[Review] Nên mua Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ thương hiệu được ưa chuộng hiện nay

Robot hút bụi thông minh đang trở nên phổ biến hơn và đang được cải tiến hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ thông minh giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng thì đừng bỏ qua top 10+ thương hiệu robot hút bụi thông minh nào tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây.

Robot hút bụi ra đời và hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, có nhiều tính năng vượt trội mang lại nhiều lợi ích cho con người. Chúng thực sự cần thiết trong mọi ngôi nhà. Mặc dù những robot hút bụi này được nhập khẩu với giá thành cao nhưng người dùng mong muốn chúng sẽ giúp ngôi nhà của họ trở nên mát mẻ và sạch sẽ hơn.

Nên mua Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Tổng quan về robot hút bụi thông minh

Ngày nay, có vô vàn công cụ hỗ trợ các bà nội trợ nhưng phổ biến nhất, chiếm được cảm tình của người dùng chính là robot hút bụi có tên tiếng anh: Robotic Vacuum Cleaner. Và, để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm công nghệ này, dưới đây là một vài sự thật về nó: Chính xác thì robot hút bụi là gì?

Vâng, robot hút bụi – Đây là thiết bị công nghệ cao, hoạt động tự động, được lập trình sẵn, có khả năng thay thế cây lau nhà hay máy hút bụi trước đây mà chúng ta vẫn sử dụng. Điều này rất tiện lợi cho những người luôn bận rộn với công việc bên ngoài vì nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Robot hút bụi có ưu điểm là không chỉ có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, sang trọng mà chúng còn hoạt động rất linh hoạt trên nhiều loại bề mặt vật liệu. Chúng được người dùng đặc biệt ưa chuộng vì có thể lau chùi ở những nơi mà con người không làm được như ngóc ngách, gầm bàn ghế, gầm giường….

Robot hút bụi là thiết bị thông minh hỗ trợ bạn trong công việc dọn dẹp nhà cửa
Robot hút bụi là thiết bị thông minh hỗ trợ bạn trong công việc dọn dẹp nhà cửa
2.

Tại sao bạn nên sử dụng robot hút bụi thông minh để hỗ trợ vệ sinh nhà cửa?

Khi bạn so sánh robot hút bụi thông minh với các sản phẩm thông thường, bạn sẽ ngạc nhiên vì chúng rất độc đáo, cụ thể như sau:
  • Nó là một thay thế tuyệt vời cho máy hút bụi và cây lau nhà. Đây là một tính năng tuyệt vời mà robot hút bụi có được để trở thành người bạn đồng hành thường xuyên của những bà nội trợ bận rộn với công việc xã hội cũng như công việc gia đình.
  • Robot hút bụi được thiết kế hoàn hảo để sử dụng đơn giản bằng cách lập trình trước cho máy khoan hoạt động tự động.
  • Điểm nổi bật của sản phẩm còn là chất liệu tốt nhất, đã được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn và độ bền. Nếu sử dụng đúng cách sẽ cho hiệu quả lâu dài do ít phải thay thế và hoạt động ổn định.
  • Việc phát minh ra robot hút bụi được coi là một sản phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Bằng robot có công suất hút bụi cao. Nếu bạn đầu tư ngay hôm nay, việc có thể loại bỏ lông thú cưng sẽ mang lại giải pháp tốt nhất.
3.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua robot hút bụi thông minh nào tốt nhất

Nếu bạn đã từng sử dụng robot hút bụi tự động, chắc hẳn bạn đã có được một số kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn là người lần đầu tiên tìm hiểu và hiểu về robot hút bụi thì bạn phải nắm được những tiêu chí sau:
  • Lực hút của robot:
    Bởi vì chức năng chính của robot này là hút bụi, điều quan trọng là phải xem xét lực hút của chúng khi lựa chọn. Vì nếu lực hút yếu sẽ không thể hút hết các hạt bụi trên sàn.

    Tuy nhiên, nếu bạn phải hút bụi thường xuyên, bạn nên chọn loại robot có lực hút vừa phải. Nếu bạn vẫn muốn ngôi nhà của mình không có bụi, hãy chọn robot có lực hút mạnh hoặc robot có tích hợp cảm biến nhanh.

    Để đảm bảo hiệu quả, ngoài miệng hút cần quan tâm đến miệng hút. Vì rác bẩn đôi khi có thể bị tắt, ảnh hưởng lớn đến hiệu suất hoạt động của máy.

  • Khả năng vượt, tránh chướng ngại vật thông minh:
    Hầu hết các robot hút bụi đều có thiết kế thông minh cho phép chúng phát hiện chướng ngại vật và tự động giảm tốc độ. Điều này rất quan trọng vì nó không chỉ đảm bảo an toàn cho robot mà còn đảm bảo khả năng phát hiện chướng ngại vật và len lỏi trong nhiều khu vực hẹp để nhanh chóng hút bụi bẩn.

    Hơn nữa, bạn nên chọn robot leo núi có chiều cao 2cm để hỗ trợ bạn trong việc giữ nhà sạch sẽ một cách tốt nhất trong khả năng của bạn.

