[Review] Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Tỏi đen có những ứng dụng gì? Làm thế nào để bạn chọn được máy làm tỏi đen chất lượng nhất? Hãy cùng điểm qua top 10+ máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Tỏi đen là sản phẩm được lên men từ tỏi tươi có nhiều tác dụng bổ ích đối với cơ thể và sức khỏe của người sử dụng. Mặc dù thực tế là tỏi đen được phổ biến rộng rãi, nhưng nhiều gia đình vẫn thích sử dụng các thiết bị để sản xuất tỏi đen. Vậy có những loại máy làm tỏi đen nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Công dụng và vai trò của tỏi đen

Phản ứng Maillard chuyển tỏi tươi thành tỏi đen khô. Quá trình này mất vài tuần và bao gồm việc sử dụng nhiệt và độ ẩm để tạo ra thành phẩm.

Tỏi đen từ lâu đã được coi là một loại thần dược. Nó không chỉ chữa khỏi bệnh mà nó còn hỗ trợ các bộ phận trong cơ thể và nâng cao sức khỏe của người dùng. Do đó, loại tỏi này được xếp vào hàng cao cấp trên thị trường.

  • Vì chất Allicin có trong tỏi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ cơ thể hấp thụ chất xúc tác. Nhờ đó, hệ thống miễn dịch được cải thiện và có khả năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn tốt hơn.
  • Ngăn ngừa ung thư và giảm cholesterol: Là kết quả của S-allylcysteine ​​và các dẫn xuất của Acid amin Cysteine
  • Threonine và Methionine hỗ trợ giải độc gan. Vì loại axit amin này thúc đẩy quá trình phân giải chất béo trong gan, giúp bảo vệ và giải độc gan hiệu quả.
  • Đẩy lùi các vấn đề lão hóa như viêm khớp và các bệnh mãn tính. Việc sử dụng tỏi đen đúng cách có thể nâng cao sức khỏe cho cơ thể, hạn chế các bệnh liên quan đến tuổi tác.
  • Điều trị cao huyết áp
  • Tỏi có chứa vitamin B2, giúp cải thiện làn da và thúc đẩy sự phát triển của tóc.
  • Nâng cao trí nhớ của bạn. Tỏi có chứa vitamin B1, cung cấp năng lượng cho não. Đồng thời, nó cải thiện trí nhớ bằng cách tăng chức năng oxy hóa carbohydrate trong não.

Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, tỏi đen có thể gây nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách. Nếu tiêu thụ quá nhiều tỏi trong ngày, bạn sẽ gặp phải các triệu chứng như tiêu chảy, buồn nôn, đổ mồ hôi, v.v. Đặc biệt những người có tiền sử dị ứng nên hạn chế sử dụng.

Tỏi đen có vô số lợi ích sức khỏe đối với cơ thể và người sử dụng
Tỏi đen có vô số lợi ích sức khỏe đối với cơ thể và người sử dụng – Review top 10+ máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất và bán chạy
2.

Vì sao bạn nên mua và sử dụng máy làm tỏi đen cho gia đình?

Chính vì những lợi ích mà tỏi đen mang lại nên số lượng người sử dụng ngày càng tăng lên nhanh chóng. Vậy nên mua tỏi đen ở cửa hàng hay đầu tư máy làm tỏi đen để tự làm? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người mắc phải.

1kg tỏi đen một nhánh (tỏi đen cô đơn) hiện có giá từ 1,5 – 3 triệu đồng. Giá thành của tỏi đen thay đổi tùy theo xuất xứ và thương hiệu của nó. Lý Sơn là vùng sản xuất tỏi đen ngon nhất, chất lượng nhất ở nước ta. Hơn nữa, tỏi Blaga, một thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam, được đánh giá cao.

Còn máy sản xuất tỏi đen thì sao? Một thiết bị sản xuất tỏi đen sẽ có giá từ 1,2 – 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần mua tỏi của riêng mình và nấu trong vài tuần. Thời gian nấu khá lâu, đòi hỏi nhiều công sức nhưng nếu nấu không kỹ sẽ rất dễ bị hỏng.

Tuy nhiên, tất cả các loại máy làm tỏi đều có vô số chức năng giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn. Do đó, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể tự làm tỏi đen tại nhà hơn là mua ở cửa hàng.

3.

