Review Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt nhất hiện nay 2023

Bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được những tính năng cần thiết nhất thì có thể tham khảo qua top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt nhất qua bài viết sau đây.

Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu hiện đang rất được nhiều người dùng quan tâm bởi đây là những mẫu điện thoại giá tốt đến từ các thương hiệu có tiếng, đáp ứng được tính năng cơ bản và còn có được thiết kế đẹp, hiệu năng sử dụng tốt…Bên cạnh đó thì nếu được chọn mua tại các đơn vị uy tín bạn còn được bảo hành đầy đủ, hướng dẫn tận tình nên càng được ưa chuộng nhiều hơn. Cùng bài viết tìm tham khảo thông tin bên dưới để cảm nhận được chất lượng và hiệu quả mà chúng mang đến cho người dùng ngay nhé.

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đang rất được săn đón hiện nay
Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đang rất được săn đón hiện nay
1.

Có nên chọn mua điện thoại dưới 3 triệu?

Điện thoại thông minh giờ đây đã rất phổ biến và mỗi phân khúc thị trường đều đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau. Ví như ở giá trên 10 triệu thì bạn sẽ thoải mái trải nghiệm về thiết kế, tính năng cũng như là độ mượt mà….còn ở mức giá dưới 3 triệu thì chắc chắn người dùng sẽ tìm thấy được rất nhiều mẫu mã đẹp nhưng chỉ là hỗ trợ các chức năng cơ bản nhất của một chiếc điện thoại thông minh như là lướt web, xem phim, nghe nhạc…

Chính vì thế, nếu bạn băn khoăn có nên mua điện thoại dưới 3 triệu thì tùy vào khả năng tài chính, nhu cầu sử dụng cũng như là mục đích cần vào công việc hay là học tập….Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì chiếc điện thoại giá dưới 3 triệu thì sẽ phù hợp với những ai có thu nhập trung bình hoặc đang cần thiết bị giá rẻ để mua cho con khi học online hay làm quà tặng bố mẹ để sử dụng liên lạc với con cháu.

2.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất

Chọn mua một trong top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu chưa bao giờ là quá khó nếu bạn biết đến các tiêu chí được chia sẻ dưới đây.
  • Chọn thương hiệu cho điện thoại:
    Với sự ra đời của rất nhiều mẫu điện thoại có mức giá dưới 3 triệu như hiện nay thì để đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì việc lựa chọn thương hiệu uy tín là điều bạn nên quan tâm. Trong đó, nổi tiếng đó là Samsung, Apple, Sony, Xiaomi, Vivo… mỗi nhà sản xuất đều có điểm mạnh riêng nhưng chắc chắn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cơ bản nhất cho người dùng. Và hơn hết đó là luôn an toàn, có chế độ bảo hành đầy đủ nhất.

    Cần chọn thương hiệu cho điện thoại để đảm bảo chất lượng tốt nhất
    Cần chọn thương hiệu cho điện thoại để đảm bảo chất lượng tốt nhất

  • Thiết kế bền đẹp:
    Ngoại hình chính là yếu tố đầu tiên giúp bạn có thể đưa ra quyết định có chọn mua hay không. Vì thế, nếu bạn thích kiểu dáng máy như thế nào, thiết kế ra sao thì hãy lựa chọn bạn nhé. Tuy nhiên, để phù hợp xu hướng thì đó phải là thiết kế ấn tượng, độc đáo và có được sự bền đẹp qua thời gian sử dụng. Và không thể bỏ qua các mẫu máy có tính thẩm mỹ cao về thiết kế đó là sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống va đập, đảm bảo độ bền chắc và ít bị bám dấu vân tay hay bụi bẩn.
  • Trang bị tính năng đầy đủ:
    Đa phần những người dùng điện thoại đều muốn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời nhất. Vì thế, với chiếc điện thoại 3 triệu thì bạn cũng nên chọn cho mình kích thước màn hình lớn để giúp hiển thị thông tin rõ hơn cũng như là mang về nhiều trải nghiệm. Và lý tưởng đó là từ 5.5 đến 6.5 inch để được xem phim, đọc tin tức rõ nét nhất.

    Bên cạnh đó thì cũng cần có camera chất lượng để giúp những khoảnh khắc bạn quay phim, chụp ảnh lưu giữ có được độ nét cao. Không thể bỏ qua tiếp theo đó là thời lượng pin cao có thể trụ lên đến 2 ngày để không làm gián đoạn công việc khi sử dụng. Và đó chỉ có thể là những chiếc máy trang bị pin 5000 mAh mang đến thời lượng sử dụng đáng kinh ngạc. Ngoài ra, còn có thêm màu sắc đa dạng, đẹp mắt để giúp việc chọn theo tông màu phù hợp sở thích nhiều người….

