Review tai nghe bluetooth xiaomi có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu? Chất lượng âm thanh ra sao?

Tai nghe Bluetooth Xiaomi có xu hướng thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh tuyệt vời nhưng lại có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng. Vậy tai nghe bluetooth Xiaomi có thực sự tốt không, giá thành ra sao?

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi được biết đến với chất lượng, giá cả và cấu trúc của các dòng điện thoại thông minh của mình. Trong đó, tai nghe không dây bluetooth của Xiaomi là một sản phẩm cạnh tranh trên thị trường phụ kiện thông minh. Bài viết dưới đây review chi tiết thông tin về sản phẩm tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không và các dòng tai nghe phổ biến trên thị trường.

1.

Tổng quan chung về thương hiệu Xiaomi

Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào năm 2010, trong suốt thời gian đó, tập đoàn luôn phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Bốn năm sau khi thành lập, tầm ảnh hưởng và khả năng cạnh tranh của Xiaomi có thể sánh ngang với nhiều thương hiệu khác.

Xiaomi làm việc chăm chỉ, đổi mới tư duy và không ngừng học hỏi kinh nghiệm. Công nghệ mới nhất luôn cải tiến sản phẩm và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngày nay, Xiaomi đã phát triển thành một công ty lớn với văn phòng tại nhiều quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thương hiệu xiaomi là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp thiết bị điện tử
Thương hiệu xiaomi là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp thiết bị điện tử

Ngoài smartphone, Xiaomi ngày càng trưởng thành hơn trong các lĩnh vực khác với đa dạng các dòng sản phẩm công nghệ như điện tử gia dụng, đồng hồ, Wi-Fi, camera an ninh,…Xiaomi hứa hẹn một dòng sản phẩm tuyệt vời có độ bền cao và giá cả phải chăng.

2.

Review tai nghe bluetooth xiaomi có thật sự tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe bluetooth tầm trung có chất lượng âm thanh khá thì Xiaomi là một thương hiệu đáng để bạn cân nhắc. Ngoài thiết kế tuyệt đẹp, tai nghe Bluetooth Xiaomi cũng sẽ khiến bạn bất ngờ. Chất lượng âm thanh của tai nghe rất hấp dẫn, chức năng kết nối rất thông minh và chắc chắn có thể khiến bạn bất ngờ.

Giá cả cũng là một yếu tố hấp dẫn của tai nghe Bluetooth Xiaomi. Hầu hết tất cả các mẫu tai nghe Xiaomi đều có giá dưới 1 triệu đồng. Nó không quá đắt so với những gì bạn có thể mua. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những gì mà tai nghe Xiaomi mang lại.

Tai nghe Xiaomi đáp ứng nhiều chức năng hoàn hảo cho người dùng
Tai nghe Xiaomi đáp ứng nhiều chức năng hoàn hảo cho người dùng
  1. Về thiết kế của sản phẩm

    Điều đầu tiên không thể phủ nhận đó là thiết kế hoàn hảo của tai nghe Bluetooth Xiaomi. Tùy thuộc vào thiết lập của khách hàng, nhà sản xuất rất chú ý đến thiết kế để làm hài lòng khách hàng.

    Phương châm của Xiaomi là học hỏi và xây dựng dựa trên những điểm mạnh của những người đi trước. Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm của Xiaomi có ngoại hình tương đồng với các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung … Điểm nổi bật của sản phẩm có thể là những cải tiến tinh tế nhằm nâng cao sự tiện lợi cho người dùng. Trong đó, tính sang trọng và lịch lãm là hai điểm nhấn chính của sản phẩm.

    Đồng thời, để tiết kiệm chi phí sản xuất và giảm giá thành của tai nghe Bluetooth, Xiaomi sử dụng chất liệu vỏ nhựa rẻ hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng siêu ấn tượng và độ bền của sản phẩm.

  2. Đánh giá chất lượng âm thanh của tai nghe bluetooth xiaomi

    Điều thứ hai bạn cần lưu ý khi đánh giá tai nghe Bluetooth Xiaomi là chất lượng âm thanh. Về tổng quan chung, có thể nói Xiaomi đã làm tốt điều này. Tai nghe tuyệt vời là tai nghe giúp bạn gọi điện và nghe nhạc một cách trọn vẹn.

    Âm trầm và âm bổng phải sạch và rõ ràng, và âm thanh phải được lọc phù hợp trong môi trường ồn ào. Xiaomi được khách hàng đánh giá cao về khả năng lọc và cân bằng các yếu tố âm thanh. Mỗi dòng sản phẩm đều được tối ưu hóa cho thị hiếu âm nhạc của khách hàng tiềm năng.

    Chất lượng âm thanh của tai nghe là tương đối ổn định - Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không?
    Chất lượng âm thanh của tai nghe là tương đối ổn định – Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không?

