[Review] Top 11+ thương hiệu giày sneaker nữ đẹp, chính hãng và hot nhất 2023 – Giày sneaker hàng hiệu nổi tiếng

Xu hướng giày sneaker nữ đẹp, chính hãng luôn là những chủ đề hot hit được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là chị em phái nữ. Giày sneaker là một trong những sản phẩm đã và đang thịnh hành, tạo ra nhiều cơn sốt thời trang nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, mà các nàng luôn muốn tìm kiếm những mẫu giày vừa đẹp mắt vừa chất lượng cho bộ sưu tập sneaker của mình. Hãy cùng điểm qua top 11+ thương hiệu giày sneaker nữ chính hãng và hot trend nhất năm 2022 làm đốn tim các chị em hiện nay.

Giày sneaker là mẫu giày không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang giày của bất kỳ chi em nào. Bởi đây được xem là kiểu giày thời trang, rất phổ biến trong sinh hoạt thường ngày của các chị em khi dạo phố, làm việc, dã ngoại, tiệc tùng,…. Với phong cách thể thao năng động, cá tính nên giày sneaker nữ từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Và hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì giày sneaker nữ đẹp cũng ngày càng được các chị em ưa chuộng và có xu hướng trở nên phổ biến và thông dụng hơn ở khắp mọi nơi.

Các hãng giày sneaker nữ chính hãng, nổi tiếng hiện nay
Các hãng giày sneaker nữ chính hãng, nổi tiếng hiện nay?

>> Tham khảo:

1.

Những tiêu chí giúp chọn mua giày sneaker nữ chính hãng và hot trend nhất năm 2022 – Đẹp và chất lượng

Với nhiều sản phẩm giày sneaker dành cho nữ đẹp rất đa dạng cả về mẫu mã, chất liệu, bên cạnh đó nhiều thương hiệu cũng là vấn đề đáng quan tâm trên thị trường hiện nay. Do đó để lựa chọn cho mình một đôi giày sneaker phù hợp và ưng ý với sở thích của mình thì thật là cũng không hề dễ dàng chút nào. Những tiêu chí sau sẽ giúp bạn đánh giá tốt hơn, dễ dàng mường tượng hơn về mẫu giày sneaker mà các chị em đang mong muốn:
  • Chọn size giày phù hợp với kích thước của bàn chân:
    Đây chính là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn giày nói chung và giày sneaker nữ nói riêng. Có thể nói size giày rất quan trọng, chính vì thế bạn cần lựa chọn kỹ càng, chú ý đến cả chiều rộng và chiều cao của mu bàn chân. Đồng thời, để luôn cảm thấy thoải mái và tự tin thì bạn nên chọn những loại giày sneaker phù hợp với mình, không gây sức ép cho chân là tốt nhất.
  • Chọn giày sneaker phù hợp với thân hình:
    Trên thị trường hiện nay, những mẫu giày sneaker đã được thiết kế đa dạng từ cổ cao cho đến cổ thấp hoặc đế cao và đế thấp. Chính vì thế, mà mỗi loại sẽ thích hợp với từng dáng người khác nhau. Đối với những bạn nữ có dáng người mi nhon, nhỏ nhắn hoặc các cô nàng nấm lùn thì nên chọn loại giày cổ thấp. Điều này sẽ giúp đôi chân của bạn thêm dài và thon gọn hơn. Còn đối với những bạn nữ sở hữu chiều cao từ 1m65 trở lên thì giày cổ cao chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Màu sắc:
    Màu sắc cũng là điểm nhấn gây ấn tượng cho đôi giày sneaker của bạn. Thị trường hiện nay, các mẫu giày sneaker được thiết kế với nhiều màu sắc phong phú khác nhau. Giúp người dùng tha hồ mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.
    Khi lựa chọn màu sắc của giày sneaker bạn cần chọn sao cho phù hợp với trang phục của mình, sao cho dễ phối đồ và sử dụng trong nhiều trường hợp nhất. Bên cạnh đó, chọn màu sắc phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại cũng là một vấn đề mà các nàng cần quan tâm đến.
  • Thương hiệu và giá cả:
    Để có được một đôi giày chất lượng, bền đẹp thì bạn nên chọn cho mình những thương hiệu giày uy tín trên thị trường. Đồng thời, bạn cũng nên xem xét giá cả, lựa chọn giày phù hợp với tài chính của mình nhất.
Chọn giày sneaker nữ hàng hiệu và hot trend nhất năm 2022 cần chú ý điều gì
Chọn giày sneaker nữ chính hãng và hot trend nhất năm 2022 cần chú ý điều gì?
2.

