Top 10+ đồng hồ thông minh nào tốt nhất – Giá rẻ và bán chạy nhất hiện nay 2023

Đồng hồ thông minh nào tốt nhất với top 10+ sản phẩm được gợi ý sau đây sẽ giúp người dùng hài lòng bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và hơn hết đó là sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời nhất.

Đồng hồ thông minh giờ đây đang trở nên phổ biến và đứng đầu những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của rất nhiều người bởi kiểu dáng nhỏ gọn, luôn được cải tiến về mọi mặt. Và cùng với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc và giá thành cũng rất chênh lệch nên khi bạn đang lo lắng vì không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 10+ đồng hồ thông minh nào tốt nhất giá rẻ và bán chạy được chia sẻ dưới đây.

Đồng hồ thông minh đang rất được tin dùng hiện nay
Đồng hồ thông minh đang rất được tin dùng hiện nay
1.

Tìm hiểu về sản phẩm đồng hồ thông minh

Mặc dù rất được yêu thích nhưng với nhiều người đồng hồ thông minh vẫn còn rất xa lạ. Vì thế, chúng ta thử tìm hiểu đồng hồ thông minh là gì bạn nhé.

Đồng hồ thông minh là một loại đồng hồ đeo tay khá độc đáo bởi được tích hợp nhiều chức năng đi kèm vô cùng hiện đại như là một chiếc Smartphone. Chiếc đồng hồ sẽ được lắp thẻ sim và luôn có những tính năng đi kèm như là nhắn tin, gọi điện, chụp ảnh, đo lường bước chân, hẹn giờ…nên trở nên rất cần thiết với nhiều người.

Và đặc biệt, nếu sở hữu được một trong top 10+ đồng hồ thông minh thì bạn sẽ thấy rằng chúng rất tiện ích bởi có được sự hỗ trợ tính năng sử dụng của Bluetooth, wifi, GPS…Sản phẩm còn ấn tượng hơn khi giúp công việc, học tập trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nhiều mẫu đồng hồ còn có thiết kế dành cho trẻ em nên dễ dàng cho việc quản lý tre, kiểm soát hoạt động và quá trình học tập nên rất được phụ huynh yêu thích.

Ngoài ra, đối với những ai đang muốn giảm cân thì việc sử dụng đồng hồ tiện ích này sẽ là giải pháp tuyệt vời bởi có thể cho biết được lượng calo mà bạn đốt cháy là bao nhiêu để đưa ra chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp nhất.

Đồng hồ thông minh tiện dụng với nhiều tính năng ưu việt
Đồng hồ thông minh tiện dụng với nhiều tính năng ưu việt

Với vô cùng những ưu điểm là thế nhưng đồng hồ thông minh vẫn có nhược điểm đó là giá cao, một vài sản phẩm không có tính năng chống nước. Tuy nhiên, nhìn chung thì chúng vẫn là món đồ tiện ích nhất bởi mang về nhiều lợi ích, thuận tiện khi dùng và hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà nhà sản xuất dưa ra. Vì thế nên, nhắc đến đồng hồ thông minh thì bạn hãy đừng bỏ qua mà hãy nhanh chóng chọn mua để bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

2.

