Top 10+ Tai Nghe Bluetooth Không Dây Nào Tốt Nhất và Bán Chạy Nhất hiện nay 2023 – Được nhiều tín đồ ưa chuộng

Tai nghe bluetooth đang dần trở thành phụ kiện, xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay. Vậy theo bạn tai nghe bluetooth là gì? Vì sao nó trở nên phổ biến như hiện nay? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu thông tin về tai nghe bluetooth, cũng như top 10+ tai nghe bluetooth không dây nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

Sở hữu tai nghe bluetooth chất lượng không còn là vấn đề của dân chơi công nghệ như trước nữa, mà nó dần trở thành nhu cầu tất yếu của xã hội hiện nay. Do đó, với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế gọn nhẹ, thông minh, công nghệ tiên tiến giúp tai nghe bluetooth dần trở thành thiết bị, phụ kiện không thể thiếu đi cùng với chiếc điện thoại thông minh của mình. Vậy tiêu chí nào để bạn có thể chọn mua tai nghe bluetooth hay, tốt và chất lượng nhất.

Top 10+ tai nghe bluetooth không dây nào tốt nhất hiện nay
Top 10+ tai nghe bluetooth không dây nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tai nghe bluetooth, để mua một chiếc tai nghe bluetooth thì quá dễ, tuy nhiên để chọn lựa cho mình một chiếc tai nghe bluetooth chất lượng xứng đáng với nhu cầu, mục đích công việc của bạn thì cũng không phải là điều dễ dàng. Đầu tiên chúng ta hãy đi tìm hiểu qua về tai nghe bluetooth nó là gì trước nhé.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm tai nghe Bluetooth không dây

Tai nghe bluetooth chính xác nó là một phụ kiện, thiết bị tai nghe không dây với thiết kế đặc biệt sử dụng công nghệ bluetooth giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử từ xa mà không cần qua dây kết nối như trước đây. Có 2 loại tai nghe bluetooth mà bạn nên phân biệt đó chính là: tai nghe bluetooth có dây (bao gồm những loại: nhét tai, chụp tai) và tai nghe bluetooth hoàn toàn không dây (true wireless)
Nhỏ gọn, thời trang là những ưu điểm nổi bật của tai nghe blutooth nào tốt nhất
Nhỏ gọn, thời trang là những ưu điểm nổi bật của tai nghe blutooth nào tốt nhất

Có 2 phân loại tai nghe bluetooth thường thấy trên thị trường hiện nay, đó là:

  • Mono: để chỉ loại tai nghe bluetooth 1 bên tai, với mục đích chính của nó là dùng để hỗ trợ nghe gọi, loại này có thiết kế khá nhỏ gọn và thời trang, nên rất được ưa chuộng đối với nhiều người thường xuyên di chuyển.
  • Sterio: để chỉ loại tai nghe bluetooth 2 bên tai, loại này khá phổ biến với số đông người sử dụng, nghe nhạc hỗ trợ nghe gọi đều tốt.
2.

Một số ưu điểm giúp tai nghe bluetooth trở nên phổ biến, được ưa chuộng

Khác với tai nghe thông thường, tai nghe bluetooth sử dụng công nghệ bluetooth giúp kết nối với các thiết bị di động dễ dàng, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, an toàn và dễ chịu
  • Tính thẩm mỹ cao:
    Với nhiều thiết kế, cũng như các phân loại khác nhau giúp người dùng có nhiều sự chọn lựa cho thiết bị tai nghe bluetooth mà mình ưa thích, nếu bạn là dân văn phòng có thể lựa chọn loại có dây hoặc không dây đều không thành vấn đề. Tuy nhiên, với nhiều bạn thường di chuyển như sale thị trường thì tai nghe bluetooth không dây là hết sức cần thiết.

    Bên cạnh đó, tai nghe bluetooth có rất nhiều kiểu dáng đẹp với xu hướng thời trang giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, tự do thể hiện phong cách, cá tính rõ nét nhất khi sử dụng.

  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời:
    Công nghệ hiện đại giúp tai nghe bluetooth luôn cập nhật, làm mới giúp thiết bị trở nên hoàn hảo hơn, chất lượng âm thanh sẽ là một trong những tiêu chí cải thiện hàng đầu mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất. Tai nghe bluetooth có đầy đủ các âm bass, treble cần thiết, mức âm lượng đủ nghe giúp bạn luôn thích thú khi tận hưởng những bài nhạc, các video trên nền tảng di động.

