Top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất – Tiện lợi & giá tốt hiện nay 2023

Bỏ túi ngay top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất bạn không chỉ giúp nhà cửa luôn sạch đẹp, môi trường luôn khô thoáng, không còn vết bẩn gây hại cho sức khỏe.

Top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh tốt nhất hiện nay mang đến cho nhiều người những sự tiện ích tuyệt vời từ kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng cho việc cầm nắm đến thiết kế với những tính năng vượt trội nhất. Chỉ cần sở hữu một trong những cây lâu nhà được chia sẻ dưới đây bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi khả năng làm sạch cao nhất, có thể len lỏi mọi ngóc ngách và hơn hết đó là giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối ưu.

Top 10+ cây lau nhà thông minh tốt nhất là sản phẩm không thể bỏ qua thời hiện đại
Top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh tốt nhất là sản phẩm không thể bỏ qua thời hiện đại
1.

Tìm hiểu đôi nét về cây lau nhà tự vắt thông minh

  1. Cây lau nhà thông minh là gì?

    Trước khi đến với top 10+ cây lau nhà thông minh loại nào tốt nhất thì chúng ta thử tìm hiểu sản phẩm này là gì, ưu điểm của nó trong việc vệ sinh nhà cửa các bạn nhé?

    Cây lau nhà thông minh là một trong những sản phẩm góp phần đem đến cho người dùng sự nhẹ nhàng cũng như là đơn giản hơn trong việc vệ sinh nhà cửa. Bạn sẽ không cảm thấy quá mệt mỏi hay nhọc nhằn vì trong thiết kế của sản phẩm rất nổi bật ở tính năng nhờ vào sự tích hợp 2 thiết kế thân cây lau và thùng đựng nước.

    Cây lau nhà này rất linh hoạt bởi có thể dễ dàng xoay, xoáy sâu hay tháo rời thuận tiện và thùng nước thì có sự kết hợp rổ xoay giúp vắt sạch nước. Và với sự cải tiến không ngừng thì có còn nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo hơn đó là sử dụng điện, cho khả năng phun sương để giúp việc lau nhà, lau cửa kính trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

    Sản phẩm đã được ra đời từ nhiều thương hiệu khác nhau, kiểu dáng cũng đa dạng nên tùy vào mẫu mã mà khách hàng chọn thì sản phẩm cây lau nhà cũng sẽ có được giá thành khác nhau. Tuy nhiên, với những công dụng mà chúng mang lại chắc chắn đem đến cho người dùng sự hài lòng vì giúp công việc không tên của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hon.

    Đơn giản nhẹ nhàng hơn với dụng cụ lau nhà thông minh
    Đơn giản nhẹ nhàng hơn với dụng cụ lau nhà thông minh

  2. Ưu điểm vượt trội khi sử dụng cây lau nhà tự vắt thông minh

    Không khó để nhận ra rằng top 10+ dụng cụ lau nhà tự vắt thông minh tốt nhất luôn nổi bật để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng bởi nhờ vào các ưu điểm không thể bỏ qua đó là:

    • Bông lau mềm mại, khả năng thấm hút tốt:
      Nếu so với những cây lau nhà thông thường thì cây lau nhà thông minh được nhà sản xuất chú trọng rất nhiều đến từng chi tiết nhỏ. Trong đó, bông lau được làm từ những sợi cotton mềm mịn, cho khả năng thấm hút nước tốt nhất để khi lau sàn nhà dễ dàng làm sạch, loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu.

      Đặc biệt chúng còn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh giặt giũ nên đảm bảo sự thuận lợi nhất cho người dùng. Cùng với đó thì với chất liệu tốt nhất nên đây cũng sẽ là sản phẩm có thể lau dọn được ở nhiều không gian khác nhau như là góc nhà, gầm tủ, gầm bàn với với vài động tác đơn giản. Chính vì thế nên đối với dụng cụ lau nhà thông minh thì chất liệu bông mềm chính là điểm cộng để tăng giá trị công năng của sản phẩm.