8 Tiêu chí giúp bạn chọn mua đồng hồ thông minh nào tốt nhất và phù hợp

Trở thành món phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay nên để chọn được chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất bạn cần chú ý đến một vài điểm sau:
  1. Chọn mua theo mục đích, nhu cầu:
    Sở hữu được một trong top 10+ đồng hồ thông minh chắc chắn người dùng sẽ hài lòng nhưng trước khi mua cần phải nắm rõ được mục đích của chính mình. Đó là nếu bạn mua đồng hồ để làm phụ kiện thì nên chọn những mẫu có thiết kế độc đáo, ấn tượng để phù hợp trang phục. Còn nếu mua với mục đích theo dõi sức khỏe thì sẽ có những mẫu đồng hồ thông minh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như là Samsung Galaxy Watch Active, Apple Watch…
  2. Khả năng năng tài chính:
    Chọn mua đồng hồ thông minh trở nên đơn giản nếu bạn dư dả và tự do về tài chính. Tuy nhiên, nếu bạn có tài chính giới hạn và chỉ mua để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì cần chọn chiếc đồng hồ phù hợp. Đó có thể là chiếc đồng hồ có giá 2-3 hoặc là 4 đến 10 triệu hoặc hơn tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn để giúp đem đến sự tiện lợi,hiệu quả cao khi sử dụng.
  3. Chú ý đến thiết kế:
    Với nhu cầu sở hữu các món trang sức đẹp như đồng hồ thông minh ngày càng cao nên khi chọn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích. Nhưng chắc chắn đùng bỏ qua thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt để phù hợp với phong cách, cá tinh. Và ở đây thường bạn sẽ thấy nam giới thường chọn kiểu dáng khá đơn giản, nam tính nhưng nữ giới thì sẽ thích kiểu dáng thanh mảnh, nhiều tông màu sắc nổi bật.

    Chọn mua đồng hồ thông minh bạn đừng bỏ qua thiết kế
    Chọn mua đồng hồ thông minh bạn đừng bỏ qua thiết kế

  4. Đừng bỏ qua chất liệu:
    Một chiếc đồng hồ thông minh được làm từ chất liệu cao cấp luôn đem đến cho người dùng cảm giác an toàn và dễ chịu. Vì thế, nếu chọn mua bạn hãy chú ý xem xét đó là chất liệu gì, ở đây tốt nhất đó là kim loại và kính cường lực thay vì nhựa. Bởi chỉ có chất liệu tốt mới mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cũng như là không hề bị đau, dị ứng với da.
  5. Khả năng kết nối thông minh:
    Tiêu chí hàng đầu để giúp người dùng yêu thích chiếc đồng hồ thông minh đó là khả năng kết nối Bluetooth. Bởi chúng sẽ giúp bạn kết nối điện thoại, thực hiện nhiều chức năng tiện ích khác như là tin nhắn, cuộc gọi hay danh bạ…Và ngoài ra, còn có những chiếc đồng hồ ra đời trên công nghệ mới nhất nên sẽ cho khả năng kết nối wifi, 3G, lắp sim vô cùng tiện ích.
  6. Dung lượng pin:
    Khác với những chiếc đồng hồ thông thường, ở chiếc đồng hồ thông minh có thời gian sử dụng lâu nhất chỉ 7 ngày. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một trong những mẫu đồng hồ tốt nhất thì cũng nên chú ý đến vấn đề này. Bởi đồng hồ thông minh phải sử dụng hao tốn năng lượng vì kết nối Bluetooth, kết nối wifi, 3G, màn hình hiển thị…
  7. Khả năng chống thấm nước:
    Để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi khi đi làm đi chơi tiện lợi nhất thì bạn cũng nên chú trọng đến khả năng chống nước của chiếc đồng hồ thông minh. Chúng sẽ giúp bạn thoái mái hơn khi gặp phải mưa hay là có thể đi bơi mà không lo lắng vì đồng hồ bị ướt…Hiện nay, không phải đồng hồ thông minh nào cũng tích hợp khả năng chống nước này nên bạn cần cân nhắc khi chọn mua bạn nhé.
  8. Chọn thương hiệu và độ tương thích với điện thoại của bạn:
    Ngoài các yếu tố trên thì việc chọn chiếc đồng hồ thông minh có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để được bảo hành đầy đủ, cam kết chất lượng cao. Đồng thời, mua đồng hồ thông minh bạn luôn nhớ rằng chúng phải có sự tương thích với điện thoại của bạn. Bởi nếu không thể kết nối, tương thích với điện thoại của bạn thì chẳng khác nào bạn đang phải xử lý 2 nguồn thông tin khác nhau, rất bất tiện.

    Cho nên, dù bạn chọn đồng hồ thông minh hiện đại đến đâu cũng nên có sự hỗ trợ kết nối với điện thoại chạy hệ điều hành như iOS, Android hay OS. Và lời khuyên dành cho bạn đó là nên chọn hệ điều hành Tizen và Wear vì chúng tương thích với hầu hết các dòng điện thoại, cả iOS và Android.

3.

