Review Top 10+ xe trượt scooter cho bé nào tốt nhất, an toàn và bán chạy 2023

Mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện không thể thiếu những chiếc xe trượt scooter. Và nếu các bậc phụ huynh chọn được 1 trong top 10+ xe trượt scooter cho bé nào tốt nhất với chất lượng tuyệt vời và thiết kế hoàn hảo để mang đến độ an toàn cao cho bé.

Thể dục thể thao luôn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nhất là đối với trẻ em. Vì thế nếu bố mẹ đang loay hoay không biết nên cho con đang trong giai đoạn phát triển thể chất có thể tham gia trò chơi gì mang về nhiều lợi ích nhất thì có thể thử với dòng xe trượt scooter. Sản phẩm đang được thiết kế ngày càng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp và rất cute nên không chỉ giúp bé năng động mà còn tự tin hơn. Dưới đây bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng xe này và giới thiệu đến bạn top 10+ xe trượt scooter cho bé nào tốt nhất và bán chạy hiện nay để bố mẹ cùng tham khảo.

Xe đạp scooter cho bé đang rất được ưa chuộng hiện nay
Xe đạp scooter cho bé đang rất được ưa chuộng hiện nay
1.

Tìm hiểu về xe trượt scooter cho bé

Có rất nhiều bố mẹ vẫn chưa hiểu rõ về xe trượt scooter thì có thể hình dung rằng đây là dòng xe có thiết kế như ván trượt nhưng tiện lợi hơn rất nhiều bởi có những bánh xe nhỏ, hoạt động bằng cách đứng 1 chân trên xe còn chân kia đẩy để giúp xe di chuyển. Trẻ sẽ điều khiển xe tay lái được thiết kế nhỏ gọn.

Dòng sản phẩm này hiện nay khá được ưa chuộng và để có thể phù hợp hơn với trẻ thì chúng đã được thiết kế với từng độ tuổi khác nhau, rất đa dạng mẫu mã cũng như là màu sắc để giúp trẻ có thể hoàn thiện thể chất và khám phá thế giới xung quanh một cách hiệu quả nhất.

2.

Ưu điểm không thể bỏ qua của xe trượt scooter cho bé tốt nhất

Ra đời và được thiết kế rất hiện đại nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng một trong top 10 xe trượt scooter cho bé bởi sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm như:
  • An toàn cao:
    Yếu tố an toàn là điểm vượt trội giúp cho bé khi sử dụng thoải mái xe trượt scooter mà không lo bị ngã. Sản phẩm đã được nhà sản xuất tính toán và thiết kế từng chi tiết rất chuẩn như là ván trượt và tay cầm có thể điều chỉnh theo độ cao của bé một cách linh hoạt, tốc độ di chuyển của xe cũng rất chậm và còn có các dụng cụ bảo vệ an toàn nên giúp trẻ tránh rủi ro khi sử dụng xe.

    Xe trượt scooter cho bé rất an toàn và đơn giản trong cách sử dụng
    Xe trượt scooter cho bé rất an toàn và đơn giản trong cách sử dụng

  • Đơn giản và dễ dàng sử dụng:
    Nếu đem so sánh xe scooter cho bé với các dòng xe đồ chơi khác thì sản phẩm khá đơn giản và dễ dàng chơi chứ không như nhiều người lo lắng. Bởi kích thước của xe vừa phải, thích hợp để vui chơi ngoài trời. Chỉ cần một vài lần là bé có thể sử dụng thành thạo và tự tin vui chơi một mình đầy năng động.
  • Tiện lợi khi dùng và bảo quản:
    Xe scooter với kích thước rất nhỏ gọn và điểm để giúp chúng luôn được yêu thích hơn đó là có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi và còn có thể cất giữ bảo quản dễ dàng bởi có thể gấp gọn lại. Sản phẩm có trọng lượng cũng khá nhẹ nên bé có thể xách bằng tay và đeo luôn trên lưng nên hiện đang là sản phẩm được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con.
  • Giúp trẻ có thể phát triển hệ vận động và năng động hơn:
    Sự ra đời của dòng xe scooter đã được xem là giải pháp tuyệt vời giúp trẻ có thể tránh xa điện thoại và còn có thể hỗ trợ bé phát triển hệ vận động ngay từ giai đoạn đầu. Đó là giúp đôi chân vững, đôi tay khéo léo và còn có thể xử lý nhanh các tình huống trong quá trình cho xe di chuyển.

Đặc biệt, xe trượt này còn giúp bé có thể tập trung và tự tập luyện một mình mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Vì thế, nếu bố mẹ nào đang muốn con của mình năng động, nhanh nhẹn và tự tin hơn thì chỉ cần đầu tư một trong top 10 xe trượt scooter cho bé thật đẹp nhé.

