Top 10+ bảng vẽ điện tử nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Bảng vẽ điện tử là gì? Tại sao cần sử dụng bảng vẽ điện tử? Cần chú ý gì khi mua và đâu là top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất mà người dùng nên chọn? Cùng bài viết tìm hiểu chi tiết dưới đây bạn nhé.

Với thiết kế thông minh nên bảng vẽ điện tử ra đời đã dần thay thế cho các sản phẩm truyền thống. Nhưng với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu thì đâu là tốt nhất để người dùng lựa chọn? Top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm bảng vẽ điện tử là gì?

Để có thể tìm được top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất thì chúng ta cũng nên hiểu rõ bảng vẽ điện tử là gì?

Bảng vẽ điện tử còn được gọi là bảng vẽ cảm ứng. Đây là thiết bị ngoại vi đầu vào của máy tính. Chúng cho phép người dùng thực hiện các thao tác như là viết, vẽ, chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng chỉ với một 1 màn và bút cảm ứng.

Ứng dụng của sản phẩm khá phổ biến và nếu bạn là nhân viên thiết kế đồ họa, kiến trúc sư, nhiếp ảnh gia hay hoạ sĩ digital đều cần đến.

Trọn bộ bảng vẽ cảm ứng thường sẽ bao gồm các phần là bảng vẽ, bút cảm ứng, dây cáp kết nối và đĩa CD cài đặt Driver.

Bảng vẽ điện tử - Thiết bị vẽ chuyên dụng dành cho dân thiết kế đồ họa
Bảng vẽ điện tử – Thiết bị vẽ chuyên dụng dành cho dân thiết kế đồ họa
2.

Tại sao cần sử dụng bảng vẽ điện tử?

Như bạn đã biết thì máy tính thường sẽ có kết nối với chuột nên khi sử dụng sẽ giới hạn khả năng biến ý tưởng thành thực tiễn của các nhà thiết kế. Và nếu đề cặp đến vấn đề chuyển đổi từ bảng vẽ phác thảo từ giấy sang phần mềm đồ hoặc chuyên nghiệp cũng gặp nhiều trở ngại bởi có nhiều đường nét phức tạp, cần sự nắn chỉnh rất nhiều ở bàn tay con người.

Còn khi sử dụng bảng vẽ điện tử thì mọi thao tác trở nên đơn giản hơn rất nhiều không gian không bị giới hạn mà còn có thể cho trải nghiệm tự do không khác gì khi mà việc với bút vẽ và giấy.

Ngoài ra thì thiết bị còn rất tương thích với các công cụ chuyên dành cho đồ họa như: Photoshop hoặc Illustrator, nên rất cần thiết cho dân thiết kế sử dụng nhằm đơn giản hóa việc thể hiện ý tưởng của mình sang nền tảng digital một cách dễ dàng. Vì thế, sử dụng bảng vẽ điện tử là cần thiết, đem đến sự hữu ích trong cuộc sống hiện nay.

Bảng vẽ điện tử đang là thiết bị không thể thiếu của dân đồ hoạ, kiến trúc sư, nhà thiết kế…
Bảng vẽ điện tử đang là thiết bị không thể thiếu của dân đồ hoạ, kiến trúc sư, nhà thiết kế…
3.

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua bảng vẽ điện tử tốt nhất

Hiện nay thì top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất luôn được người dùng săn đón, nhưng để chọn mua được sản phẩm phù hợp thì bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:
  • Mục đích sử dụng là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần chú ý khi mua bảng vẽ điện tử. Mỗi dòng sản phẩm sẽ hướng đến một đối tượng khách hàng nhất định nên bạn cần biết rằng mình mua với mục đích để học cơ bản hay học chuyên sâu hay dùng trong công việc. Nếu dùng cho thiết kế thì buộc bạn phải chọn bảng vẽ có đầy đủ tính năng để giúp thao tác thiết kế hiệu quả hơn.
  • Thương hiệu bảng vẽ máy tính cần phải uy tín thì sẽ giúp bạn có thể an tâm khi sử dụng bởi độ mượt cũng như là độ bền sử dụng qua thời gian. Và hiện nay có rất nhiều thương hiệu nên tùy vào sở thích của bạn có thể chọn.
  • Giá thành sản phẩm cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Và việc chọn mua này cũng cần phải phù hợp khả năng tài chính người dùng. Bởi dòng sản phẩm này có rất nhiều mức giá dao động khoảng 2 triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng. Vì thế, trước khi mua bạn cần tìm hiểu và tham vấn thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Mặt khác khi lựa chọn và sử dụng bảng vẽ điện tử bạn cũng nên quan tâm đến các phụ kiện đi kèm. Thông thường phụ kiện sẽ bao gồm bút vẽ, dây cáp kết nối máy tính, miếng dán bảo vệ màn hình…sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Nếu đầy đủ thì chắc chắn sẽ cho cảm giá sử dụng trơn tru, sống động và đã hơn bạn nhé.
4.