  3. Đánh giá về thời lượng pin sản phẩm

    Là một sản phẩm tầm trung, tai nghe Bluetooth Xiaomi có thể liên tục cho thời gian sử dụng khoảng 4-6 tiếng tùy từng dòng sản phẩm. Tai nghe Bluetooth cao cấp hàng triệu đồng có tuổi thọ lên đến 10-15 giờ khi sử dụng thực tế.
    Cho dù được sử dụng để giải trí hay gọi dịch vụ khách hàng, tai nghe Bluetooth dễ dàng xử lý 8 giờ sử dụng văn phòng. Ngoài ra, thời gian sạc đầy pin nhanh nhất là khoảng 1 giờ, tương đối nhanh trong phân khúc tai nghe bluetooth hiện nay.

  4. Ngôn ngữ sử dụng của sản phẩm tai nghe

    Hiện Xiaomi vẫn sử dụng ngôn ngữ Trung để lập trình các thao tác hoạt động của sản phẩm. Đây là nhược điểm lớn nhất của các mẫu tai nghe không dây Xiaomi khi bước ra thị trường quốc tế.

    Để khắc phục tình trạng này, nếu đang sử dụng tai nghe Xiaomi, bạn có thể tự chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh. Nhấn và giữ nút nguồn trong 4-5 giây, sau đó nhả ra khi đèn nhấp nháy, tiếp đến “nhấn” và “giữ” nút giảm âm lượng. Nhấn nút nguồn để tìm ngôn ngữ thích hợp. Cuối cùng, khởi động lại tai nghe (tùy từng sản phẩm).

3.

Địa chỉ mua tai nghe bluetooth Xiaomi uy tín trên thị trường hiện nay

Ngoài việc tham khảo thông tin trong bài viết đánh giá tai nghe Bluetooth Xiaomi, bạn cũng cần biết địa chỉ bán tai nghe uy tín để chọn cho mình một chiếc tai nghe ưng ý.
Có nhiều dòng tai nghe khác nhau được bán tại những địa chỉ uy tín trên thị trường
Có nhiều dòng tai nghe khác nhau được bán tại những địa chỉ uy tín trên thị trường

Để tránh “tiền mất tật mang” hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên đến cửa hàng hoặc siêu thị điện thoại thông minh để mua một món đồ nào đó. Ngoài ra, ngay cả khi không thể mua trực tiếp, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm chính hãng từ gian hàng của nền tảng thương mại điện tử chính thức Xiaomi.

4.

Top 5+ dòng tai nghe bluetooth Xiaomi nào tốt nhất và được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay

Mỗi năm, Xiaomi lại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và tung ra thị trường nhiều dòng tai nghe mới nhằm cạnh tranh với các thương hiệu lớn như Samsung, Apple, Sony… Nếu bạn là tín đồ của Xiaomi thì những mẫu tai nghe Xiaomi đừng bỏ qua những sản phẩm phổ biến nhất dưới đây nhé.
  1. Tai nghe Xiaomi Air2S

    Người tiêu dùng ngày nay có xu hướng lựa chọn tai nghe không dây thực sự vì khả năng kết nối thông minh, thiết kế nhỏ gọn và sử dụng hàng ngày. Tai nghe Xiaomi Air 2S giống như một bản sao của dòng AirPods của Apple và rất đáng để trải nghiệm.

    Dòng tai nghe bluetooth Mi air 2S nổi bật của Xiaomi - Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không?
    Dòng tai nghe bluetooth Mi air 2S nổi bật của Xiaomi – Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không?

    Tai nghe Mi Air 2S thuộc dòng tai nghe không dây của Xiaomi, nổi bật với tông màu trắng tinh tế và lộng lẫy, hệ thống hộp sạc nhỏ gọn, có thể cho vào túi quần hoặc túi áo nhỏ. Mỗi tai nghe chỉ nặng 4,5g và không có lớp phủ silicone không gây đau tai trong thời gian dài sử dụng. Bộ sạc sử dụng loại C, có thể sạc đầy trong 1 giờ, tai nghe có thể sử dụng liên tục trong 5 giờ và đế sạc có thể sử dụng trong 24 giờ.

    Đặc biệt, chiếc tai nghe này được Xiaomi tối ưu hóa khả năng giải mã Bluetooth LHDC, nâng cao thời gian kết nối giữa hai tai và chống nhiễu, tạp âm trong quá trình truyền tải. Tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất để tiết kiệm điện năng và truyền tải linh hoạt hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Tai nghe Xiaomi Air Dots Pro

    Tai nghe Airpods là một trong nhữ, tuy nhiên mức giá 4 triệu đồng có thể là trở ngại lớn khiến bạn phân vân. Ngày nay với cáp tai nghe rẻ hơn, mức độ thiết kế và chức năng mới nhất vẫn được đảm bảo và chất lượng âm nhạc không thua kém. Tai nghe Xiaomi Air Dots Pro xứng đáng là một cái tên sáng giá để tham khảo.

