TOP 5+ review chuột bay nào tốt nhất dành cho Android TV Box hiện nay 2023

Chuột bay – thiết bị điều khiển dùng cho thiết bị android TV Box – vật dụng không thể thiếu cho gia đình bạn. Hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 5+ chuột bay nào tốt nhất dùng điều khiển Android TV Box hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền công nghệ hiện nay, chuột bay đã trở thành một trong những thiết bị gia đình không thể thiếu hiện nay. Với những chức năng vô cùng tiện lợi giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp và thú vị hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review qua top 5+ chuột bay nào tốt nhất để cảm nhận sự tiện lợi và thú vị mà sản phẩm này mang lại cho cuộc sống chúng ta nhé.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm chuột bay

Chuột bay (hay còn gọi là air mouse) là thiết bị chuột dùng để điều khiển tivi từ xa. Chúng cực kỳ hữu dụng với những chiếc tivi công nghệ mới hiện nay như: LG, Samsung, Sony,… Bởi chuột bay được tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị Android TV Box thông qua con chip điện tử được cắm tại cổng USB.
Top 5+ chuột bay tốt nhất sở hữu nhiều tính năng vượt trội
Top 5+ chuột bay tốt nhất sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Chuột bay sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp cho người dùng sẽ thấy vô cùng thích thú khi sử dụng:

  • Nhỏ gọn, thông minh: chuột bay hiện nay đa phần đều được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại giúp dễ cầm nắm, điều khiển. Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp nhiều chức năng giúp nâng cao khả năng điều khiển, cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.
  • Dễ điều khiển: cách điều khiển khá giống với chuột vi tính nên sẽ dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người, chúng ta điều khiển di chuyển chuột đến những ứng dụng, mục mà mình mong muốn tiến hành thao tác.
  • Bàn phím linh hoạt: chức năng rất tiện dụng cho người dùng, khi bạn có thể tìm kiếm nhanh bằng cách sử dụng bàn phím và gõ từ khóa mong muốn. Tính năng này giúp bạn không phải mất nhiều thời gian khi chọn lựa thông tin mình cần tìm.
  • Điều khiển qua giọng nói: một tính năng vô cùng tuyệt vời trên chuột bay giúp bạn tìm kiếm những thông tin bằng cách chuyển giọng nói thành văn bản, thay vì phải gõ chữ. Đây là tính năng tích hợp công nghệ mới hiện nay, giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng và vô cùng thú vị.
  • Tích hợp lệnh kiểm soát khác: chuột bay ngoài giúp điều khiển Android TV Box, nó còn giúp điều khiển thiết bị khác như bộ khuếch đại, dùng tắt TV,… bạn có thể sử dụng chuột bay như một chiếc điều khiển TV thông thường với những tính năng cơ bản.
2.

Top 5+ review chuột bay nào tốt nhất hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu chuột bay rất được dân công nghệ tìm hiểu, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và tìm chọn sản phẩm chuột bay nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng để mang đến những hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho mình và gia đình nhé.
  1. Chuột bay KM900

    Nằm trong top chuột bay nào tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là KM900, đây là sản phẩm đã được cải tiến với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật như:

    Chuột bay KM900 - Khả năng điều khiển giọng nói
    Chuột bay KM900 – Khả năng điều khiển giọng nói
    • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế: với 2 mặt điều khiển, một bàn phím, mặt còn lại là chuột giúp điều khiển thiết bị.
    • Khả năng tương thích cao với các hệ điều hành Android, Windows và những thiết bị minh như: Android TV Box, Smart TV, máy chiếu, máy tính,…
    • Khả năng học lệnh tốt với 44 phím, giúp trải nghiệm tốt và tiện lợi.
    • Tính năng điều khiển bằng giọng nói tốt, cung cấp cho người dùng trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Chuột bay MX3 Pro

    MX3 Pro là một trong những sản phẩm chuột bay rất được người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi nó dễ sử dụng, hỗ trợ rất tốt cho Android TV Box trong việc điều khiển thiết bị. Được tích hợp 3 in 1 đó là: chuột, bàn phím và học lệnh điều khiển hồng ngoại nên MX3 Pro rất đáng là sự lựa chọn chuột bay nào tốt nhất dành cho bạn.