    Công nghệ hiện đại giúp tai nghe bluetooth có chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt hảo, sống động - Tai nghe bluetooth không dây nào tốt nhất hiện nay
    Công nghệ hiện đại giúp tai nghe bluetooth có chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt hảo, sống động – Tai nghe bluetooth không dây nào tốt nhất hiện nay

  • Thời lượng pin cao:
    Thời lượng pin sử dụng cho tai nghe bluetooth khá trâu, với thời hạn bạn có thể nghe gọi liên tục từ 5 cho đến 10 tiếng, điều này giúp cho những bạn thường xuyên di chuyển gặp nhiều thuận tiện khi sử dụng cho công việc, cũng như giải trí, nghe nhạc khi phải di chuyển liên tục bên ngoài.
  • Mức giá hợp lý:
    Tai nghe bluetooth hiện nay rất phổ biến, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các trang TMĐT hiện nay. Chính vì lý do đó, giá thành của sản phẩm cũng thay đổi cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

    Một sản phẩm tai nghe bluetooth phổ thông có mức giá tương đối rẻ với phần lớn người dùng, còn đối với những tín đồ yêu thích công nghệ cao bạn có thể bỏ ra số tiền khá hơn để có thể mang về cho mình sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho mục đích, nhu cầu sử dụng của mình.

  • Tính tiện dụng cao:
    Tính tiện dụng cao đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của tai nghe bluetooth. Bạn có thể nhận cuộc gọi điện thoại chỉ đơn giản bằng một cái nhấn nút, không cần phải mang điện thoại bên mình, cũng không phải vướng víu dây khi đang di chuyển hoặc đang làm việc, đọc sách.

    Chính sự tiện dụng này mà sản phẩm công nghệ bluetooth dần trở nên phổ biến, với hầu như sản phẩm tai nghe hiện đang bán trên thị trường đều sử dụng chính công nghệ này.

    Với rất nhiều ưu điểm, sự tiện dụng nên tai nghe bluetooth rất được người dùng ưa chuộng
    Với rất nhiều ưu điểm, sự tiện dụng nên tai nghe bluetooth rất được người dùng ưa chuộng

Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, tai nghe bluetooth đã và đang hoàn toàn thay đổi thói quen sử dụng tai nghe dây nối thông thường bởi sự tiện lợi, khả năng bảo mật cao, khả năng kết nối vượt trội với bán kính 20m, khả năng tương thích cao với mọi thiết bị. Bên cạnh đó, tai nghe bluetooth còn được xem là phụ kiện, món đồ trang sức thời thượng tạo nét cá tính, phong cách riêng của người sử dụng.

3.

Một số tiêu chí giúp bạn chọn mua tai nghe bluetooth không dây nào tốt nhất

Với rất nhiều sản phẩm tai nghe bluetooth hiện đang bán trên thị trường thì thật khó để chúng ta có thể lựa chọn loại tai nghe nào hay, tốt và phù hợp nhất với mình. Do đó, chúng ta cần tìm hiểu để rõ hơn những tiêu chí nào cần thiết để giúp chúng ta có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm tai nghe bluetooth phù hợp với nhu cầu nhất có thể:
  1. Lựa chọn tai nghe bluetooth dựa theo nhu cầu, mục đích sử dụng
    Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là tiêu chí lựa chọn dựa theo nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn trong công việc, giải trí hoặc nghe nhạc,… Tai nghe bluetooth có dây hoặc không dây (true wireless) sẽ mang đến người dùng ưu điểm nổi bật riêng giúp cho công việc hay vui chơi, giải trí của bạn trở nên tốt hơn, có ý nghĩa hơn.
  2. Lựa chọn mẫu mã, thiết kế phù hợp
    Một sản phẩm có mẫu mã ưa nhìn và thiết kế nổi bật luôn là tiêu chí lựa chọn đầu tiên của hầu hết người dùng. Cùng với đó, việc chọn màu sắc tai nghe phù hợp với cá tính, phong cách của bạn cũng khá quan trọng bởi sản phẩm sẽ gắn liền với bạn trong một khoảng thời gian nhất định, do đó hãy lựa chọn màu sắc yêu thích để bạn có thể gắn bó một cách lâu dài hơn.

    Nên chọn tai nghe bluetooth nào tốt nhất có giá thành hợp lý, dung lượng pin phù hợp với mục đích sử dụng
    Nên chọn tai nghe bluetooth nào tốt nhất có giá thành hợp lý, dung lượng pin phù hợp với mục đích sử dụng

  3. Lựa chọn tai nghe với dung lượng pin thích hợp
    Đối với dòng tai nghe bluetooth không dây (true wireless) thì dung lượng pin sử dụng khá quan trọng, tuy theo nhu cầu sử dụng của bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng với dung lượng pin thích hợp đủ sử dụng trong khoảng thời gian mà bạn mong đợi.