Top 10+ bảng vẽ điện tử nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm bảng vẽ điện tử rất được người dùng tin tưởng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử nào chất lượng và phù hợp để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất trong công việc nhé.
  1. Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos ART Medium CTH – 690/K0 – CX – Sản phảm tốt giá rẻ của Wacom

    Đối với những bạn thiết kế đồ hoạ thì bảng vẽ điện tử Wacom Intuos ART Medium CTH – 690/K0 – CX đã không còn quá xa lạ. Sản phẩm dù có mức giá rẻ nhưng cũng cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho những ai làm trong nghề thiết kế, đồ hoạ muốn thỏa sức sáng tạo trên nền tảng kỹ thuật số thông qua màn hình máy tính.

    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos ART Medium CTH – 690 K0 – CX tốt nhưng giá rẻ
    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos ART Medium CTH – 690 K0 – CX tốt nhưng giá rẻ

    Bảng vẽ điện tử này sở hữu được thiết kế cũng rất trẻ trung, hiện đại, nhỏ gọn nên dễ dàng cho vào túi xách và sử dụng ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, với kích thước chuẩn, cho không gian vẽ rộng rãi, thoải mái và còn có thể chia sẻ trực tuyến ngay lúc vừa hoàn thần tác phẩm nên rất tiện lợi cho người dùng. Wacom Intuos ART Medium CTH – 690/K0 – CX còn có tất cả các công cụ, phần mềm và hướng dẫn nên sẽ tạo cho bạn cảm hứng làm việc cũng như sự tự do sáng tạo trong từng bảng vẽ, tác phẩm.

    Với mức giá tầm khoảng 4 triệu đồng sản phẩm là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Bảng vẽ điện tử Huion H1060P

    Nằm ở mức giá cũng chỉ khoảng 2 triệu nhưng bảng vẽ điện tử Huion H1060P vẫn được đánh giá rất cao và thuộc top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất nhờ vào một số đặc điểm đó là: Diện tích vùng vẽ khá rộng, độ phân giải 5.080lpi trong khi độ phản hồi lên đến 233rps.

    Bảng vẽ điện tử Huion H1060P
    Bảng vẽ điện tử Huion H1060P

    Điểm nhấn chủ đạo của bảng vẽ điện tử này đó là thiết kế với kiểu dáng tinh tế, khá thời trang, mỏng nhẹ và có được khung viên cắt gọt và trau chuốt. Bên cạnh đó thì với 12 phím tắt vật lý cứng có khả năng tùy biến 16 phím tắt mềm dễ tác lại cộng thêm độ sắc nét, sống động mà màn hình hiển thị mang đến nên đây cũng là bảng vẽ tuyệt vời, rất hữu dụng.

    Sản phẩm có mức giá khá rẻ chỉ tầm 2 triệu đồng là sự lựa chọn khá tốt dành cho người dùng muốn trải nghiệm dòng sản phẩm này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Bảng vẽ điện tử Wacom CINTIQ Pro 13

    Một trong top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất mà người dùng nên trải nghiệm đó là: Bảng vẽ điện tử CINTIQ Pro 13. Sản phẩm không chỉ có thiết kế bên ngoài sang trọng mà thiết kế bên trong còn rất đẳng cấp để cho các designer thỏa sức sáng tạo theo ý tưởng.

    Bảng vẽ điện tử CINTIQ Pro 13
    Bảng vẽ điện tử CINTIQ Pro 13

    Nối bật đó là màn hình có kích thước 13,3 inch, đi cùng là độ phân giải full HD hỗ trợ lên đến 1920 x 1080 cho góc nhìn rộng và đảm bảo màu sắc chuẩn, trung thực cũng như là chính xác.

    CINTIQ Pro 13 được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại nên khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng kết nối được với nhiều thiết bị ngoại vi khác trong việc thực hiện mục đích truyền và nhận dữ liệu. Hiện, bảng vẽ điện tử này có mức giá khá cao nhưng nếu bạn muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp thì hãy đừng bỏ qua nhé.

