[Review] Nên mua chảo chống dính loại nào tốt nhất 2023 – Top 12+ sản phẩm được ưa chuộng

Chảo chống dính là vật dụng cần có trong bất kỳ căn bếp gia đình nào. Chảo chống dính thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm sắt, nhôm, Teflon … Các thương hiệu gia dụng nổi tiếng như Kangaroo, Supor, Elmich, Sunhouse, Lock & Lock, Happycook đều cung cấp các sản phẩm có lớp phủ chống dính lâu dài. Dưới đây là top 12+ sản phẩm chảo chống dính loại nào tốt nhất bạn nên mua và sử dụng để mang lại hiệu quả, trải nghiệm khi sử dụng.

Tuy nhiên, tiêu chuẩn nào để xác định được loại chảo chống dính nào tốt nhất cho gia đình mình. Chondeal247 sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về chảo chống dính cũng như những mẫu chảo chống dính hot nhất trên thị trường giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

1.

Tiêu chí nào giúp chọn mua chảo chống dính loại nào tốt nhất

  1. Lớp phủ chống dính

    Đây là phần bề mặt tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Do đó, hãy chọn chảo có lớp phủ chống dính tốt có ba lớp: men ceramic, đá hoa cương, Teflon và whitford.

    • Khi rửa và cọ chảo, đá kim cương giúp chảo chịu nhiệt tốt, dẫn nhiệt tốt, hạn chế trầy xước.
    • Lớp men ceramic tuy khó bị bong tróc khi cọ xát mạnh nhưng rất an toàn cho sức khỏe của bạn.
    • Hai thành phần còn lại không đắt và được cung cấp rộng rãi.
  2. Về chất liệu

    Chảo chống dính thường được làm từ ba loại vật liệu, mỗi loại chất liệu đều có ưu điểm riêng:

    • Chảo gang: Loại này khá nặng và giữ nhiệt tốt khi nấu, rất lý tưởng để nấu các loại thực phẩm cần thời gian nấu lâu.
    • Chảo nhôm: giá khá rẻ, dẫn nhiệt đều, chống dính tốt.
    • Chảo thép không gỉ: Chất liệu này dẫn nhiệt kém nhưng giữ nhiệt khá tốt; trọng lượng của vật liệu này là khá nặng.

    Chọn chảo chống dính dựa trên chất liệu của nó
    Chọn chảo chống dính dựa trên chất liệu của nó – Nên chọn chảo chống dính nào tốt nhất?

  3. Về thiết kế, trọng lượng và kích thước

    Bạn có thể lựa chọn chảo chống dính có kích thước phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Chảo chống dính thường có kích thước từ 14 đến 26cm. Tuy nhiên, nhiều người thích dùng chảo có kích thước 20, 24 và 26cm.
    Trọng lượng chảo càng nặng thì càng bền và hiệu quả khi chiên, nấu. Nếu không cảm thấy bất tiện khi phải tốn nhiều sức khi sử dụng chảo và nấu nướng, bạn nên ưu tiên chọn và sử dụng chảo dày.

  4. Độ tương thích, nhu cầu sử dụng

    Chọn chảo tương thích với bếp gia đình bạn đang sử dụng. Vì một số loại chảo hiện nay chỉ thích hợp sử dụng với bếp gas và bếp hồng ngoại. Bạn phải sử dụng loại chảo riêng với bếp từ.

  5. Về thương hiệu và giá thành

    Khi mua hàng, hãy cân nhắc thương hiệu để giúp bạn đánh giá chất lượng của chảo chống dính, giúp bạn tránh mua phải hàng kém chất lượng. Do đó, người tiêu dùng luôn sử dụng các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng cao nhất trong từng sản phẩm.