    • Thân cây độc đáo, nhỏ gọn thông minh:
      Mang về sự tiện ích cho người dùng nhất vẫn là thân cây lau nhà thông minh được thiết kế rất độc đáo để giúp cây có thể chuyển động tròn 360 độ. Chất liệu vẫn là cao cấp, luôn có sự kết hợp giữa nhựa và inox để vừa tăng độ bền vừa có thể tạo được sự chắc chắn trong suốt quá trời sử dụng. Ngoài ra nếu bạn sở hữu thiết bị lau nhà thông minh có khả năng phun sương thì sẽ cảm nhận được rằng chúng rất linh hoạt, cho khả năng làm sạch tối ưu để giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và công sức nhiều nhất.
2.

Tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn cây lau nhà tự vắt thông minh tốt nhất – Chất lượng, bền đẹp

Vì là dụng cụ thông minh rất cần thiết cho mọi gia đình nên để giúp bạn chọn được cây lau nhà tốt nhất thì bài viết sẽ gợi ý một vài tiêu chí để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm như sau:
  • Xuất xứ, thương hiệu sản phẩm:
    Dù bạn mua bất kỳ món đồ gì thì bạn cũng nên chú ý đến xuất xứ, thương hiệu sản phẩm. Đối với cây lau nhà thông minh thì bạn nên chọn những nước nổi tiếng chuyên về mặt hàng này để được đảm bảo chất lượng, hiệu quả cao khi sử dụng. Và đó có thể là Việt Nam, Ý, Thái Lan….Và cũng nên chọn thương hiệu lâu đời, uy tín để qua thời gian vẫn đảm bảo độ bền chắc, không bị gỉ sét hay là hư hỏng.
  • Chất liệu sản phẩm:
    Yếu tố quan trọng và cần nhất mà bạn luôn phải chú trọng đó là chất liệu của cây lau nhà. Thường những sản phẩm thuộc top 10+ cây lau nhà thông luôn được cam kết về chất lượng nên độ bền đẹp qua thời gian. Và chất liệu cao cấp đã góp phần giúp sản phẩm được người dùng yêu thích nhất. Đó là inox không gỉ, nhựa PP hay ABS, vải cotton thấm hút dễ dàng làm sạch cũng như là giúp việc lau sàn trở nên đơn giản hơn. Và ngoài ra còn có được sự kết hợp giữa các bộ phận đảm bảo được độ cứng,chắc chắn để tăng độ bền.

    Chọn sản phẩm có chất liệu tốt để đem đến tuổi thọ cao, sự sang trọng - Review top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất
    Chọn sản phẩm có chất liệu tốt để đem đến tuổi thọ cao, sự sang trọng – Review top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất

  • Giá thành sản phẩm:
    Với sự ra đời rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng nên để chọn cây lau nhà phù hợp bạn cũng nên chú ý đến giá cả. Mức giá dòng sản phẩm này dao động chỉ vài trăm ngàn nên tùy vào khả năng tài chính của bạn là chọn cho mình sản phẩm vừa tốt vừa có thể làm việc hiệu quả nhất.
  • Thời gian bảo hành:
    Dù bạn chọn mua cây lau nhà thông minh có giá thành như thế nào thì cũng cần phải xem xét đến thời gian bảo hành phải từ 6-12 tháng. Bỏi chỉ có những sản phẩm cao cấp mới có được thời gian bảo hành dài hạn. Mà một khi bảo hành lâu thì càng chứng tỏ chúng đạt được độ uy tín, mức độ chất lượng cao cũng như là dễ dàng hơn trong việc đổi trả nếu bị lỗi do nhà sản xuất.
3.

Top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất – Giá tốt, đẹp và tiện ích

Khi bạn đã hiểu rõ về dụng cụ lau nhà thông minh thì chắc chắn sẽ không còn ngần ngại mà đầu tư ngay cho mình sản phẩm tốt nhất. Dưới đây sẽ là một vài sản phẩm thuộc top tốt nhất đảm bảo có thể làm hài lòng bạn trong từng chi tiết từ kiểu dáng, màu sắc cho đến giá cả.
  1. Cây lau nhà thông minh cao cấp Parroti Pro PR01

    Đứng đầu top 10+ cây lau nhà thông minh loại nào tốt nhất đáng để người dùng nên đầu tư sử dụng đó là sản phẩm Parroti Pro PR01 cao cấp có thể tự vắt, 2 ngăn 360 độ xoay cực kỳ tiện ích. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn nổi bật được tính năng tuyệt vòi đó là chỉ với vài phút là đã giúp bề mặt được sạch, đẹp và sáng bóng.