Những điều cần chú ý khi sử dụng giày sneaker nữ chính hãng và hot trend nhất năm 2022

Giày sneaker nữ đẹp luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn tuyệt vời của đông đảo chị em phái đẹp. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được dài lâu đảm bảo độ bền đẹp cho giày thì không phải ai cũng biết. Trong quá trình sử dụng giày, điều kiêng kị nhất mà các nàng cần chú ý đó chính là thói quen giẫm lên giày thay vì dùng tay cởi chúng. Điều này sẽ làm cho giày của bạn bị mất form cũng như làm giảm độ thẩm mỹ đi rất nhiều.

Khi không dùng đến giày thì cần phải bảo quản đúng cách, đặt ở nơi thoáng máng, đặt bên trong giày giấy báo để có thể giúp giày không bị ẩm mốc mà còn giữ được form giày một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, đối với giày sneaker việc dùng vớ cotton có độ dày không chỉ giúp giày không có mùi mà còn giúp bạn luôn thoải mái và linh hoạt di chuyển hàng ngày.

3.

Top 11+ thương hiệu giày sneaker nữ hàng hiệu và hot trend nhất rất được ưa chuộng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm giày sneaker nữ chính hãng rất được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng giày sneaker nữ đẹp và chính hãng chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm cuộc sống, giúp tự tin hơn khi giao tiếp mỗi khi dạo phố nhé.
  1. Nike

    Chắc hẳn, Nike đã không còn xa lạ gì với các bạn nữ. Bởi đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu đã đạt nhiều kỷ lục đáng kể trên thị trường giày sneaker. Các sản phẩm sneaker của Nike liên tục tạo ra những bước đột phá cả về thiết kế thời thượng và chất lượng đạt đỉnh cao.

    Một số mẫu sneaker Nike được chiếm được sự ưa chuộng của đông đảo bạn nữ trên thị trường hiện nay phải kể đến mẫu Nike Air Force 1, Jordan,…

    Giày sneaker nữ Nike - Thời thượng, cuốn hút
    Giày sneaker nữ Nike – Thời thượng, cuốn hút

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Adidas

    Tại thị trường Việt Nam, Adidas đã tạo nên cơn bão trên khắp các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang lớn bé,… Thương hiệu cho ra đời đa dạng nhiều dòng sản phẩm thời trang từ phụ kiện, giày sneaker, quần áo,…

    Các mẫu giày sneaker Adidas có thiết kế hướng về kiểu năng động, khỏe khoắn giúp các nàng có thể tự tin khoe cá tính. Đặc biệt, hãng luôn sử dụng những công nghệ cao cấp hiện đại nhất trong dây chuyền sản xuất giày dép, cho nên sneaker Adidas luôn mang đến cho người dùng cảm giác cực kỳ thoải mái. Đồng thời, còn giúp cho người dùng trở nên cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết.

    Giày sneaker nữ Adidas - Bền đẹp, chất lượng đỉnh cao
    Giày sneaker nữ Adidas – Bền đẹp, chất lượng đỉnh cao – Sản phẩm luôn nằm trong top các hãng giày sneaker nữ nổi tiếng và được ưa chuộng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Converse

    Một cái tên lâu đời nhất trong lịch sử giày dép và thời trang mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Converse. Nhãn hàng cho ra đời những đôi giày sneaker đầu tiên trên thế giới. Thiết kế basic dễ mix quần áo, chất liệu vải dày dặn, gọn nhẹ gây cảm giác thoải mái cho người dùng. Chính những điểm nổi bật này đã làm cho nhiều nàng phải mê mẩn ngay từ giây đầu tiên.

    Giày sneaker nữ Converse - Thương hiệu giày sneaker nữ hàng hiệu và hot trend nhất năm 2022 dành cho bạn
    Giày sneaker nữ Converse – Thương hiệu giày sneaker nữ chính hãng và hot trend nhất năm 2022 dành cho bạn

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Alexander McQueen

    Alexander McQueen chính là thương hiệu giày sneaker quốc dân dành cho các bạn nữ. Có thể nói từ kiểu dáng cho đến chất lượng đều đạt độ hoàn hảo tuyệt đối. Nó được thiết kế với phần đế chunky, giúp bạn tăng thêm chiều cao. Kết hợp với màu đen nhung ở phần đế sau để tạo điểm nhấn đặc biệt.