Những tiêu chuẩn giúp bạn chọn mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất

Việc tìm mua một thiết bị làm tỏi đen thật đơn giản nhưng không phải nơi nào cũng phù hợp với nhu cầu của bạn. Có một số kinh nghiệm sẽ giúp bạn tránh gặp nhiều khó khăn khi đặt mua máy sau:
  • Giá thành: Máy làm tỏi có nhiều kích cỡ khác nhau, loại nhỏ nhất cho sản lượng 1 – 1,5kg và loại lớn nhất là 3 – 5kg. Đa số chị em ưa chuộng những sản phẩm có giá từ 1,5 đến 3 triệu, vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với số lượng sản xuất.
  • Chức năng: Chức năng chính của máy là sản xuất tỏi đen. Hơn nữa, một số kiểu máy có thể nướng bánh, làm sữa chua, nấu cơm, v.v.
  • Công suất: Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng sử dụng tỏi đen thì loại máy có công suất 90W là lý tưởng nhất. Nếu bạn vẫn phải làm nhiều hơn và hoạt động liên tục thì nên tìm máy có công suất lớn hơn, tuy nhiên điều này sẽ khiến hóa đơn tiền điện của bạn tăng lên đáng kể.
  • Chất liệu: Để sản xuất tỏi đen, máy phải tiếp xúc với tỏi trong thời gian dài ở nhiệt độ cao. Do đó, bạn phải tìm được vật liệu tốt, không ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm cũng như sức khỏe của người dùng. Khách hàng ưa chuộng hợp kim nhôm không gỉ vì ruột và vỏ được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp.
    Hãy chọn máy làm tỏi đen có thương hiệu uy tín trên thị trường
    Hãy chọn máy làm tỏi đen có thương hiệu uy tín trên thị trường
  • Thương hiệu: Tiross, Mishio và Perfect là một trong những thương hiệu uy tín nhất. Sản phẩm của các thương hiệu này rất tốt và được mọi người ưa chuộng. Bạn có thể đặt hàng từ Lazada, Tiki, Shopee mà yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành và giá cả.
4.

Top 10+ máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất và bán chạy

  1. Máy làm tỏi đen Tiross TS906

    Máy làm tỏi đen Tiross TS906 được sản xuất tại Hà Lan là dòng máy làm tỏi đen được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Máy có ưu điểm khác biệt là lên men tỏi chỉ trong một tuần (Các loại máy khác từ 2 đến 3 tháng). Chế độ tự động, sưởi ấm 3 chiều, và thời gian sấy 2 giờ. Hơn nữa, họ có thể hỗ trợ bạn lựa chọn loại tỏi, hình thức sang trọng, chất liệu cao cấp, bền lâu. Mặc dù giá hơi cao nhưng người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng sản phẩm này.

    Máy làm tỏi đen Tiross TS906
    Máy làm tỏi đen Tiross TS906

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy làm tỏi đen Fuki FK-910

    Fuki, một thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Dòng máy có kiểu dáng xinh xắn, màu sắc phù hợp với gian bếp, cho ra thành phẩm chất lượng cao, đa năng, thơm ngon.
    Chỉ sau 12-15 ngày nấu, máy cho tỷ lệ thành công 100%. Các chế độ đều tự động nên người dùng không phải gắng sức nhiều. Độ bền cao, có tích hợp chức năng sấy khô tự động.

    Máy làm tỏi đen Fuki FK-910
    Máy làm tỏi đen Fuki FK-910

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy làm tỏi đen Tiross TS904

    Theo sau đó là một sản phẩm khác của Tiross. Đặc điểm vận hành rất giống Tiross TS906 nhưng giá thành thấp hơn. Sản phẩm có độ ổn định cao, dung tích 5L, công suất 90W lý tưởng cho mọi điều kiện gia đình. Quá trình lên men đạt tỷ lệ thành công 90-95%. Tạo nhiệt 3-D giúp tăng cường hình thức và hương vị của tỏi đen. Tuy nhiên, thiết bị không có khả năng làm khô.

    Máy làm tỏi đen Tiross TS904
    Máy làm tỏi đen Tiross TS904 – Review top 10+ máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất và bán chạy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy làm tỏi đen Nikio NK-696

    Nikio NK-969 là sản phẩm có tuổi thọ cao và bền bỉ đến từ Nhật Bản. Máy có thể sản xuất 1,8 – 2kg tỏi mỗi mẻ và có dung tích 6L với ba tầng chứa tỏi. Để cho ra đời những sản phẩm tốt cho bạn, đã có sản phẩm mâm nhiệt 3D đảo chiều 360 độ tiện lợi và sấy khô tự động. Máy có thể được lập trình để lựa chọn giữa tỏi nhiều nhánh và tỏi cô đơn. Máy có chế độ hẹn giờ 24 giờ, khay chứa 3 tầng với bề mặt đục lỗ, có thể tháo rời dễ dàng. Chất liệu lòng nồi cao cấp bằng nhựa ABS cách nhiệt, cách nhiệt, chống trầy xước và chống va đập, không bê nóng. Điều khiển menu làm cho nó đơn giản hơn.

