Review top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất trên thị trường hiện nay 2023

Thanh chắn giường cho em bé có những công dụng gì, top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất và bán chạy hiện nay bao gồm có những loại nào?

Thanh chắn giường cho bé được xem là vật dụng cần có đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Loại thanh chắn chất lượng giúp bảo vệ bé khỏi những rủi ro không đáng có ở độ tuổi còn nhỏ và hiếu động. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại thanh ray giường, mẫu mã, chất liệu khác nhau. Bài viết dưới đây tổng hợp và phân tích để các mẹ hiểu rõ hơn và lựa chọn được sản phẩm thanh chắn giường phù hợp nhất. Đồng thời, tư vấn top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất mà các mẹ nên cân nhắc mua.

1.

Tìm hiểu về thanh chắn giường cho bé, đặc điểm của sản phẩm

Thanh treo giường, còn được gọi là cũi hoặc ghế ngồi, là vật dụng được làm bằng nhiều loại vật liệu, bao gồm nhựa, gỗ, kim loại và các thành phần khác như vải lưới và thanh. Sản phẩm giúp tạo khung, dùng như một lan can dọc, dây an toàn và các sản phẩm định hình khung xung quanh giường để tránh va chạm cho bé khi ngủ như bé bị ngã, bé trèo, … hỗ trợ bé tốt hơn.

Các hãng sản xuất khác nhau có chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nên bạn có thể lựa chọn xà đơn kéo phù hợp với nhu cầu của mình.

Sản phẩm thanh chắn giường cho bé chất lượng cao trên thị trường
Sản phẩm thanh chắn giường cho bé chất lượng cao trên thị trường
2.

Lý do thanh chắn giường cho bé tốt nhất rất được ưa chuộng hiện nay

Sáu tháng là độ tuổi rất hiếu động và rất thích lăn, lăn, bò, trườn và chơi với mọi thứ xung quanh. Trong khi đó, bé vẫn chưa biết đâu là đường nguy hiểm và không nên đến. Nói chung, trẻ sơ sinh có xu hướng rơi từ trên giường xuống sàn, điều này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe.

Khi không có người lớn, thanh chắn giường đóng vai trò như một hàng rào an toàn để bảo vệ bé khi ngủ, chơi, va đập hoặc ngã khỏi giường.

Đối với những gia đình cho em bé ngủ ở một phòng riêng, thanh vịn giường càng quan trọng hơn bao giờ hết. Điều này là do trẻ sơ sinh thường lăn lộn hoặc bất tỉnh khi ngủ.

Thanh chắn giường được gắn liền với giường của bé cùng với bố mẹ nên khi mẹ bận công việc phải đặt của bé xuống và làm công việc khác từ 5 đến 10 phút mới cảm thấy an toàn.

Ngoài ra, thanh ray giường thường được thiết kế đẹp mắt và được trang trí với nhiều họa tiết, màu sắc để hỗ trợ phát triển nhận thức, thị giác và trí não của bé.

Có nhiều lý do khiến sản phẩm thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất được ưa chuộng
Có nhiều lý do khiến sản phẩm thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất được ưa chuộng
3.

Phân loại các dòng thanh chắn giường phổ biến cho bé

  • Dòng thanh chắn giường bằng gỗ:
    Thanh ray giường bằng gỗ mang đến nét thẩm mỹ sang trọng đồng thời giữ an toàn cho bé. Các loại gỗ thường được sử dụng để làm lan can trong tự nhiên là: gỗ cao su, gỗ mít, gỗ mít,…

    Thanh ray giường gỗ có ưu điểm là khả năng chịu lực, chịu lực cao và chắc chắn. Bạn không phải lo lắng về chất độc của bé vì nó được làm bằng gỗ tự nhiên.

    Nhưng hạn chế của lan can giường gỗ là mẫu mã không đa dạng, hình thức đẹp.

  • Dòng thanh chắn giường cao cấp từ kim loại:
    Đây là một loại thanh chắn giường khá phổ biến xuất hiện trên thị trường. Ưu điểm của sản phẩm này là được làm từ hợp kim nhôm hoặc kim loại nên có độ bền, tuổi thọ cao và chống trầy xước cực tốt.

    Tuy nhiên, vì thanh treo cũi này được làm bằng kim loại nên nó tương đối nặng và khó tháo, lắp và vệ sinh. Trong một số trường hợp, bé có thể bị thương do vô tình va vào thanh chắn giường bằng kim loại.

