[Review] Nên mua máy rửa chén bát gia đình nào tốt nhất 2023 – Top 8+ sản phẩm được ưa chuộng

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, nhiều loại vật dụng khác nhau đã ra đời nhằm giảm bớt công đoạn dọn dẹp cho gia đình. Một trong số đó là máy rửa chén bát. Vậy, máy rửa chén bát nào tốt nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

1.

Top 8+ máy rửa chén bát nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Hiện nay trên thị trường có vô số thương hiệu máy rửa bát. Khách hàng chắc chắn sẽ bối rối. Dưới đây là tám máy rửa bát hàng đầu hiện nay.
  1. Máy rửa chén bát Bosch SMS46MW00E

    Để trả lời cho câu hỏi máy rửa chén bát loại nào tốt nhất? Bosch SMS46MW00E này sẽ không được chú ý. Đây là một sản phẩm đa năng với vỏ ngoài bằng thép không gỉ và được phun sơn tĩnh điện sang trọng.

    Máy rửa chén bát Bosch SMS46MW00E
    Máy rửa chén bát Bosch SMS46MW00E

    Hệ thống máy bao gồm sáu chương trình máy rửa bát với công suất tối đa 2400W. Vì vậy, bạn có thể tự tin rằng nó sẽ loại bỏ ngay cả những vết dầu mỡ cứng đầu nhất trên bát đĩa của bạn. Đồng thời, sử dụng thiết bị này sẽ cho phép bạn tiết kiệm thời gian.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 16.990.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy rửa chén bát Electrolux ESF6010BW

    Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có thiết kế tinh tế, vỏ ngoài bằng hợp kim thép không gỉ sang trọng. Hơn nữa, thiết kế thông minh cho phép bạn lắp đặt dưới tủ hoặc tự đứng. Máy có thể chứa đến 8 bộ bát đĩa và có 6 chương trình rửa tự động, cho phép bạn rửa sạch triệt để mọi loại bát đĩa, xoong nồi …

    Máy rửa chén bát Electrolux ESF6010BW
    Máy rửa chén bát Electrolux ESF6010BW

    Tính năng cảm biến thân thiện với người dùng cho phép máy hoạt động trong thời gian ngắn mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn, đồng thời tiết kiệm nước. Màn hình LED cho phép người dùng dễ dàng xem dữ liệu khi máy đang chạy.

    Đặc biệt, sản phẩm có chức năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ. Người dùng sẽ không bị làm phiền bởi tính năng tự làm sạch thông minh vì độ ồn nhỏ hơn 60dB.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 6.790.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy rửa chén bát độc lập Texgio TG – DW668S

    Máy rửa bát độc lập Texgio TG – DW668S được sản xuất bởi một công ty nổi tiếng của Ý. Máy có thể lắp đặt ở mọi nơi trong nhà. Cho khả năng chịu lực và chống va đập tốt, khung máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Đồng thời đảm bảo sự thoải mái và dễ dàng vệ sinh.

    Máy rửa chén bát độc lập Texgio TG – DW668S
    Máy rửa chén bát độc lập Texgio TG – DW668S – Review top 8+ máy rửa chén bát nào tốt nhất

    Sản phẩm bao gồm sáu chương trình rửa bát cực kỳ thông minh. Đồng thời tích hợp chức năng sấy khô tự nhiên vô cùng thân thiện với người dùng. Theo khung tiêu chuẩn Châu Âu, sức chứa lên đến 12 bộ quần áo, cho phép người dùng dễ dàng xếp dỡ số lượng lớn.

    Giá của sản phẩm được điều chỉnh tự động dựa trên kích thước bát đĩa. Độ ồn luôn được kiểm soát bởi khóa van an toàn ở 48dB.