Top 10+ đồng hồ thông minh nào tốt nhất – Giá rẻ và bán chạy hiện nay

Để có thể giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn thì bài viết sẽ giúp bạn điểm qua top 10+ đồng hồ thông minh chất lượng, tốt nhất hiện nay đó là:
  1. Apple Watch – Series 1/2/3/4/5/…

    Đừng đầu top đồng hồ thông minh mà khách hàng rất ưa chuộng đó là Apple Watch. Chiếc đồng hồ này được xem là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của phiên bản trước nên có được thiết kế vô cùng tinh tế. Bênh cạnh màn hình Led Retina dễ dàng sử dụng và còn có được tính năng la bàn định vị giúp xác định được phương hướng. Và với tính năng cứu hộ, phát hiện té ngã, cầu cứu khẩn cấp nên rất đáng để người dùng sử dụng nhất hiện nay.

    Sang trọng và đẳng cấp với đồng hồ thông minh Apple Watch
    Sang trọng và đẳng cấp với đồng hồ thông minh Apple Watch

    Apple Watch được xem là thiết bị tích hợp nhiều tính năng cũng rất tuyệt vời đó là có thể nghe gọi trực tiếp, theo dõi sức khỏe như là nhịp tim, lượng calories một cách chính xác nên đảm bảo giúp người dùng sử dụng đạt được chế độ luyện tập phù hợp nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Xiaomi Amazfit Pace

    Ra đời và hiện đang là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất nên Xiaomi Amazfit Pace rất đáng để người dùng lựa chọn đem về cảm giác thoải mái khi đeo và nhiều tiện ích nhất. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và có kích thước chuẩn chỉ 22mm nên vừa vặn với tay người dùng.

    Thiết kế ấn tượng của Xiaomi Amazfit Pace
    Thiết kế ấn tượng của Xiaomi Amazfit Pace

    Và nhờ vào chất liệu cao cấp nên đã cho khả năng chống bụi, chống nước cao với chỉ số IP67. Điều này giúp bạn thoải mái khi đeo ngay cả môi trường nước. Màn hình có cảm ứng, kích thước lớn và nổi bật dung lượng pin lớn dùng được 5 ngày liên tục nên cho cảm giác thoải mái khi dùng mà không lo hết pin như những sản phẩm thông thường.

    Ngoài ra, sản phẩm cũng cho tính năng về chăm sóc sức khỏe bằng chế độ đo nhịp tim, bước chân độ chính xác cao nên không thể bỏ qua trong việc chọn mua hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Samsung Galaxy Watch Active 2

    Đứng vào top 10+ đồng hồ thông minh nào tốt nhất nên chiếc đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2 trở nên nổi bật và được yêu thích nhất hiện nay. Đây là chiếc đồng hồ có màu sắc rất trang nhã, tinh tế và cực kỳ sang trọng tiện ích. Và vì ứng dụng hệ điều hành Tizen nên sẽ phù hợp với cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

    Tinh tế trang nhã với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2
    Tinh tế trang nhã với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2

    Điểm cộng không thể bỏ qua đó là màn hình được sử dụng công nghệ AMOLED có độ hiển thị sắc nét. Đi kèm nhiều tính năng như là thông báo cuộc gọi, mail, theo dõi sức khỏe như là đo nhịp tim, chế độ luyện tập…Ngoài ra, nhờ vào dung lượng pin lớn nên giúp người dùng có thể dùng đến 2 ngày liên tục tiện lợi khi đi làm, đi chơi, du lịch…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Huawei Watch 2

    Huawei Watch 2 với thiết kế sang trọng và được thương hiệu Huawei nổi tiếng chăm chút từng chi tiết nhỏ nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. Từ mặt đồng có thiết kế ấn tượng với đường kính lớn đến tay đeo có nhiều nấc để giúp điều chỉnh. Và đồng thời nhờ vào sự tích hợp các chức năng như là nhận cuộc gọi, đo bước đi nên đã giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

    Nhỏ gọn, thông minh với đồng hồ Huawei Watch 2
    Nhỏ gọn, thông minh với đồng hồ Huawei Watch 2