    Với công nghệ hiện đại như hiện nay, việc lựa chọn tai nghe bluetooth có dung lượng pin tốt và phù hợp là điều khá dễ dàng, mang đến cho bạn hiệu quả cao trong công việc.

  4. Lựa chọn thương hiệu uy tín và mức giá hợp lý
    Thương hiệu và giá cả luôn là yếu tố quyết định đến chất lượng của một sản phẩm. Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ thương hiệu tai nghe bluetooth nào bạn thích để lựa chọn, tất nhiên một tai nghe của hãng uy tín sẽ có giá tiền cao hơn hẳn so với những loại khác trên thị trường. Tuy nhiên, về chất lượng, mẫu mã, đẳng cấp thì sẽ tương xứng với sự lựa chọn chọn của bạn. Hãy cân nhắc túi tiền để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.
  5. Chọn mua tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy
    Tai nghe bluetooth là sản phẩm phổ biến với lượng nhu cầu sử dụng vô cùng cao, nên có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán trên thị trường. Do đó, bạn hãy chọn địa điểm bán hàng nào có uy tín để trao gửi niềm tin, đảm bảo lợi ích mua hàng của bạn, tiếp xúc với hàng chính hãng, có bảo hành đầy đủ, được hỗ trợ và tư vấn đường hoàn trước khi mua sản phẩm.

    Lựa chọn địa điểm mua uy tín giúp đảm bảo lợi ích mua hàng của bạn
    Lựa chọn địa điểm mua uy tín giúp đảm bảo lợi ích mua hàng của bạn

4.

Top 10+ tai nghe bluetooth không dây nào tốt nhất và được tín đồ ưa chuộng hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm tai nghe bluetooth không dây chính hãng rất được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tai nghe chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà mình đang mong muốn.
  1. Tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro

    Là tai nghe bluetooth của thương hiệu Samsung đình đám hiện nay, Samsung Level U Pro là phiên bản nâng cấp của Level U, sở hữu thiết kế độc đáo và tinh tế, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng với nhiều tính năng nổi trội chính là những điểm nổi bật khiến người dùng khó có thể bỏ qua.

    Tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro
    Tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro

    Tai nghe được thiết kế khá độc đáo với hình vòng cổ, ôm sát cơ thể, phong cách trẻ trung, năng động giúp rất được giới trẻ yêu thích. Sản phẩm sử dụng công nghệ bluetooth v4.1 mang đến cho người dùng sự kết nối cực kỳ nhanh chóng, ổn định khi sử dụng. Phạm vi kết nối tương đối rộng với bán kính 10m, pin trâu cực khỏe thời gian sử dụng liên tục lên đến 10 giờ, thời gian chờ ấn tượng lên đến 500 giờ.

    Chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt hảo khi sử dụng công nghệ UHQA, âm thanh kỹ thuật số cùng với đệm tai đặc biệt mang đến cho người dùng không gian âm nhạc riêng biệt và hết sức tuyệt vời. Không những thế, sản phẩm còn trang bị thêm 2 màng loa 12mm, kết hợp cùng với công nghệ giảm tiếng ồn EC và NR giúp âm thanh thêm sắc nét.

    Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị 2 tai nghe Samsung Level U Pro còn tích hợp thêm một số tính năng cần thiết như: micro đàm thoại, tùy chỉnh âm thanh, chia sẻ bài hát. Với mức giá tương đối mềm, tai nghe bluetooth Samsung Level U Pro sẽ là sự lựa chọn khá tốt dành cho những ai đang muốn tìm hiểu và sở hữu sản phẩm chất lượng.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế đẹp, gọn nhẹ, trông giống vòng cổ rất thời trang tạo phong cách rất riêng, khá độc đáo và đầy cá tính.
    • Miếng đệm tai khá mềm, chất liệu tốt khả năng chống thấm mồ hôi rất hiệu quả.
    • Nút bấm hỗ trợ âm thanh, bố trí tiện lợi 2 bên vành cổ khá tiện lợi, chất liệu êm, đàn hồi tốt
    • Sử dụng công nghệ v4.1 giúp khả năng kết nối bluetooth tốt và ổn định, không hề bị gián đoạn khi sử dụng.
    • Tích hợp tính năng chia sẻ nhạc khá tiện lợi, microphone hỗ trợ đàm thoại tốt, điều chỉnh âm lượng êm ái và dễ dàng…
    • Công nghệ âm thanh nổi bật kết hợp khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả giúp người dùng có không gian âm nhạc riêng biệt và tuyệt vời
    • Pin có thời lượng tốt, có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ.
    Khuyết Điểm
    • Thiết kế vòng cổ rất thời trang, tuy nhiên lại không phải là ưu điểm của nhiều người, đặc biệt là người thường xuyên di chuyển
    • Nút nhét tai chưa phù hợp với nhiều người có lỗ tai tương đối nhỏ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Tai nghe Bluetooth true wireless Anker Zolo Liberty Plus