    Cây lau nhà thông minh cao cấp Parroti Pro PR01
    Cây lau nhà thông minh cao cấp Parroti Pro PR01

    Đặc biệt, với kích thước vô cùng gọn gàng, trọng lượng nhẹ và chất liệu cao cấp, lại được trang bị 2 ngăn riêng biệt để có thể ngăn giặt và ngăn vắt giúp loại bỏ được chất bẩn nên giúp không gian sau khi lau trở nên khô sạch nhất. Sản phẩm còn là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời của đầu lau nhà rộng 33cm, với khớp xoay linh động 360 độ nên sẽ luồn lách được vào những không gian nhỏ nhất nên đây chắc chắn sẽ là món quà dành cho những bà nội trợ giúp công việc làm sạch sàn nhà trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Cây lau nhà thông minh Hikari HR365F

    Nằm ở mức giá tầm trung nhưng khi nhắc đến sản phẩm lau nhà thông minh Hikari HR365F thì nhiều người đã không còn quá xa lạ. Sản phẩm ra đời và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên tạo nên sự khác biệt so với những cây lau nhà thông thường. Với thùng chứa khoảng 2-3 lít nước phù hợp với không gian lớn đi cùng là tích hợp bộ lọc nước thải giúp loại bỏ được bụi bẩn tiện lợi nhất nên được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Cây lau nhà thông minh Hikari HR365F
    Cây lau nhà thông minh Hikari HR365F

    Về chất liệu thì sản phẩm đều sử dụng chất liệu cao cấp nhất như là nhựa ABS, inox không gỉ sét qua thời gian và còn có được thảm lau với vải bông mềm mại nên dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Ngoài ra, với kiểu dáng hiện đại, trọng lượng nhẹ, tay cầm vừa vặn thoải mái nên đây sẽ là cây lau nhà thông minh loại nào tốt nhất dành cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa luôn sạch và sáng bóng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Cây lau nhà thông minh sạc đa chức năng xoay chà Turbo

    Để có thể lau sạch mọi ngóc ngách trong nhà thì bạn hãy thử trải nghiệm với dụng cụ lau nhà thông minh sạc đa chức năng xoay chà Turbo. Sản phẩm rất đẹp mắt nhờ vào màu sắc trang sang trọng và kiểu dáng hiện đại để giúp đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng trong việc cầm nắm. Điểm cộng không thể bỏ qua đó là đầu bàn chải được thiết kế với khả năng xoay tự động giúp tạo ra được lực để đánh bay mọi vết bẩn.

    Cây lau nhà thông minh sạc đa chức năng xoay chà Turbo
    Cây lau nhà thông minh sạc đa chức năng xoay chà Turbo

    Đồng thời, nhờ vào sự nhỏ gọn thông minh nên sản phẩm có thể nhẹ nhàng giúp việc lau dọn các góc cạnh trong bếp, nhà tắm, các vật dụng như bàn, xe…mà không cần tốn chút sức lực nào. Và có một điểm nổi bật khác mà khiến người dùng vô cùng an tâm khi sử dụng đó là chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe, dễ dàng kết nối và hoạt động nhờ pin và có thể dùng liên tục trong 75 phút nên đây được xem là sản phẩm thông minh không thể thiếu của không gian ngôi nhà hiện đại nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Cây lau nhà thông minh Myjae

    Đến từ Đài Loan nên sản phẩm cây lau nhà thông minh Myjae đảm bảo sẽ làm hài lòng người dùng từng kiểu dáng đến tính năng tiện ích nhất, nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua. Sản phẩm có thiết kế rất thông minh ngay từ thanh gạt giúp nước ít đọng lại, với động tác đẩy và kéo nhẹ nhàng là đã có thể tự động vắt nước một cách triệt để, khô ráo mà không làm dơ tay của bạn. Và nhất là không cần phải vất vả cúi lưng, lau vắt bằng tay như các sản phẩm trước đây.

