[Top 5+] Review dụng cụ lấy kem đánh răng tự động nào tốt nhất hiện nay 2023

Dụng cụ lấy kem đánh răng tự động hay còn gọi là máy nhả kem đánh răng thông minh là vật dụng nhà tắm hữu ích vừa đẹp mắt vừa tiện lợi với các chức năng hỗ trợ như: móc treo bàn chải và giá để cốc. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như top 5+ bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động nào tốt nhất qua bài viết sau nhé.

1.

Dụng cụ lấy kem đánh răng thông minh hoạt động như thế nào?

Giống như máy nặn kem đánh răng tự động nhưng không dụng cụ này không dùng pin hay điện, sản phẩm sẽ tự động nhả kem đánh răng lên bàn chải chỉ với thao tác ấn nhẹ đầu bàn chải vào cần bơm của dụng cụ.

Phần đặt tuýp kem đánh răng là phần nặn kem tự động; chỉ cần đưa đầu bàn chải vào và ấn nhẹ để kem đánh răng chảy xuống rât thuận tiện.

Ngoài ra, dụng cụ này còn có thể đựng một số vật dụng như dụng cụ cạo râu, lược, đồ trang điểm… trông rất tiện lợi và thẩm mỹ.

Hộp đựng kem đánh răng có thể chứa 2 tuýp kem đánh răng cũng như 4 chiếc cốc nhựa xinh xắn cùng lúc.

Top 5+ bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động nào tốt nhất hiện nay
Top 5+ bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động nào tốt nhất hiện nay

Những tính năng nổi bật của bộ dụng cụ lấy kem đánh răng thông minh:

  • Giữ bàn chải đánh răng gọn gàng, sạch sẽ và không bị bám bụi.
  • Với chức năng lấy kem đánh răng tự động giúp bạn nhanh chóng lấy được lượng kem đánh răng phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không cần dùng tay bóp hay nặn.
  • Hộp dụng cụ sử dụng công nghệ hút chân không siêu dính, do đó bạn không cần phải khoan hay bắt vít vào tường. Độ bám dính chặt nhất là trên bề mặt đá cẩm thạch và kính.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng giúp phòng tắm thêm gọn gàng, đẹp mắt.
2.

Top 5+ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay, hộp đựng kem đánh răng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Dưới đây là top 5+ hộp đựng kem đánh răng thông minh tốt nhất để bạn tham khảo.
  1. Bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động ECOCO 1922 – Loại đơn

    Hộp đựng và lấy kem đánh răng thông minh Ecoco 1992 được làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chống nước, chịu nhiệt. Do đó, dụng cụ đựng và lấy kem tự động Ecoco 1922 là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ gia đình, đối tượng sử dụng nào.

    Hộp đựng kem đánh răng Ecoco 1992 có khả năng lấy kem thông minh; bạn chỉ cần cắm bàn chải đánh răng đưa vào thiết bị và ấn nhẹ là kem sẽ được bơm ra tự động. Khả năng vượt trội này giúp người dùng lấy được lượng kem phù hợp để sử dụng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

    Bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động ECOCO 1922 - Loại đơn
    Bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động ECOCO 1922 – Loại đơn

    Sản phẩm có thiết kế bắt mắt nhưng nhỏ gọn do đó không chiếm nhiều gian trong phòng tắm của bạn. Chính vì thế, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trên tường sao cho phù hợp nhất.

    Đi kèm với hộp dụng cụ lấy kem đánh răng thông minh Ecoco 1922 gồm có: 1 miếng dán siêu chắc để giúp cố định sản phẩm lên tường. Chính vì có miếng dán siêu dính này nên khi sử dụng bạn không cần phải khoan tường vừa giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức vừa không gây mất tính thẩm mỹ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 150.000 VND

  2. Bộ dụng cụ nhả kem đôi từ tính thông minh ECOCO NKD4

    Hộp đựng và nhả kem đôi từ tính thông minh ECOCO NKD4 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không có mùi nhựa khó chiu, rất an toàn đối với người dùng. Với chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm có khả năng chống nước, chịu lực tốt.

    Bộ sản phẩm gồm một giá treo dành cho 5 bàn chải, 2 ngăn đựng kem, ngăn đựng cốc, có khay để lược và dao cạo râu nên rất tiện dụng. Với thiết kế đặc biệt này giúp cho nhiều thành viên trong gia đình có thể sử dụng cùng lúc.

    Bộ dụng cụ nhả kem đôi từ tính thông minh ECOCO NKD4 - Top 5+ bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động nào tốt nhất
    Bộ dụng cụ nhả kem đôi từ tính thông minh ECOCO NKD4

    Hộp đựng kem đôi ECOCO NKD4 có thiết kế ngăn đựng bàn chải kín giúp ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vào lông bàn chải gây mất vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế hút ngược của cốc từ giúp cốc luôn khô ráo, sạch sẽ và vệ sinh mỗi khi sử dụng.