    Là dòng tai nghe Bluetooth của thương hiệu Anker với phiên bản nâng cấp của Anker Zolo Liberty mà nhiều người rất yêu thích bởi chất lượng âm thanh của nó được đánh giá khá cao, thiết kế nhỏ gọn rất ấn tượng.

    Tai nghe bluetooth true wireless Anker Zolo Liberty Plus - Top 10+ tai nghe bluetooth nào tốt nhất hiện nay
    Tai nghe bluetooth true wireless Anker Zolo Liberty Plus – Top 10+ tai nghe bluetooth nào tốt nhất hiện nay

    Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, ăng ten LDS giúp kết nối bluetooth mạnh mẽ, ấn tượng và ổn định, hoàn toàn không bị mất nhạc, giảm độ trễ nào khi nghe nhạc. Màng loa Dynamic có phủ graphene siêu nhẹ, nhưng đồng thời cũng siêu cứng giúp đảm bảo độ chính xác của âm thanh, chất âm trầm căng khỏe, giúp người dùng nghe nhạc sống động, rõ ràng và chân thật.

    Được thiết kế dựa theo công nghệ GripFit đảm bảo sự chắc chắn của tai nghe Liberty không bị rớt ra khỏi tai khi di chuyển hay hoạt động mạnh, thoải mái trong quá trình sử dụng. Lớp vỏ được thiết kế chống thấm nước, mồ hôi theo chuẩn IPX5 giúp Anker Zolo Liberty Plus bền theo thời gian.

    Pin sử dụng công nghệ hàng đầu với thời lượng sử dụng lên đến 3,5 giờ mỗi bên tai, thời gian chờ sử dụng lên đến 48 giờ.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế đẹp, nhỏ gọn đúng chất true wireless
    • Thời lượng pin thuộc loại khủng thời gian sử dụng liên tục trong 3,5 giờ mỗi bên.
    • Khả năng chống thấm nước tốt đạt chuẩn IPX5
    • Hỗ trợ trợ lý ảo
    • Khả năng kết nối bluetooth cực tốt
    • Âm thanh rõ nét, sống động và chân thật
    Khuyết Điểm
    • Mức giá khá cao so với phiên bản trước, nhưng rất hợp lý với chất lượng sản phẩm mang lại

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Tai nghe bluetooth true wireless Jabra Elite Sport New Version

    Là tai nghe bluetooth cao cấp của thương hiệu Jabra, Elite Sport mang đến phong cách thể thao đúng chất từ kiểu dáng nhỏ gọn năng động, cá tính cho đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, sở hữu nhiều tính năng, công nghệ nổi bật.

    Thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng mỗi bên tầm khoảng 6,5 gram tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp, được tăng cường miếng đệm bằng cao su mềm mại giúp chống sốc hiệu quả, khả năng chống nước tốt đạt chuẩn IP67.

    Tai nghe bluetooth true wireless Jabra Elite Sport New Version
    Tai nghe bluetooth true wireless Jabra Elite Sport New Version

    Jabra Elite Sport thiết kế 2 bên đeo, với củ tai chính ở bên phải, mặt ngoài được bố trí các nút hỗ trợ bật/ tắt, dừng/ chơi nhạc, trả lời/ ngắt cuộc gọi. Củ tai bên trái với các phím tắt chuyển bài hát, tăng/ giảm âm lượng.

    Chất lượng âm thanh tuyệt hảo với khả năng truyền tải bass sâu, giúp người nghe nhạc cảm nhận âm thanh tự nhiên và tốt nhất. Mỗi bên củ tai có tích hợp micro riêng cùng hoạt động giúp mang lại hiệu quả giảm ồn đáng kể.

