[Review] Nên mua công tắc thông minh loại nào tốt nhất 2023 – Top 15+ thương hiệu được ưa chuộng

Khi nhu cầu sử dụng công tắc thông minh ngày càng lớn, nhiều thương hiệu sản xuất ra đời nhưng đều được đánh giá cao vì mang nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như tính năng hoàn hảo. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 15+ thương hiệu công tắc thông minh nào tốt nhất được đề cập trong bài viết ngay sau đây.

Công tắc thông minh rất phổ biến trên thị trường vì chúng có nhiều tính năng phân biệt. Đây là những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng với vô số tính năng thông minh, thiết kế tiện lợi, lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng và giá thành hợp lý khiến chúng trở nên vô cùng phổ biến.

Nên mua công tắc thông minh loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua công tắc thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn một thương hiệu tốt để mang lại hiệu quả tối đa luôn là lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Hãy tham khảo top 15+ thương hiệu công tắc thông minh hàng đầu này để xem tại sao chúng lại được ưa chuộng nhất hiện nay.

1.

Tổng quan về công tắc thông minh

Công tắc thông minh chỉ đơn giản là một thiết bị điện có chức năng điều khiển tắt hay mở các thiết bị khác. Khi người dùng đi vào khu vực cảm biến, trực tiếp hoặc thông qua các thiết bị di động khác như máy tính hoặc điện thoại thông minh, chúng đã được cài đặt sẵn chế độ tự động.

Đây là sản phẩm cần thiết trong bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào và điểm khác biệt với dòng công tắc thông minh này là sử dụng đơn giản, tất cả đều hoạt động trên cảm biến, có ứng dụng để điều khiển trên thiết bị di động qua Zigbee hoặc wifi.

Hơn nữa, với nhiều tính năng tuyệt vời như cảm biến cực nhạy, thiết kế đẹp mắt, khả năng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cầu thang, hành lang, lối đi, phòng … Hiện nay, sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, và nó ngày càng trở nên phổ biến.

2.

Công tắc thông minh có những ưu điểm gì nổi bật?

Công tắc thông minh ưu việt hơn công tắc tiêu chuẩn vì chúng được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và là giải pháp an toàn và tiện nghi nhất cho ngôi nhà thông minh của bạn. Điểm độc đáo nhất vẫn là sở hữu những tiện ích như: Tiết kiệm năng lượng đáng kể nhờ hoạt động với đèn tự động bật sáng khi có người xuất hiện và sẽ tự ngắt điện khi có sự cố. Tất nhiên, nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian vì họ có thể bật tắt các thiết bị điện từ bất kỳ vị trí nào mà không cần phải di chuyển đến công tắc xác định. Hơn nữa, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn cho phép sản phẩm trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà một cách tốt nhất nhờ sử dụng chất liệu cao cấp và màu sắc bắt mắt.
Công tắc thông minh có nhiều ưu điểm tuyệt vời về thiết kế nên rất được ưa chuộng
Công tắc thông minh có nhiều ưu điểm tuyệt vời về thiết kế nên rất được ưa chuộng

Một lợi ích khác khi sở hữu một sản phẩm thuộc top 15+ thương hiệu công tắc thông minh nào tốt nhất là bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu và không nhàm chán nếu đầu tư vào nó ngay hôm nay. Bởi đây là thiết bị điện hiện đại, tiện lợi là giải pháp cho ngôi nhà thông minh được nhiều người biết đến nhất hiện nay.

3.

Những tiêu chí giúp chọn mua công tắc thông minh nào tốt nhất

Với xu hướng ngày càng phát triển như hiện nay, công tắc thông minh đóng vai trò quan trọng giúp việc điều khiển các thiết bị điện trong nhà trở nên dễ dàng hơn, tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn phải lưu ý những yếu tố như sau:
  • Nguồn gốc, xuất xứ:
    Với nhiều thương hiệu sản xuất công tắc thông minh, người dùng có nhiều lựa chọn nhưng lời khuyên tốt nhất khi mua hàng là nên xem xét nguồn gốc, xuất xứ để đạt được độ bền đẹp, chất lượng, tuổi thọ và chất lượng vượt trội.
  • Thương hiệu uy tín:
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi hãng có hàng trăm mẫu mã, vì vậy người dùng nên chọn thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm để mang đến sự an tâm khi sử dụng cũng như chế độ bảo hành toàn diện nhất.

    Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và thông minh, công tắc thông minh luôn là sự lựa chọn ưa thích của người dùng
    Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và thông minh, công tắc thông minh luôn là sự lựa chọn ưa thích của người dùng

  • Chất liệu an toàn:
    Công tắc thông minh mang đến độ an toàn cao và chất lượng vượt trội vì được làm từ chất liệu cao cấp cách nhiệt, cách điện tốt, dễ dàng vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm cho ngôi nhà hiện đại của mình, đây cũng là sản phẩm bạn nên cân nhắc.
  • Đa tính năng:
    Tính năng là điểm phân biệt công tắc thông minh với công tắc thông thường. Và, theo các chuyên gia, khi mua sắm, hãy tìm mua loại công tắc thông minh có tích hợp điều khiển để điều khiển tắt / mở thiết bị điện và hẹn giờ tiện lợi nhất. Hơn nữa, sản phẩm cần có thiết kế bắt mắt và đa năng để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.
  • Mẫu mã đẹp, tinh tế:
    Sự đa dạng về kiểu dáng của công tắc thông minh đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Ngược lại, sản phẩm được đánh giá cao phải có đường nét trau chuốt hoàn hảo từng góc cạnh và sẽ tinh tế hơn rất nhiều để tạo nên một tổng thể hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, tạo sự hài hòa giữa các thiết bị trong không gian nội thất nhà bạn.
  • Giá thành:
    Đầu tư vào các thiết bị thông minh để hiện đại hóa ngôi nhà của bạn là một quyết định sáng suốt trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng, giá cả phải chăng vẫn là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Và hiện tại, top 15+ thương hiệu công tắc thông minh với mức giá từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy theo thiết kế tính năng, nếu đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dân thì cũng không quá đắt.
  • Dễ sử dụng, tiện lợi:
    Sự đồng bộ của công tắc thông minh và tất cả các thiết bị điện trong nhà sẽ giúp việc sử dụng và kết nối chúng trở nên dễ dàng hơn. Điều này sẽ luôn được đánh giá cao, vì vậy người dùng cần đặc biệt lưu ý, suy nghĩ kỹ khi lựa chọn và luôn ưu tiên các sản phẩm thông minh có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Nó đặc biệt đơn giản để thay đổi khi cần thiết mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian hay công sức.
4.

Top 15+ công tắc thông minh hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng

Dưới đây là một số thương hiệu công tắc thông minh nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Công tắc thông minh Sonoff

    Trở thành thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất đối với dòng sản phẩm công tắc thông minh, Sonoff là cái tên mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên đến các bạn.

    Công tắc thông minh Sonoff
    Công tắc thông minh Sonoff

    Đây cũng là thương hiệu sản xuất các mẫu công tắc với giá thành rẻ, thu hút phần lớn người dùng Việt Nam, đồng thời vẫn giữ được thiết kế ưu việt về mọi mặt. Sonoff Touch T1 có khả năng kết nối wifi để điều khiển từ xa, hỗ trợ sóng RF và tất cả đều được điều khiển bằng phần mềm eWelink. Chất liệu nhựa an toàn của sản phẩm, sử dụng cảm ứng để nhận lệnh tắt / mở là điều khiến nó được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, dù là hình vuông hay hình chữ nhật để người dùng lựa chọn dựa trên sở thích và nhu cầu của mình. Hơn nữa, với độ bền cao và hoạt động tương đối ổn định, nó đã trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với hệ thống nhà thông minh hiện nay, vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì đừng bỏ qua những sản phẩm cũng như thương hiệu Sonoff này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Công tắc thông minh Xiaomi

    Thương hiệu Xiaomi đến từ Trung Quốc đã được người dùng tin tưởng từ lâu, xuất hiện trên thị trường với nhiều sản phẩm có chất lượng cao, hoàn thiện đến từng chi tiết. Thế mạnh của thương hiệu này là sản xuất các loại công tắc thông minh với giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo an toàn do sử dụng chất liệu cao cấp.

