Review top 10+ củ sạc nhanh iphone chính hãng nào tốt nhất và bán chạy 2023 – Giúp sạc nhanh an toàn nhất

Nếu bạn đang muốn sở hữu một trong top 10+ củ sạc nhanh iphone nào tốt nhất, chính hãng và đạt chất lượng tốt nhất để giúp sạc nhanh, an toàn thì hãy cùng bài viết tìm hiểu ngay sau đây.

Công nghệ sạc nhanh ra đời đã đem đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị bởi vửa giúp cho chất lượng pin iphone được đảm bảo mà còn có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc đáng kể. Và củ sạc cũng là thiết bị không thể thiếu. Chúng đã thực sự được người dùng ưa chuộng. Vậy củ sạc là gì? Tiêu chí giúp bạn chọn được củ sạc nhanh iphone nào tốt nhất và gợi ý về top 10+ củ sạc iphone chính hãng bán chay mà người dùng nên lựa chọn. Cùng bài viết tìm hiểu chi tiết hơn bạn nhé.

Top 10+ củ sạc nhanh iphone chính hãng tốt nhất mang đến công nghệ sạc nhanh và đảm bảo độ an toàn cho người dùng
Top 10+ củ sạc nhanh iphone chính hãng tốt nhất mang đến công nghệ sạc nhanh và đảm bảo độ an toàn cho người dùng
1.

Tìm hiểu về sản phẩm củ sạc iphone

Củ sạc là phụ kiện mà hiện nay đang rất phổ biến bởi có thể truyền lại năng lượng pin cho thiết bị điện tử. Và củ sạc được sản xuất với nhiều linh kiện chuyên dụng, kết hợp với phần vỏ ngoài rất chắc chắn và an toàn nhằm ngăn chặn được hiện tượng cháy nổ. Và hiện nay, củ sạc đã được nhiều thương hiệu nổi tiếng chú trọng nên có thiết kế ngày càng đẹp mắt và kiểu dáng cũng đa dạng hơn rất nhiều.

Và một điều mà người dùng có thể biết về củ sạc đó là có 2 thông số quan trọng là input và output. Người dùng nên xem xét thật kỹ để để khi mua đảm bảo sạc đủ nhanh và an toàn cho thiết bị của mình. Trong đó, input chính là đầu vào,bạn nên chọn củ sạc có hỗ trợ dòng điện đầu vào từ 100 đến 240V. Và Output là đầu ra cần chọn củ sạc có điện đầu ra là 5V 2A. Và bạn có thể quan sát các thông số này rất rõ trên mặt các củ sạc.

2.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua củ sạc nhanh iphone chính hãng nào tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều củ sạc iphone ra đời nhưng đảm bảo chọn mua được sản phẩm tốt nhất thì bạn nên biết đến một vài tiêu chí sau:
  • Thương hiệu củ sạc:
    Khi chọn mua củ sạc iphone thì tiêu chí đầu tiên mà bạn quan tâm nhất đó là chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Tốt nhất nên chọn mua củ sạc chính hãng của Apple hoặc các thương hiệu lớn để giúp an tâm nhất khi dùng cũng như là đạt độ an toàn cao.

    Cần chọn thương hiệu củ sạc cho iphone chính hãng để đem đến hiệu quả sử dụng cao
    Cần chọn thương hiệu củ sạc cho iphone chính hãng để đem đến hiệu quả sử dụng cao

  • Công nghệ sạc:
    Trong những năm trở lại đây thì cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì những thiết bị như củ sạc nhanh cũng ngày càng phổ biến hơn, Vì thế, trước khi chọn mua người dùng cũng nên chú ý đến công nghệ sạc nhanh của mỗi sản phẩm để giúp đem đến những tính năng tuyệt vời hơn.
  • Công suất phù hợp:
    Đối với iphone 12 trở lên thì khi chọn củ sạc bạn cần chú ý chọn củ sạc 20W để sạc nhanh. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nghĩ rằng công suất càng cao thì càng tốt bởi hầu hết các mẫu iphone hiện đại thì việc sử dụng sạc nhanh 30W hay 65W thì tốc độ nạp đầy pin là tương tự nhau.
  • Giá cả:
    Yếu tố quyết định có đến việc chọn mua vẫn là giá cả. Vì thế, bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình thay vì chọn mua hàng rẻ để tiết kiệm chi phí. Hiện nay, với sự ra đời của rất nhiều củ sạc thì bạn chỉ cần chọn cho mình sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh hàng nhái hàng rẻ gây nguy hiểm đến sự an toàn nhé.
  • Điểm mua uy tín:
    Chọn mua được top 10+ củ sạc nhanh iphone tốt nhất thì người dùng sẽ rất an tâm. Và bên cạnh các tiêu chí trên thì bạn cũng nên chọn cho mình đơn vị chuyên cung cấp uy tín nhất thị trường để đảm bảo những quyền lợi. Đó là sản phẩm chính hãng, giá tốt, chính sách bảo hành đầy đủ và còn giao hàng nhanh chóng nhất.
3.