    Bên cạnh đó, Jabra Elite Sport còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ vận động cho người tập thể thao như: chức năng đo nhịp tim, thời gian tập luyện, theo dõi vị trí. Thời lượng pin tốt có thể sử dụng liên tục 4,5 giờ, nếu sử dụng case đi kèm thì có thể sử dụng lên đến 13,5 giờ. Jabra Elite Sport được xem là mẫu tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc, kiểu dáng đúng chất thể thao.
    • Chất lượng âm thanh tuyệt hảo
    • Tích hợp micro riêng mỗi bên giúp giảm độ ồn hiệu quả.
    • Pin khá trâu, thời lượng lên đến 4,5 giờ.
    • Khả năng chống thấm nước hiệu quả đạt chuẩn IP67
    • Phụ kiện đi kèm đẳng cấp
    • Hỗ trợ tính năng hỗ trợ vận động, tập thể thao
    Khuyết Điểm
    • Với nhiều tính năng nổi bật nên Jabra Elite Sport New Version có giá bán khá cao.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend

    Là sản phẩm tai nghe bluetooth của thương hiệu đến từ Mỹ, Plantronics Voyager Legend nổi bật với thiết kế ôm sát vào tai giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

    Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend
    Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend

    Chất lượng âm thanh đạt chuẩn giúp nghe nhạc hay đàm thoại đều tốt, micro thiết kế độc đáo giúp dễ dàng sử dụng khi di chuyển, tích hợp 3 micro giúp xử lý âm thanh hiệu quả. Pin khá trâu giúp thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ, thời gian chờ lên đến 11 ngày.

    Khả năng nhận cuộc và xử lý cuộc gọi của Plantronics Voyager Legend rất thông minh, bạn chỉ cần đeo tai nghe vào là hệ thống cảm biến SmartSensor sẽ nhận biết và tự động nhận kết nối cuộc gọi (bạn không cần phải nhấn kết nối cuộc gọi như những tai nghe thông thường khác).

    Ngoài ra, Plantronics Voyager Legend có hỗ trợ thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như: thông báo tên người gọi trong danh bạ, tuy nhiên tính năng này chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. Khi cài thêm MyHeadset, ứng dụng sẽ giúp hỗ trợ bạn tìm kiếm vị trí của tai nghe khi thất lạc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tai nghe bluetooth thông minh có nhiều tính năng hỗ trợ thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn đáng quan tâm dành cho bạn đấy.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế tai nghe độc đáo, hiện đại, đầy phong cách, tone màu đen sang trọng.
    • Đệm tai nghe chuyên dụng giúp đeo tai êm ái, dễ chịu, truyền đạt âm thanh tốt hơn đến tai người dùng..
    • Tích hợp cảm biến thông minh SmartSensor tự động kết nối khi có cuộc gọi đến.
    • Sử dụng công nghệ Multipoint cho phép kết nối cùng lúc 2 thiết bị di động vô cùng tiện lợi.
    • Khả năng tương thích nhiều loại thiết bị di động, pin trâu giúp thời gian hoạt động của tai nghe lên đến 7 giờ.
    • Chất lượng âm thanh hay, khả năng xử lý tiếng ồn hiệu quả.
    Khuyết Điểm
    • Tính năng thông báo người gọi chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Tai nghe bluetooth Anker Soundbuds Sport NB10

    Là sản phẩm của thương hiệu Anker khá quen thuộc với tín đồ yêu thích công nghệ, Anker Soundbuds Sport NB10 có thiết kế kiểu dáng rất thể thao, màu sắc đẹp và hiện đại, khả năng chống nước, thấm mồ hôi tốt đạt chuẩn IPX5 giúp người dùng yên tâm vừa đeo tai nghe vừa tập luyện thể thao.

    Tai nghe bluetooth Anker Soundbuds Sport NB10 - Top 10+ tai nghe bluetooth nào tốt nhất hiện nay
    Tai nghe bluetooth Anker Soundbuds Sport NB10 – Top 10+ tai nghe bluetooth nào tốt nhất hiện nay

    Vỏ ngoài của tai nghe được thiết kế bằng chất liệu cao su có độ đàn hồi giúp sản phẩm ít bị trầy xước khi tiếp xúc với vật thể khác, thêm vào khả năng chống nước giúp thiết bị trở nên khá bền theo thời gian. Đầu mút được thiết kế vừa vặn, cộng thêm bộ FitClip có khả năng điều chỉnh theo ý muốn giúp người dùng thoải mái đeo khi vận động.

