Top 10+ review bộ phát wifi 4G nào tốt nhất hiện nay 2023 – Chất lượng hàng đầu

Ngày nay, nhu cầu internet luôn cấp thiết đối với bất kỳ ai ở bất kì ngành nghề nào, và top 10+ bộ phát wifi 4G nào tốt nhất được xem là giải pháp cung cấp internet hữu hiệu nhất trên thị trường.

Bộ phát Wifi 4G ra đời vì nó luôn cần kết nối để nhận được mạng 3G hoặc 4G cho thiết bị di động của bạn. Tuy nhiên, với rất nhiều thương hiệu bột phát Wifi 4G hiện có, có thể khó khăn để lựa chọn bộ định tuyến 4G tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn top 10+ bộ phát wifi 4G nào tốt nhất trên thị trường để bạn đọc tham khảo.

1.

Tìm hiểu về việc bộ phát wifi 4G hàng đầu trên thị trường

Bộ phát Wi-Fi 4G là thiết bị kết hợp giữa công nghệ 4G và công nghệ bộ phát Wifi. Bộ phát Wi-Fi 4G này sử dụng sim 4G để phát sóng Wi-Fi đã kết nối trên các thiết bị khác, cho phép người dùng kết nối internet thông qua máy tính xách tay, điện thoại thông minh, TV thông minh, máy tính bảng,…

Bộ phát Wi-Fi 4G tiện lợi hơn bộ phát Wifi vì không cần kết nối dây mạng và dễ dàng mang theo. Bộ phát Wi-Fi 4G có thể được cấp nguồn thông qua bộ sạc pin, phích cắm hoặc bộ sạc trên ô tô.

Hỗ trợ bộ phát Wi-Fi 4G, bạn có thể kết nối mạng 4G trên nhiều thiết bị không di động khác nhau, lướt Internet, chơi game và xem phim mọi lúc mọi nơi.

Top 10+ bộ phát wifi 4G tốt nhất có nhiều tính năng để được khách hàng ưa chuộng
Top 10+ bộ phát wifi 4G tốt nhất có nhiều tính năng để được khách hàng ưa chuộng

Cực nhanh: Tốc độ 4G cho phép bạn tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần 3G (150Mbps).

Cung cấp dịch vụ theo thời gian thực: 4G giảm độ trễ đến 2,5 lần so với 3G. Giảm ping cao và độ trễ mạng.

Cuộc gọi rõ ràng, không lẫn tạp âm với mọi cung bậc âm thanh: phát trực tiếp, xem video, xem phim với tốc độ cực mượt, full HD không giật lag.

Tốc độ tải nhanh: Tải bài hát (dung lượng 10MB): 4G chỉ mất 1 giây (3G có thể mất 10 giây). Mở trang web: 3 giây trên 4G (có thể mất 9 giây trên 3G).

Tải xuống trò chơi (dung lượng 20MB) mất 25 giây trên 4G (có thể mất 3 phút trên 3G). Tải ảnh của bạn lên Facebook. Instagram mất 1 giây trên 4G (có thể mất 25 giây trên 3G).

Một số thiết bị phát Wi-Fi 4G cũng có thể trở thành cục sạc dự phòng cho điện thoại di động và máy tính bảng một cách hữu hiệu nhất.

2.

Top 10+ review bộ phát wifi 4G nào tốt nhất dành cho bạn

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu bộ phát wifi 4G rất được nhiều gia đình ưa chuộng, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn bộ phát sóng wifi 4G nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu cần sử dụng để mang lại hiểu quả sử dụng tốt nhất cho các thiết bị di động cho gia đình của mình nhé.
  1. TP-Link Deco M4 – Bộ phát wifi 4G hàng đầu dành cho bạn

    Thiết kế đơn giản và các thông số kỹ thuật cơ bản của TP-Link Archer C2300 sẽ không có điều gì làm bạn ngạc nhiên. Tuy nhiên, đây là một trong những bộ phát Wifi 4G tốt nhất hiện nay, dòng bộ phát này cung cấp hiệu suất tuyệt vời với giá cả phải chăng.

    TP-Link Deco M4 – Bộ phát wifi 4G hàng đầu dành cho bạn
    TP-Link Deco M4 – Bộ phát wifi 4G hàng đầu dành cho bạn

    TP-Link Deco M4 cung cấp tốc độ nhanh nhất so với bất kỳ bộ định tuyến nào mà chúng tôi đã thử nghiệm. Bộ phát wifi này có độ phủ sóng hàng trăm mét, bao gồm cả một ngôi nhà rộng 3.500 foot vuông. TP-Link Deco M4 có thể phủ sóng mạnh mẽ trong hầu hết các ngôi nhà nhờ một ăng-ten xoay và xoay kết hợp MU-MIMO và công nghệ tạo tia.