    Với McQueen bạn có thể dễ dàng phối với bất kỳ loại trang phục nào. Chắc chắn, đây là một sự lựa chọn độc đáo cho bộ sưu tập giày của bạn.

    Giày sneaker nữ Alexander McQueen - Thời trang, đẹp mắt
    Giày sneaker nữ Alexander McQueen – Thời trang, đẹp mắt

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Vans

    Khi nhắc đến những thương hiệu sneaker đình đám thì không thể vắng mặt Vans – Thương hiệu giày sneaker đang gây sốt giới trẻ. Với thiết kế đơn giản, dễ phối đồ, mang lại sự tiện lợi và thoải mái, mang lại nét nổi bật riêng cùng với mức giá phải chăng. Vans đã thu hút được lượng khách hàng đông đảo đặc biệt là các bạn nữ sinh, sinh viên sử dụng để đi học, đi chơi hàng ngày.

    Một số sản phẩm sneaker Vans tiêu biểu phải kể đến như Classic Authentic, Vans Old, Skool, Slip On,…

    Giày sneaker nữ Vans - Phù hợp với nhu cầu đi học lẫn đi chơi
    Giày sneaker nữ Vans – Phù hợp với nhu cầu đi học lẫn đi chơi – Sản phẩm luôn nằm trong top các hãng giày sneaker nữ nổi tiếng và được ưa chuộng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Gucci

    Trong những năm trở lại đây, Gucci chính là một tân binh nổi bật trên đường đua sneaker. Những sản phẩm của hãng luôn mang đậm dấu ấn thương hiệu, vừa đẹp mắt vừa đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

    Gần đây, Gucci luôn cho ra mắt những dòng sneaker được thêu những hoạt tiết độc đáo, sang trọng, ấn tượng ngay lần đầu tiên. Mỗi dòng giày đều có màu sắc riêng, mang phong cách nổi bật.

    Giày sneaker nữ Gucci - Top 11+ thương hiệu giày sneaker nữ hàng hiệu và hot trend nhất năm 2022 dành cho bạn
    Giày sneaker nữ Gucci – Top 11+ thương hiệu giày sneaker nữ chính hãng và hot trend nhất năm 2022 dành cho bạn

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. MLB

    Một hãng giày sneaker nữ đẹp và thời trang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay không thể không kể đến MLB. Một siêu phẩm đình đám mà chắc ai cũng biết về thương hiệu này đó chính là MLB Big Ball Chunky – Mẫu giày tạo ra cơn sốt trên thị trường sneaker trong thời gian gần đây.

    MLB Big Ball Chunky được thiết kế mang phong cách độc lạ, hầm hố. Đây được xem như là sự phá cách trong thiết kế, đi ngược với tất cả những chuẩn mực về tính thẩm mỹ của các kiểu giày sneaker thông thường. Nhưng chính điểm đặc biệt này đã làm nên thành công cho thương hiệu.

    Khi kết hợp trang phục với MLB bạn sẽ thấy tự tin và thể hiện gu thời trang sành điệu của mình.

    Giày sneaker nữ MLB - Nổi bật, đậm phong cách riêng biệt
    Giày sneaker nữ MLB – Nổi bật, đậm phong cách riêng biệt

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Domba

    Domba – Một thương hiệu sneaker nữ đến từ xứ sở kim chi. Thương hiệu này đã gây ấn tượng, khiến bao cô nàng phải mê mệt nhờ kiểu dáng giày cực kỳ thời trang. Những sản phẩm sneaker Domba đa số hướng đến sự đơn giản, thanh lịch và linh hoạt trong cách mix quần áo.

    Mọi đường nét trên đôi giày đều thể hiện sự năng động, trẻ trung. Được làm từ chất liệu cao cấp, bền lâu mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, giá thành cực kỳ phải chăng rất phù hợp với các nàng đặc biệt là học sinh, sinh viên.