    Âm thanh có chất lượng rất tốt, rõ ràng và mạnh mẽ bởi các drivers được thiết kế với kích thước lớn 12mm giúp chất lượng âm thanh trở nên tuyệt hảo, sống động. Công nghệ bluetooth 4.1 giúp khả năng kết nối tốt và ổn định với bán kính lên đến 20m. Pin trâu có thời lượng sử dụng liên tục trong 6 giờ, thời gian chờ lên đến 7 ngày.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế kiểu dáng thể thao giúp tai nghe bluetooth Anker Soundbuds Sport NB10 trông khá nổi bật
    • Chất liệu nhựa, cao su, khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5 giúp thiết bị bền theo thời gian
    • Các drivers được thiết kế lớn với đường kính 12mm giúp âm thanh rõ nét, mạnh mẽ và đầy chất lượng
    • Thiết kế đầu mút vừa vặn với bộ FitClip giúp người dùng thoải mái vận động mà không lo tai nghe bị rớt ra ngoài.
    • Pin có thời lượng sử dụng liên tục lên đến 6 giờ, thời gian chờ lên đến 7 ngày.
    Khuyết Điểm
    • Thời lượng pin khá tốt, nhưng vẫn còn hạn chế so với nhiều dòng tai nghe khác trên thị trường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Tai nghe bluetooth Jabra Halo Smart

    Là sản phẩm của thương hiệu Jabra, Halo Smart được người dùng yêu thích bởi thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 38g, chất lượng âm thanh tốt cho khả năng đàm thoại rõ ràng, chính xác. Bass, mid, treble cân bằng giúp người dùng nghe nhạc hay và ấn tượng, hưởng thụ không gian âm nhạc riêng biệt.

    Tai nghe bluetooth Jabra Halo Smart
    Tai nghe bluetooth Jabra Halo Smart

    Khả năng kết nối bluetooth dễ dàng, nhanh chóng với các loại thiết bị di động nhờ công nghệ bluetooth 4.1 giúp đường truyền luôn tốt và ổn định, giúp người dùng nghe nhạc hay và không bị gián đoạn. Pin trâu có thời lượng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, cho khả năng nghe gọi 17 giờ, nghe nhạc liên tục trong 15 giờ.

    Bên cạnh đó, tai nghe Jabra Halo Smart được còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh và rất hữu ích khác như: micro có khả năng lọc gió, tiếng ồn giúp bạn đàm thoại rõ ràng, chính xác. Khả năng chống nước, chống ẩm tốt giúp sản phẩm giảm thiểu rủi ro hư hỏng khi gặp phải nhiều tình huống bất lợi về thời tiết. Ngoài ra, khả năng đọc tin nhắn, hẹn giờ trước, thông báo từ MXH cũng rất hữu ích.

    Nếu bạn đang tìm hiểu tai nghe bluetooth ở phân khúc giá dưới 2 triệu thì Jabra Halo Smart sẽ là sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn với thiết kế, chất lượng tốt, nhiều tính năng để bạn có thể khám phá.

    Ưu Điểm
    • Sản phẩm thiết kế đẹp, nhỏ gọn với trọng lượng 38g
    • Âm thanh chất lượng, micro có khả năng lọc gió, chống tiếng ồn giúp nâng cao khả năng đàm thoại.
    • Dây đeo thiết kế thời trang, trọng lượng nhẹ giúp người đeo cảm giác rất thoải mái.
    • Công nghệ bluetooth 4.1 giúp kết nối ổn định và phù hợp với mọi thiết bị di động hiện nay.
    • Pin có thời lượng ấn tượng cho phép khả năng đàm thoại lên đến 17 giờ, nghe nhạc liên tục trong 15 giờ.
    Khuyết Điểm
    • Vòng cổ hơi to, dây vướng víu cho những bạn thường xuyên di chuyển và đàm thoại

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Tai nghe bluetooth true wireless Havit TW938

    Là sản phẩm của thương hiệu Havit, tai nghe bluetooth Havit TW938 sở hữu thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, rất thời trang, sắc màu đen sang trọng nên rất được người dùng yêu thích, đặc biệt ở giới trẻ. Chất lượng của sản phẩm cũng được nhiều người đánh giá cao, là sản phẩm bán khá chạy tại thị trường Việt Nam.

    Tai nghe bluetooth true wireless Havit TW938 - Top 10+ tai nghe bluetooth nào tốt nhất hiện nay
    Tai nghe bluetooth true wireless Havit TW938 – Top 10+ tai nghe bluetooth nào tốt nhất hiện nay

    Havit TW938 được tích hợp chip ATS3015 là dòng chip gaming khá nổi tiếng giúp âm thanh được truyền tải một cách sống động, kiểu dáng thể thể thao sang trọng, thời trang giúp sản phẩm chiếm được cảm tình lớn từ giới trẻ chơi game, yêu thích công nghệ. Độ trễ cực thấp cho phép bạn nghe nhạc gần như chuẩn xác, hiệu quả chơi game nâng cao nhất là những dòng game bắn súng đòi hỏi tính chính xác cao trong xử lý âm thanh.