  • Thiết kế gọn, tiện lợi:
    Robot hút bụi ngày càng trở nên phổ biến, nhưng phụ nữ vẫn được sử dụng phổ biến nhất. Kết quả là robot được thiết kế rất tiện lợi; chúng có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn hình tròn hoặc hình tam giác và dễ dàng di chuyển bằng tay.

    Robot hút bụi được thiết kế mỏng, nhẹ và dễ mang theo
    Robot hút bụi được thiết kế mỏng, nhẹ và dễ mang theo

  • Sử dụng đơn giản, dễ vận hành:
    Robot hút bụi có nhiều tính năng vì nó là một sản phẩm thông minh. Tuy nhiên, vì hầu hết người dùng muốn chúng dễ sử dụng, nên việc lựa chọn robot có ít nút bấm vẫn được người dùng ưa chuộng nhất. Và bạn sẽ được phục vụ tốt nhất nếu mua được sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những nhà bán lẻ uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Ngoài những tiêu chí trên, bạn nên lựa chọn robot có độ ồn thấp, khả năng làm việc trên diện rộng, tìm kiếm và phát hiện bụi bẩn ở nhiều vị trí … để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo nhất. tốt hơn vì robot đã làm sạch bụi bẩn một cách kỹ lưỡng.
4.

Top 10+ thương hiệu robot hút bụi thông minh loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Nếu bạn có nhu cầu mua robot hút bụi nhưng đang băn khoăn không biết: “Robot hút bụi loại nào tốt nhất?” Mười sản phẩm sau đây sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin và nền tảng để đưa ra quyết định đúng đắn hơn.
  1. Robot hút bụi Xiaomi

    Đây là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường về các sản phẩm công nghệ cao tiên phong như robot hút bụi. Có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm của Xiaomi luôn chiếm được cảm tình của người dùng không chỉ về thiết kế mà còn có nhiều tính năng đặc biệt, thời lượng pin dài, chất lượng cao, bền bỉ.

    Robot hút bụi Xiaomi
    Robot hút bụi Xiaomi

    Đặc biệt, sự đa dạng của các mẫu mã robot hút bụi đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn vì chúng được trang bị nhiều tính năng mới. Nó cũng có thể phát hiện chướng ngại vật và tự động sạc khi sắp hết pin, cũng như lên lịch hút bụi…

    Với robot hút bụi thông minh này chắc chắn bạn sẽ hài lòng và càng yêu thích nó hơn nữa bởi giá thành rẻ, dễ đầu tư, sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Robot hút bụi Samsung

    Được công nhận về chất lượng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mới nên Samsung có một lượng khách hàng lớn. Samsung đã thiết kế các sản phẩm robot hút bụi cũng vô cùng tiện lợi và thông minh. Sản phẩm có thể tránh các chướng ngại vật như bàn ghế, quạt, tường, cầu thang, đồng thời có thể hoạt động ổn định bất chấp các sự cố như ngã, lộn nhào …

    Robot hút bụi Samsung
    Robot hút bụi Samsung

    Những điểm nổi bật hơn ở Robot hút bụi Samsung bao gồm khả năng nhận lệnh điện thoại, pin lâu, thiết kế bền đẹp, là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những ai sở hữu ngôi nhà hiện đại và sang trọng. quan trọng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Robot hút bụi Philips

    Nói đến dòng robot hút bụi tự động tốt nhất thì không thể bỏ qua các sản phẩm robot hút bụi của Philips. Bởi chúng không chỉ sang trọng mà còn rất đẳng cấp, giúp không gian trở nên lôi cuốn hơn về mặt thị giác.

    Robot hút bụi Philips
    Robot hút bụi Philips – Review top 10+ thương hiệu robot hút bụi thông minh loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

    Thiết kế mỏng của robot hút bụi Philips, phù hợp với nhiều vị trí khó là yếu tố thành công chính của nó. Màu sắc của sản phẩm luôn tạo được ấn tượng với người nhìn, đồng thời nó cũng có nhiều ưu điểm như hệ thống 4 bánh dễ dàng vượt qua ngưỡng cửa, khả năng hút sạch bụi ở mọi ngóc ngách trong nhà…

    Ngoài ra, để sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, Philips đã đưa ra mức giá hợp lý, hỗ trợ người dùng trải nghiệm một thiết bị thông minh với công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả trong công việc nội trợ. tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Robot hút bụi Irobot Roomba

    Nhiều người đã quen thuộc với robot hút bụi Irobot Roomba bởi nhiều mẫu mã mới, tính năng ngày càng vượt trội, chiếm lĩnh thị trường hiện nay bởi những sản phẩm đột phá. Máy hút bụi Irobot Roomba i7 nổi bật với công nghệ làm sạch 3 bước tự động và lực hút mạnh giúp sàn nhà của bạn luôn sạch sẽ và mát mẻ.