    Cây lau nhà thông minh Myjae - Review top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất
    Cây lau nhà thông minh Myjae – Review top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất

    Điểm nổi tiếp theo của dòng sản phẩm này đó là bông lau có được độ kéo dãn tốt, có khả năng càn quét mọi bụi bẩn và các vết nước đọng lại trên sàn nên dù có diện tích rộng lớn thì bạn cũng không cần phải lo lắng bởi nhanh chóng làm sạch hiệu quả và an toàn. Ngoài ra với màu sắc xám đẹp mắt, chất liệu đều là cao cấp an toàn sức khỏe, có thể gấp gọn bông lau khi cần cất giữ nên đây là sản phẩm giúp bạn có thể chọn lựa ngay để làm sạch mọi ngóc ngách cho ngôi nhà bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Cây lau nhà thông minh Parroti Magic MG01

    Để có thể tiết kiệm thời gian và công sức thì bạn hãy trải nghiệm tính năng hoàn hảo của dụng cụ lau nhà thông minh Parroti Magic MG01. Sản phẩm có được thiết kế rất đặc biệt để giúp làm sạch được mọi bề mặt từ sàn, gầm giường, gầm tủ cho đến nhiều bề mặt có những góc hẹp khác. Sản phẩm có thể tự lau khô và lau ướt tùy theo mục đích người dùng và nhờ vào thiết kế 4 bánh xe lăn cực kỳ tiện lợi trong việc di chuyển dụng cụ dễ dàng khi vệ sinh nhà cửa.

    Cây lau nhà thông minh Parroti Magic MG01
    Cây lau nhà thông minh Parroti Magic MG01

    Đặc biệt, so với những cây lau nhà thông thường thì Parroti Magic MG01 xứng đáng để người dùng ưu tiên lựa chọn bởi có được miếng lau 3 lớp gồm lớp Polyester bám dính cao, lớp giữa thấm hút lượng nước lớn và lớp micro fiber giúp lau sạch mọi bụi bẩn kể cả những vết bẩn cứng đầu. Vì thế, nếu người dùng đang muốn sở hữu cây lau nhà thông minh, chất liệu an toàn nhất cùng kiểu dáng màu sắc tinh tế thì đây là sản phẩm phù hợp nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Cây lau nhà thông minh Sunhouse KS MO350l khả năng xoay 360 độ

    Sunhouse KS MO350l là sản phẩm đem đến cho người dùng nhiều sự tiện dụng nhất. Từ kết cấu nhẹ nhàng, thân làm từ inox cao cấp 201 cùng tay cầm nhựa an toàn, dễ dàng tháo lắp. Đồng thời thân cây lau nhà lại rất dễ dàng cho việc điều chỉnh độ dài linh động từ 950-1200mm nên sẽ giúp quá trình sử dụng và lau ở nhiều vị trí xa gần vô cùng hiệu quả.

    Cây lau nhà thông minh Sunhouse KS MO350l khả năng xoay 360 độ
    Cây lau nhà thông minh Sunhouse KS MO350l khả năng xoay 360 độ

    Đặc biệt, điểm giúp cho cây lau nhà đến từ thương hiệu Sunhouse nổi tiếng này còn là các bộ phận được thiết kế rất thanh thoát, hài hòa tạo chuyển động nhẹ nhàng nên người dùng sẽ không cần tốn quá nhiều công sức khi giặt, khi lau cũng như là vắt khô. Sản phẩm hiện chỉ có giá hơn 200K đồng nên đây còn là sản phẩm mà mọi bà nội trợ đều muốn sở hữu để đem về cho không gian ngôi nhà mình sự khô thoáng, sạch đẹp nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Cây lau nhà thông minh Deerma Xiaomi

    Thương hiệu Xiaomi luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nên khi nhắc đến sản phẩm lau nhà thông minh thì không thể bỏ qua Deerma 2 trong 1. Sản phẩm này khá nổi bật ỏ kiểu dáng nhỏ gọn thông minh bởi có sự tích hợp bể chứa nước di động 0.35l vào cây đủ và công nghệ phun sương để giúp cho bạn dễ dàng lau sạch sàn nhà mà không mất quá nhiều thời gian công sức.