    Giá bán tham khảo cho bạn: 10.500.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy rửa chén bát loại âm tủ Texgio TG – DW295B

    Texgio TG – DW295B là sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài sang trọng đã được sơn tĩnh điện cho độ bền cao. Sản phẩm có hai ngăn kệ được làm bằng thép không gỉ cao cấp, sáng bóng. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Máy rửa chén bát loại âm tủ Texgio TG – DW295B
    Máy rửa chén bát loại âm tủ Texgio TG – DW295B

    Sản phẩm có kích thước và trọng lượng tiêu chuẩn (43kg), lắp đặt đơn giản ở nhiều vị trí bếp khác nhau. Có sẵn nguồn điện 220V vô cùng tiện lợi. 5 chương trình giặt với màn hình LCD hiển thị tất cả các thông số.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 7.990.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy rửa chén bát Kocher KDEU8835

    Mọi đường nét trên máy rửa bát Kocher KDEU8835 đều sang trọng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt thiết bị ở nhiều vị trí khác nhau. Sự kết hợp giữa thép không gỉ và inox trắng mạ bạc cao cấp tạo thêm nét sang trọng cho sản phẩm và căn bếp của bạn.

    Máy rửa chén bát Kocher KDEU8835
    Máy rửa chén bát Kocher KDEU8835 – Review top 8+ máy rửa chén bát nào tốt nhất

    Sản phẩm có thể chứa đến 15 bộ bát đĩa u, tương đương với 2-3 khay cơm tiêu chuẩn. Đồng thời, có 8 chương trình rửa hiện đại giúp rửa sạch bát đĩa nhanh chóng đồng thời diệt khuẩn đến 99%.

    Máy rửa bát chạy êm hơn nhiều so với các dòng máy truyền thống, hoạt động ở mức 42dBA. Tiết kiệm điện năng tối đa với mức tiêu thụ điện năng thấp chỉ 0.9KWh. Đồng thời, bảng điều khiển điện tử thông minh giúp người dùng sử dụng đơn giản.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 14.500.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy rửa chén bát Candy CDP2DS62W

    Máy rửa bát Candy CDP2DS62W có thiết kế dạng thùng và có thể lắp đặt âm tủ bếp. Sản phẩm rất lý tưởng cho những ai bị dị ứng với nước rửa chén. Thiết bị này hoàn toàn được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sử dụng chế độ yên tĩnh khi độ ồn nhỏ hơn 43dB, tương đương với âm thanh của vòi hoa sen.

    Máy rửa chén bát Candy CDP2DS62W
    Máy rửa chén bát Candy CDP2DS62W

    Máy rửa bát Candy CDP2DS62W có thể xử lý 16 bộ bát đĩa, tương đương với 5 khay cơm. Thiết kế trang nhã, thời gian giặt nhanh chóng, tiết kiệm nước tối đa.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 11.890.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy rửa chén bát Electrolux ESF5511LOX

    Máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX có thiết kế đơn giản và màu sắc trang nhã hiện đại giúp tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp của bạn. Hơn nữa, bạn có thể đặt thiết bị này ở bất kỳ không gian bếp nào mà bạn mong muốn.

    Máy rửa chén bát Electrolux ESF5511LOX
    Máy rửa chén bát Electrolux ESF5511LOX

    Sản phẩm có thể chứa đến mười bộ đồ ăn và có sáu chương trình rửa tiện lợi. Thiết bị mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng do độ ồn thấp chỉ 47dBA.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 16.290.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy rửa chén bát Flamenco FLD 011F

    Vòi rửa bát Flamenco FLD 011F được làm bằng thép không gỉ, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thép này không gỉ và có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời. Nhờ vậy, sản phẩm này đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mọi người.

    Máy rửa chén bát Flamenco FLD 011F
    Máy rửa chén bát Flamenco FLD 011F

    Một miếng đệm cao su được sử dụng để ngăn rò rỉ nước trong sản phẩm. Các tính năng nổi bật bao gồm: hẹn giờ mở máy; chế độ giặt tiết kiệm; khóa an toàn; …

    Mức giá tham khảo cho bạn: 13.000.000 VNĐ.

2.