    Havit TW938 cho phép hỗ trợ hoạt động 1 bên tai riêng biệt, cảm ứng thông minh giúp dễ dàng điều khiển, thao tác. Công nghệ bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối ổn định trong phạm vi bán kính 10m. Pin khá ổn với thời lượng sử dụng liên tục trong 5 giờ với mức âm lượng 60%, nếu sử dụng kèm hộp sạc cho phép sử dụng lên đến 28 giờ.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc sang trọng, hợp thời trang rất được giới trẻ ưa thích
    • Tai nghe tích hợp chip ATS3015 giúp truyền tải âm thanh tốt, độ trễ cực thấp rất phù hợp cho dân chơi game, nghe nhạc sống động chân thật.
    • Hỗ trợ cảm ứng thông minh dễ điều khiển thao tác
    • Công nghệ bluetooth 5.0 giúp kết nối dễ dàng và cực kỳ ổn định trong phạm vi 10m
    • Thời lượng pin tốt cho phép hoạt động liên tục trong 5 giờ sử dụng với mức âm lượng 60%, nếu sử dụng hộp sạc khả năng lên đến 28 giờ sử dụng.
    • Tai nghe true wireless không vướng víu được xem như phụ kiện thời trang ở giới trẻ
    Khuyết Điểm
    • Thời lượng pin còn khá thấp so với nhiều sản phẩm tai nghe bluetooth khác trên thị trường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Tai nghe Bluetooth Philips-V9

    Là tai nghe bluetooth của Philips, V9 được nhiều người yêu thích và biết đến bởi đây là dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ, có thể tiếp cận với phần lớn người dùng, ngoài ra V9 còn có thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn, trông rất thời trang. Vỏ ngoài thiết kế mềm dẻo với chất liệu nhựa cao cấp không gây đau tai khi người dùng đeo trong thời gian dài.

    Tai nghe bluetooth Philips-V9
    Tai nghe bluetooth Philips-V9

    Âm thanh khá tốt với chất lượng stereo, chất bass mạnh, khả năng đàm thoại hiệu quả nhờ lọc âm, lọc gió và tiếng ồn khá tốt, nghe nhạc cũng rất chất lượng. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng tắt/ mở, điều chỉnh âm lượng giúp người dùng thao tác dễ dàng, dễ sử dụng. Tính năng nhận cuộc gọi bằng giọng nói thông minh giúp người dùng dễ dàng kích hoạt khi trả lời Yes hoặc No.

    Nhìn chung, đây là sản phẩm hoàn hảo bởi dành cho người dùng ở dòng phân khúc giá rẻ, chất lượng tốt, với nhiều tính năng cơ bản hỗ trợ giúp tai nghe hoạt động đơn giản dễ dàng nhưng rất hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng cùng lúc 2 chiếc điện thoại, chức năng cực kỳ hữu ích dành cho người dùng văn phòng tại Việt Nam.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, không gây đau tai khi đeo.
    • Chất lượng âm thanh: stereo, bass mạnh, khả năng lọc âm, lọc gió giúp người dùng đàm thoại tốt.
    • Pin có thời lượng khá tốt: thời gian nghe gọi liên tục trên 5 giờ, thời gian chờ lên đến 10 ngày.
    • Khả năng kết nối bluetooth tốt và ổn định, tương thích với phần lớn thiết bị di động hiện nay.
    • Giá rẻ giúp sản phẩm trở nên rất phổ biến trên thị trường.
    • Hỗ trợ kết nối 2 điện thoại cùng lúc vô cùng tiện lợi
    Khuyết Điểm
    • Sản phẩm ở mức bình dân, chưa đáp ứng những tín đồ có nhu cầu cao về tai nghe bluetooth cao cấp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Tai nghe bluetooth Joway H02

    Là sản phẩm của thương hiệu Joway, cũng thuộc phân khúc giá rẻ, Joway H02 là sản phẩm khá phổ biến được biết đến bởi thiết kế khá đẹp, nhỏ gọn, khả năng nghe nhạc tốt với nhiều tính năng cơ bản, dễ sử dụng. Có hỗ trợ các nút điều chỉnh giúp người dùng dễ dàng thao tác khi đang di chuyển.

    Tai nghe bluetooth Joway H02
    Tai nghe bluetooth Joway H02

    Công nghệ bluetooth 4.1 giúp tai nghe dễ dàng kết nối với nhiều loại thiết bị di động trên thị trường, tính ổn định cao đảm bảo chất lượng cuộc gọi, nghe nhạc không bị gián đoạn. Joway H02 có chất lượng âm thanh tốt, khả năng truyền tải âm thanh HD, cho giọng nói rõ ràng và chân thật khi đàm thoại. Khả năng lọc âm, tiếng ồn hiệu quả giúp bạn có thể dễ dàng đàm thoại ở những nơi ồn ào mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi.

