tiếp được sau khi lọc và trong nước vẫn còn lưu giữ các khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể.

5.

Những tiêu chí nào giúp bạn chọn mua máy lọc nước gia đình tốt nhất

Không thể phủ nhận máy lọc nước chính là thiết bị tiện lợi giúp chúng ta nâng cao đời sống, an toàn và khỏe mạnh hơn khi sử dụng. Sản phẩm mang đến nhiều sự tiện dụng như vậy, do đó số lượng sản phẩm trên thị trường cũng không phải là ít. Sau đây là một số tiêu chí tham khảo nhằm giúp bạn cân nhắc lựa chọn để đưa ra quyết định mua sắm máy lọc nước tốt và đạt hiệu quả cao khi sử dụng.
  • Thương hiệu uy tín:
    Thương hiệu luôn là một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn nên quan tâm khi chọn mua bất cứ sản phẩm công nghệ nào, nó giúp chúng ta cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi chọn mua đúng thương hiệu uy tín. Một số thương hiệu uy tín có thể kể đến như: Kangaroo, AO Smith, Korihome, Karofi,… với giá thành vô cùng linh hoạt từ 2,4 triệu cho đến 10 triệu, thậm chí với nhiều loại dòng máy cao cấp thì giá có thể vượt hẳn 10 triệu đồng.

    Thương hiệu uy tín là tiếu chí hàng đầu giúp chọn mua máy lọc nước tốt nhất
    Thương hiệu uy tín là tiếu chí hàng đầu giúp chọn mua máy lọc nước tốt nhất

  • Công nghệ tiên tiến:
    Với mỗi công nghệ tiên tiến như: RO, Nano và UF thì mỗi công nghệ đều có những ưu điểm khác nhau, do đó bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm với ưu điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng để mang đến sự tiện lợi và hiệu quả tốt nhất.

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước để sử dụng uống trực tiếp sau khi lọc từ nước máy thì RO sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Vì công nghệ lọc nước RO sẽ giúp bạn loại bỏ những kim loại nặng, vi khuẩn gây hại có trong nguồn nước hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm lõi khoáng chất để tăng thêm dưỡng chất tốt cho cơ thể.

    Còn nếu bạn mua máy lọc với nhu cầu dùng nước để sinh hoạt trong gia đình hoặc nấu ăn thì máy lọc nước nano có thể là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Máy sử dụng không cần nguồn điện giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí, công suất suất lớn giúp lọc nước liên tục và hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng uống trực tiếp sau khi lọc thì nguồn nước đầu vào cần phải qua giai đoạn xử lý kỹ càng trước thì mới đảm bảo an toàn.

  • Địa điểm uy tín và chế độ bảo hành:
    Do đây là sản phẩm công nghệ nên chế độ bảo hành luôn thực sự cần thiết với người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm đôi khi còn được gắn thêm những lõi bổ sung giúp cho máy lọc nước hoạt động tốt nhất. Muốn vậy địa điểm uy tín sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, giúp bạn được hỗ trợ nhanh chóng, chế độ bảo hành tốt nhất.
  • Dễ sử dụng và bảo quản:
    Khác với những loại máy công nghệ khác với nhiều chức năng đa dạng giúp máy trở nên đa dụng, thì máy lọc nước nên sử dụng đơn giản phù hợp với mục đích sử dụng để cho hiệu quả tốt nhất và lâu dài. Do đó, nên lựa chọn sản phẩm với cách vận hành, sử dụng đơn giản, bảo quản và vệ sinh dễ dàng.

    Máy lọc nước cũng cần đặt ở nơi khô thoáng, tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời để giúp bảo quản sản phẩm tốt và bền hơn, cho hiệu quả nước chất lượng hơn khi sử dụng.

  • Về giá thành:
    Với giá thành khá đa dạng, người dùng nên lựa chọn cho mình máy lọc nước phù hợp với điều kiện kinh tế là tốt nhất. Một chiếc máy lọc nước thông thường có mức giá tầm khoảng dưới 5 triệu với đầy đủ những tính năng cần thiết cho chất lượng nước tốt nhất.
    Nên chọn mua máy lọc nước với giá thành phù hợp để thiết bị trở nên tiện ích và hữu dụng cho gia đình
    Nên chọn mua máy lọc nước với giá thành phù hợp để thiết bị trở nên tiện ích và hữu dụng cho gia đình

    Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện thì máy lọc nước cao cấp hơn với mức giá từ 5 – 10 triệu sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tối ưu hơn cả về tính năng, chất lượng máy lẫn thiết kế giúp không gian nhà bạn thêm hài hòa, sang trọng hơn. Đối với máy lọc nước cao cấp có giá trên 10 triệu thì thường là dòng máy thông minh có tích hợp cảm biến, thiết kế tinh tế bắt mắt phù hợp với không gian sang trọng, căn hộ cao cấp.