    Sản phẩm cũng được trang bị dung lượng pin lớn có thể sử dụng được 2 ngày. Cùng với đó là có thể lắp được sim 4G, có thể định vị GPS đi cùng là khả năng chống nước, chống bụi tốt nên trở thành món phụ kiện không thể thiếu của nhiều người khi yêu thích sự thông minh, tiện ích.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Sony Smartwatch 3

    Thương hiệu Sony luôn mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm tiện ích và thông minh đi cùng là chất lượng vượt trội. Vì thế, Sony Smartwatch 3 chính là mẫu đồng hồ nổi bật nhất hiện nay bởi nhiều tính năng đem đến nhiều trải nghiệm. Đầu tiên phải nhắc đến đó là có thể kết nối wifi, Bluetooth 4.0, màn hình có độ nét cao nên hiển thị rõ nét.

    Sony Smartwatch 3 sở hữu tính năng hoàn hảo, kiểu dáng rất thời trang
    Sony Smartwatch 3 sở hữu tính năng hoàn hảo, kiểu dáng rất thời trang

    Sản phẩm có thiết kế chất liệu vỏ nhôm nguyên khối nên đem đến độ bền đẹp, sang trọng. Và để đáp ứng nhu cầu của nhiều người nên sản phẩm có dây đeo bằng cao su hoặc kim loại nên dễ dàng hơn cho việc chọn lựa. Và nhờ vào khả năng chống nước, chống bụi cao nên qua thời gian sử dụng bạn sẽ cảm thấy rằng đây là mẫu đồng hồ tốt. chất lượng rất đáng để chọn mua nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Fitbit Versa 3

    Được xem là mẫu đồng hồ chất lượng nhưng có giá cả phải chăng nên đồng hồ thông minh Fitbit Versa 3 cũng rất đáng để mua. Sản phẩm nhỏ gọn và cực kỳ thời trang nhờ kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời, với màn hình có độ sáng tốt, dễ quan sát ngay cả khi điều kiện trời nắng nên rất tiện lợi khi dùng.

    Fitbit Versa 3 chất lượng, giá tốt - là một trong top 10+ đồng hồ thông minh đẹp và tốt nhất
    Fitbit Versa 3 chất lượng, giá tốt – là một trong top 10+ đồng hồ thông minh đẹp và tốt nhất

    Điểm nhấn giúp sản phẩm luôn đứng top 10+ đồng hồ thông minh đáng mua nhất đó là pin có dung lượng khỏe, tính năng cũng rất hoàn hảo để giúp theo dõi nhịp tim, theo dõi tập luyện mà không lo phải hết pin giữa chừng. Nếu bạn đang muốn mua nhưng còn lo lắng thì đừng bỏ qua Fitbit Versa 3.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. LG Watch Sport

    Mang kiểu dáng thể thao, sang trọng và đẳng cấp nên LG Watch Sport là mẫu đồng hồ thông minh được mong đợi nhất. Với tông màu không quá norip bật nhưng nhờ thiết kế dày dặn, mạnh mẽ nên đã giúp cho người dùng dễ dàng thể hiện phong cách riêng của mình. Sản phẩm cũng sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0 có khả năng tương thích với 2 hệ điều hành là iOS và Android nên cho phép người dùng tiện lợi hơn khi kết hợp điện thoại để gọi, nhắn tin.

    LG Watch Sport kiểu dáng thẻo thao, sang trọng và đẳng cấp
    LG Watch Sport kiểu dáng thẻo thao, sang trọng và đẳng cấp

    Điểm nổi tiếp theo mà bạn có thể cảm nhận được ở chiếc đồng hồ này đó là hoạt động mượt mà nhờ chip xử lý cao, kết nối được Wifi, Bluetooth và hơn hết đó là chống nước, chống bụi cực tốt. Vì thế, đây là đồng hồ thông minh rất được đánh giá cao, mang về những sự tiện ích tuyệt vời nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. BeU B2 Đen

    Đến từ thương hiệu BeU nổi tiếng nên top 10+ đồng hồ thông minh không thể thiếu BeU B2 Đen đã mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Từ chất liệu silicone cùng mặt kính nhựa độc đáo đã đem đến sự phù hợp cho nguwoif dùng ở mọi lứa tuổi. Và mặc dù có giá rẻ nhưng đây là chiếc đồng hồ được trang bị rất nhiều tính năng tốt như là: Kháng nước IP68, giúp có thể mang đi mọi thòi tiết mà không sợ bị ướt hay hư hỏng.