    Là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, Joway H02 xứng đáng là sự lựa chọn dành cho người dùng khi có khả năng kết nối cùng lúc 2 điện thoại, thích hợp cho công việc của nhiều người dùng tại Việt Nam. Pin 90mAh cho phép bạn đàm thoại liên tục trong 7 giờ, thời gian chờ lên đến 200 giờ.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, hỗ trợ nhiều tính năng, nút điều chỉnh cơ bản giúp người dùng dễ dàng thao tác khi di chuyển
    • Chất lượng âm thanh tốt, khả năng truyền tải âm thanh HD, lọc âm, lọc tiếng ồn hiệu quả cho cuộc gọi rõ nét, chân thật.
    • Công nghệ bluetooth 4.1 giúp dễ dàng kết nối, không bị gián đoạn cuộc gọi khi sử dụng
    • Thời lượng Pin tốt cho phép gọi liên tục trong 7 giờ, thời gian chờ lên đến 200 giờ.
    • Hỗ trợ kết nối cùng lúc 2 điện thoại thuận tiện cho người dùng
    Khuyết Điểm
    • Một số phản hồi về tai nghe hơi nhỏ, muốn nghe rõ bạn phải ghim tai nghe sát tai.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Tai nghe bluetooth Sony Headset SBH70

    Là tai nghe bluetooth của Sony, thương hiệu chất lượng của dòng sản phẩm tai nghe bởi thiết kế ấn tượng, tinh tế và chất lượng âm thanh được đánh giá rất cao, bên cạnh đó sản phẩm còn được hỗ trợ nhiều tính năng, tiện ích giúp hỗ trợ người dùng hiệu quả. Sản phẩm nhỏ gọn chỉ với 25,7 gr, màu sắc hiện đại hợp thời trang.

    Tai nghe bluetooth Sony Headset SBH70
    Tai nghe bluetooth Sony Headset SBH70

    Chất lượng âm thanh của tai nghe bluetooth Sony Headset SBH70 được đánh giá ấn tượng với 3 dải âm được điều chỉnh cân bằng: âm bass mạnh mẽ chắc chắn, âm mid và treble rõ ràng trong trẻo. có tích hợp micro tiện lợi giúp người dùng dễ dàng nhận cuộc gọi khi đang di chuyển.

    Sony SBH70 có thời lượng pin 125mAh cho phép bạn nghe nhạc liên tục trong 6 giờ, thời gian đàm thoại 8,5 giờ, thời gian chờ 650 giờ. Khả năng chống nước tốt đạt chuẩn IP57 giúp sản phẩm không ngại thời tiết mưa gió.

    Ưu Điểm
    • Thiết kế gọn nhẹ tinh tế, trọng lượng lý tưởng 25,7g giúp người đeo cảm giác rất thoải mái
    • Âm thanh chất lượng với âm bass mạnh mẹ, chắc chắn, âm mid và treble rõ nét, trong trẻo.
    • Khả năng chống nước tốt đạt chuẩn IP57 giúp sản phẩm có thể ngâm trong nước trong phòng 30p mà không bị hư hỏng.
    • Khả năng kết nối tốt với bluetooth 3.0 cùng NFC
    • Tích hợp micro tiện lợi giúp người dùng thoải mái nhận cuộc gọi khi đang di chuyển.
    • Thời lượng pin khá ấn tượng với khả năng nghe nhạc liên tục trong 6 giờ, đàm thoại 8,5 giờ.
    Khuyết Điểm
    • Sản phẩm không hỗ trợ nhiều tính năng như những dòng tai nghe cao cấp khác trên thị trường.
5.

Một số câu hỏi thường gặp về tai nghe bluetooth không dây

  1. Tai nghe bluetooth là gì?

    Là thiết bị tai nghe sử dụng công nghệ bluetooth giúp kết nối với các thiết bị điện tử từ xa một cách dễ dàng và nhanh chóng, mà không cần kết nối qua dây như trước, nên rất tiện lợi khi bạn thường xuyên di chuyển.

  2. Tai nghe bluetooth mua ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể chọn mua sản phẩm tai nghe bluetooth chất lượng và uy tín ở bất kỳ trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… tuy nhiên, hãy chọn những shop bán hàng uy tín có rating cao để có thể mua sản phẩm đúng chất lượng với giá cả tốt nhất và nhiều ưu đãi nhé.

6.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 10+ tai nghe bluetooth không dây nào tốt nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua cho mình sản phẩm tai nghe bluetooth ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những voucher, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm sản phẩm với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general