Top 10+ củ sạc nhanh iphone chính hãng nào tốt nhất và bán chạy – Giúp sạc nhanh an toàn

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu củ sạc iphone chính hãng được nhiều người dùng ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và chọn lựa cho mình củ sạc iphone nhanh chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng để mang lại những trải nghiệm sạc điện thoại một cách tốt nhất, an toàn và hiểu quả.
  1. Củ sạc Aukey 2 cổng 32W PA0F3S

    Củ sạc nhanh Aukey 2 cổng 32W PA0F3S là sản phẩm khá nổi bật không chỉ ở thiết kế nhỏ gọn mà còn đem đến những tính năng tuyệt vời. Đây là củ sạch với 2 cổng sạc: Type C Power Delivery 18W và cổng USB-A 12W nên cùng một lúc có thể sạc được 2 thiết bị với tốc độ sạc nhanh chóng.

    Củ sạc Aukey 2 cổng 32W PA0F3S
    Củ sạc Aukey 2 cổng 32W PA0F3S

    Điểm đặc biệt mà bạn có thể thấy rõ khi sở hữu củ sạc này dó là phần chân sạc có thể gập lại, rất tiện lợi cho người dùng và rất tiện lợi bởi không bị vướng víu khi di chuyển.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Củ sạc 2 cổng Anker PowerPort PD+2 A2626

    Củ sạc 2 cổng Anker PowerPort PD+2 A2626 sẽ là sản phẩm thuộc top 10+ củ sạc iphone giúp sạc nhanh và an toàn mà người dùng cũng rất ưa chuộng. Đây là sản phẩm có thiết kế rất nhỏ gọn với chất liệu cao cấp cách nhiệt tốt và còn có màu sắc trắng vô cùng đẹp mắt. Và với 2 cổng sạc Micro USB và Type-C tiện lợi nên cũng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng cũng như là mang theo bên người.

    Củ sạc 2 cổng Anker PowerPort PD+2 A2626
    Củ sạc 2 cổng Anker PowerPort PD+2 A2626

    Anker PowerPort PD+2 A2626 còn là thiết bị với công nghệ PowerIQ 2.0 củ sạc cho khả năng tự điều chỉnh dòng điện nên giúp sạc nhanh, tương thích với hầu hết các thiết bị như là Iphone 12, smartphone…thông qua các loại cáp phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm còn rất an toàn vì có công nghệ MultiProtect nên sẽ giúp người dùng an tâm vì thiết bị tránh khỏi tình trạng sạc quá dòng hay rò rỉ điện.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Củ sạc RavPower 2 cổng 65W PD

    Sự tiện ích của củ sạc e RavPower 2 cổng 65W PD đem đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm không chỉ giúp sạc cho điện thoại mà còn có thể nạp pin cho máy tính bảng hay laptop mà vẫn đảm bảo được công suất tối ưu. Và dù có công suất lớn nhưng đây là củ sạc rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng bởi chỉ có trọng lượng 125gr nên rất dễ dàng cho việc mang theo.

    Củ sạc RavPower 2 cổng 65W PD
    Củ sạc RavPower 2 cổng 65W PD – Review top 10+ củ sạc nhanh iphone chính hãng nào tốt nhất và bán chạy

    Đồng thời, sản phẩm là sự tích hợp công nghệ GaN nên giúp bộ sạc USB C trở nên nhỏ và tối đa hoá hiệu quả sạc. Bên cạnh đó thì với công suất sạc tối đa là 65W nhưng có giá thành khá rẻ nên đây là củ sạc cho iphone rất đáng để đầu tư.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Củ sạc 2 cổng Xmobile DS165X

    Mang kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt nên củ sạc iphone 2 cổng Xmobile DS165X đem đến nhiều trải nghiệm thú vị nhờ vào đầu sạc 2 chấu thông dụng cùng 2 cổng Type-C cho phép sạc 2 thiết bị cùng một lúc. Và nếu như bạn đang tìm kiếm củ sạc có tốc độ mạnh mẽ để nạp đầy pin nhanh chóng thì đây là sản phẩm phù hợp vì có đồng thời 2 cổng là: USB 5V-2.4A và Type C 5V-3A.

