[Review] Nên mua thiết bị Android TV Box loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Android tv box – thiết bị điện tử kết nối truyền hình cho phép người dùng lướt web, xem phim trực tuyến, truy cập nhiều kênh kỹ thuật số hấp dẫn. Bạn nên quan tâm đến Android TV Box nào trong số nhiều loại thiết bị trên thị trường? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu thêm về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 10+ sản phẩm android tv box loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Không cần sử dụng nhiều công nghệ; mọi thứ đều nằm trong tầm tay chỉ với chiếc TV. Khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm hoàn toàn mới với những chiếc Android TV box vượt trội hơn hẳn so với truyền hình truyền thống. Vì vậy, điều gì làm cho sản phẩm này trở nên độc đáo? Thiết bị phù hợp nhất để mua là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau.

Android TV Box cung cấp trải nghiệm TV thông minh

Nên mua thiết bị Android TV Box loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua thiết bị Android TV Box loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Tổng quan về Android TV Box

Android tv box là một thiết bị giống như máy tính chạy hệ điều hành Android. Sản phẩm có thể kết nối internet và tivi cho phép người dùng xem tivi, lướt web, xem phim hay game online, nghe nhạc,….

Chiếc tivi nhà bạn sẽ được biến thành một chiếc tivi thông minh, với nhiều tiện ích đi kèm, nhờ thiết bị này. Tất cả các thao tác trên đều có thể thực hiện trên máy tính, vừa nhanh chóng lại vô cùng hiện đại.

2.

Điểm qua những tính năng nổi bật của Android Tv Box

Android Tv box có rất nhiều tính năng khiến bạn không thể bỏ qua:
  • Xem phim HD mọi thể loại, nghe nhạc, chơi game, đọc báo, lướt web hay kết nối mạng xã hội đều chạy cực kỳ mượt mà, chất lượng hình ảnh sắc nét.
  • Thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế miễn phí.
  • Tất cả các ứng dụng đều có sẵn để tải xuống từ Cửa hàng Google Play.
  • Hát karaoke trực tuyến miễn phí; các bài hát mới được thêm vào một cách thường xuyên.
  • Các ứng dụng giáo dục tiện lợi, chẳng hạn như học tiếng Anh và tra cứu từ điển, được tích hợp. Kết nối với máy tính xách tay, PC, máy ảnh, ổ cứng, máy tính bảng, v.v.
  • Sử dụng các cuộc gọi video trong và ngoài nước với Facebook, Zalo, Viber, Skype và các ứng dụng khác để gia đình bạn có thể liên lạc với những người thân yêu từ mọi nơi.
3.

Các phân loại Android TV Box phổ biến trên thị trường

Các dòng tivi box hiện nay vô cùng đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Chúng được phân thành hai nhóm chính:
  • Nhóm tv box bình thường: Khi mua, thiết bị bao gồm hệ điều hành Android. Người dùng tải các ứng dụng nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game,… trực tiếp từ CH Play. Một số thiết bị phổ biến bao gồm Kiwi Box, HiMedia, Minix, EnyBox và các thiết bị khác.
  • Nhóm tv theo gói nội dung: do các nhà mạng khác cung cấp gói nội dung riêng biệt và giao diện tùy biến giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn như: FPT Play Box, Ebop, VNPT Smart Box, Viettel Xmio,…
4.