    Công tắc thông minh Xiaomi
    Công tắc thông minh Xiaomi

    Hơn nữa, với nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng là điểm cộng của thương hiệu giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sự tiện lợi của Xiaomi thể hiện rõ ở các công tắc đơn giản, công suất cao và thiết kế bắt mắt. Nổi bật là mẫu Xiaomi Square Wall Switch kết nối sóng Zigbee; công tắc ổn định hơn wifi nên đã trở thành lựa chọn phổ biến của người dùng hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Công tắc thông minh Acis

    Nếu bạn muốn xây dựng một ngôi nhà hiện đại với đầy đủ các tiện nghi thì đừng bỏ qua công tắc thông minh Acis của Công ty Cổ phần Công nghệ Acis Việt Nam. Đây cũng là một trong top 15+ thương hiệu công tắc thông minh tốt nhất mà người dùng nên cân nhắc nếu muốn trải nghiệm sự tiện lợi trong chính ngôi nhà của mình.

    Công tắc thông minh Acis - Review top 15+ thương hiệu công tắc thông minh nào tốt nhất
    Công tắc thông minh Acis

    Các mẫu sản phẩm của Acis rất lý tưởng vì có thế mạnh về thiết kế như màu sắc sang trọng, chất liệu cao cấp, sử dụng rất đơn giản mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Nó bao gồm các tính năng thông minh như: Với hai kênh kịch bản, bạn có thể bật / tắt bốn kênh thiết bị. Giao tiếp qua mạng không dây với trung tâm MCE. Giữa các thiết bị Acis có tính năng Repeater, cũng như mức giá ưu đãi đáp ứng nhu cầu của người dùng, chế độ bảo hành chu đáo, cam kết chất lượng cao tạo sự an tâm nhất trong quá trình sử dụng thiết bị …

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Công tắc thông minh Tuya

    Tuy còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu Tuya đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng người dùng với những mẫu sản phẩm có thiết kế hoàn hảo, chất lượng cao và giá thành tốt. Hơn nữa, nó có các tính năng thông minh cho phép người dùng điều khiển ứng dụng qua wifi, cũng như điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant và Alexa.

    Công tắc thông minh Tuya
    Công tắc thông minh Tuya

    Và điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu này chính là thiết kế bắt mắt, màu sắc sang trọng, chất liệu cao cấp đảm bảo độ an toàn cao, dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian và đặc biệt là mang đến vẻ đẹp sang trọng. Vì vậy, nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo ngay mẫu Tuya SHP-GS3EU để tận hưởng những thú vị với công tắc thông minh này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Công tắc thông minh Jarvis

    Jarvis, cũng nằm trong top 15+ thương hiệu công tắc thông minh tốt nhất, mang đến những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và tính năng. Sản phẩm được thiết kế đẹp do sử dụng kính cường lực, với nhiều mẫu mã từ hình vuông đến hình chữ nhật và có thể kết nối Hass cũng như Trợ lý Google hoặc Alexa rất hữu ích.

    Công tắc thông minh Jarvis
    Công tắc thông minh Jarvis

    Và điểm giúp thương hiệu Jarvis đến tay người dùng nhanh hơn chính là chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thiết kế đẹp mắt mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn. Đồng thời, so với các thương hiệu khác có chế độ bảo hành dài hạn, cam kết hàng chính hãng của Jarvis đã hoàn toàn mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Công tắc thông minh Rạng Đông

    Không thể phủ nhận Rạng Đông là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất bóng đèn, phích nước hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới phát triển rộng khắp nhờ chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

    Công tắc thông minh Rạng Đông - Review top 15+ thương hiệu công tắc thông minh nào tốt nhất
    Công tắc thông minh Rạng Đông

    Công tắc thông minh với những ưu điểm vượt trội bao gồm ứng dụng thông minh qua giọng nói, điều khiển ánh sáng qua wifi hoặc các kịch bản được thiết lập sẵn, hẹn giờ bật đèn,…. Đồng thời với chất liệu cao cấp mang lại hiệu quả cao, độ bền cao, đạt tiêu chuẩn, bóng luôn đẹp theo thời gian, đây là thương hiệu đáng để đầu tư sử dụng lâu dài, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Công tắc thông minh Smartlife

    Nếu bạn yêu thích hàng Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt là công tắc thông minh, đừng bỏ qua thương hiệu Smartlife. Đây là nhà sản xuất sở hữu sản phẩm có thiết kế ấn tượng đó là kính cường lực màu trắng tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà đồng thời có độ bền vượt trội theo thời gian.