    Deerma Xiaomi nằm trong top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất
    Deerma Xiaomi nằm trong top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất

    Bên cạnh các ưu điểm trên thì cây lau nhà này còn có được bông lau là thanh xoay 360 độ có thể lau sạch được mọi ngóc ngách, dễ dàng làm sạch bụi bẩn nên phần nào giúp đem đến cho người dùng sự tiện ích nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế bằng chất liệu cao cấp như là nhựa ABS, PP, thép và sợi cotton đã phần nào giúp người dùng an tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn sản phẩm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Cây lau nhà thông minh tự vắt Lock&Lock

    Dù có rất nhiều thương hiệu ra đời nhưng Lock&Lock vẫn là cái tên được người dùng rất ưa chuộng bởi chất lượng và độ bền đẹp qua thời gian sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn có thể đơn giản hóa việc lau nhà bởi thiết kế nhỏ gọn, thông minh nhờ vào 2 ngăn kèm khe vắt để giúp bạn dễ dàng loại bỏ nước từ ngăn vắt sang ngăn chứa.

    Cây lau nhà thông minh tự vắt Lock Lock
    Cây lau nhà thông minh tự vắt Lock&Lock

    Đồng thời với cổ xoay 360 độ nên sẽ giúp việc luồn lách vào bất kỳ không gian nào dù là gầm bàn hay gầm ghế, thậm chí là còn có thể sử dụng để lau kính vô cùng đơn giản nhẹ nhàng mà không mất quá nhiều thời gian công sức. Hiện sản phẩm có giá bán khá rẻ nên đã được ưa chuộng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Cây lau nhà thông minh dùng điện Ariete – Mod 4164 của Ý

    Ra đời và hiện đang đem đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất phải kể đến đó là cây nhà thông minh dùng điện Ariete – Mod 4164 của Ý. Sản phẩm hoạt động với cơ chế đặc biệt là dùng hơi nước nóng nên giúp bề mặt trở nên sạch và giúp diệt vi khuẩn, virus vô cùng hiệu quả.

    Cây lau nhà dùng điện Ariete – Mod 4164 của Ý
    Cây lau nhà dùng điện Ariete – Mod 4164 của Ý

    Đặc biệt, với kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp cũng như là tính năng tuyệt vời nên phần nào giúp người dùng vô cùng an tâm, Sản phẩm sẽ còn có thể sử để dùng với nhiều mục đích khác nhau đó là làm sạch được ghế sofa, thảm trải sàn…nên đáng để đầu tư sử dụng trong thời đại hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Cây lau nhà thông minh xoay 360 độ Homeeasy H022

    Dù không quá nổi bật nhưng Homeeasy H022 khả năng xoay 360 độ vẫn đem đến cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện ích nhất. Sản phẩm sỏ hữu được chiếc thùng sử dụng chất liệu cao cấp và bông lau nhà cực tốt có thể thấm hút lau sạch sàn nhà một cách nhanh chóng.

    Homeeasy H022 có khả năng xoay 360 độ
    Homeeasy H022 có khả năng xoay 360 độ

    Và điểm đặc biệt để giúp sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là khay vắt có thể di chuyển dễ dàng mỗi khi muốn vệ sinh thùng vắt mà không cảm thấy khó chịu. Cùng với đó là giá cả rất rẻ nên cũng phần nào giúp người dùng có thể lựa chọn mà không cần lo lắng về chất lượng so với những sản phẩm thông thường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Trên là top 10+ cây lau nhà tự vắt thông minh loại nào tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu có nhu cầu. Với những tính năng tuyệt vời, thiết kế ngày càng hiện đại nên một khi bạn đã cần thì hãy đừng bỏ qua thương hiệu uy tín và chọn ngay cho mình nơi cung cấp hàng chính hãng để được ưu đãi về giá, hưởng được chính sách mua hàng tốt nhất bạn nhé. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp để giúp không gian sạch đẹp, khô thoáng mà không mất nhiều thời gian công sức. Đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm trên các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general