    Máy làm tỏi đen Nikio NK-696
    Máy làm tỏi đen Nikio NK-696

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy làm tỏi đen Mishio MK54

    Mishio MK54 là một trong những chiếc máy làm tỏi đen tốt nhất bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế và màu sắc lôi cuốn. Với khả năng giữ nhiệt tốt, bạn có thể đạt tỷ lệ thành công lên đến 99%. Nguồn điện máy ổn định, chất liệu nồi cũng vậy, an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy có nhược điểm là thời gian làm tỏi lâu hơn các sản phẩm trước.

    Máy làm tỏi đen Mishio MK54
    Máy làm tỏi đen Mishio MK54

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100

    Sunca SF-G100 hiện đại và nhỏ như một chiếc nồi cơm điện. Tiết kiệm không gian và trọng lượng bởi trọng lượng 3kg. Chất liệu nhựa ABS chống cháy với khay ủ bằng thép không gỉ và lòng nồi bên trong được phủ một lớp chống dính.

    Máy có công suất 90W, dung tích 5 lít, có thể làm xong một mẻ tỏi đen trong 12 ngày. Thời gian bảo hành là 18 tháng.

    Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100
    Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 – Review top 10+ máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất và bán chạy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy làm tỏi đen Sunca SF-G200

    SF-G100 được nâng cấp thêm khả năng chọn nguyên liệu tỏi đầu vào và sấy khô khi quá trình lên men hoàn tất. Tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm đến 75% năng lượng Các sản phẩm có lỗ thông hơi nhằm duy trì độ ẩm, nhiệt độ và áp suất tối ưu. Người dùng có thể xem thời gian lên men còn lại và nhiệt độ bên trong trên màn hình LED hiện đại.

    Máy làm tỏi đen Sunca SF-G200
    Máy làm tỏi đen Sunca SF-G200

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy làm tỏi đen Perfect PF-BG168

    Thuộc top máy làm tỏi đen tốt nhất Perfect PF-BG168 có thiết kế đẹp, sang trọng với kích thước nhỏ gọn, bề mặt inox dễ lau chùi, các nút bấm đa năng ở mặt trước giúp các thao tác dễ dàng hơn. Công nghệ nhiệt 4 chiều phân bổ nhiệt đều khắp nồi. Tỏi nướng chín nhanh mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

    Trong quá trình nấu, nếu mất điện 5 tiếng đồng hồ thì máy sẽ lưu lại và tiếp tục lên men khi có điện lại. Trường hợp mất điện hơn 5 tiếng, quá trình sẽ làm lại từ đầu.

    Máy làm tỏi đen Perfect PF-BG168
    Máy làm tỏi đen Perfect PF-BG168

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy làm tỏi đen Nikio NK688

    Máy Nikio NK688 làm tỏi đen từ 12-15 ngày tùy loại tỏi. Từ một tép tỏi và một vài nhánh, bạn có thể tạo ra hai loại tỏi đen. Thiết kế ba ngăn đựng tỏi và công nghệ hoàn toàn tự động.

    Ruột nồi được tráng một lớp men chống dính giúp cải thiện quá trình lên men và giúp việc vệ sinh, bảo quản thiết bị dễ dàng hơn. Giá thành của sản phẩm cũng rất phù hợp với mọi hoàn cảnh tài chính của người tiêu dùng Việt Nam.

    Máy làm tỏi đen Nikio NK688
    Máy làm tỏi đen Nikio NK688 – Review top 10+ máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất và bán chạy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy làm tỏi đen Mishio MK10

    Máy làm tỏi đen Mishio MK10 cho ra thành phẩm với tỷ lệ thành công cao sau 12 ngày lên men. Công nghệ nhiệt độ 4 chiều tiên tiến, dung tích 5 lít tương đương 1kg tỏi. Kiểm soát nhiệt độ tự động và an toàn. Trong quá trình nấu, nhiệt truyền từ đáy, nắp, xung quanh và tỏa trực tiếp vào thức ăn, dẫn đến thời gian nấu ngắn hơn. Thành phần dinh dưỡng và hương vị ban đầu sẽ được giữ nguyên.

    Máy làm tỏi đen Mishio MK10
    Máy làm tỏi đen Mishio MK10

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm máy làm tỏi đen

  1. Máy làm tỏi đen là gì?

    Máy làm tỏi đen là thiết bị ủ tỏi ở nhiệt độ cụ thể từ 8 đến 15 ngày tùy từng loại máy. Tỏi dần dần chuyển sang màu đen, và quá trình lên men tạo ra một số thành phần tốt cho sức khỏe được sử dụng trong việc ngăn ngừa và điều trị ung thư, tim mạch, huyết áp và các bệnh khác.

  2. Mua máy làm tỏi đen ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy làm tỏi đen chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy làm tỏi đen tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Mong rằng bài viết về top 10+ máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất được nhiều người dùng yêu thích trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và quyết định cho mình loại máy làm tỏi đen nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.7/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general