Tổng quan về máy rửa chén bát

Máy rửa chén bát nào tốt nhất? Bạn phải có hiểu biết cơ bản về sản phẩm này. Chuẩn bị cho mình bằng cách tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của máy rửa bát để bạn có những thông tin cần thiết.
  1. Máy rửa chén bát là gì?

    Máy rửa bát là một loại máy rửa chén, bát, đĩa, dao một cách tự động mà không cần sự can thiệp của con người. Thiết bị loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng bằng cách sử dụng nước ở nhiệt độ từ 45 đến 75 độ C. Sản phẩm này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, nhà hàng, gia đình.

  2. Các phân loại máy rửa chén trên thị trường

    Người tiêu dùng ngày nay ưa chuộng ba loại máy rửa bát trên thị trường: máy để bàn, máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập. Mỗi loại được thiết kế khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

    • Máy rửa bát để bàn: Máy để bàn là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dành cho những hộ gia đình nhỏ. Thiết bị này được thiết kế để rửa chén công suất nhỏ.
    • Máy rửa bát âm tủ: Máy rửa bát âm tủ là sản phẩm cao cấp dành cho hệ thống bếp được xây dựng theo tiêu chuẩn khung Châu Âu.
    • Máy rửa bát độc lập: Máy rửa bát độc lập, tương tự như máy rửa bát để bàn, có thể sử dụng độc lập mà không cần phải chế tạo trước như máy rửa bát lắp sẵn, sẽ hỗ trợ bạn di chuyển bát đĩa một cách an toàn. đơn giản hơn và nhanh hơn
  3. Có nên mua và sử dụng máy rửa bát tại nhà không?

    Máy rửa bát có thể được mô tả là một thiết bị rất hữu ích cho các gia đình. Nó không chỉ giúp bát đĩa sạch hơn mà còn tiết kiệm thời gian cho chị em. Bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này vì những lý do sau:

    • Nó giúp tiết kiệm nước, công sức, điện năng và sạch sẽ hơn so với các phương pháp giặt truyền thống.
    • Thiết bị có khả năng diệt khuẩn và nấm hiệu quả.
    • Người dùng có thể lựa chọn nhiều chế độ rửa an toàn: Bạn có thể tùy chọn rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa cốc, rửa ngâm, rửa hỗn hợp, v.v. Các chế độ này giúp làm sạch bát đĩa mà vẫn hiệu quả. tiết kiệm thời gian và năng lượng
    • Một số dòng máy cao cấp còn có thể rửa trái cây, rau củ và bình sữa trẻ em một cách dễ dàng.
  4. Mua máy rửa chén bát ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy rửa chén bát chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy rửa chén bát tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

Máy rửa bát là một loại thiết bị chuyên dụng để rửa chén, bát, đĩa, dao một cách tự động
Máy rửa bát là một loại thiết bị chuyên dụng để rửa chén, bát, đĩa, dao một cách tự động
3.

Tiêu chuẩn giúp bạn chọn mua máy rửa bát nào tốt nhất

Để xác định máy rửa bát loại nào tốt nhất, trước tiên bạn phải nắm được các tiêu chuẩn để mua được tiện lợi. Những tiêu chí sau đây sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được chiếc máy rửa bát tốt nhất cho gia đình mình:
  1. Nhu cầu sử dụng

    Khi mua một máy rửa bát, bạn phải xem xét nhu cầu của bạn. Máy rửa bát mini có thể sử dụng trong những hộ gia đình có từ 2-3 người.

  2. Thiết kế và kiểu dáng

    Mặc dù kiểu dáng và thiết kế không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nhưng bạn nên cân nhắc điều này khi mua máy rửa bát. Một chiếc máy với hình dáng sang trọng sẽ làm tăng thêm vẻ hấp dẫn cho gian bếp của bạn.

  3. Chất liệu của máy

    Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, hãy chọn máy rửa bát làm bằng thép không gỉ. Chất liệu tốt sẽ giúp máy dùng được lâu hơn.

