Shopee đảm bảo là gì? Vì sao đây là chính sách đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng?

Shopee đảm bảo nhằm bảo vệ khách hàng, giúp người mua cảm thấy an tâm hơn khi quyết định mua sắm trên shopee.vn, trang TMĐT hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về Shopee đảm bảo là gì và chính sách trả hàng trong 3 ngày, cũng như điều kiện hoàn tiền dành cho khách hàng.

1.

Shopee đảm bảo là gì? Vì sao nó đảm bảo lợi ích cho người mua hàng?

Đối với người mua, Shopee đảm bảo cách thức nhằm bảo vệ quyền lợi bằng cách lưu giữ số tiền giao dịch của đơn hàng cho đến khi người mua đã xác nhận và hoàn toàn đồng ý với món hàng mình đã mua.

Người mua hàng có thể kích hoạt yêu cầu đổi, trả hàng / hoàn tiền từ khi nhận hàng đến khi chính thức xác nhận “đã nhận hàng”. Bên cạnh đó, người mua còn có thể trao đổi với người bán qua cổng chat để việc mua bán được diễn ra thuận lợi vừa lòng cả đôi bên.

Quý khách có thể xem thêm chính sách Shopee đảm bảo tại đây nhé

Đối người bán hàng thì shopee đảm bảo thu tiền hộ và lưu giữ số tiền giao dịch cho đến khi đơn hàng đã chính thức giao dịch thành công.

2.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp người mua hàng có thêm những thông tin hưu ích trong việc mua sắm tại shopee.vn, hãy ghi nhớ chính sách shopee đảm bảo để giúp cho việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn, tránh những rủi ro gặp phải khi mua hàng.

Chúc các bạn thành công và mua sắm với giá hời trên shopee, đừng quên thu thập mã giảm giá shopee trên chondeal247 nhé.

Một lần nữa xin cám ơn các bạn đã đọc thông tin.

4.8/5 - (26 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general