    Chuột bay MX3 Pro
    Chuột bay MX3 Pro

    Ngoài ra, ấn tượng với người dùng nữa đó chính là khả năng chuyển động nhạy và chính xác khi sử dụng chuột, giúp bạn dễ dàng thao tác, điều khiển. Bên cạnh tính năng tốt, sản phẩm chất lượng, giá bán sản phẩm cũng phù hợp với túi tiền nên sẽ là sự lựa chọn tốt nếu bạn đang cân nhắc về loại sản phẩm này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Chuột bay KM950v điều khiển bằng giọng nói

    Tiếp theo trong nhóm top 5+ chuột bay nào tốt nhất, KM950v là một bước tiến công nghệ mới với đáp ứng đầy đủ tính năng cho người dùng: chuột điều khiển, bàn phím, cùng với khả năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn thao tác dễ dàng, nhanh chóng.

    Chuột bay KM950v điều khiển bằng giọng nói
    Chuột bay KM950v điều khiển bằng giọng nói

    Chuột bay KM950v cho phép sử dụng trong phạm vi 10m, cảm biến 6-Asis cho độ chính xác cao, pin sạc Li-ion. Ngoài ra, thiết bị nhỏ gọn, thiết kế tinh tế với góc bo tròn, độ dày vừa phải giúp tăng tính thẩm mỹ và khả năng cầm nắm của người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Chuột bay C120

    Với thiết kế đặc biệt, tính năng sử dụng vượt trội nên chuột bay C120 được người dùng ưa thích lựa chọn. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn sản phẩm chuột bay nào tốt nhất thì hãy cân nhắc C120 này nhé.

    Chuột bay C120
    Chuột bay C120

    Điểm đặc biệt của chuột bay C120 đó là sử dụng trên một mặt phẳng như chuột quang, giúp con trỏ chuyển động một cách thoải mái. Khả năng tương tác bàn phím tốt với công tắc nguồn riêng biệt giúp tiện lợi hơn so với những loại chuột bay khác trên thị trường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Chuột bay Kiwi999

    Cùng thuộc top 5+ chuột bay nào tốt nhất, Kiwi999 cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ thao tác, bàn phím và chuột riêng biệt giúp người dùng dễ sử dụng và thao tác.

    Chuột bay Kiwi999
    Chuột bay Kiwi999

    Bên cạnh đó, khả năng học lệnh của Kiwi999 cũng được người dùng đánh giá cao. Giá bán sản phẩm khá tốt, pin bền bỉ, khả năng tương thích với mọi Android Box nên giúp thiết bị rất phù hợp và bán chạy với thị trường hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số lưu ý cho người dùng khi chọn mua chuột bay nào tốt nhất

Với nhiều tính năng hữu ích thì chuột bay đang rất hot hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm phù hợp và chất lượng thì bạn nên nắm rõ các đặc điểm của từng loại chuột bay để nó thật sự phù hợp và tương thích với thiết bị của gia đình bạn. Cân nhắc chọn mua sản phẩm đúng chất lượng, cửa hàng uy tín để tránh gặp phải hàng giá, kém chất lượng.

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, cùng với thương hiệu khác nhau nên giá cả cũng khác nhau. Không nên đánh giá sản phẩm qua giá cả để chọn phải sản phẩm kém chất lượng. Cân nhắc chọn thương hiệu uy tín, tính năng tốt được nhiều đánh giá tốt để mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi chọn mua và sử dụng.

Nên chọn mua tại cửa hàng, địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, bảo hành đầy đủ và sự hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên.

Một số lưu ý khi chọn mua chuột bay tốt nhất
Một số lưu ý khi chọn mua chuột bay tốt nhất
4.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm chuột bay

  1. Chuột bay là gì?

    Chuột bay, hay còn gọi là Air Mouse, là thiết bị điều khiển từ xa dành cho Smart Tivi. Chúng cực kỳ hữu ích dành cho những chiếc tivi công nghệ mới hiện nay như: LG, Samsung, Sony,… Bởi chuột bay được tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị Android TV Box thông qua con chip điện tử được cắm tại cổng USB.

  2. Mua chuột bay ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm chuột bay chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua thiết bị chuột bay đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

5.

Lời kết

Bài viết trên về top 5+ chuột bay nào tốt nhất và bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm công nghệ, cũng như những đánh giá giúp bạn chọn mua chuột bay chất lượng và phù hợp. Hãy chọn địa chỉ uy tín, nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general