    Củ sạc 2 cổng Xmobile DS165X
    Củ sạc 2 cổng Xmobile DS165X

    Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có thể cho khả năng tương thích với nhiều cáp sạc như là Lightning, Type C hay Micro USB…nên đảm bảo giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, với giá bán rát phải chăng nên để đảm bảo được độ an toàn khả năng sạc nhanh tốt nhất thì bạn nên chọn sản phẩm thuộc top 10+ củ sạc iphone chính hãng này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Củ sạc Belkin WCA004

    Belkin WCA004 là củ sạc cho iphone được trang bị công nghệ sạc nhanh Power Delivery với công suất tối đa là 25W nên cho khả năng đáp ứng được nhiều mức sạc khác nhau, đảm bảo tiết kiệm thời gian và còn tiết kiệm cả công sức cho người dùng. Điểm giúp cho củ sạc này được người dùng rất tin tưởng lựa chọn đó là thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đẹp mát nhờ vào tông màu sắc trang tinh tế.

    Củ sạc Belkin WCA004
    Củ sạc Belkin WCA004

    Và đây cũng là sản phẩm an toàn và tiện lợi cho người sử dụng nên đem đến sự tiện lợi vì người dùng có thể mang đi bất kỳ nơi đâu. Mặt khác, Belkin WCA004 còn được trang bị cổng ra Type – C cho phép kết hợp tương thích với các cáp sạc thông dụng giúp nạp đầy pin hiệu quả cho các thiết bị như là Iphone 12, sạc dự phòng và tai nghe Bluetooth nên rất đáng để người dùng chọn mua sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Củ sạc Anker PowerPort PD Nano

    Cũng với thiết kế nhỏ gọn đi cùng là sự tiện ích nên củ sạc Anker PowerPort PD Nano đem đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất nếu muốn sạc nhanh cho iphone 12 và Ipad và còn có máy tính bảng. Sản phẩm khá nổi bật không chỉ ở màu sắc tinh tế mà còn cho tính năng hoàn hảo đó là có thể sạc đầy 50% pin cho Iphone 12 hoặc cao hơn chỉ với hơn 30 phút.

    Củ sạc Anker PowerPort PD Nano
    Củ sạc Anker PowerPort PD Nano

    Và mặc dù sản phẩm chỉ tương thích với Note 10/Note 10+ và không hỗ trợ sạc nhanh 25W, không kèm theo cáp nhưng với bảng giá khá tốt thì bạn sẽ dễ dàng hơn cho việc chọn mua mà không lo đến chất lượng vì đây là sản phẩm thuộc top 10+ củ sạc iphone nhanh chính hãng nào tốt nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Củ sạc Aukey Pa-D3

    Với nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị cần sạc điện thì để đem đến giải pháp an toàn và hiệu quả, tiết kiệm thời gian thì củ sạc Aukey Pa-D3 chính là giải pháp không thể bỏ qua. Bởi sản phẩm được thiết kế rất ấn tượng nhờ màu sắc đen và mang đến rất nhiều cải tiến đặc biệt khác.

    Củ sạc Aukey Pa-D3
    Củ sạc Aukey Pa-D3

    Sản phẩm vẫn được trang bị 2 cổng sạc phổ biến là USB-A 12W và Type C nhưng công suất của cổng USB-C đã được nâng cấp lên đến 60W nên rất mạnh mẽ. Củ sạc này hoàn toàn tương thích với nhiều thiết bị nên rất được đánh giá cao. Và hiện nay với giá bán khá tốt nên đây cũng là sản phẩm rất đáng để người dùng lựa chọn để giúp iphone của mình được sạc pin nhanh hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Củ sạc Mophie 20W PD Type C

    Là thương hiệu đáng tin cậy nên Mophie luôn mang đến cho người dùng nhiều phụ kiện dành cho điện thoại cực kỳ tiện ích. Nổi bật đó là củ sạc Mophie 20W PD Type C. Đây là củ sạc nhanh được tích hợp cổng USB – C nên sẽ giúp đem đến khả năng sạc nhanh và còn rất an toàn.

