[Top 6+] Review loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao cấp nhất 2023

Loa phantom là một thiết bị âm thanh phổ biến được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng như chất lượng âm thanh bùng nổ vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng. Bài viết sau đây, hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 6+ loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao cấp nhất nhé.

1.

Loa Phantom của nước nào?

Phantom là dòng loa Bluetooth Hi-end cao cấp, chất lượng của thương hiệu nổi tiếng Devialet. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2007 và có trụ sở chính tại Paris, Pháp, tại tháp Eiffel. Với 14 năm hình thành và phát triển, công ty Devialet này đã nhận được 41 giải thưởng và 77 bằng sáng chế. Đồng thời, nó được đánh giá cao và yêu thích bởi một số lượng lớn người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm của Devialet đều được thiết kế với mẫu mã đẹp và sang trọng. Đồng thời, được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại với chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Do đó, Devialet được xếp vào thương hiệu âm thanh hạng sang và xa xỉ của thị trường Hi-end.

Top 6+ loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao cấp nhất
Top 6+ loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao cấp nhất
2.

Vì sao nên chọn mua loa Phantom?

Nhiều người dùng vẫn còn đang băn khoăn về việc có nên sử dụng loa Phantom hay không. Kể từ khi được tung ra thị trường, loa Phantom đã được rất nhiều người đặt niềm tin. Sau đây là một số lý do thuyết phục tại sao bạn nên sử dụng các dòng loa Phantom này:
  • Sản phẩm có thiết kế độc đáo, thời trang, ấn tượng phù hợp với mọi không gian căn phòng hiện đại, đặc biệt là những căn phòng mang phong cách Châu Âu.
  • Loa Phantom được chế tạo với công nghệ Heart Bass Implosion, bao gồm 2 Woofer (loa trầm) mạnh mẽ chuyển động tuyệt đối với lực đẩy mạnh và chuyển động kết hợp để tạo ra âm thanh dày đặc và tác động vật lý tuyệt vời.
  • Loa Phantom sử dụng các công nghệ hiện đại, bao gồm amply analog Class A và Class D. Đồng thời, công nghệ ADH được sử dụng để tăng thêm độ tinh vi, đảm bảo khuếch đại analog với công suất tốt và âm thanh rõ ràng, chi tiết.
  • Một số dòng loa này tích hợp bộ giải mã DAC chất lượng cao, cho phép chúng giải mã các file nhạc Hires cao cấp và xử lý nhạc chất lượng cao hơn.
  • Với công suất mạnh mẽ từ 600W đến 4500W giúp âm thanh đảm bảo được phủ kín không gian phòng bạn.
  • Đảm bảo hài lòng mọi đối tượng người dùng, hỗ trợ người dùng trải nghiệm âm nhạc Hi-end cao cấp, chất lượng với độ méo tiếng cực thấp.
  • Các dòng loa Phantom được trang bị đa dạng khả năng kết nối không dây như: Bluetooth, Wifi và Airplay.
  • Loa Phantom có thể nhận nguồn nhạc lossless không dây qua cổng Bluetooth V4 aptX và Airplay từ các thiết bị máy tính và smartphone để mang lại những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.
3.

[Top 6+] Review loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao cấp nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, thương hiệu Devialet đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng loa Phantom. Bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm qua top 6+ dòng loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao nhất sau đây.
  1. Loa Phantom Devialet Gold mạ vàng 22k cao cấp

    Dòng sản phẩm loa Phantom được nhiều người dùng yêu thích hiện nay là Devialet Gold Phantom. Với công nghệ âm thanh tiên tiến và lớp vỏ ngoài mạ vàng hồng 22K cao cấp, chiếc loa Devialet này toát lên vẻ phong cách, hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm trở nên sang trọng, ấn tượng và tạo thêm điểm nhấn khi sử dụng.

    Loa Phantom Devialet Gold mạ vàng 22k cao cấp
    Loa Phantom Devialet Gold mạ vàng 22k cao cấp

    Ngoài ra, dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng chiếc loa Phantom Gold này lại có công suất hoạt động lên đến 4500W. Đồng thời, loa có âm trầm sâu lên đến 14Hz và âm treble lên đến 27kHz giúp mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất, chính xác và rõ ràng đến từng chi tiết. Dòng loa này cũng có thể được sử dụng kết hợp với bất kỳ mẫu loa Phantom nào khác để tạo ra trải nghiệm nghe đa phòng. Đồng thời, có thể dễ dàng điều khiển bằng ứng dụng Track, nghe nhạc từ Apple Music, v.v. Đặt biệt, dòng sản phẩm này còn có thể dễ dàng kết nối với các cổng quang như đầu đĩa CD, TV, đầu đĩa Blu-ray.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 89.990.000đ

  2. Loa Phantom Devialet Silver

    Devialet Silver Phantom là dòng loa Phantom nổi bật với thiết kế vô cùng sang trọng, cao cấp và độc nhất vô nhị được làm bằng nhựa cứng màu trắng tinh tế. Đồng thời, 2 bên mặt được trang bị lá bạc sáng lấp lánh, cùng với 2 củ loa đánh theo điệu nhạc, giúp tạo điểm nhấn nổi bật. Hai driver trong thiết kế này được đặt đối xứng, đồng tâm và ngược chiều nhau giúp triệt tiêu rung chấn và giữ cho loa luôn ổn định.