  • Phân loại các dòng thanh chắn từ chất liệu của sản phẩm trên thị trường hiện nay
    Phân loại các dòng thanh chắn từ chất liệu của sản phẩm trên thị trường hiện nay
  • Dòng thanh chắn giường em bé từ chất liệu nhựa:
    Thanh chắn giường từ chất liệu nhựa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nguyên nhân là do nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các chất liệu khác như: Chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, gọn, nhẹ, dễ dàng trong việc lắp đặt, tháo lắp và vệ sinh. Mẫu mã đa dạng, hình dáng phong phú, bắt mắt, nhiều họa tiết, hoa văn tinh tế. Giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh kinh tế khác nhau.
4.

Top 10+ thanh chắn giường cho em bé nào tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm thanh chắn giường trẻ em được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và chọn mua cho mình sản phẩm thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất và phù hợp để giúp bé an toàn, bố mẹ cảm thấy an tâm hơn nhé.
  1. Thanh chắn giường Umoo nổi bật nhất dành cho em bé

    Loại thanh chắn giường Umoo là sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Được đánh giá cao về độ an toàn và tính linh hoạt, là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ từ 0-6 tuổi.

    Sản phẩm này được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, dễ dàng tháo lắp phù hợp với hầu hết các loại giường. Hiện nay trên thị trường có hai phiên bản khung giường Umoo là UM-088 (2022) và UM-085 (2020). Các phiên bản sản phẩm sau này thường kế thừa những ưu điểm lớn và khắc phục những hạn chế của các phiên bản trước kia.

    Thanh chắn giường Umoo nổi bật nhất dành cho em bé
    Thanh chắn giường Umoo nổi bật nhất dành cho em bé

    Một số ưu điểm của các dòng thanh chắn giường Umoo cho em bé hiện nay:

    • Thiết kế trượt giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng thanh chắn giường Umoo.
    • Lớp ngoài bằng xốp mềm chống va đập cho bé một cách an toàn nhất.
    • Khung kim loại dày, bền và được phủ sơn chống ăn mòn.
    • Thiết kế thông minh, điều chỉnh độ cao mới giúp đảm bảo hiệu quả tối ưu với từng loại trẻ khác nhau.
    • Dễ dàng lắp đặt mà không cần tháo vít hay đóng đinh phức tạp như hàng nguyên khối khác.
    • Có đủ kích thước để phù hợp với các kích thước giường khác nhau.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dòng thanh chắn giường Mastela đáng yêu dành cho bé

    Dòng thanh chắn giường Mastela là một sản phẩm của thương hiệu cùng tên có xuất xứ tại Trung Quốc, nơi có hàng trăm triệu dân sinh sống. Sản phẩm này được đánh giá cao về tính tiện dụng và thiết thực. Chiều cao của thanh chắn giường có thể được điều chỉnh để phù hợp với nệm. Nhiều họa tiết nổi bật, màu sắc rực rỡ, hài hòa giúp bé phát triển thị giác tốt. Đặc biệt, sản phẩm này rất dễ sử dụng và có thể lắp đặt chỉ trong 5 phút.

    Dòng thanh chắn giường Mastela đáng yêu dành cho bé - Review top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất hiện nay
    Dòng thanh chắn giường Mastela đáng yêu dành cho bé – Review top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dòng thanh chắn giường cao cấp Baby Gift

    Tuy có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng nó đã được rất nhiều khách hàng đón nhận. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn và có thiết kế thông minh mang đến nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Dòng thanh chắn giường cao cấp thương hiệu Baby Gift giúp bố mẹ duy trì tuổi thơ an toàn cho bé.

    Dòng thanh chắn giường cao cấp Baby Gift
    Dòng thanh chắn giường cao cấp Baby Gift

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Thanh chắn giường Aachmann

    Khung kim loại chắc chắn hỗ trợ tuyệt vời để giữ an toàn cho bé. Các chốt được dán với nhau và gắn chắc chắn. Tuy nhiên, phương pháp lắp ráp lại rất dễ dàng và mất từ ​​5-10 phút. Thiết kế chân phẳng tránh các khe và đệm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Sản phẩm này phù hợp với nhiều loại đệm có độ dày từ 5 đến 35 cm.

    Thanh chắn giường Aachmann - Review top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất hiện nay
    Thanh chắn giường Aachmann – Review top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dòng thanh chắn giường cho bé Kiluta

    Dòng thanh chắn giường cao cấp cho bé Kiluta cũng là sản phẩm có xuất xứ tại Hàn Quốc. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm tuyệt vời và dễ dàng lắp đặt, sử dụng mà không cần dùng đến máy khoan. Màu sắc đẹp, trang nhã, hiện đại mang đến nét thẩm mỹ sang trọng cho không gian nhà bạn.