3.

Top 10+ xe trượt scooter cho bé nào tốt nhất, an toàn và bán chạy 2022

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm xe trượt scooter cho bé được rất nhiều ông bố bà mẹ quan tâm, lựa chọn cho trẻ nhỏ độ tuổi từ 2 tuổi. Hãy tham khảo để có thể chọn mua loại xe trượt scooter cho bé chất lượng và phù hợp để giúp thỏa thích chơi đùa, vận động cùng các bạn vào mỗi ngày các mẹ nhé.
  1. Xe trượt scooter 3 bánh GRAFFITI

    Được xem là một trong những mẫu xe thuộc top 10 cho nên xe trượt scooter 3 bánh GRAFFITI rất được ưa chuộng. Mẫu xe này hoàn toàn có thể chinh phục được trẻ từ 3 đến 12 tuổi bởi kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn và rất đáng yêu. Nhờ vào bánh xe được thiết kế rất hoàn hảo từng chi tiết từ chất liệu PU cao cấp, lõi đồng, khung thép không gỉ cho đến khả năng gấp gọn vô cùng tiện lợi.

    Một trong top 10 xe scooter cho bé đẹp và an toàn nhất hiện nay
    Một trong top 10 xe scooter cho bé đẹp và an toàn nhất hiện nay

    Điểm nổi bật của sản phẩm còn là bánh xe có nam châm phát sáng nên khi di chuyển tạo nên sự thích thú cho bé. Mặt khác, với sự chịu được mài mòn tốt, luôn bền chắc và vận hành êm ái nên đây là mẫu xe không thể thiếu trên thị trường để đem đến cho bé sự trải nghiệm tuyệt vời.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Xe trượt scooter Cougar 380-01

    Để giúp các bé luôn năng động thì mẫu xe trượt scooter Cougar 380-01 cũng là sự lựa chọn tốt nhất. Mẫu xe này có màu sắc đa dạng và được thiết kế rất tiện lợi nên qua thời gian sử dụng vẫn luôn bền đẹp. Đặc biệt, với nhiều ưu điểm vượt trội như là có thể tải trọng lên đến 25kg, thiết kế chắc chắn với tay cầm mềm mại, khung bằng thép không gỉ và chất liệu nhựa cao cấp nên phần nào giúp các bé có thể thoải mái vui chơi mà không lắng về bất kỳ vấn đề gì.

    Nổi bật ở màu sắc và thiết kế ấn tượng với mẫu xe trượt scooter Cougar 380-01
    Nổi bật ở màu sắc và thiết kế ấn tượng với mẫu xe trượt scooter Cougar 380-01

    Và cũng với thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng và nổi bật ở bánh xe phát sáng khi trượt nên sản phẩm đã được lựa chọn làm quà tặng ý nghĩa dành cho các bé vào những dịp đặc biệt, nhất là vào mùa hè để không lo bị nhàm chán.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Xe trượt scooter đa năng Roadstar Freekids

    Để giúp các bé có được những giây phút vui chơi thoải mái và vui vẻ nhất thì sản phẩm thuộc top 10 xe trượt scooter cho bé đáng đế bố mẹ đầu tư đó là xe trượt Roadstar Freekids. Dòng xe này khá ấn tượng bởi có khả năng thay đổi 5 chế độ chơi khác nhau rất tuyệt vời. Đó là có thể biến thành xe chòi chân, xe thăng bằng, xe đạp 3 bánh và cả xe scooter đẹp mắt.

    Những giây phút thư giãn an toàn của trẻ với chiếc xe trượt scooter cho bé cao cấp, tốt nhất
    Những giây phút thư giãn an toàn của trẻ với chiếc xe trượt scooter cho bé cao cấp, tốt nhất

    Sản phẩm thích hợp dành cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi. Và nhờ vào thiết kế đảm bảo an toàn từ tay cầm chống trượt, ghế ngồi bằng cao su cao cấp và bánh xe chống mài mòn tốt nên đã phần nào giúp các bé trở nên năng động và tự tin hơn rất nhiều. Đồng thời, xe Roadstar Freekids còn có thể gấp gọn để tiện lợi cho việc mang đi nên đây sẽ là món đồ chơi mà các bé thích nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Xe scooter Babyfast

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng Babyhop nên dòng xe trượt scooter Babyfast đảm bảo sẽ làm các bé rất vui và các bậc phụ huynh rất hài lòng. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bé từ 2 đến 15 tuổi và nhờ vào rất nhiều đặc điểm nổi bật như là có nút điều chỉnh cao tháp để phù hợp từng bé. Màu sắc đa dạng và độc đáo đi cùng là xe có bánh to, trượt êm bền bỉ.