  • Cấu hình điện thoại:
    Điện thoại dưới 3 triệu bạn nên chú ý chọn máy có cấu hình tạm ổn để có thể phục vụ cho nhu cầu giải trí. Và cũng cần đến dung lượng lưu trữ lớn để có thể dễ dàng hơn cho mọi việc. Và lời khuyên dành cho bạn đó là chọn máy có bộ nhớ trong là 16GB trở lên để có thể dùng trong thời gian dài mà không cần đến sự hỗ trợ của khe cắm thẻ nhớ mở rộng bạn nhé.
3.

Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt nhất đáng đầu tư hiện nay

Trên là những tiêu chí để giúp bạn chọn chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất. Nếu đang muốn chọn mua ngay thì bạn cũng có thể tham khảo qua top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu dưới đây.
  1. Vivo Y12

    Với cấu hình ổn định và thiết kế đẹp mắt nên Vivo Y12 cũng đang là sản phẩm được tin dùng nhất trong top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu. Kiểu dáng của máy rất độc đáo, màn hình đẹp mắt cong 2.5d ở mặt trước nên khi vuốt sẽ rất mượt và êm tay. Còn mặt sau là 3 camera với đèn flash, có cảm biến vân tay nên khá được ưa chuộng.

    Vivo Y12 là mẫu điện thoại Chất lượng nhưng giá rẻ dưới 3 triệu
    Vivo Y12 là mẫu điện thoại Chất lượng nhưng giá rẻ dưới 3 triệu

    Và dù có mức giá rẻ nhưng điện thoại Vivo Y12 vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người từ pin trâu 5000mAh, màn hình lớn tiện lợi khi lướt web, chơi game cũng rất mượt mà, ít giật lag nên đáng để người dùng lựa chọn sử dụng lâu dài. Vì thế, nếu bạn đang có tài chính chỉ dưới 3 triệu thì có thể chọn ngay mẫu điện thoại Vivo chính hãng để sử dụng, phục vụ tốt cho các tác vụ cơ bản nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Samsung Galaxy A03

    Samsung Galaxy A03 là chiếc điện thoại rất được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo từ nhựa nguyên khối mặt lưng nhám và có các đường vân đan chéo cực kỳ đẹp mắt để hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay. Sản phẩm có được phần khung viền vát công, ông về phaiat trước nên tạo được cảm giác mỏng, cầm thoải mái và còn có được phím thiết kế khoa học, tiện lợi khi sử dụng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    Samsung Galaxy A03 là chiếc máy điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt và đáng mua nhất hiện nay
    Samsung Galaxy A03 là chiếc máy điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt và đáng mua nhất hiện nay

    Dòng điện thoại này còn đáp ứng được nhu cầu của người dùng đó là hiệu năng ổn định với chip Unisoc nên đáp ứng nhu cầu cơ bản về lướt web, nghe gọi hay nhắn tin độc báo hàng ngày. Và cũng với Ram 3G, bộ nhớ trong 32GB, màn hình lớn, hiển thị thông tin đầy đủ nên đã phần nào giúp cho Glayxy A03 rất đáng để người dùng trải nghiệm với mức giá cực giá chỉ dưới 3 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Xiaomi Redmi 9C

    Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu được đánh giá tốt nhất không thể bỏ qua Xiaomi Redmi 9C. Đây là chiếc smartphone nổi bật nhất ở phân khúc thị trường giá rẻ nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Thiết kế nổi bật của mẫu điện thoại này đó là cầm nắm chắc chắn, không bị bám mồ hôi và để lại dấu vân tay như những dòng máy khác.

    Sang trọng và tinh tế với Xiaomi Redmi 9C
    Sang trọng và tinh tế với Xiaomi Redmi 9C

    Bên cạnh hiệu năng vô cùng mạnh mẽ thì sản phẩm sở hữu được nhiều tính năng nổi bật để phục vụ cho việc học tập, chơi game…Đồng thời, nhờ vào bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân nên Redmi 9C có thể chiến mượt các tựa game như là Liên Quân, PUBG Mobile…

    Ngoài ra, với camera chất lượng, màn hình LCD sắc nét, kích thước lớn 6.53inch và thiết kế dưới dạng giọt nước tràn viền nên cho chất lượng hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét đến từng chi tiết. Và nổi bật nhất vẫn là pin lớn 5.000 mAh nên sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng để xem phim, nghe nhạc và làm việc suốt cả ngày.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Nokia C20