  4. Công suất của máy

    Công suất của máy rửa chén bát sẽ quyết định thời gian hoàn thành. Sản phẩm có công suất lớn sẽ hiệu quả hơn so với dòng máy nhỏ. Máy rửa bát trên thị trường hiện nay có công suất từ ​​2200-2400W.

  5. Tính năng của máy

    Để xác định máy rửa bát nào tốt nhất, hãy xem xét các tính năng đi kèm của sản phẩm như màn hình LCD, màn hình LED, chế độ máy rửa bát, đèn báo,…. Những tính năng này rất cần thiết vì chúng sẽ hỗ trợ bạn. Quá trình sử dụng máy đơn giản và nhanh chóng. Tìm hiểu kỹ các tính năng để tận dụng tối đa chúng.

  6. Giá thành sản phẩm

    Giá máy rửa bát hiện nay trên thị trường khá đa dạng. Giá sẽ khác nhau tùy thuộc vào chủng loại, công suất, chất lượng của từng thiết bị. Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc khả năng tài chính của mình cũng như các sản phẩm, điểm bán.

  7. Chế độ bảo hành

    Hiện nay, dù mua trực tiếp hay mua trực tuyến, khách hàng đều nhận được chế độ bảo hành như nhau. Xem xét chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Một chế độ tốt đảm bảo hiệu quả trong khi sử dụng. Không mua bất kỳ sản phẩm nào không có tem nhãn bảo hành chính hãng.

Bạn cần phải biết rõ nhu cầu của mình trước khi chọn mua máy rửa chén bát
Bạn cần phải biết rõ nhu cầu của mình trước khi chọn mua máy rửa chén bát
4.

Nên chọn mua máy rửa chén bát hãng nào tốt nhất?

Để xác định loại máy rửa bát nào tốt nhất, hãy xem xét các thương hiệu nổi tiếng sản xuất sản phẩm này. Hãy tham khảo các sản phẩm của các thương hiệu này để sử dụng cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.
  1. Máy rửa chén bát Texgio

    Máy rửa bát Texgio đã có hơn 12 năm phát triển và được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Thiết bị hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 cho ra đời nhiều sản phẩm máy rửa bát với nhiều dung tích đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như có thể rửa từ 4 bộ; 6 bộ; 8 bộ; 9 bộ; 12 bộ …

  2. Máy rửa chén bát Fujishan

    Máy rửa bát Fujishan được khách hàng ưa chuộng. Đây cũng là mặt hàng cao cấp nhưng có giá ở mức trung bình và đi kèm với chế độ bảo hành tốt. Đây là thương hiệu duy nhất được thiết kế và chế tạo riêng cho người Việt Nam như ngăn để đựng xoong, chảo và các vật dụng lớn khác.

  3. Máy rửa chén bát fujishan

    Máy rửa bát fujishan có màn hình điều khiển bằng tiếng Việt cực kỳ thân thiện với người dùng. Quý khách hàng có thể tham khảo các model như fjvn06-0118f, fjvn12-0117f,….

  4. Máy rửa chén bát Kocher

    Máy rửa bát Kocher được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và khắt khe. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình, sản phẩm được tích hợp 8 chương trình rửa bát. Quá trình hoạt động êm ái, không gây ồn ào nên rất lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

  5. Máy rửa chén bát Bosch

    Bosch là hãng sản xuất máy rửa bát nổi tiếng, với nhiều dòng máy cao cấp. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu có thể rửa tới 13 bộ bát đĩa, 5 chương trình rửa thông thường, 2 chương trình rửa đặc biệt, mang đến cho người dùng hiệu quả cao.

5.

Lời kết

Bạn chắc chắn sẽ tìm ra máy rửa chén bát loại nào tốt nhất sau khi đọc bài viết này. Với ứng dụng đa dạng trong cuộc sống gia đình, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiện ích cho các bà nội trợ, tiết kiệm công sức và thời gian. Hãy chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của gia đình bạn. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general