    Món quà tặng ý nghĩa dành cho bé với mẫu xe trượt scooter Babyfast
    Món quà tặng ý nghĩa dành cho bé với mẫu xe trượt scooter Babyfast

    Độc đáo nhất vẫn là xe có nam châm phát sáng vĩnh cửu nên giúp các bé thích thú hơn rất nhiều khi vui chơi. Và cũng với chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế dưới dạng kiểu dáng rất đẹp mắt và có thể gấp gọn nhẹ nhàng nên chỉ cần bố mẹ muốn con có thể tự tin và năng động, khỏe khoắn hơn thì đừng bỏ qua mẫu xe scooter chất lượng này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Xe trượt scooter cỡ lớn BBT Global KM988

    Thương hiệu BBT Global luôn gây ấn tượng bởi thiết kế tiện ích và ngày càng đa dạng về mẫu mã để đáp ứng nhu cầu cho người dùng. Và xe trượt scooter cỡ lớn BBT Global KM988 chính là một trong top 10 xe trượt scooter cho bé được đánh giá là tốt nhất. Sản phẩm được làm từ khung nhôm hợp kim chất lượng cao, chịu lực tốt và có bánh xe Pu siêu bền, có thể chống va đập tốt.

    Gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển với dòng xe trượt scooter BBT Global cho bé
    Gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển với dòng xe trượt scooter BBT Global cho bé

    Mặt khác với thiết kế kiểu dáng 2 bánh có chân chống, chiều cao có thể nâng hạ dễ dàng và nhờ vào khả năng có thể gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển và mang theo nên đây sẽ là mẫu xe dành cho các bé an toàn, tiện lợi nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Xe trượt scooter Joovy – N5

    Để tiết kiệm và còn mang đến sự trải nghiệm thú vị cho các bé thì bố mẹ cũng có thể lựa chọn xe trượt scooter Joovy – N5. Sản phẩm là sự tích hợp 5 trong 1 rất hoàn hảo từ có thể biến hóa thành xe chòi chân, xe cân bằng, xe scooter 2-3 bánh, xe đạp vô cùng đẹp mắt và gọn gàng.

    Thiết kế đa năng của xe trượt scooter Joovy – N5 mang đến nhiều trải nghiệm cho bé
    Thiết kế đa năng của xe trượt scooter Joovy – N5 mang đến nhiều trải nghiệm cho bé

    Và cũng với thiết kế tạo cảm giác thoái, an toàn nhất dành cho các bé đó là chất liệu cao cấp, chống mài mòn, chống trơn trượt, có nhiều nấc để điều chỉnh độ cao tay lái cùng với đó là giá cả rất phải chăng nên mẫu xe này đã được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Xe trượt scooter – Scoot and Ride

    Cũng thuộc vào top 10 xe trượt scooter cho bé đẹp và an toàn nhất nên Scoot and Ride có thiết kế rất nổi bật. Đó là có tay lái điều chỉnh độ cao, kiểu dáng rất đẹp mắt để thu hút các bé. Được làm từ chất liệu chất lượng cao, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe cũng khả năng chống mài mòn, chống trượt tốt nên được bố mẹ rất ưa chuộng khi làm quà tặng cho con.

    Top 10+ xe trượt scooter cho bé nào tốt nhất không thể thiếu Scoot and Ride
    Top 10+ xe trượt scooter cho bé nào tốt nhất không thể thiếu Scoot and Ride

    Scoot và Ride phù hợp với độ tuổi từ 1 đến 7 và hiện đang là dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bé tốt nhất. Và dù có thiết kế ấn tượng là thế nhưng sản phẩm vẫn có giá bán khá tốt trên thị trường nên chỉ cần bố mẹ muốn mua cho con để bé được phát triển toàn diện thì chỉ cần đến các cửa hàng chuyên về sản phẩm chính hãng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Xe trượt scooter 808

    Có nguồn gốc từ Trung Quốc và hiện đang được đánh giá cao bởi khả năng vận động linh hoạt nên xe trượt scooter 808 là sản phẩm siêu đẹp dành cho trẻ nhỏ từ 2 đến 3 tuổi. Sản phẩm là dòng xe đa chức năng 3 in 1 giúp các bé tiện lợi nhất khi sử dụng như là có thể làm xe đạp, xe chòi chân, xe scooter tiện lợi nên đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho các bé.