    Nokia vốn là thương hiệu đình đám được người dùng tin tưởng lựa chọn ở mọi sản phẩm, trong đó những chiếc điện thoại C20 giá dưới 3 triệu cũng rất được chú ý. Đây là mẫu máy rất hoàn thiện sở hữu thiết kế và cấu hình được tối giản nhưng đầy đủ tính năng giải trí đa phương tiện của smartphone thông thường. Sản được làm từ chất liệu cứng cáp, bền đẹp mà còn có được linh kiện bên trong đầy đủ nên giúp bạn có thể an tâm sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    Nokia C20 đảm bảo giúp bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị nhất
    Nokia C20 đảm bảo giúp bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị nhất

    Đây là chiếc máy có trọng lượng nhẹ và có các cạnh viền xung quanh được bộ công triệt để nên đem đến sự thoải mái khi cầm và dễ dàng hơn trong các thao tác. Cùng với màn hình siêu lớn 6.5inch và chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD+ nên đã giúp màu sắc hiển thị trong trẻo, ổn định để mang đến sự trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Nokia và yêu thích độ sự bền bỉ, pin dùng cả ngày dài để xem phim lướt web mượt mà và thích tông màu sang trọng thì hãy đừng bỏ qua Nokia C20.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Itel L6502

    Sở hữu thiết kế đẹp mắt nhưng Itel L6502 cũng chỉ nằm ở mức giá dưới 3 triệu nên phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Sản phẩm có ngoại hình được trau chuốt tinh tế, ấn tượng bởi khung viền nhôm và nắp lưng bằng nhựa phủ họa tiết nên đảm bảo thỏa mãn được nhu cầu trong việc cầm nắm dễ dàng, không trơn trượt. Và nhờ vào kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 179g nên dễ dàng cho việc mang theo.

    Itel L6502 là một trong top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt nhất và rất được tin dùng hiện nay
    Itel L6502 là một trong top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt nhất và rất được tin dùng hiện nay

    Điểm cộng của chiếc máy này đó là có đến 2 chế độ bảo mật là nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay nên giúp bạn an tâm khi dùng mà không lo bị mất thông tin cá nhân. Vd cũng như những chiếc điện thoại thông minh khác Itel L6502 có màn hình rộng lớn 6.5 inch cho góc nhìn rộng, độ tương phản cao và còn có khả năng tái tạo màu sắc, hỗ trợ độ phân giải đạt chuẩn HD+ nên đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Ngoài ra, với ống kính camera được hỗ trợ tối ưu, đèn Led sẵn sàng nên đem đến những bức ảnh sắc nét và trung thực nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Realme C11

    Không còn quá xa lạ với người dùng nên Realme C11 cũng là chiếc điện thoại thuộc top 10 có giá rẻ rất đáng để đầu tư. Điểm đáng chú ý của chiếc điện thoại này đó là thiết kế ấn tượng bởi màu sắc, đi cùng là màn hình IPS LCD 6.5 inch, tấm nền hỗ trợ gam màu đa dạng cho các hình ảnh hiển thị trên máy thêm phần rực rỡ. Bên cạnh đó bạn sẽ còn hài lòng về sản phẩm hơn bởi sản phẩm được trang ị có hiệu năng ở mức đủ dùng, các thao tác như là lướt web, xem Youtube đều mượt mà, nhanh chóng.

    Realme C11 là mẫu điện thoại có thiết kế ấn tượng, tính năng cơ bản đầy đủ nhất
    Realme C11 là mẫu điện thoại có thiết kế ấn tượng, tính năng cơ bản đầy đủ nhất

    Và nhờ vào nhũng tính năng linh hoạt, hệ điều hành Android 11, đi kèm 2 GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong là 32GB nên sẽ đem đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hiện, chiếc máy này cũng thuộc top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nên hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Vsmart Joy 4

    Vsmart Joy 4 là mẫu điện thoại mà người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua tại các đơn vị uy tín bởi: Thiết kế màn hình tràn viền đẹp mắt để cho phép người dùng dễ dàng hơn mọi thao tác cũng như là tập trung vào xem nội dung. Và cũng với chất liệu cao cấp, bề mặt lưng được phủ nhám lì chống trơn trượt nên tiện cho việc cầm nắm, khôn bị bám vân tay.

    Giá dưới 3 triệu nhưng Vsmart Joy 4 đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng
    Giá dưới 3 triệu nhưng Vsmart Joy 4 đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng

    Đặc biệt nhờ vào việc trang bị camera thiết kế tập trung theo cụm nên sẽ giúp nhận diện nhanh và chính xác để cho ra những bức ảnh theo ý muốn của người vô cùng nét. Và điểm cộng ở Vsmart Joy 4 đó là màn hình viền Full View kích thước siêu lớn, độ phân giải cao nên đảm bảo cho người dùng nhiều trái nghiệm cùng độ sáng, góc nhìn rộng nhất. ngoài ra, đây cũng là chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh chóng, dung lượng pin lớn nên bạn sẽ thoải mái sử dụng để thỏa sức chụp hình, xem phim,nghe nhạc hay lướt web mọi lúc mọi nơi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Sony Xperia XZs

    Sở hữu thiết kế vuông vức, sang trọng và còn rất mạnh mẽ nên Sony Xperia XZs cũng làm chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại từ thiết kế cao cấp mang đẳng cấp riêng của Sony đó là mặt kính hoàn thiện cong 2.5D nên thực sự mang lại nhiều cảm giác thú vị khi vuốt từ mép của cạnh viền vào màn hình. Với vỏ kim loại được thiết kế chắc chắn kết hợp mặt kính cường lực bền bì đã giúp chiếc máy thêm phần nổi bật và đẳng cấp hơn.