    Giá chảo chống dính hiện nay đang khiến người tiêu dùng hoang mang bởi sự đa dạng về chủng loại và nhãn hiệu. Đặt sức khỏe của bạn lên hàng đầu, hãy chọn những sản phẩm được làm bằng chất liệu chống dính từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường sẽ giúp bạn sử dụng được lâu dài, an toàn và hiệu quả. Hạn chế mua hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và sức khỏe của bạn và gia đình.

2.

Top 12+ chảo chống dính loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu chảo chống dính được nhiều chị em yêu thích, tin dùng. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm chảo chống dính chất lượng và phù hợp với nhu cầu để mang lại trải nghiệm và hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.
  1. Chảo chống dính 3 đáy FiveStar

    Đây là một trong những sản phẩm chất lượng cao được khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế ba đáy và dung tích lớn, giúp người dùng có thể sử dụng với mọi loại bếp. Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế bề mặt chảo với công nghệ vân nhám, giúp bạn chiên rán dễ dàng mà không sợ tốn dầu mỡ. Bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo với các món áp chảo mang lại hương vị mềm mại, thơm ngon.

    Chảo chống dính 3 đáy FiveStar
    Chảo chống dính 3 đáy FiveStar

    Kích thước sâu khoảng 6,5cm và rộng xấp xỉ 28cm cho phép người dùng thỏa sức chiên, rán nhiều loại thực phẩm phù hợp với gia đình đông người. Nó không chỉ sở hữu vẻ sáng bóng bên ngoài do cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp mà còn giúp việc vệ sinh sau khi nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

    Hơn nữa, thiết kế 3 lớp đáy giúp hấp thụ nhiệt nhanh, dẫn nhiệt đều, ít bị oxi hóa mang đến món ăn ngon mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dòng sản phẩm này dùng được cho bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas …

    Mức giá tham khảo cho bạn: 236.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Chảo chống dính 3 lớp LOCK&LOCK Cookplus Hard&Light

    LOCK&LOCK là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng hiện nay có giá thành rẻ và nhu cầu cao của các bà nội trợ. Vậy đâu là sản phẩm chảo chống dính LOCK&LOCK tốt nhất trên thị trường hiện nay? LOCK&LOCK Cookplus Hard & Light có thiết kế màu đen sang trọng, bắt mắt và được phủ một lớp sơn chịu nhiệt giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Nó đặc biệt hỗ trợ trong việc giữ cho các món chiên được ngon, giòn mà không bị cháy trong quá trình sử dụng.

    Chảo chống dính 3 lớp LOCK LOCK Cookplus Hard Light
    Chảo chống dính 3 lớp LOCK&LOCK Cookplus Hard&Light

    Lớp chống dính Ceramic không chỉ đảm bảo chất lượng chống dính tốt mà còn an toàn khi sử dụng giúp món ăn ngon và sạch hơn. Cấu tạo bằng sứ cao cấp của chảo chống dính LOCK&LOCK Cookplus Hard & Light được kết hợp với hợp kim nhôm và silicon siêu bền. Cho phép người dùng có thể lựa chọn nhiều loại bếp, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

    Một lợi ích khác được người dùng đánh giá cao ở sản phẩm là cấu tạo chảo chống dính 3 lớp, giúp vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Chảo chống dính 3 lớp Elmich Athena EL-1143

    Đây là một trong những sản phẩm chống dính tốt nhất của Elmich, một thương hiệu đã được người tiêu dùng khẳng định chất lượng và khả năng chống dính tốt nhất.

    Chảo chống dính 3 lớp Elmich Athena EL-1143
    Chảo chống dính 3 lớp Elmich Athena EL-1143 – Nên chọn chảo chống dính nào tốt nhất

    Sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với nhiều màu sắc đẹp mắt, làm cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng hơn. Chảo có khả năng chống dính tốt khi chiên xào. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm có độ dày 1.5cm, cứng cáp, chắc chắn và tuổi thọ cao.

    Tay cầm được chế tạo chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Chảo chống dính 3 lớp vừa tăng khả năng truyền nhiệt vừa an toàn cho sức khỏe người dùng bởi thức ăn không bị cháy khét khi nấu nướng. Chảo được thiết kế tương thích với mọi loại bếp giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 439.000 vnd ( loại 28cm).