    Mẫu xe trượt scooter 808 đang rất được bố mẹ tin dùng cho con
    Mẫu xe trượt scooter 808 đang rất được bố mẹ tin dùng cho con

    Thiết kế của sản phẩm rất thông minh và sử dụng chất liệu tốt nhất cùng chiếc bánh trươc to phát sáng để hỗ trợ trượt và đỗ xe nên đây là mẫu xe giúp bố mẹ an tâm lựa chọn cho con. Ngoài ra, với giá bán rất phải chăng nhưng chất lượng tốt, độ bền bỉ và an toàn nhất khi dùng thì khi muốn con luôn khỏe mạnh và năng động thì nên chọn mua xe trượt scooter 808 chính hãng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Xe trượt scooter Radio Flyer RFR 506

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ nên xe trượt scooter Radio Flyer RFR 506 hoàn toàn có thể giúp các bé an toàn nhất khi sử dụng. Sản phẩm được dùng cho bé từ 2 tuổi trở lên và khá đa dạng về màu sắc để giúp các bé thỏa thích lựa chọn. Và nói đến thiết kế thì sản phẩm được làm từ kim loại chắc chắn, cứng cáp và có được sự vận hành êm ái trong quá trình di chuyển nên rất an toàn.

    Giúp trẻ vui chơi thỏa thích và năng động hơn với mẫu xe trượt Radio Flyer RFR 506
    Giúp trẻ vui chơi thỏa thích và năng động hơn với mẫu xe trượt Radio Flyer RFR 506

    Tay lái cũng được thiết kế chắc chắn, cầm nắm chống trơn trượt và dễ dàng cho việc điều khiển. Ngoài ra, để giúp tạo được sự cân bằng thì bánh trước và sau đã được nhà sản xuất rất chú trọng nên đảm bảo giúp các bé đứng vững khi di chuyển.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Xe trượt scooter NV03

    Nằm trong top 10+ xe trượt scooter cho bé được đánh giá tốt nhất đó là xe trượt scooter NV03. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng thể thao cực kỳ đẹp, có màu sắc rất ấn tượng và có được bánh xe phát sáng nên được các bé từ 3 đến 8 tuổi rất yêu thích.

    Xe trượt scooter NV3 đẹp mắt và an toàn
    Xe trượt scooter NV3 đẹp mắt và an toàn

    Đặc biệt, với chất liệu nhựa ABS cao cấp, khung thép không gỉ và tay cầm chắc chắn có thể giúp điều chỉnh được độ cao. Đồng thời, với bàn để chân rộng rãi và sử dụng rất đơn giản nên mẫu xe này đã góp phần giúp bé có thể nâng cao được khả năng vận động. Sản phẩm còn có được kiểu dáng gấp gọn, và khóa cố định phía dưới giá đỡ tiện lợi nên trở thành món quà độc đáo mà bố mẹ có thể tặng cho con của mình để giúp bé phát triển toàn diện.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    4.

    Một số câu hỏi thường gặp về xe trượt scooter cho bé

    1. Xe trượt scooter là gì?

      Xe trượt scooter là dòng xe có thiết kế như ván trượt, cùng với những chiếc bánh xe nhỏ, xe scooter cho bé thường có thiết kế 3 bánh giúp bé giữ thăng bằng tốt hơn. Xe hoạt động bằng cách đứng 1 chân lên ván, chân còn lại đẩy để xe di chuyển. Đây là dòng xe đồ chơi khá ưa thích dành cho các bé, giúp bé vui chơi, hoạt động thể thao rất tốt cho sức khỏe.

    2. Xe trượt scooter có giá bán bao nhiêu?

      Xe trượt scooter cho bé có nhiều mức giá khác nhau tùy theo từng thương hiệu từ hơn 100k cho đến hơn 1 triệu động, tuy nhiên mức giá trung bình cho sản phẩm dao động khoảng 200k – 300k. Các mẹ hãy lựa chọn cho bé một sản phẩm phù hợp để các bé vui chơi hoạt động thể thao tốt cho sức khỏe nhé.

    5.

    Lời kết

    Đó là top 10+ xe trượt scooter cho bé nào tốt nhất và bán chạy chạy mà bố mẹ có thể lựa chọn cho con. Với nhiều ưu điểm trong thiết kế và luôn được làm từ chất liệu an toàn, dễ dàng cho việc di chuyển cũng như là điều khiển xe nên khi các bé nhà bạn năng động, yêu thích các món đồ chơi linh hoạt thì đừng bỏ qua xe scooter đến từ các thương hiệu nổi tiếng bạn nhé. Sản phẩm hiện khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá bán nhưng nếu chọn được địa chỉ uy tín nhất thị trường thì bố mẹ chắc chắn sẽ có được món quà ý nghĩa nhất dành cho con.

    Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

    4.8/5 - (17 bình chọn)

    Giới thiệu Chondeal247

    Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

    Thông tin liên hệ
    Chọn Deal Ngon 247
    Enable registration in settings - general