  • Chức năng đa dạng:
    Nếu gia đình thường xuyên sử dụng cho mục đích sinh hoạt như: pha cafe, sữa cho bé hoặc pha trà thì chức năng nóng lạnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng cho gia đình bạn.

    Ngoài ra, đối với một số máy lọc nước trên thị trường còn tích hợp nhiều chức năng tiện lợi khác như: màn hình cảm ứng, đèn led báo hiệu cần thay lõi, tự động ngắt nguồn điện khi nước đầy.

Với một số tiêu chí tham khảo trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn đâu là nhu cầu mà bạn mong muốn để chọn mua đúng loại máy lọc nước cần thiết giúp mang lại hiệu quả lọc nước tốt nhất cho bạn. Tiếp theo mình cùng chúng tôi tham khảo top 10+ máy lọc nước tốt và phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

6.

Review Top 10+ máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là những một số gợi ý về những mẫu máy lọc nước phổ biến, rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Cùng với những tiêu chí sử dụng, hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình những mẫu máy lọc nước phù hợp để mang lại hiệu quả lọc nước tốt nhất nhé.
  1. Máy lọc nước Karofi KSI80

    Là thương hiệu chất lượng trên thị trường, máy lọc nước Karofi KSI80 hoạt động rất ổn định, cho chất lượng nước lọc hiệu quả khi sử dụng, nên rất được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. Một trong số đó, máy lọc nước Karofi KSI80 chính là dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

    Máy lọc nước Karofi KSI80
    Máy lọc nước Karofi KSI80

    Karofi KSI80 là dòng máy lọc nước có doanh số bán hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống gồm 8 lõi lọc cùng màng lọc RO DOW sản xuất từ Mỹ, giúp loại bỏ hiệu quả đến 99,99% virus, vi khuẩn, kim loại nặng giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách hiệu quả và tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy lọc nước Kangaroo VTU KG08

    Là thương hiệu máy lọc nước quen thuộc tại thị trường Việt Nam, Kangaroo VTU KG08 mang đến cho người dùng sự lựa chọn tốt với hệ thống lọc 6 cấp, cùng màng lọc RO được nhập từ Hàn Quốc, cho chất lượng lọc nước tốt, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

    Máy lọc nước Kangaroo VTU KG08
    Máy lọc nước Kangaroo VTU KG08

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

    Là sản phẩm lọc nước chuyên dụng của thương hiệu Sunhouse, máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK có thiết kế hiện đại với mặt kính cường lực, hệ thống tự động hiện đại như: tự ngắt khi nước đầy bình, ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào thấp,… Sản phẩm trang bị màng lọc RO DOW từ Hoa Kỳ, cùng hệ thống lọc với 10 cấp độ giúp loại bỏ hầu hết các loại độc tố gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

    Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK - Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất
    Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK – Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất?

    Ngoài ra, máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK còn tích hợp hệ thống làm nước trở nên nóng hoặc lạnh, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những điểm mạnh giúp máy lọc nước RO Sunhouse SHR76210CK nằm trong top sản phẩm bán chạy trên thị trường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy lọc nước thông minh Karofi IRO 2.0

    Là dòng sản phẩm cao cấp, máy lọc nước IRO 2.0 có thiết kế hiện đại, dáng tủ đứng, mặt kính cường lực trông rất tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, bộ xử lý thông minh giúp hiển thị chính xác độ sạch của nước, cảnh báo nước cấp yếu, cảnh báo có lõi cần thay, cảnh báo rò rỉ nước,… đây cũng là điểm ấn tượng tạo nên dòng máy lọc nước thông minh so với các sản phẩm khác.

    Máy lọc nước thông minh Karofi IRO 2.0
    Máy lọc nước thông minh Karofi IRO 2.0

    Hệ thống lọc thông minh với 8-9 cấp lọc, cùng với màng lọc RO nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, virus và các kim loại gây hại, mang lại nguồn nước an toàn cho người sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

    Thêm một sản phẩm của thương hiệu Kangaroo, máy lọc nước VTU KG109A cho khả năng lọc nước tối ưu với hệ thống 9 lõi lọc, cùng màng lọc RO nhập từ Hàn Quốc giúp loại bỏ hiệu quả các vi khuẩn, chất gây hại có trong nước.