    Mạnh mẽ và ổn định với Sony Xperia XZs
    Mạnh mẽ và ổn định với Sony Xperia XZs

    Bên cạnh đó thì với camera 19MO có thể quay phim 4K, cảm biến chụp thiếu sáng tốt, và được trang bị công nghệ Motion Eye nên giúp người dùng dễ dàng có được những bức ảnh đẹp, những thước film đẹp mà không bị nhòe…Ngoài ra, với màn hình đẹp, cấu hình mạnh, và còn có thể chống nước cao nhất IP68 nên rất an toàn cho người dùng khi sử dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy mang thương hiệu Sony có công nghệ hiện đại và sạc an toàn, pin lớn có thể sử dụng thời gian dài thì đừng bỏ qua Sony Xperia XZs.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Oppo A16K

    Oppo cũng là một thương hiệu đem đến cho khách hàng rất nhiều mẫu điện thoại có thiết kế đẹp mắt và giá cả phù hợp. Trong đó phải kể đến Oppo A16K có giá dưới 3 triệu và màn hình giọt nước rất ấn tượng. Và độc đáo nhất đó là chứa cụm camera hình vuông nằm ở gốc trên cùng bên trái để chứa 1 ống kính và đèn flash Led ở mặt trước.

    Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu không thể bỏ qua Oppo A16K
    Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu không thể bỏ qua Oppo A16K

    Toàn sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhưng màn hình cũng rất lớn 6,52 inch với độ phân giải HD+ đi kèm là dung lượng pin 4320 mAh để sử dụng lâu dài trong suốt 1 ngày. Đồng thời, đây còn là chiếc máy có sử dụng chipset MediaTek Helio G35 kết hợp với tùy chọn cấu hình là Ram 3GB + ROM 32 GB và Ram 4GB + ROM 64GB nên đem đến nhiều trải nghiệm. Sản phẩm được đánh giá rất cao từ thương hiệu, hàng chính hãng của Oppo nên đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng khi cần giải hay học tập.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Vivo Y01

    Chiếc điện thoại đáng để bạn có thể bỏ ra mức giá 3 triệu để mua nhất đó là Vivi Y01. Dù được đánh giá là khá rẻ nhưng chiếc điện thoại này lại có được thiết kế ấn tượng, vẻ ngoài cực kỳ thu hút giới trẻ. Nổi bật phải kể đến đó là họa tiết sọc rất cá tính và có thể hạn chế được sự bám dấu vân tay mà còn giúp đem đến sự độc đáo và mới lạ bởi tính thẩm mỹ cao.

    Thiết kế đẹp mắt của Vivo Y01
    Thiết kế đẹp mắt của Vivo Y01

    Điểm cộng của chiếc máy này đó là màn hình lớn lên đến 6.51 inch cùng độ phân giải HD+ nên dễ dàng cho người dùng trong việc sử dụng phục vụ cho việc học online hay là lướt web. Và không để cho nhiều người lo lắng, sản phẩm đã được trang bị camera có độ phân giải 13MP, cho nhiều chế độ chụp khác nhau từ chân dung đến góc rộng. Mặt khác nhờ vào pin trâu 5.000 mAh nên đây sẽ là chiếc máy mà bạn có thể dễ dàng đầu từ mà không lo lắng đến chất lượng cũng như là giá cả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp về điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu

  1. Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu là gì?

    Đây là những mẫu điện thoại hoàn toàn mới, chưa qua sử dụng có giá bán dưới 3 triệu trên thị trường.

  2. Mua điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua điện thoại dưới 3 triệu chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc đặt mua tại những shop uy tín có rating cao để đặt mua sản phẩm đúng chất lượng với giá cả tốt và nhiều ưu đãi nhé.

5.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn để mua về sử dụng hoặc làm quà tặng cho bố mẹ, mua về cho con học online mà không lo lắng về giá cả. Chúc bạn chọn được chiếc điện thoại ưng ý và đừng quên liên hệ đến những địa chỉ mua hàng uy tín để được hỗ trợ, tư vấn và có chính sách bảo hành tốt nhất. Đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm trên các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general