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Chảo chống dính vân đá Marble Sunhouse SBD28

    Đồ gia dụng Sunhouse là sản phẩm nổi tiếng được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Chảo là một sản phẩm cần thiết trong việc chiên xào các món ăn hàng ngày, có mặt trong các thiết bị gia dụng cho căn bếp gia đình.

    Chảo chống dính vân đá Marble Sunhouse SBD28
    Chảo chống dính vân đá Marble Sunhouse SBD28

    Lớp phủ đá hoa cương giúp kháng khuẩn tuyệt đối được đánh giá là điểm nổi bật của sản phẩm. Góp phần bảo vệ thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

    Miệng chảo dày có kích thước lớn mang đến sự đa dạng trong khi sử dụng để nấu các món chiên, rán được ngon hơn, nhất là đối với những gia đình đông người.

    Tay cầm khá chắc chắn, có lớp nhựa chịu nhiệt khá tốt và an toàn khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Chảo chống dính Sunhouse này rất lý tưởng cho các món trứng chiên, rau củ, mì trộn và các món ăn cần diện tích tiếp xúc nhiệt lớn. Nó cũng là lý tưởng cho các gia đình từ 5-6 người trở lên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Chảo chống dính HappyCook Charm CHP

    Sản phẩm được người dùng yêu thích bởi mẫu mã đẹp, sang trọng với với màu kem sữa tinh tế. Chảo được cầu tạo bằng nhôm nguyên chất tạo vẻ ngoài sang trọng, giúp hấp thụ nhiệt tốt, đều và tỏa nhiệt nhanh chóng sau khi nấu.

    Chảo chống dính HappyCook Charm CHP
    Chảo chống dính HappyCook Charm CHP

    Lớp chống dính với hoa văn đá cẩm thạch bao phủ toàn bộ chảo, cho phép tiếp xúc nhiệt đều và giảm lượng dầu mỡ bám vào chảo. Chảo chống dính HappyCook Charm CHP giúp bạn trong việc nấu ăn những món ăn ngon một cách đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 179.000 vnđ (loại 28cm)

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Chảo chống dính 3 lớp Sunhouse CT26 giá rẻ

    Thuộc danh mục sản phẩm có mức giá bình dân trên thị trường. Sunhouse đã trở thành cái tên quen thuộc trong nhiều hộ gia đình Việt Nam. Mặc dù thực tế là sản phẩm có giá chỉ hơn 100.000đ, nhưng những gì nó cung cấp cho khách hàng là cực kỳ hiệu quả và chất lượng.

    Chảo chống dính 3 lớp Sunhouse CT26 giá rẻ
    Chảo chống dính 3 lớp Sunhouse CT26 giá rẻ – Nên chọn chảo chống dính nào tốt nhất

    Chảo chống dính Sunhouse CT26 có thiết kế bề mặt trơn và độ dày lý tưởng là 2,4mm. Nấu các món xào hay chiên mà không sợ bị biến dạng bởi nhiệt.

    Chảo có lớp chống dính ba lớp có độ bền cao cho phép bạn chiên các món ăn mà không bị dính vào chảo. Để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm lâu nhất, bề mặt bên ngoài được phủ một lớp sơn có khả năng chịu nhiệt cao, chống bám bụi và dầu mỡ. Chảo chống dính Sunhouse là sản phẩm tốt nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và hiệu quả sử dụng lâu dài nhất.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 100.000 vnđ (loại 28cm)

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Chảo chống dính cao cấp Tefal jamie oliver

    Tefal là thương hiệu của Pháp nổi tiếng với việc sản xuất chảo chống dính chất lượng cao. Chảo chống dính Tefal Jamie Oliver được sản xuất tại Pháp và nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam.