    Bên cạnh đó, máy còn tạo ấn tượng bởi khả năng bơm hút sâu tự động tới 3m, cho hiệu quả lọc tốt đối với nhiều nguồn nước, đặc biệt là nguồn nước ngầm, khả năng tự động làm sạch màng lọc RO trước khi lọc.

    Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A
    Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

    Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A còn trang bị vỏ tủ cường lực VTU có thiết kế đẹp và sáng bóng, trông rất nổi bật. Công suất lọc hiệu quả giúp đảm bảo lượng nước đủ cho gia đình từ 6-7 người, hoạt động liên tục trong 10-15 tiếng. Mức giá của máy dao động khoảng 4 triệu – 5 triệu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy lọc nước Karofi Spido S–s027

    Là một trong những sản phẩm máy lọc nước có thiết kế ấn tượng, kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng giúp tiết kiệm không gian tối đa nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm có thể được đặt tại nhiều vị trí khác nhau như: tủ bếp, gầm chậu rửa, mặt bàn bếp giúp giúp thuận tiện hơn trong việc sử dụng mà không làm tốn nhiều khoảng không gian.

    Máy lọc nước Karofi Spido S–s027 - Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất
    Máy lọc nước Karofi Spido S–s027 – Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất?

    Là dòng sản phẩm đi đầu về công nghệ khi sử dụng màng lọc RO Aqualast, công nghệ hàng đầu của Dow Filmtec đến từ Hoa Kỳ, với nhiều ưu điểm nổi trội giúp mang lại nguồn nước an toàn cho người dùng. Sản phẩm đạt chuẩn, được kiểm tra một cách nghiêm ngặt và chứng nhận về chất lượng bởi Bộ Y Tế cấp. Mức giá sản phẩm trên thị trường tầm khoảng 4,5 triệu – 6 triệu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E

    Là thương hiệu máy lọc cao cấp đến từ Hoa Kỳ, máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Máy được thiết kế nhỏ gọn trông rất hiện đại, giúp tối ưu và tiết kiệm không gian khi sử dụng, phù hợp với mọi gia đình nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt.

    Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E
    Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-1E

    Hệ thống màng lọc RO Side Stream, một công nghệ độc quyền từ Mỹ, cho công suất lọc nước tốt với tỉ lệ nước tinh khiết cao, tuổi thọ cũng cao hơn gấp 1,5 lần so với nhiều dòng máy lọc nước khác trên thị trường. Hiện máy có mức giá tầm khoảng từ 7 triệu – 8 triệu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy lọc nước Coway P-300R

    Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, máy lọc nước Coway P-300R cho khả năng lọc nước tối ưu với hệ thống 5 cấp lọc giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus và kim loại nặng hiệu quả cho tỉ lệ nước tinh khiết cao, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

    Máy lọc nước Coway P-300R
    Máy lọc nước Coway P-300R

    Coway P-300R có thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ và sang trọng giúp tối ưu không gian một cách hiệu quả. Đây cũng là kiểu dáng xu hướng trên thị trường và cũng là điểm giúp máy lọc nước Coway là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá khoảng 6,5 triệu – 8 triệu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy lọc nước Sunhouse SHR88210K

    Thêm một sản phẩm của tập đoàn Sunhouse, máy lọc nước Sunhouse SHR88210K có thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị tủ inox chống gỉ, hệ thống kính cường lực bắt mắt giúp dễ lau chùi hơn trong quá trình sử dụng.

    Máy lọc nước Sunhouse SHR88210K - Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất
    Máy lọc nước Sunhouse SHR88210K – – Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất?

    Máy trang bị hệ thống lõi 9 cấp cùng màng lọc RO DOW công nghệ từ Hoa Kỳ giúp lọc nước hiệu quả loại bỏ 99,99% các vi khuẩn, virus, các kim loại nặng gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Giá thành đang được bán với mức tầm khoảng 4,5 triệu – 6 triệu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy lọc nước thương hiệu Pureit

    Là thương hiệu của tập đoàn Unilever đình đám, nên máy lọc nước Pureit rất được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Được trang bị thống lọc 5 cấp với công nghệ Nano được xác thực và chứng nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trên toàn cầu giúp máy lọc nước Pureit nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

    Máy lọc nước thương hiệu Pureit
    Máy lọc nước thương hiệu Pureit

    Khả năng lọc nước ấn tượng với 5 cấp lọc qua công nghệ Nano, giúp loại bỏ đáng kể những tạp chất, vi khuẩn gây hại, mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

7.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 10+ máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất sẽ giúp bạn bổ sung thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm máy lọc nước, cũng như tổng hợp những tiêu chí cơ bản, cần thiết trong việc chọn mua máy lọc nước nào tốt và phù hợp nhất sử dụng torng gia đình. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm các với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general