    Tai nghe Xiaomi Air Dots Pro
    Tai nghe Xiaomi Air Dots Pro

    Tai nghe Xiaomi Air Dots Pro thuộc dòng tai nghe không dây thực thụ của Xiaomi, có thiết kế màu trắng, đế sạc hình chữ nhật, các góc bo tròn và cầm chắc tay. Nó chỉ nặng 58 gram và được tích hợp Bluetooth 4.2 để bạn có thể kết nối cách xa tới 10 mét. Tai nghe đi kèm với silicone chống ồn và có một lỗ nhỏ bên cạnh hệ thống micro chống ồn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Tai nghe bluetooth Xiaomi thể thao

    Ngày nay, nhiều bạn trẻ thích vừa nghe nhạc vừa tập thể dục. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả tập luyện mà còn có thể hỗ trợ các liệu pháp thư giãn tâm lý hiệu quả. Tai nghe Bluetooth Xiaomi LYXQEJ01JY là dòng sản phẩm được chế tạo đặc biệt dành cho những người đam mê thể thao có nhu cầu.

    Tai nghe bluetooth Xiaomi thể thao rất được ưa chuộng
    Tai nghe bluetooth Xiaomi thể thao rất được ưa chuộng

    Tai nghe Bluetooth Xiaomi LYXQEJ01JY là một cáp tai nghe đeo cổ nhỏ và được thiết kế công phu. Sản phẩm có kích thước 205 x 175 x 39 mm, nặng 40 gram, đi kèm earcup và miếng đệm tai bằng cao su thoải mái với vòng đeo cổ. Công nghệ mã hóa âm thanh tiên tiến AAC độc quyền mang lại âm thanh tuyệt vời trong khi nghe mà không bị phân tâm hoặc tạp âm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Tai nghe Xiaomi MiTrue Bluetooth không dây

    Bạn không cần phải cố gắng tháo gỡ các dây rối của tai nghe hoặc khó đeo chúng vào. Dòng tai nghe Bluetooth Xiaomi True Wireless Basic, với thiết kế không dây hiện đại và đơn giản, là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Đặc biệt, giá của sản phẩm chỉ bằng “nửa giá củ”, rẻ hơn rất nhiều so với dòng không dây hiện nay.

    Tai nghe không dây Xiaomi MiTrue thiết kế hiện đại, trẻ trung - Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không?
    Tai nghe không dây Xiaomi MiTrue thiết kế hiện đại, trẻ trung – Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không?

    Tai nghe Bluetooth cơ bản của Xiaomi True Wireless Headphones có thiết kế đơn giản, không hoa văn và không chạm khắc. Các trình điều khiển 7,2mm lớn hơn và cung cấp âm thanh rõ ràng hơn. Tai nghe được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất và tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Tai nghe Xiaomi Mi chất lượng cao headphone

    Xiaomi đã cho ra mắt dòng tai nghe Xiaomi Mi Headphones Comfort nhằm đáp ứng nhu cầu chơi game và xem phim trên laptop của nhiều khách hàng. Sản phẩm có mặt trên thị trường từ năm 2017 và là dòng sản phẩm “best seller” của Xiaomi.

    Dòng tai nghe Headphone Xiaomi được nhiều game thủ, giới trẻ ưa chuộng
    Dòng tai nghe Headphone Xiaomi được nhiều game thủ, giới trẻ ưa chuộng

    Tai nghe Xiaomi Mi Headphones Comfort có thiết kế hiện đại, năng động và có nhiều màu sắc thời trang như trắng, cam và xanh dương. Khung của chiếc tai nghe này được làm bằng nhựa ABS chắc chắn và có các khớp nối linh hoạt để vừa với chu vi vòng đầu của người dùng. Hệ thống tai nghe được bọc da cao cấp cho cảm giác êm ái và khử tiếng ồn hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

Có thể bạn cần: Top 10+ tai nghe bluetooth không dây tốt nhất và bán chạy 2022

5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua tai nghe bluetooth Xiaomi

  1. Tai nghe Xiaomi có gì nổi bật?

    Xiaomi là một trong thương hiệu lớn và uy tín nhất của Trung Quốc, với đa dạng sản phẩm công nghệ trên thị trường, xứng đáng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay. Sản phẩm Xiaomi có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và tinh tế nên được nhiều người dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh, cùng thời lượng pin sử dụng của Xiaomi cũng là điểm cộng nổi bật giúp bạn thỏa mãn đam mê nghe nhạc, giải trí.

  2. Mua tai nghe bluetooth Xiaomi ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua tai nghe bluetooth Xiaomi chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua thiết bị tai nghe Xiaomi đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

6.

Lời kết

Đó là những thông tin khá chi tiết để giúp bạn đọc có thể hiểu được tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không. Với sản phẩm đa dạng cùng chất lượng tốt hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu và chọn mua cho mình sản phẩm tai nghe bluetooth chất lượng. Với Xiaomi bạn đọc có thể tha hồ lựa chọn mẫu tai nghe theo sở thích của mình để có được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general