Một số ưu điểm của thiết bị Android TV Box

Nhiều người ưa chuộng những sản phẩm công nghệ tiên tiến – Android tv box đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nó đã tiến xa như hiện nay vì các tính năng vượt trội của thiết bị như:
  • Khai thác tối đa đường truyền Internet của bạn bằng cách sử dụng các nhà mạng như FPT, VNPT, Viettel và các nhà mạng khác. Chúng cho phép bạn tránh sử dụng truyền hình cáp trong khi vẫn theo dõi những gì bạn muốn.
  • Linh hoạt và tự động, phù hợp với mọi loại TV. Tất cả các phím tắt, điều khiển và hướng dẫn đều đã được điều chỉnh để làm cho chúng thân thiện hơn với người dùng. Việc vào Youtube, các kênh phim hay CH Play không còn là điều khó chịu nữa. Đặc biệt, thiết bị tương thích với tất cả các dòng tivi nên bạn không phải lo lắng về việc sản phẩm này có hoạt động được trong nhà mình hay không.
    Android TV Box tốt nhất - Công nghệ đa chức năng cho mọi nhà - Review top 10+ thiết bị Android TV Box loại nào tốt nhất
    Android TV Box tốt nhất – Công nghệ đa chức năng cho mọi nhà
  • Một loạt các cấu hình và mức giá có sẵn. Chỉ với 1 triệu đồng, bạn có thể biến chiếc TV nhàm chán của mình trở nên thông minh và hoàn hảo hơn. Cấu hình mạnh mẽ, chip lõi tứ, ROM 8GB, RAM 2GB,… cho phép người dùng xem phim, lướt web, nghe nhạc, chơi game mượt mà và nhanh chóng hơn.
  • Thưởng thức các kênh truyền hình trong nước và quốc tế chất lượng cao.
  • Nhờ độ phân giải full HD, 3D và 4D tích hợp, bạn có thể mang toàn bộ trải nghiệm rạp chiếu phim về nhà. Hơn nữa, Android tv box được trang bị công nghệ giải mã âm thanh tiên tiến, mang lại hiệu ứng ấn tượng không kém trong rạp chiếu. Hơn nữa, kho phim có rất nhiều thể loại khiến bạn sẽ không muốn rời khỏi chiếc ghế dài của mình.
  • Miracast có thể phản chiếu hình ảnh từ điện thoại lên màn hình TV một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng tính năng chiếu không dây Airplay. Bạn cũng có thể chiếu hình ảnh, video, phát trực tuyến trò chơi, slide powerpoint và các phương tiện khác cho mọi người xem.

Hơn nữa, bạn nên chú ý đến thương hiệu máy in màu phải tốt, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành đầy đủ. Đây là yếu tố sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

5.

Những tiêu chí giúp chọn mua Android tv box loại nào tốt nhất

  1. Nhu cầu sử dụng: Bạn yêu cầu một thiết bị phục vụ mục đích giải trí cơ bản như nghe nhạc, xem phim? Chọn một sản phẩm có đầy đủ chức năng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Biết chính xác những gì bạn muốn từ Android TV box giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.
  2. Giá thành: Sản phẩm có giá từ 500.000 đến 4.000.000 đồng. Nhiều người thích trả ít hơn một triệu đô la vì chúng bao gồm tất cả các tính năng cần thiết và độ bền của chúng hầu như được đảm bảo.
  3. Cấu hình: Tốc độ xử lý càng nhanh và mạnh thì cấu hình càng cao. Khi tải xuống ứng dụng hoặc chơi trò chơi, sẽ có giới hạn thời gian. Một số tiêu chí để bạn xem xét:
    • Xem phim, nghe nhạc và đọc báo là những ví dụ về nhu cầu cơ bản. Nó là đủ để có một CPU lõi kép, 7-8 GB ROM, 1-2 GB RAM và thêm một GPU lõi tứ.
    • Nếu bạn có một gia đình đông người, nhiều yêu cầu hoặc cần chơi các game, ứng dụng dung lượng lớn thì nên mua máy có cấu hình cao hơn.