    Chảo chống dính cao cấp Tefal jamie oliver
    Chảo chống dính cao cấp Tefal jamie oliver

    Người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sản phẩm bởi lớp chống dính cao cấp được làm từ đá khoáng và titanium được đúc bằng thép không gỉ cao cấp. Mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chống dính siêu cứng, siêu bền và bảo đảm an toàn.

    Lòng chảo được cấu tạo từ 7 lớp chống dính siêu tốt và 1 lớp tráng titanium để làm thành sản phẩm chảo chống dính cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt chảo có thiết kế thông minh với đường vòng báo nhiệt giúp cảnh báo nhiệt độ trong chảo để bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt giúp món ăn ngon hơn và giữ được hương vị thơm ngon của món ăn.

    Việc nấu nướng trở nên nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn nhờ khả năng phân bổ nhiệt đồng đều và giữ nhiệt lâu nhất có thể.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.300.000 (loại 24cm)

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Chảo chống dính Supor F09A24

    Lại thêm một sản phẩm chảo chống dính tốt ở phân khúc tầm trung được người tiêu dùng ưa chuộng gần đây. Với thiết kế lòng chảo sâu, có nắp đậy tiện lợi cho các món xào, rán dễ dàng và an toàn nhất.

    Chảo chống dính Supor F09A24
    Chảo chống dính Supor F09A24 – Nên chọn chảo chống dính nào tốt nhất

    Sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm quốc tế 3003, có độ bền cao và chống mài mòn, giúp sản phẩm trở có tuổi thọ sử dụng lâu dài trong quá trình sử dụng.

    Chảo có lớp chống dính, khả năng chống cháy và các phản ứng hóa học nguy hiểm khi nấu ở nhiệt độ cao hoặc không có dầu.
    Thiết kế chống dính lý tưởng cho các món chiên ngập dầu vì lòng chảo khá sâu, giúp bạn tiết kiệm dầu ăn và điện năng. Hơn nữa, sản phẩm có thiết kế nắp đậy để giữ dầu mỡ tốt nhất không bị bắn ra bên ngoài.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 276.000 vnd.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Chảo chống dính Infinity Shine

    Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm là kết cấu chống dính Teflon 3 lớp được cấu tạo đẹp mắt. Chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận biết được lớp đá Ceramic, mang lại khả năng truyền nhiệt và chống dính tuyệt vời. Đặc biệt sản phẩm không chứa bất kỳ kim loại hay hóa chất nào gây độc hại cho người dùng khi sử dụng.

    Chảo chống dính Infinity Shine
    Chảo chống dính Infinity Shine

    Bên ngoài chảo có thiết kế hai lớp với lớp sơn chịu nhiệt giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Tuy đây là sản phẩm đáy từ tương thích với loại bếp từ nhưng đáy chảo lại có cấu tạo kép với các tấm thép không gỉ, nên giúp sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại bếp chứ không riêng gì bếp từ. Hơn nữa, đây là chảo chống dính cho phép bạn tiết kiệm dầu và điện năng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 199.000 vnđ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Chảo chống dính 5 lớp Kangaroo KG169M

    Đây là dòng sản phẩm tầm trung của thương hiệu Kangaroo, tuy vậy, yếu tốt mà người tiêu dùng đánh giá cao đó là chất lượng. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được kết hợp với công nghệ nano chống dính 5 lớp nổi bật giúp bạn chế biến các món chiên ngon hấp dẫn hơn.

    Chảo chống dính 5 lớp Kangaroo KG169M
    Chảo chống dính 5 lớp Kangaroo KG169M – Nên chọn chảo chống dính nào tốt nhất

    Kết hợp với công nghệ tráng chống dính kim cương nhân tạo titan giúp truyền và tản nhiệt tối ưu, cho phép người dùng nâng cao hiệu quả nấu nướng trong thời gian ngắn nhất.