  2. Bộ phát wifi Huawei E5573

    Ngày càng có nhiều mẫu bộ phát wifi 4G mới của Huawei. Điểm phát sóng di động Huawei E55734G mới nhất với tốc độ lên đến 150MBps trên mạng LTE. Ngoài modem tốc độ cao, Huawei E5573 còn cung cấp các tính năng hữu ích như Wi-Fi băng tần kép. Ngoài ra, còn có các đầu nối cho bộ mở rộng không dây và ăng-ten bên ngoài. Nhỏ gọn và nhẹ, nó thích hợp để sử dụng khi di chuyển.

    Bộ phát wifi Huawei E5573
    Bộ phát wifi Huawei E5573 – Top 10+ bộ phát wifi 4G nào tốt nhất

    Huawei E5573 được trang bị pin có thể tháo rời 1500mAh với thời lượng pin khoảng 6 giờ. Tất nhiên, bạn cũng có thể sạc cho điểm phát sóng trong quá trình sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn kéo dài thời gian làm việc. E5573 có thể được sử dụng trực tiếp qua giao diện USB, tất cả những gì bạn phải làm là cài đặt phần mềm và trình điều khiển.

  3. Huawei E57860 – Siêu phẩm bộ phát wifi 4G từ thương hiệu nổi tiếng

    Đây là điểm phát sóng di động thế hệ tiếp theo hỗ trợ thông số kỹ thuật dòng kép 802.11n. Điều đó nói rằng, nó hỗ trợ tốc độ kết nối lên đến 300Mbps. Ngoài ra, Huawei E5786 cũng là bộ định tuyến Wifi 4G đầu tiên hỗ trợ băng tần kép thực sự. Nó hoạt động trên băng tần 2.4Ghz và 5Ghz, đem đến hiệu quả trong sử dụng một cách tối ưu.

    Huawei E57860 – Siêu phẩm bộ phát wifi 4G từ thương hiệu nổi tiếng
    Huawei E57860 – Siêu phẩm bộ phát wifi 4G từ thương hiệu nổi tiếng

    Về mặt di động, máy hỗ trợ 4G-LTE chuẩn mới nhất. Theo Huawei, nó cung cấp tốc độ tải xuống lên đến 300Mbps và tốc độ tải lên lên đến 100Mbps. Tất nhiên, tốc độ thực tế phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ và vùng phủ sóng. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là nó sẽ rất nhanh trên cả Wifi cục bộ và internet di động.

  4. Bộ phát Netgear Nighthawk M2 MR2100 phân khúc tầm trung

    Netgear Nighthawk M2 MR2100 là bộ phát Wifi 4G có phân khúc tầm trung có thể gây nên nhiều hiểu lầm cho khách hàng. Nó có giá cạnh tranh hơn những gì bạn mong đợi từ một bộ định tuyến Wifi hiệu suất cao.

    Bộ phát Netgear Nighthawk M2 MR2100 phân khúc tầm trung
    Bộ phát Netgear Nighthawk M2 MR2100 phân khúc tầm trung

    Netgear Nighthawk M2 MR2100 cung cấp nhiều tính năng an toàn được tích hợp sẵn. Với mã hóa dữ liệu 802.11i, tường lửa kép bảo vệ mọi người trên mạng của bạn khỏi tin tặc và phần mềm độc hại. Ngoài ra, nó bao gồm đăng ký 3 năm đối với Bitdefender Total Security. Đây được coi là bộ bảo mật toàn diện cho những khách hàng trong quá trình sử dụng.

  5. Bộ phát di động chất lượng cao TP Link M7350

    TP-Link cũng là một tên tuổi lớn trong ngành sản xuất thiết bị viễn thông tại Việt nam hiện nay, và modem phát wifi 4G thường là sản phẩm phổ biến nhất của TP-Link. Tp-Link M7350 có kiểu dáng đẹp mắt rất ấn tượng với màn hình LCD nhỏ ở mặt trước sản phẩm hiển thị các thông tin như pin, tốc độ, tín hiệu mạng và nhiều thông tin khác.

    Bộ phát di động chất lượng cao TP Link M7350
    Bộ phát di động chất lượng cao TP Link M7350 – Top 10+ bộ phát wifi 4G nào tốt nhất

    TP-Link M7350 tuân theo chuẩn 4G LTE quốc tế với tốc độ tải xuống lên đến 150Mbps và tốc độ tải xuống lên đến 50 Mbps, đem đến trải nghiệm truy cập Wifi hàng đầu cho bạn đọc.

  6. Bộ phát wifi 4G TP link Archer AX10

    Đối với những bạn làm việc ngay tại nhà thì TP-Link Archer AX10 là một lựa chọn khá lý tưởng. Thiết bị băng tần kép này hỗ trợ 2.4GHz / 5.0GHz với 128MB bộ nhớ flash và 1GB RAM. TP-Link Archer AX10 giúp bạn đạt tốc độ tải xuống trung bình là 1.523 Mbps. Sản phẩm này cung cấp các bản ghi hiệu suất tuyệt vời ngay cả ở khoảng cách lên đến 75 feet, giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Bộ phát wifi 4G TP link Archer AX10
    Bộ phát wifi 4G TP link Archer AX10

  7. Bộ phát wifi dành riêng cho những game thủ Router Wifi Asus RT-AX3000

    Dòng ASUS RT này được xem là dành riêng cho các game thủ bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế ba băng tần cung cấp các kênh kép 5,0 GHz và đơn 2,4 Ghz với tốc độ lên đến 10,8 Gbps. Tùy thuộc vào cách bố trí của ngôi nhà và vị trí của bộ định tuyến, bạn có thể xoay tám ăng-ten để tối ưu hóa tín hiệu. Bạn có thể thay thế nó nếu bạn nâng cấp sau này. Asus RT-AX3000 Wi-Fi sẽ là một bộ định tuyến chơi game. Thiết bị có hệ thống đèn RGB và thiết kế góc cạnh và táo bạo, đem đến trải nghiệm internet tuyệt vời nhất.