    Hiện đại và thông minh với BeU B2 Đen
    Hiện đại và thông minh với BeU B2 Đen

    Sản phẩm cũng đạt được trang bị đầy đủ chức năng cơ bản đó là đo nhịp tim, đếm bước chân hay báo thức chính xác nên phù hợp với nhu cầu sử dụng đồng hồ thông minh của nhiều người. Và nếu bạn lo lắng về dung lượng pin thì hãy an tâm bởi chúng có thể sử dụng được trong thời gian rất dài lên đến 7 ngày bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. AMA Watch S2

    AMA Watch S2 nằm trong phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm chiếc điện thoại tiện ích nhất. Sản phẩm dù mới có mặt tại Việt Nam nhưng lại được đón nhận nồng nhiệt bởi những người thích vận động, người làm việc ở công sở và doanh nhân.

    Giá tốt nhưng chất lượng với đồng hồ thông minh AMA Watch S2
    Giá tốt nhưng chất lượng với đồng hồ thông minh AMA Watch S2

    Với tính năng cảm biến đo nhịp tim PPG dạng quang học nên chúng đã cho phép người dùng ghi lại dữ liệu một cách chính xác. Và cũng nhờ vào thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn nên đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, giúp giảm thiểu nguy cơ rủi ro tiềm ẩn cho nhiều người khi tham gia thể thao hay vận động với cường độ cao.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Garmin Vivoactive 3

    Nếu bạn là người đam mê thể thao và muốn tìm cho mình chiếc đồng hồ hỗ trợ tốt nhất thì đừng bỏ qua Garmin Vivoactive 3. Chúng đã được thiết kế vẻ ngoài cực đẹp cho đến chức năng ghi nhớ, nhắc nhở và kiểm soát, đánh giá tốt cho 10 môn thể thao.

    Thiết kế đẹp mắt, tinh năng vượt trội với đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3
    Thiết kế đẹp mắt, tinh năng vượt trội với đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3

    Điểm nổi giúp cho chiếc đồng hồ này được ưa chuộng nhiều hơn nữa đó là có màn hình chống phản quang Garmin Chroma Display nên có thể quan sát được mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt cũng với tính năng chống xước, chống bụi hiệu quả, pin sử dụng lên đến 7 ngày nên rất đáng để người dùng đầu tư sử dụng và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Hiện sản phẩm dù có giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm đồng hồ thông minh

  1. Đồng hồ thông minh là gì?

    Đồng hồ thông minh (hay còn gọi là Smartwatch) là một thiết bị đeo tay thời trang, ngoài những tính năng của đồng hồ thông thường như: xem giờ, hẹn giờ,… thì chiếc Smartwatch còn sở hữu tiền tính năng thông minh như: đo nhịp tim, bước đi, chăm sóc sức khỏe,… Bên cạnh đó, đồng hồ thông mình còn có thể tương tác với chiếc điện thoại thông minh (Smartphone) để nhận và trả lời tin nhắn hoặc cuộc gọi.

  2. Đồng hồ thông minh có giá bán bao nhiêu?

    Đồng hồ thông minh có khá nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn cho đến chục triệu đồng tùy theo thương hiệu cũng như tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá trung bình cho sản phẩm này tầm khoảng từ 1-2 triệu đồng. Hãy tìm hiểu về sản phẩm để có thể chọn mua sản phẩm nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

5.

Lời kết

Đó là những chiếc đồng hồ thông minh mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn chọn được 1 trong top 10+ đồng hồ thông minh giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy trên để theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim cũng như là sử dụng hỗ trợ hiệu quả nhất cho công việc hàng ngày. Để được chọn mua nhanh bạn đừng quên liên hệ đơn vị phân phối uy tín nhất thị trường để mua hàng chính hãng giá tốt bạn nhé. Và đừng quên nếu bạn mua trên các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Sendo hoặc Tiki,… thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 nha các bạn.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general