    Thiết kế tuyệt đẹp với hoa văn hình ngôi sao bên trong sẽ kích thích các đầu bếp khi họ chế biến các món ăn yêu thích của mình. Chảo có kết cấu dạng tổ ong và lớp phủ chống dính giúp nâng cao hiệu quả nấu nướng đồng thời tôn thêm vẻ sang trọng cho gian bếp.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 607.000 vnđ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  11. Chảo chống dính đá hoa cương Happycook GRAND GFP-24IH

    Chảo Happycook là thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, không có gì ngạc nhiên khi chảo Happycook GRAND GFP-24IH vươn lên dẫn đầu những loại chảo chống dính được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

    Chảo chống dính đá hoa cương Happycook GRAND GFP-24IH
    Chảo chống dính đá hoa cương Happycook GRAND GFP-24IH

    Chảo chống dính Happycook GRAND GFP-24IH được làm từ hợp kim nhôm với độ dày lên đến 2.1 mm cho khả năng hấp thụ nhiệt tốt. Do chảo có trọng lượng 0.8kg nên cầm trên tay rất chắc chắn và vững chãi.

    Chảo có lớp chống dính với họa tiết vân đá hoa cương không chỉ cực bền mà còn rất đẹp; Ngoài ra, nấu ăn cực kỳ an toàn cho sức khỏe, ít hao tốn dầu.

    Bên ngoài chảo được bảo vệ bởi một lớp Oxyplan có khả năng chống oxi hóa cao không chỉ bóng đẹp mà còn rất dễ lau chùi.
    Chảo chống dính Happycook GRAND GFP-24IH sử dụng được trên nhiều loại bếp, kể cả bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas nên vô cùng tiện lợi cho người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  12. Chảo chống dính OHI@MA-26cm

    Vì chảo chống dính OHI @ MA-26cm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên có khả năng hấp thụ nhiệt cực tốt. Nó rất bắt mắt và nổi bật với mặt ngoài được sơn màu đỏ.

    Chảo chống dính OHI@MA-26cm
    Chảo chống dính OHI@MA-26cm – Nên chọn chảo chống dính nào tốt nhất

    Chảo được phủ một lớp chống dính cực bền và an toàn, giảm thiểu bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng và quan trọng hơn là không chứa chất gây ung thư, giúp người dùng ít tiêu hao dầu.

    Bên ngoài chảo được phủ một lớp sơn chống bám bẩn nên rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    Tay cầm của sản phẩm rất chắc chắn và có độ dài vừa đủ, được bọc nhựa chịu nhiệt tạo cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng đồng thời hạn chế bỏng, nóng trong quá trình nấu nướng.

3.

Một vài mẹo nhỏ giúp việc vệ sinh chảo chống dính trở nên dễ dàng

Việc vệ sinh chảo chống dính phải đảm bảo vấn đề an toàn cho lớp chống dính. Chính vì vậy, bạn cần phải tuân thủ những nguyên tắc sau:
  • Khi chảo vừa bắc xuống bếp nóng, không nhúng chảo vào nước lạnh.
  • Lau chùi chảo bằng khăn, vải mềm; tránh sử dụng miếng chà xoong bằng kim loại sẽ làm xước bề mặt chảo.
  • Không xếp chồng các loại xoong nồi lên nhau, điều này sẽ khiến chảo chống dính bị biến dạng.
  • Chảo chống dính có hạn sử dụng từ 2 – 3 năm, bạn nên lưu ý đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm chảo chống dính

  1. Chảo chống dính là gì?

    Là loại chảo được làm từ hợp kim nhôm thép không gỉ, nhôm đúc, được phủ một lớp chống dính đá hoa cương, teflon, withfordhay hoặc men ceramic có độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, dễ sử dụng trong việc chiên, xảo , rán thức ăn.

  2. Mua chảo chống dính ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua chảo chống dính chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua chảo chống dính tốt, đúng chất lượng với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Bài viết trên về top 12+ chảo chống dính loại nào tốt nhất được nhiều người dùng ưa chuộng , hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general