    Thế giới trong tầm tay bạn với Android TV box
    Thế giới trong tầm tay bạn với Android TV box

  4. Lựa chọn kiểu kết nối: Trước khi mua Android TV box, hãy cân nhắc xem TV nhà bạn hỗ trợ loại kết nối nào để tránh mua rồi không sử dụng được. Các mẫu TV LED thường hỗ trợ HDMI, trong khi các mô-đun cũ hơn, chẳng hạn như CTR, chỉ hỗ trợ cổng AV. Tốt nhất nên chọn sản phẩm cho phép kết nối hai cổng. Cần có cổng USB, SD hoặc OTG cho các thiết bị như chuột và bàn phím.
  5. Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành tiêu chuẩn là 12 tháng, nhưng có thể dao động từ 18 đến 24 tháng tùy thuộc vào nhà sản xuất.
  6. Thương hiệu: Ngoài những yếu tố đã liệt kê ở trên, bạn cân nhắc thương hiệu, nhà sản xuất, địa điểm mua hàng uy tín.
6.

Top 10+ thiết bị android tv box loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Dưới đây là một số mẫu Android TV box phổ biến có tiếng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể chọn một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí và nhu cầu của bạn để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể.
  1. Android tv box 4K Xiaomi Mibox

    Đây là một trong những thiết bị Android TV Box tốt nhất hiện nay. Xiaomi là hãng công nghệ nổi tiếng về điện thoại và phụ kiện, Xiaomi Mibox 4K rất được lòng khách hàng. Sản phẩm sử dụng phiên bản quốc tế cho phép sử dụng ở mọi nơi, cũng như hệ điều hành 6.0. Màn hình 4K sắc nét với chất lượng hình ảnh cực cao.

    Android tv box 4K Xiaomi Mibox
    Android tv box 4K Xiaomi Mibox

    Thiết bị hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói qua Bluetooth, nội dung phong phú của thiết bị nên đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình. Tuy nhiên khi so sánh với các dòng khác trên thị trường thì giá khá cao.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Android TV Box Vinabox X9

    Chiếc Android TV box Vinabox X9 được ra mắt vào năm 2016 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm có cấu hình khá tệ, gồm chip lõi tứ RK3229, ROM 8GB, RAM 2GB, chạy hệ điều hành 5.1. Với kết nối wifi nhanh, ứng dụng chạy mượt mà và không bị giật lag. Ngoài ra, thiết bị còn có giao diện tiếng Việt bản địa rất dễ sử dụng.

    Android tv box Vinabox X9
    Android tv box Vinabox X9

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Android TV Box VNPT Smart Box 2

    VNPT Smart Box 2 là một chiếc android tv box nào tốt nhất hàng đầu với cấu hình mạnh mẽ, chip lõi tứ với bộ nhớ trong 8GB (Thẻ nhớ ngoài 128GB mở rộng), RAM 2GB. Các cổng kết nối đầy đủ và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí cao của bạn. Thiết kế đẹp bắt mắt và hấp dẫn. Hệ điều hành Android 4.4 là một trong những hạn chế của sản phẩm, và nó phải được cập nhật.

    Android tv box VNPT Smart Box 2
    Android tv box VNPT Smart Box 2

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Android TV Box M8S Mini Pro

    M8S Mini Pro được nâng cấp lên chip lõi tứ Amlogic S905 với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Cấu hình tương đối cao, hệ điều hành 5.1, tốc độ kết nối nhanh, hỗ trợ bạn tìm kiếm và giải trí mọi thứ. Tuy nhiên, khi sử dụng trong thời gian dài, máy trở nên khá nóng, độ bền thì không được khen ngợi.

    Android tv box M8S Mini Pro
    Android tv box M8S Mini Pro

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Android tv box Q9S

    Android tv box Q9S được thiết kế với vỏ nhôm cứng cáp và thời trang, mang đến vẻ ngoài thời trang và hiện đại. Bắt sóng wifi mạnh nhờ ăng ten, CPU Rockchip lõi tứ chạy tốc độ 1.5GHz, đầy đủ các cổng kết nối. Tuy nhiên, các thao tác chưa được mượt mà, có thể dẫn đến cảm giác khó chịu khi mới sử dụng.

    Android tv box Q9S
    Android tv box Q9S

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Android TV Box Zidoo X6

    Thiết kế vuông vắn, đơn giản nhưng tạo được sức hút đối với khách hàng. Zidoo X6 có giao diện dễ sử dụng và khả năng mở rộng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 32GB. Hỗ trợ đầy đủ cổng kết nối, thời gian bảo hành có thể kéo dài lên đến 24 tháng.