    Giá tham khảo của em nó trên thị trường tầm khoảng 24,4 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bảng vẽ điện tử Wacom CINTIQ 13 HD

    Để có thể trải nghiệm hình ảnh hiển thị sắc nét, rõ ràng và chi tiết nhất thì người dùng nên chọn bảng vẽ điện tử CINTIQ 13 HD. Đây là dòng bảng vẽ điện tử cũng đến từ thương hiệu nổi tiếng Wacom nên đảm bảo được chất lượng cũng như là hiệu quả sử dụng là cao nhất.

    Bảng vẽ điện tử CINTIQ 13 HD
    Bảng vẽ điện tử CINTIQ 13 HD

    Với ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là màn hình cảm ứng rộng rãi thoải mái 13inch, còn có được sự hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920 x 1080p, tỉ lệ 16:9, độ sáng 250dc m2 nên đem đến hình ảnh đẹp nhất.

    Cùng với đó chính là màu sắc trung thực, hỗ trợ lên đến 16,7 triệu màu nên cho khả năng tái hiện một cách sống động và chân thực nhất. Đặc biệt, với phụ kiện đi kèm là chiếc bút vẽ cho thao tác dễ dàng, chính xác hơn với 2048 mức độ nhấn khác nhau, độ phân giải 5080 dòng/inch nên cho thao tác viết, vẽ trên màn hình mượt mà và tự nhiên nhất.

    Đây cũng là dòng bảng vẽ điện tử dành cho dân thiết kế chuyên nghiệp nên mức giá của sản phẩm cũng rất cao, tầm khoảng 20 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bảng vẽ điện tử XP-Pen Artist 13.3

    Nếu bạn đang cần một bảng vẽ điện tử có mức giá tầm 10 triệu thì có thể chọn XP-Pen Artist 13.3. Đây là phiên bản cũng khá hoàn hảo vì cho góc nhìn rộng 178 độ, cùng với độ phân giải 1920 x 1080 full HD và còn được phủ lớp chống phản chiếu ánh sáng giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng trong thời gian dài và điều kiện ánh sáng dễ làm chói mắt.

    Bảng vẽ điện tử XP-Pen Artist 13.3
    Bảng vẽ điện tử XP-Pen Artist 13.3

    Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như là tấm nền IPS cho màu sắc sống động, chân thực, bút vẽ stylus P05 thế hệ mới nên có kiểu dáng khá linh hoạt, dễ dàng sử dụng và rất tiện lợi vì không cần sạc pin nên khi di chuyển trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

    Và không để cho người dùng phải khó khăn nên bảng vẽ cũng đã thiết kế rất nhỏ gọn, mỏng chỉ 6mm, có 6 phím tắt… Với mức giá tầm 10 triệu đồng sản phẩm thích hợp cho dân đồ họa chuyên nghiệp nên khi bạn đang cần thì hãy chọn ngay nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH – 660/K1-CX

    Top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất đáng để người dùng sở hữu vẫn là thương hiệu Wacom nổi bật với sản phẩm bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH – 660/K1-CX. Với nhiều tính năng nổi bật nên sẽ giúp dân chuyên ngành dễ dàng có được thành phẩm như ý.

    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH – 660 K1-CX
    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH – 660/K1-CX

    Trong đó, tính năng vẽ trên giấy thật bằng bút Finetip Pen 0.4mm đã giúp cho những người mới tập tành cũng nhanh chóng có được tay nghề cao và có thêm nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt sản phẩm còn có 2 bút vẽ linh hoạt nên đây sẽ là sự cải tiến giúp thao tác của người dùng dễ dàng hơn rất nhiều. Sản phẩm cũng có mức giá hơn 10 triệu nhưng chất lượng tuyệt vời đảm bảo giúp người dùng hài lòng nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Bảng vẽ điện tử XP – Pen Artist 15.6 Pro Full HD

    Được xem là sản phẩm công nghệ có sự tích hợp những tính năng hiện đại nhất nên bảng vẽ điện tử XP – Pen Artist 15.6 Pro Full HD rất được ưa chuộng hiện nay. Điểm nổi của sản phẩm không chỉ vẻ ngoài chắc chắn, cấu hình siêu khủng mà còn có màn hình Full HD, cảm ứng nghiêng, màn hình 16,7 triệu màu cho màu sắc đẹp, hình ảnh sống động nhất.