    Giày sneaker nữ Domba - Nhẹ nhàng cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên
    Giày sneaker nữ Domba – Nhẹ nhàng cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên – Sản phẩm luôn nằm trong top các hãng giày sneaker nữ nổi tiếng và được ưa chuộng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. New Balance

    Giày của New Balance được thiết kế với đế giày Encap hỗ trợ bàn chân khi di chuyển và vận động. Chất liệu da lộn rất sang trọng phối với mũi trò và thiết kế thắt dây đã tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho đôi giày. Thương hiệu New Balance rất được yêu thích tại các quốc gia Châu Á, đặc biệt là Việt Nam, Hàn Quốc,…

    Giày New Balance không chỉ quan tâm đến sự trải nghiệm người dùng mà còn đề cao tính thẩm mỹ qua từng mẫu sản phẩm của mình. Điểm đặc biệt ở các dòng giày sneaker của hãng là mỗi mẫu giày đều đặt tên gắn liền với con số điển hình như New Balance 567, New Balance 1600,…

    Giày sneaker nữ New Balance - Top 11+ thương hiệu giày sneaker nữ hàng hiệu và hot trend nhất năm 2022 dành cho bạn
    Giày sneaker nữ New Balance – Top 11+ thương hiệu giày sneaker nữ chính hãng và hot trend nhất năm 2022 dành cho bạn

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Puma

    Puma là thương hiệu sneaker nổi tiếng tại Đức. Với dấu ấn đặc biệt hình logo con báo săn. Thương hiệu luôn biết cách tiếp cận với xu hướng thời trang mới, chính vì thế mà các dòng sneaker của Puma luôn đem đến cho bạn sự sang trọng, thời thượng, thể hiện gu thời trang hợp thời với thời đại.

    Hầu hết các mẫu giày sneaker nữ Puma đều có thiết kế nhỏ gọn, gam màu nhẹ nhàng và nữ tính.

    Giày sneaker nữ Puma - Nữ tính, dễ phối quần áo
    Giày sneaker nữ Puma – Nữ tính, dễ phối quần áo

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  11. Biti’s Việt Nam

    Một cái tên giày sneaker nữ đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngay bây giờ đó chính là Biti’s Việt Nam. Một thương hiệu giày thể thao đến từ Việt Nam, nổi tiếng với trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi tối được thiết kế với công nghệ đế LiteFlex độc quyền.

    Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội, không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân mà còn tăng độ đàn hồi và linh hoạt khi di chuyển. Đế tiếp đất cao su cấu trúc chia rãnh và gồ ghề đảm bảo tính ma sát tốt nhất trên mọi bề mặt, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Giày sneaker nữ Biti’s Việt Nam - Hàng Việt chất lượng cao
    Giày sneaker nữ Biti’s Việt Nam – Hàng Việt chất lượng cao

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Những câu hỏi thường gặp về giày sneaker nữ hàng hiệu, chính hãng

  1. Giày sneaker nữ chính hãng có giá bán bao nhiêu?

    Giày sneaker nữ có rất nhiều mức giá khác nhau, đa dạng từ vài trăm nghìn đồng cho đến vài triệu đồng tùy theo từng thương hiệu. Hãy lựa chọn mẫu giày sneaker phù hợp với tiêu chí lựa chọn, cũng như tài chính của mình để có những trải nghiệm sử dụng tốt nhất nhé.

  2. Giày sneaker nữ hàng hiệu, chính hãng mua ở đâu uy tín?

    Hãy tìm mua tại những địa chỉ chính hãng để có thể sở hữu sản phẩm hàng hiệu chất lượng và tại đây bạn có thể thử size giày phù hợp với chính mình. Tuy nhiên, mua online tại các trang TMĐT cũng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, hãy chọn Shop chính hãng để chọn mua sản phẩm chất lượng tốt nhất và uy tín nhé.

>> Tham khảo:

5.

Lời kết

Trên là bài viết về top 11+ thương hiệu giày sneaker nữ chính hãng và hot trend nhất năm 2022 hy vọng sẽ giúp những tín đồ thời trang cảm thấy tự tin khi lựa chọn cho mình sản phẩm giày sneaker nữ vừa đẹp vừa chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

6.

Một số từ khóa liên quan đến “giày sneaker nữ chính hãng”

  • các hãng giày sneaker nữ nổi tiếng
  • các loại giày sneaker nữ
  • các thương hiệu giày nổi tiếng cho nữ
  • các loại giày nữ hot nhất hiện nay
  • hãng giày đẹp cho nữ
  • hãng giày thể thao nữ nổi tiếng
  • giày nữ hãng nào đẹp nhất
  • giày sneaker nữ được ưa chuộng
4.9/5 - (70 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general