    Công tắc thông minh Smartlife
    Công tắc thông minh Smartlife

    Hơn nữa, thương hiệu này còn mang đến nhiều lợi ích đáng chú ý khác như hoạt động độc lập không cần bộ xử lý trung tâm, điều khiển từ xa qua kết nối wifi, thậm chí có cả hệ thống điều khiển bằng giọng nói với trung tâm trợ lý ảo Google Home, Alexa, hẳn là thương hiệu công tắc thông minh đáng để người dùng quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Công tắc thông minh Lumi

    Nói đến các thiết bị điều khiển không dây hiện đại như công tắc thông minh, thương hiệu Lumi luôn dẫn đầu nhờ thiết kế đẹp, sang trọng, chất liệu kính cường lực cao cấp mang đến độ an toàn cao nhờ khả năng cách điện, cách nhiệt, chống trầy xước hiệu quả. Điểm độc đáo nhất là cảm biến nhiệt và ánh sáng thông minh mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

    Công tắc thông minh Lumi
    Công tắc thông minh Lumi

    Hơn nữa, điểm mạnh của Lumi là được tích hợp công nghệ Zigbee cho phép người dùng điều khiển tắt / mở qua điện thoại, máy tính bảng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng với chi phí thấp. Mức giá tốt nhất cung cấp từ bình dân đến cao cấp, vì vậy việc lựa chọn phù hợp là do khả năng tài chính của người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Công tắc thông minh Broadlink

    Broadlink đã và đang chiếm được cảm tình của người dùng khi là một trong những nhà sản xuất công tắc thông minh nổi tiếng với thiết kế đẹp và hoàn mỹ. Điểm nổi bật của thương hiệu này là sản phẩm tuy chỉ có giá vài trăm nghìn nhưng sử dụng cực kỳ hiệu quả, mẫu mã đa dạng từ hình vuông đến hình chữ nhật nên đáp ứng được nhu cầu của người dùng cũng như những ngôi nhà có thiết kế hiện đại nhất hiện nay.

    Công tắc thông minh Broadlink - Review top 15+ thương hiệu công tắc thông minh nào tốt nhất
    Công tắc thông minh Broadlink

    Sản phẩm giúp làm nên tên tuổi của Broadlink là Broadlink TC2 hỗ trợ điều khiển bằng sóng RF chứ không phải Wifi hay Zigbee như các đối thủ, mang đến cho người dùng lựa chọn tốt nhất. Hãy đầu tư vào dòng sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được ngay những lợi ích vượt trội mà chúng mang lại bằng cách liên hệ với những đại lý, nhà cung cấp sản phẩm uy tín trên thị trường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Công tắc thông minh Bkav

    Hiện nay, các thương hiệu nổi tiếng như Bkav là lựa chọn tốt nhất cho người dùng bởi thiết kế thông minh không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn an toàn nhờ kính cường lực cao cấp và khung nhôm giúp sản phẩm tăng độ bền và tuổi thọ.

    Công tắc thông minh Bkav
    Công tắc thông minh Bkav

    Điểm nổi bật của sản phẩm là có đến bốn nút cảm ứng với bốn công suất sử dụng khác nhau và tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua điện thoại, máy tính bảng, các hoạt động được lập trình sẵn cho từng thiết bị hoặc kịch bản. Và, cũng giống như các thương hiệu nổi tiếng khác, Bkav tập trung vào phân khúc cao cấp, nơi có thể cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm từ các nước nên hiệu quả cao và chất lượng vượt trội.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  11. Công tắc thông minh Panasonic

    Nằm trong danh sách những công tắc thông minh tốt nhất, thương hiệu nổi tiếng Panasonic là một cái tên gia dụng trên thị trường Việt Nam. Những dòng sản phẩm của thương hiệu này là chất lượng cao, bắt mắt và hoàn mỹ từ màu sắc đến chất liệu nội thất.

    Công tắc thông minh Panasonic
    Công tắc thông minh Panasonic

    Ưu điểm của sản phẩm này là độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, được tích hợp cảm biến thông minh mang đến sự yên tâm và thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng. Hơn nữa, với khả năng nhận biết khả năng và điều kiện của môi trường, cũng như tự động hóa điều khiển, nó trở thành thương hiệu mang đến vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  12. Công tắc thông minh Ecozy

    Ecozy là thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm chuyên dụng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều có thiết kế tiêu chuẩn, hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, với công tắc thông minh tích hợp công nghệ không dây GPS tốc độ cao 2.4 Ghz mang lại lợi thế:

    Công tắc thông minh Ecozy - Review top 15+ thương hiệu công tắc thông minh nào tốt nhất
    Công tắc thông minh Ecozy