    Bộ phát wifi dành riêng cho những game thủ Router Wifi Asus RT-AX3000
    Bộ phát wifi dành riêng cho những game thủ Router Wifi Asus RT-AX3000

  8. Bộ phát wifi 4G siêu đỉnh ASUS RT AX88U

    Hầu hết những người đam mê máy tính và những người biết Asus đều chơi game giỏi vì dòng máy tính xách tay chơi game của họ. Tuy nhiên, Asus cũng đang dẫn đầu trong việc tạo ra những bộ phát Wifi cao cấp, tốt nhất trong phân khúc. Sản phẩm nằm trong top 8 ngày hôm nay là RT-AC88U. Đây là một trong những bộ phát Wifi 4G không dây tốt nhất.

    Bộ phát wifi 4G siêu đỉnh ASUS RT AX88U
    Bộ phát wifi 4G siêu đỉnh ASUS RT AX88U

    Máy phát wifi có cấu trúc toàn màu đen với các điểm nhấn màu đỏ dọc theo ăng-ten rất thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng bổ sung các thiết bị ngoại vi chơi game khác.

  9. D-Link DIR-880L – Bộ phát wifi 4G chất lượng tốt nhất cho người dùng

    Nằm trong top 10+ danh sách là một trong những bộ định tuyến phát wifi không dây của D-Link. Đối với những người mê công nghệ, công ty có một lịch sử lâu dài trong việc cung cấp một số sản phẩm cung cấp internet tốt nhất xung quanh. AC3200 Ultra Wi-Fi DIR-890L là một trong những bộ phát wifi 4G chất lượng hàng đầu thị trường, với thiết kế vô cùng phong cách.

    D-Link DIR-880L - Bộ phát wifi 4G chất lượng tốt nhất cho người dùng
    D-Link DIR-880L – Bộ phát wifi 4G chất lượng tốt nhất cho người dùng

  10. Bộ phát wifi hoàn hảo Wifi Linksys WRT1900ACS

    Bên cạnh danh sách này là bộ định tuyến không dây băng tần kép Linksys. Bộ phát 4G Wifi này hỗ trợ chuẩn AC1900. Điều đó có nghĩa là 1.300MHz cho băng tần 5GHz và 600MHz cho băng tần 2.5GHz. Bộ định tuyến này sở hữu nhiều tính năng để có thể trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng mê công nghệ.

    Bộ phát wifi hoàn hảo Wifi Linksys WRT1900ACS
    Bộ phát wifi hoàn hảo Wifi Linksys WRT1900ACS – Top 10+ bộ phát wifi 4G nào tốt nhất

3.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng bộ phát wifi 4G

  1. Cách sử dụng bộ định tuyến Wifi 3G / 4G?

    Các nhà sản xuất khác nhau sẽ có những cách sử dụng các bộ phát Wi-Fi 4G khác nhau. Nhưng nhìn chung, việc sử dụng bộ phát Wifi 3G / 4G là rất dễ dàng. Bạn chỉ cần tháo nắp lưng của thiết bị và lắp thẻ sim 4G vào khe cắm thẻ sim. Sau đó bạn chỉ cần nhấn và tiến hành giữ nút nguồn nhanh chóng trong vài giây cho đến khi màn hình bật. Sau khi tên nhà cung cấp dịch vụ được hiển thị, bạn có thể sử dụng thiết bị với thanh sóng 4G.

  2. Đổi mật khẩu bộ phát wifi sim 4G có được không?

    Bạn có thể đổi mật khẩu trên bộ định tuyến Wifi 3G / 4G hoặc chuyển đổi người dùng để tăng cường bảo mật, trong trường hợp này câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể đổi tên và mật khẩu wifi 4G thông qua bộ phát wifi.

  3. Điều gì sẽ xảy ra nếu bộ phát wifi 4G hết dung lượng tối đa?

    Như khi sử dụng mạng 3G và 4G trên điện thoại di động, tốc độ đầu ra sẽ trở về tốc độ 2G khi hết dung lượng tối đa.

4.

Lời kết

Đó là những mẫu bộ phát wifi 4G nào tốt nhất chính hãng, chất lượng hàng đầu cho người dùng lựa chọn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp. Hãy chọn mua tại những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm đúng chất lượng và giá tiền các bạn nhé. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general