    Củ sạc Mophie 20W PD Type C
    Củ sạc Mophie 20W PD Type C

    Và để có thể tiện lợi hơn với người dùng thì sản phẩm đã được thiết kế với ngoài hình vô cùng nhỏ gọn tương tự như một viên pin công nghệ mới nên dễ dàng mang theo bên người. Bên cạnh đó thì sạc Mophie 20W còn được trang bị kết nối sạc nhanh công suất 20W với chuẩn PD nên đảm bảo giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian sạc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Củ sạc Innostyle Minigo III cổng Type–C PD

    Củ sạc iphone tiếp theo mà bạn có thể chọn mua đó là củ sạc Innostyle Minigo III cổng Type – C PD. Sản phẩm vô cùng thông minh và còn có trọng lượng nhẹ chỉ với 55g nên tiện lợi khi mang theo bên người. Đồng thời, nhờ vào chất nhựa PC chống cháy, chống va đập, đầu cắm dễ dàng gập vào mở ra rất linh động nên đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

    Củ sạc Innostyle Minigo III cổng Type–C PD
    Củ sạc Innostyle Minigo III cổng Type–C PD

    Đặc biệt, củ sạc này không chỉ tương thích với nhiều thiết bị mà nhờ vào đèn Led được bố trí ở thân củ sạc nên đã giúp thông báo sạc tiện lợi, hỗ trợ tìm vị trí sạc trong môi trường ban đêm hay thiếu sáng. Và sự tiện ích của củ này làm hài lòng người dùng hơn rất nhiều bởi có thể sạc được nhiều dòng iphone khác nhau từ đời cũ đến đời mới và đồng thời cho những chiếc smartphone Android khác nên càng được ưa chuộng nhiều hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Củ sạc Innostyle Minigo Pro III 20W PD QC 3.0

    Vẫn là kích thước nhỏ gọn nên nếu bạn đang muốn sở hữu được một trong sản phẩm thuộc top 10+ củ sạc iphone nhanh chính hãng nào tốt nhất đó là củ sạc Innostyle Minigo Pro III 20W PD QC 3.0. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt và được trang bị thêm một cổng kết nối là USB – A cùng với đó là đèn Led tiện lợi nên hoàn toàn có thể đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

    Củ sạc Innostyle Minigo Pro III 20W PD QC 3.0
    Củ sạc Innostyle Minigo Pro III 20W PD QC 3.0

    Tuy nhiên, điểm cộng để giúp củ sạc này được yêu thích nhiều hơn vẫn là sạc được nhiều thiết bị cùng lúc mà không cần lo lắng về sự xung đột hay quá áp. Và đây còn là sản phẩm rất được đánh giá cao về khả năng chống cháy nổ đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Châu Mỹ nhưng có giá khả rẻ nên chỉ với vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu một củ sạc vô cùng thông minh.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp về củ sạc nhanh iphone

  1. Củ sạc là gì?

    Củ sạc là phụ kiện điện tử rất phổ biến trong thời đại hiện nay, nó giúp truyền tải năng lượng cho các thiết bị điện tử. Củ sạc có cấu tạo vỏ ngoài chắc chắn, an toàn nhằm ngăn ngừa hiện tượng cháy nổ. Về thiết kế thì hiện nay củ sạc có khá nhiều thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng cũng rất đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn.

  2. Mua củ sạc iphone ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua củ sạc iphone chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua củ sạc nhanh cho iphone đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

5.

Lời kết

Trên là những gợi ý về top 10+ củ sạc nhanh iphone chính hãng nào tốt nhất mà người dùng có thể chọn mua để giúp tiết kiệm thời gian sạc iphone của mình. Nếu đang muốn chọn mua thì bạn hãy an tâm và chọn lựa sản phẩm phù hợp. Và đừng quên liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín để được chọn mua đảm bảo giá tốt, chính hãng bạn nhé. Và đừng quên nếu bạn đặt mua sản phẩm trên những trang TMĐT hàng đầu như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo,… thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 nữa nha các bạn. Chúc bạn có được củ sạc iphone ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general