    Hình dạng hình chữ nhật rất đơn giản để thiết lập và sử dụng. Do được làm bằng kính cường lực và nhôm nguyên khối nên rất sang trọng, bền đẹp cũng như có tác dụng chống va đập, chống xước hiệu quả. Hơn nữa, đây là thương hiệu công tắc thông minh tốt nhất hiện nay nhờ kết nối không dây tốc độ cao giúp điều khiển nhanh và ổn định cùng khả năng tự động nhận diện các kết nối thông qua tính năng Plug and Play.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  13. Công tắc thông minh Fibaro

    Đến từ đất nước Ba Lan thân yêu, thương hiệu Fibro luôn chiếm lĩnh thị trường bởi các sản phẩm công tắc thông minh dựa trên công nghệ tiên tiến nhất cực kỳ an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ không dây Z-wave có những ưu điểm nổi bật về thiết kế: kích thước nhỏ gọn, dễ dàng ghép nối, thiết lập bằng ứng dụng Home và chất liệu cao cấp mang lại độ bền cao và tinh xảo.

    Công tắc thông minh Fibaro
    Công tắc thông minh Fibaro

    Đồng thời, với việc tích hợp nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ, điều khiển điện thoại, kết nối Bluetooth, cập nhật wifi tự động … Hơn nữa, nhằm đáp ứng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà hiện đại, sản phẩm còn được thiết kế theo hình dáng âm tường tiện lợi, tận dụng mọi công tắc, ổ cắm sẵn có mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  14. Công tắc thông minh Kawasan

    Kawasan liên tục được xếp vào top những thương hiệu công tắc thông minh bền nhất trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả nhờ chức năng tự động bật tắt đèn dựa trên điều kiện ánh sáng bên ngoài.

    Công tắc thông minh Kawasan
    Công tắc thông minh Kawasan

    Và một số ưu điểm khiến Kawasan được yêu thích hơn các thương hiệu khác đó là có chức năng hẹn giờ, tự động điều chỉnh tắt mở tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường và sự tiện lợi thể hiện ở thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của người dùng muốn làm đẹp và tiện nghi hơn cho ngôi nhà của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  15. Công tắc thông minh Nima

    Thương hiệu Nima chuyên nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các sản phẩm điện tử, điện dân dụng luôn chiếm được cảm tình của người dùng trong nước bởi những lợi ích vượt trội như:

    Công tắc thông minh Nima - Review top 15+ thương hiệu công tắc thông minh nào tốt nhất
    Công tắc thông minh Nima

    Thiết kế hấp dẫn và tiện dụng nhờ phần mềm tiếng Việt dễ cài đặt và sử dụng. Đường truyền rất ổn định, có chức năng hẹn giờ tắt mở hoàn toàn tự động có thể điều khiển qua điện thoại và kiểm tra từ xa tình trạng tắt hay mở rất tiện lợi.

    Hơn nữa, so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, thương hiệu Nima vẫn được ưa chuộng hơn cả nhờ khả năng điều khiển thông minh chỉ với một lần chạm nhưng giá bán lại rất thấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, nên rất được người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua công tắc thông minh

  1. Công tắc thông minh là gì?

    Công tắc thông minh là loại công tắc cho phép người dùng đóng mở các thiết bị điện như bóng đèn, quạt,… chỉ bằng một lần chạm phím cảm ứng hoặc điều khiển từ xa qua điện thoại, máy tính bảng.

  2. Mua công tắc thông minh ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua công tắc thông minh chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua công tắc thông minh tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Vâng, những lợi ích vượt trội của sản phẩm công tắc thông minh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn nữa, vì nó an toàn và tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc nên nó đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, bạn cũng nên cân nhắc đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và tính thẩm mỹ tốt nhất.

Điểm khác biệt nhất vẫn là chế độ bán hàng ưu đãi, giao hàng tận nơi, giá cả hợp lý, hỗ trợ khách hàng liên tục mọi lúc, mọi nơi. Do đó, nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị điện tiện ích hay công tắc thông minh, đừng ngần ngại liên hệ ngay với các nhân viên tư vấn của những nhãn hàng để khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng và tinh tế nhất cho ngôi nhà của bạn.

Hy vọng bài viết trên về top 15+ công tắc thông minh hãng nào tốt nhất sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích khi quyết định chọn mua sản phẩm nào. Hãy xác định và lựa chọn sản phẩm công tắc thông minh tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general