    Bảng vẽ điện tử XP – Pen Artist 15.6 Pro Full HD
    Bảng vẽ điện tử XP – Pen Artist 15.6 Pro Full HD

    Và cũng như những bảng vẽ điện tử khác sản phẩm có được đầy đủ phụ kiện như là đế chống trượt, đế giữ bút đa đăng, ngòi bút thay thế, jack cắm thay từng vùng địa lý…nên giúp dân đồ hoạ đạt được những tác phẩm hoàn hảo. Còn nói đến giá thành thì đây cũng là sản phẩm có mức khá hợp lý nhưng xét đến tính năng thì sẽ rất tuyệt vời mà ai cũng muốn sở hữu.

    Mức giá tham khảo của sản phẩm tầm hơn 13 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Large

    Chọn mua bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Large chắc chắn bạn sẽ rất thích thú bởi đã có thêm tính năng vẽ trên giấy thật. Đây là phiên bản được đánh giá rất cao bởi sự linh hoạt nhờ vào chiếc bút Finetip Pen 0.4mm.

    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Large
    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Large

    Và cùng với thiết kế nhỏ gọn, thông minh và vô cùng chắc chắn, cứng cấp nên Wacom Intuos Pro Paper Large rất xứng với giá tiền và phù hợp hơn với dân đồ họa chuyên nghiệp.

    Đặc biệt, thiết còn có thể chứa được đến 200 bản ký hoạ khi đồng bộ với ứng dụng Wacom Inkscape nên đảm bảo giúp bạn có thể hoàn thành nên ý tưởng của mình nhanh chóng và chuẩn nhất.

    Sản phẩm có mức giá thị trường tầm khoảng 14 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Medium

    Top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất luôn có sự góp mặt của bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Medium. Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp khá nổi bật bởi đem đến cho người dùng sự linh hoạt, độ chính xác cao và từng nét vẽ chuẩn dù đang sử dụng bút màu vẽ hay là bút chì.

    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Medium
    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Medium

    Sản phẩm khá thanh thoát và cho nhiều tình năng tuyệt vời, trong đó có vùng vẽ lớn lên đến 224 x 148mm, còn có thêm chức năng hỗ trợ cảm ứng đa điểm, phụ kiện bút vẽ cảm ứng điện từ…nên khi bạn đang lo lắng chưa biết chọn bảng vẽ nào thì Wacom Intuos Pro Medium có mức giá hơn 8 triệu là sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH – 460/K0 – CX

    Dù chỉ ở mức giá bình dân nhưng bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH – 460/K0 – CX vẫn chiếm được tình cảm của người dùng và rất được săn đón hiện nay. Thiết kế của sản phẩm rất nhỏ gọn nhưng hiện đại bởi được Wacom phát triển trên nền công nghệ chuyên biệt.

    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH – 460 K0 – CX
    Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH – 460/K0 – CX

    Và điểm giúp bảng vẽ điện tử này ghi điểm trong mắt người dùng đó là tốc độ phản hồi nhanh, độ trễ thất và nét vẽ cũng rất tinh tế và mượt mà. Cùng với nhiều lợi thế khác như là được trang bị công nghệ bút tiên tiến nhất, bổ sung chức năng kết nối không dây với Bluetooth 4.2 có sẵn nên dù có mức giá chỉ hơn 5 triệu nhưng vẫn được đánh giá là tốt nhất, được người dùng lựa chọn nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua bảng vẽ điện tử

  1. Bảng vẽ điện tử là gì?

    Bảng vẽ điện tử (bảng vẽ cảm ứng) là một thiết bị ngoại vi nhập liệu của máy tính cho phép bạn dễ dàng thực hiện các thao tác viết, vẽ, chỉnh sửa hình ảnh chỉ với một màn hình và một chiếc bút cảm ứng. Các nhà thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ kỹ thuật số, kiến trúc sư và nhiều người khác hiện thường xuyên sử dụng thiết bị này trong công việc của họ. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng như một công cụ kỹ thuật số để các giám đốc ký các văn bản mà không cần phải in ra.

  2. Mua bảng vẽ điện tử ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua bảng vẽ điện tử chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua bảng vẽ điện tử tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ bảng vẽ điện tử tốt nhất, công cụ hỗ trợ thao tác: viết, vẽ, chỉnh sửa hình ảnh trên máy tính dễ dàng, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm bảng vẽ điện tử chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm bảng vẽ điện tử tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (25 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general