    Đặc biệt, bộ sản phẩm có khả năng bám dính tường tốt do sử dụng công nghệ siêu dính nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong không gian phòng tắm. Do sử dụng miếng dán siêu dính này nên người dùng không cần phải khoang cắt tường gây mất thẩm mỹ, tốt thời gian và công sức.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 300.000 VND

  3. Bộ dụng cụ nhả kem thông minh OENON 3 cốc

    Hộp đựng kem đánh răng từ tính 3 cốc OENON được thiết kế gồm giá treo 4 bàn chải, 1 vị trí lấy kem đánh răng tự động, 3 cốc từ ngược và một khay đựng đồ dùng cần thiết. Thiết kế tiện dụng của bộ sản phẩm giúp người dùng dễ dàng lấy kem đánh răng, cất gọn gàng những vật dụng cần thiết.

    Bộ dụng cụ nhả kem thông minh OENON 3 cốc
    Bộ dụng cụ nhả kem thông minh OENON 3 cốc

    Thiết kế giá treo kín giúp bàn chải không bị bụi bẩn, vi khuẩn bám vào bàn gây mất vệ sinh. Thiết kế cốc từ ngược, với đế nam châm rất chắc chắn, đảm bảo cốc cố định trên đế, không dễ rơi ra, rất dễ lấy ra sử dụng.

    Dụng cụ lấy kem đánh răng 3 cốc OENON với khả năng lấy kem tự động nhạy giúp người dùng lấy được lượng kem phù hợp. Do bộ sản phẩm có khả năng chịu tải cao nên người dùng có thể đựng các vật dụng như sữa tắm, dầu gội, xả, dao cạo râu,… vào khay đựng đồ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 220.000 đồng

  4. Bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động OENON 5 cốc

    Máy lấy kem OENON 5 cốc được làm từ nhựa ABS cao cấp thân thiện với môi trường, không có mùi, không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và chịu nhiệt rất tốt do được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, cho chúng ta cảm giác chắc chắn, rất thoải mái và an toàn khi sử dụng.

    Bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động OENON 5 cốc - Top 5+ bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động nào tốt nhất
    Bộ dụng cụ lấy kem đánh răng tự động OENON 5 cốc

    Với thiết kế cốc từ ngược, đế nam châm rất chắc chắn, đảm bảo cốc được gắn chặt vào đế, không dễ rơi ra và rất dễ dàng lấy cốc ra để sử dụng. Ngoài ra, thiết kế úp cốc giúp bảo vệ cốc khỏi bụi bẩn và dễ dàng thoát nước, đảm bảo cốc luôn khô ráo, sạch sẽ.

    Giá treo bàn chải cùng lúc 5 cái được thiết kế kín giúp tránh bụi bẩn, vi khuẩn bám vào bàn chải gây mất vệ sinh. Bộ sản phẩm này có khả năng chịu lực lên đến 6kg và có thể dùng để đựng những vật dụng cần thiết như lược, dao cạo râu, sữa rửa mặt, kem dưỡng da,…

    Đi kèm với máy lấy kem tự động OENON là miếng dán tường cực kỳ chắc chắn, bám dính cao nên bạn không phải lo sản phẩm bị đổ, rơi rớt nếu dán lên tường. Bởi sản phẩm sử dụng miếng dán siêu dính nên người dùng không cần phải đục khoét tường, giúp vừa tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 400.000 đồng

  5. ​Bộ dụng cụ nhả kem đánh răng thông minh OENON OE041

    Máy lấy kem đánh răng tự động OENON OE041 có cấu tạo hiện đại giúp người dùng lấy kem đánh răng vô cùng tiện lợi. Dụng cụ được thiết kế với nhiều khay đựng và ngăn kéo phụ hỗ trợ người dùng đựng được nhiều sản phẩm cần thiết vô cùng tiện lợi.

    Bộ sản phẩm có thiết kế không gian để bàn chải và cốc giúp đảm bảo vật dụng luôn khô thoáng sạch sẽ, giá để điện thoại tiện lợi. Với thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt dụng cụ lấy kem đánh răng ở mọi vị trí không gian phòng tắm của bạn.

    Là dụng cụ lấy kem đánh răng tự động, giúp người dùng lấy ra một lượng kem phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian mà không cần dùng tay bóp nặn.

    Bộ dụng cụ nhả kem đánh răng thông minh OENON OE041
    Bộ dụng cụ nhả kem đánh răng thông minh OENON OE041

    Với thiết kế khá độ không gian kín, bàn chải được đặt bên trong cốc giúp chúng luôn được bảo vệ tránh bị bụi bẩn bám vào, đồng thời cốc được treo ngược giúp dễ dàng thoát nước, đảm bảo khô ráo, vệ sinh cho người dùng.

    Bộ lấy kem tự động OENON OE041 bao gồm 1 miếng dán tường siêu chắc chắn, siêu dính nên bạn sẽ không phải lo sản phẩm bị rơi ra khi dán lên tường. Cũng như nhiều sản phẩm khác, người dùng Do đó giúp không phải đục khoét tường vừa mất thẩm mỹ vừa giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 500.000 đồng

3.

Lời kết

Bài viết trên thông tin về top 5+ dụng cụ lấy kem đánh răng tự đồng nào tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được chiếc hộp đựng kem đánh răng phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general