    Dòng thanh chắn giường cho bé Kiluta
    Dòng thanh chắn giường cho bé Kiluta

    Sản phẩm có thiết kế siêu đẹp mắt, màu sắc lại hài hòa nên thích hợp sử dụng cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau một cách an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Dòng thanh chắn giường thương hiệu ZONZON

    Thanh chắn giường cao cấp Zozon là một sản phẩm thương hiệu OEM tại Trung Quốc. Cảm hứng thiết kế đến từ gấu trúc nên nhiều người vẫn gọi chúng là gấu trúc dễ thương. Nếu cần bảo vệ cho bé một cách an toàn tuyệt đối, bạn nên mua một thanh 1m8, hai thanh 2m, hoặc một thanh 1m8 và một thanh 2m để giữ an toàn cho bé mọi lúc.

    Dòng thanh chắn giường thương hiệu ZONZON
    Dòng thanh chắn giường thương hiệu ZONZON

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Dòng thanh chắn giường Tâm An chất lượng cao trên thị trường

    Thanh chắn giường cao cấp Tâm An có thể dễ dàng gắn vào và gấp gọn vào bất kỳ chiếc giường nào. Nệm đủ cao để giữ an toàn cho bé. Thanh chắn giường an toàn này được thiết kế để tránh bé bị ngã xuống gầm giường. Sản phẩm này được làm từ chất liệu vải dù bền đẹp với lớp lưới thoáng mát có thể nhìn thấy em bé qua thanh chắn.

    Dòng thanh chắn giường Tâm An chất lượng cao trên thị trường - Review top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất hiện nay
    Dòng thanh chắn giường Tâm An chất lượng cao trên thị trường – Review top 7+ thanh chắn giường cho bé nào tốt nhất hiện nay

    Khung đỡ được vặn vào và đáy đóng vai trò là đối trọng và được gia cố tốt giúp bảo vệ sản phẩm một cách tối nhất. Ngay cả với một tấm nệm mỏng, có thể không có khe hở nếu bạn căng lưới và kéo nó lên hoàn toàn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số lưu ý giúp bạn dễ dàng chọn thanh chắn giường cho bé một cách phù hợp nhất

Khi chọn thanh chắn chất lượng nhất cho trẻ em, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:
  • Thanh chắn giường chỉ phù hợp với trẻ thường bắt đầu bò trên 7 tháng để hạn chế việc trẻ di chuyển khi ngủ và hạn chế va chạm.
  • Để giảm bớt sự cố với thanh chắn của trẻ, bạn cần đảm bảo thanh cố định chắc chắn vào đệm và cách thanh giường ít nhất 22,5 cm để đảm bảo thời gian bảo dưỡng phù hợp.
  • Không sử dụng thanh chắn giường với giường tầng, giường nước, giường hơi, giường không có đệm.
  • Độ cứng của thanh chắn cần được kiểm tra thường xuyên để không gây hại cho sức khỏe của trẻ.

Ngoài việc mua trực tiếp từ cửa hàng thanh lý dọn giường, bạn cũng có thể đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… Hầu hết các cửa hàng tốt đều có gian hàng trên các nền tảng này, giúp bạn dễ dàng có được một sản phẩm thanh chắn giường an toàn và chất lượng nhất cho em bé. Bạn nên kiểm tra độ uy tín của địa chỉ để sở hữu được dòng thanh chắn tốt nhất cho bé.

6.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm thanh chắn giường cho bé

  1. Thanh chắn giường cho bé là gì?

    Thanh chắn giường, còn được gọi là cũi hoặc ghế ngồi, là vật dụng an toàn cho bé giúp định hình khung quanh giường, giúp bé vui chơi thoải mái hơn mà không sợ bé bị nguy hiểm, ba mẹ đỡ lo lắng hơn. Sản phẩm được làm từ nhiều vật liệu như: nhựa, gỗ, kim loại hoặc vải lưới,…

  2. Mua thanh chắn giường cho bé ở đâu tốt, uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm thanh chắn giường cho bé chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua cho bé nhà mình thanh chắn giường đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

7.

Lời kết

Đó là review về top 7+ thanh chắn giường cho bé loại nào tốt nhất được nhiều bậc phụ huynh an tâm lựa chọn cho trẻ hiện nay, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn những thông tin thật sự hữu ích khi đang tìm hiểu và chọn mua cho bé sản phẩm nào chất lượng và phù hợp. Mua tại shop, địa chỉ uy tín để tăng độ tin cậy về chất lượng sản phẩm các bạn nhé. Đừng quên là: nếu bạn chọn mua online tại các trang TMĐT như shopee, lazada, tiki, sendo thì hãy thu thập thêm voucher, mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general