    Loa Phantom Devialet Silver - Review top 6+ loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao cấp nhất
    Loa Phantom Devialet Silver

    Mặt khác, dòng loa này còn tạo ra âm thanh đỉnh cao nhờ công nghệ ADH (Analog Digital Hybrid) độc quyền của hãng. Công nghệ chính là sự kết hợp giữa tính chân thực của bộ khuếch đại Class A cùng với sức mạnh của bộ khuếch đại Class D. Mặc dù sản phẩm có kích thước nhỏ nhưng nó tạo ra âm thanh rõ ràng và trong trẻo. Đồng thời, người dùng có thể tăng giảm âm lượng tùy thích mà không sợ bị “sạn âm thanh”.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 67.000.000 đ

  3. Loa Phantom Gold Opéra de Paris

    Phantom Gold Opéra de Paris là một trong những dòng loa Phantom được người dùng đánh giá cao. Dòng loa này có thiết kế thời thượng, đặc biệt là hai mặt hình bán nguyệt, một bên được phủ vàng lá và một bên là hợp kim pha trộn giữa vàng và palladium. Nhờ đó, sản phẩm có được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn trong quá trình sử dụng.

    Loa Phantom Gold Opéra de Paris
    Loa Phantom Gold Opéra de Paris

    Loa Phantom Gold Opéra de Paris này có công suất hoạt động lên đến 4500W. Đồng thời, củ loa được bố trí đối xứng kết hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tạo ra âm trầm mạnh mẽ gấp 20 lần. Dòng loa này cũng có thể nhận tín hiệu không dây qua Bluetooth chuẩn aptX, Wifi và AirPlay cho âm thanh có độ phân giải 24bit/192kHz. Sản phẩm có thể hoạt động độc lập hoặc ghép 2 chiếc tạo thành dàn stereo, sản phẩm được điều khiển bằng ứng dụng Spark.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 99.990.000đ

  4. Loa Phantom Premier Classic

    Phantom Premier Classic là dòng loa Phantom có thiết kế ấn tượng và đẹp mắt tựa một chiếc đĩa bay nhỏ gọn. Sản phẩm này có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ 11,4kg nên rất lý tưởng để đặt loa ở bất cứ đâu trong phòng. Dòng loa này có khung sườn bằng hợp kim chắc chắn và được khắc logo Phantom tinh tế, bắt mắt.

    Loa Phantom Premier Classic
    Loa Phantom Premier Classic

    Hơn nữa, dòng loa này được tích hợp những công nghệ nổi bật và độc quyền của hãng.Nó là sự kết hợp giữa bộ khuếch đại Analog Class A và bộ khuếch đại số Class D, cùng với công nghệ Xử lý SAM để tạo ra âm thanh hoàn hảo. Bên cạnh đó, công nghệ ADH giúp âm thanh trở nên rõ ràng và chân thực hơn. Dòng sản phẩm này cũng tương thích với Bluetooth 4.0 và Airplay từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính và máy tính bảng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 59.990.000đ

  5. ​Loa Phantom Reactor 900 Opera

    Phantom Reactor 900 Opera là dòng loa Phantom nghe hay và cao cấp mà người dùng không nên bỏ qua. Do được làm thủ công bằng vỏ mạ vàng cao cấp nên sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn cũng như vẻ ngoài ấn tượng. Nhờ đó, sản phẩm phù hợp với không gian phòng của mọi gia đình giúp toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, mang đến không gian âm nhạc sống động, mạnh mẽ, đầy sức sống với chất âm đầy nội lực.

    Loa Phantom Reactor 900 Opera - Review top 6+ loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao cấp nhất
    Loa Phantom Reactor 900 Opera

    Hơn nữa, dòng loa này có âm thanh tuyệt vời và hỗ trợ phát nhạc trên các ứng dụng như Airplay, Spotify, UpnP, phát nhạc qua máy tính, ổ NAS, Stream nhạc, v.v. Đồng thời nó cũng tương thích với các loại nhạc số với độ phân giải tối đa 24bit/192kHz. Vì vậy, chiếc loa này hiện nay mang đến cho người dùng những tiện ích và tính năng hữu ích nhất.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 51.900.000đ

  6. ​Loa Phantom I 108dB

    Phantom I 108dB là dòng loa Phantom cao cấp được giới audiophile trên toàn thế giới đánh giá rất cao. Sản phẩm này mang đến âm thanh chất lượng cao, trong trẻo với âm bass trầm ấm. Nhờ đó, người nghe có thể thưởng thức âm nhạc ở một đẳng cấp mới sánh ngang với dàn âm thanh chuyên nghiệp trên sân khấu lớn.

    Loa Phantom I 108dB
    Loa Phantom I 108dB

    Ngoài ra, dòng loa này còn rất nổi bật bởi thiết kế mạ vàng hồng 22K độc đáo với kiểu dáng sang trọng. Đồng thời, vỏ loa được làm bằng nhựa RAL 9016 cao cấp, đảm bảo độ bền và chắc chắn theo thời gian. Sản phẩm này có công suất hoạt động 4500W và cho chất lượng âm thanh bùng nổ, siêu trung thực.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 96.900.000đ

4.

Lời kết

Bài viết trên thông tin chia sẻ về top 6+ dòng loa Phantom nào nghe hay, chất lượng và cao cấp nhất sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Devialet. Từ đó, bạn có thể lựa chọn một dòng loa phù hợp giúp bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, đảm bảo chất lượng đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general