    Android tv box Zidoo X6 - Review top 10+ thiết bị Android TV Box loại nào tốt nhất
    Android tv box Zidoo X6

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Android TV Box Vibox V8 Plus

    Nằm trong top android tv box tốt nhất, Vibox V8 Plus có cấu hình không tồi trong tầm giá, chip 8 nhân Amlogic S912. Với RAM 3GB và ROM 16GB, hệ điều hành Android Marshmallow 6.0 cho phép bạn chơi game dung lượng lớn mà không bị giật, lag. Khả năng kết nối wifi nhanh chóng, hỗ trợ các kết nối Bluetooth, chạy nhanh và mượt mà của ứng dụng. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian dài, máy sẽ bị nóng.

    Android tv box Vibox V8 Plus
    Android tv box Vibox V8 Plus

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Android tv box T95M

    Android tv box T95M có cấu hình tốt với chip lõi tứ Amlogic S905 và màn hình hiển thị 4K mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Hỗ trợ kết nối wifi nhanh và có thể cung cấp tất cả các tiện ích mà bạn yêu cầu.

    Android tv box T95M
    Android tv box T95M

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Android TV box Vibox V1 Pro

    Vibox V1 Pro là chiếc Android TV box có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Giao diện thuần Việt dễ sử dụng, ngay cả với người lớn tuổi và những người không quen với công nghệ. Allwinner H2 Quad-Core ARM Cortex-A7 CPU được trang bị cổng kết nối USB, AV, LAN, HDMI.

    Android tv box Vibox V1 Pro - Review top 10+ thiết bị Android TV Box loại nào tốt nhất
    Android tv box Vibox V1 Pro

    Do được tích hợp hai giao thức kết nối là có dây và không dây nên thiết bị là một thiết bị thu internet tuyệt vời. Đặc biệt giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của mọi gia đình ở nước ta nên được đông đảo khách hàng đón nhận. Sản phẩm chỉ có nhược điểm là không sử dụng được các ứng dụng nặng và thỉnh thoảng bị lag nhưng máy xử lý tốt các tác vụ giải trí thông thường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Android TV Box Egreat A5

    Thiết kế khung kim loại trên Egreat A5 rất cao cấp và sang trọng. SATA, AV, USB 3.0, LAN, HDMI và khe cắm thẻ nhớ mở rộng đều có sẵn. Thiết bị hỗ trợ cập nhật chương trình cơ sở, xem phim siêu HD 4k60 và 3D Bluray ISO chất lượng cao. Sản phẩm còn tích hợp cổng sata kết nối ổ cứng ngoài để xem phim chất lượng cao và karaoke beat.

    Android tv box Egreat A5
    Android tv box Egreat A5

    Android tv box đang dần tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường công nghệ, giúp chiếc tivi của bạn trở nên độc đáo hơn. Chiếc tivi nhà bạn sẽ được biến thành một chiếc tivi thông minh, với nhiều tiện ích đi kèm, nhờ thiết bị này. Tất cả các thao tác trên đều có thể thực hiện trên máy tính, vừa nhanh chóng lại vô cùng hiện đại. Để nhận được sự tư vấn tốt nhất, hãy mua sắm tại các cửa hàng uy tín.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

7.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua Android TV Box

  1. Android TV Box là gì?

    Android TV box (còn được gọi là smart TV box) là thiết bị thu phát tín hiệu chạy hệ điều hành Android, dùng để biến TV thường thành TV thông minh có thể kết nối internet để đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi trò chơi và nhiều tính năng hữu ích khác.

  2. Mua Android TV Box ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua Android TV Box chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua Android TV Box tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

8.

Lời kết

Hi vọng với những thông tin về top 10+ thiết bị android tv box loại nào tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và quyết định chọn loại Android TV box phù hợp nhất với mình. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general