    Robot hút bụi Irobot Roomba
    Robot hút bụi Irobot Roomba

    Không gian chứa rác được cải tiến, đồng thời có thể rửa sạch bằng nước chứng tỏ thế mạnh của sản phẩm. Hiện sản phẩm luôn được khen ngợi về thiết kế đẹp mắt phù hợp với xu hướng hiện nay nên rất đáng để đầu tư sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Robot hút bụi Haier

    Robot hút bụi Haier Tab T510s được ra đời từ thương hiệu nổi tiếng Haier đã nhanh chóng trở thành mẫu sản phẩm được đông đảo khách hàng phản hồi tích cực. Hiện sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nên mọi tính năng, thiết bị đều được đảm bảo. Thiết kế hoàn hảo cũng khiến trải nghiệm của mọi người với sản phẩm trở nên thú vị và hiệu quả hơn khi hút bụi nhà cửa.

    Robot hút bụi Haier
    Robot hút bụi Haier

    Đây là dòng sản phẩm nâng cấp hợp xu hướng hiện đại cũng như màu sắc vô cùng trang nhã, sang trọng. Và, với chất liệu tốt nhất và khả năng chống trầy xước cực cao, robot thương hiệu Haier có thể làm giảm bớt những lo lắng về tính thẩm mỹ và tính năng tuyệt vời của sản phẩm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Robot hút bụi Cocorobo thương hiệu Sharp

    Sharp đã cho ra đời sản phẩm robot hút bụi ứng dụng công nghệ hút chân không rất đặc biệt, mang đến cho người dùng những sản phẩm giá trị hơn và ngày càng đề cao tính tiện lợi.

    Robot hút bụi Cocorobo thương hiệu Sharp
    Robot hút bụi Cocorobo thương hiệu Sharp – Review top 10+ thương hiệu robot hút bụi thông minh loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

    Robot hút bụi thông minh này được thiết kế tỉ mỉ, từ màu sắc đến kiểu dáng và hiện có tính năng ưu việt nhất là nhận dạng giọng nói bằng 3 thứ tiếng Anh, Nhật, Trung. cực kỳ có lợi cho người dùng.

    Cùng với tính năng hút bụi vượt trội, phiên bản cập nhật thường xuyên sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi đối tượng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Robot hút bụi Neato Robotics

    Neato Robotics, một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, đã cho ra mắt một robot hút bụi khá đắt tiền nhưng rất đáng để đầu tư.

    Robot hút bụi Neato Robotics
    Robot hút bụi Neato Robotics

    Sản phẩm được thiết kế hình chữ D mới lạ cùng khả năng kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển từ xa, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại ngày nay. Hơn nữa, robot còn gây chú ý hơn khi được trang bị chổi lau nhà chuyên dụng cho sàn gỗ, sàn gạch nên không chỉ thu gom bụi bẩn mà còn cả những mảnh vụn để mang đến ngôi nhà sạch sẽ hơn rất nhiều.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Robot hút bụi Ecovacs

    Luôn giúp người dùng có được sự tiện lợi, robot hút bụi Ecovacs deebot có tính năng làm sạch thông minh và với lực hút mạnh, sản phẩm đã được người dùng yêu thích ngay từ khi mới ra đời.

    Robot hút bụi Ecovacs
    Robot hút bụi Ecovacs

    Sản phẩm luôn hút sạch cả sàn cứng và thảm có nhiều bụi bẩn như lông, tóc, vụn giấy, hạt… nên rất đáng để bạn trang bị cho ngôi nhà của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Robot hút bụi Ilife

    ILife là một trong những cái tên nổi tiếng trong top 10 robot hút bụi thông minh tốt nhất. Giá thành rẻ và các tính năng thông minh của các sản phẩm của ILife như chế độ hẹn giờ, bình chứa nước được trang bị khăn lau cao cấp, sạc tự động và độ bền cực cao …

    Robot hút bụi Ilife
    Robot hút bụi Ilife – Review top 10+ thương hiệu robot hút bụi thông minh loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Robot hút bụi LG

    Là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, robot hút bụi của LG là sản phẩm mà người dùng nên cân nhắc nếu muốn đầu tư vào sản phẩm chất lượng giá rẻ. Với cảm biến thông minh và vô số lợi ích khác, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng một lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, khi so sánh với các thương hiệu khác, LG không hề bị đánh giá quá cao và chúng khá phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

    Robot hút bụi LG
    Robot hút bụi LG

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm robot hút bụi thông minh

  1. Robot hút bụi là gì?

    Robot hút bụi là thiết bị công nghệ cao, hoạt động tự động, được lập trình sẵn, có khả năng thay thế cây lau nhà hay máy hút bụi trước đây mà chúng ta vẫn sử dụng. Điều này rất tiện lợi cho những người luôn bận rộn với công việc bên ngoài vì nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

  2. Mua robot hút bụi thông minh ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua robot hút bụi chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua robot hút bụi tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết về top 10+ máy hút bụi thông minh loại nào tốt nhất hy vong chondeal247 sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu thêm về sản phẩm công nghệ này. Xác định và lựa chọn robot hút bụi thông minh tốt nhất và phù hợp nhất cho không gian nhà bạn. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general