Review Top 10+ đèn livestream chuyên nghiệp nào tốt nhất năm 2023

Trở thành công cụ hỗ trợ tốt nhất trong thời đại kỹ thuật số nên một khi sở hữu được một trong top 10+ đèn livestream chuyên nghiệp nào tốt nhất năm 2022 thì chắc chắn bạn sẽ thuận lợi cho công việc bởi hình ảnh lung linh và sắc nét hơn rất nhiều.

Có thể nói rằng với sự phát triển vượt trội của công nghệ đã đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Trong đó, đèn livestream cũng là sản phẩm không thể thiếu để giúp chủ thể trở nên rõ nét và cho hình ảnh trở nên ấn tượng hơn. Nếu bạn đang muốn mua dòng sản phẩm nào thì có thể tham khảo qua top 10+ đèn livestream chuyên nghiệp nào tốt nhất dưới đây để cảm nhận được những công dụng tuyệt vời cũng như là dễ dàng hơn trong công việc việc của mình.

1.

Những thông tin cần biết về đèn livestream

  1. Đèn livestream là gì?

    Đèn livestream chuyên nghiệp có lẽ khá xa lạ với một số người nhưng đối với những người thường xuyên chụp ảnh tại các studio, shop thời trang hay người thường xuyên hoạt động livestream trên các nền tảng xã hội thì đây là thiết bị không thể thiếu. Và để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm khá đặc biệt này thì mời bạn tiếp tục theo dõi bên dưới.

    Top 10+ đèn livestream chuyên nghiệp tốt nhất đang rất được ưa chuộng hiện nay
    Top 10+ đèn livestream chuyên nghiệp tốt nhất đang rất được ưa chuộng hiện nay

    Vâng, đèn livestream hay còn gọi là đèn led ring. Đây là một loại đèn chuyên dụng được sử dụng với mục đích là hỗ trợ ánh sáng khi quay phim, chụp ảnh, makeup hay sử dụng cho spa… để giúp hình ảnh được sáng, đẹp và rõ nét hơn. Thiết bị này có cấu tạo khá đơn giản đó là do nhiều đèn Led tạo thành hay từ một vòng đèn huỳnh quang. Bộ chân nó được thiết kế rất chắc chắn và có thể gấp lại, dễ dàng điều chỉnh được độ cao thấp nên rất tiện lợi khi sử dụng mà không sợ cồng kềnh khó lưu giữ hoặc di chuyển.

    Nhờ vào ánh sáng khuếch tán rộng, đều và mịn nên đèn livestream được sử dụng để thay thế cho các nguồn sáng khác, Và cũng với nguồn sáng ổn định nên giúp đem đến những bức ảnh hay video đảm bảo đạt chất lượng cao, sắc nét và còn rất chân thực nên đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

  2. Có nên dùng đèn livestream để chụp hình, quay video bán hàng hay không?

    Một khi mạng xã hội càng phát triển thì cũng kéo theo rất nhiều dịch vụ như là chụp hình sản phẩm, livestream bán hàng, quay video… cũng dần phổ biến hơn. Nhưng có một vấn đề không được như ý đó là ánh sáng. Với đèn livestream thì vấn đề này sẽ được giải quyết một cách triệt để dành cho bạn.

    Đèn livestream ra đời đã thực sự đem đến sự hoàn hảo nhất cho hầu hết streamer. Vì thiết bị này không chỉ đảm bảo được độ sáng mà còn có thể giúp chất lượng hình ảnh trở nên sắc nét hơn.

    Đặc biệt,việc sử dụng đèn livestream còn giúp tôn da, tôn dáng và giúp con người trở thành trọng tâm của khung hình. Bên cạnh đó thì đây cũng là trợ lý đắc lực hỗ trợ cho việc makeup hay nhiều hoạt động khác cần đến ánh sáng tập trung như là spa, xăm, làm tóc, làm móng…đảm bảo thao tác trở nên chuẩn xác hơn rất nhiều.

    Sử dụng đèn livestream sẽ mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng
    Sử dụng đèn livestream sẽ mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng

    Qua phân tích trên thì có thể nhận thấy rằng đèn livestream là không thể thiếu, chúng giúp ích rất nhiều cho con người, hỗ trợ công việc trở nên thuận tiện nhất. Vì thế, đây là thiết bị rất cần thiết, bạn nên đầu tư để được trải nghiệm về tính năng cũng như là công dụng tuyệt vời nhất.

2.

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua đèn livestream chuyên nghiệp nào tốt nhất và phù hợp

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng nên đèn livestream được ra đời ngày càng đa dạng, nhiều mẫu mã đẹp. Nhưng đảm bảo giúp bạn chọn mua sản phẩm tốt nhất thì bạn cũng nên biết đến một vài kinh nghiệm chọn mua sau:
  • Cần xác định mục đích sử dụng:
    Chọn mua được top 10 đèn livestream tốt nhất chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng. Nhưng trước khi chọn mua bạn nên xác định được mục đích sử dụng của mình để chọn loại đèn phù hợp. Chẳng hạn như khi bạn muốn dùng với mục đích cần livestream bán hàng thì cần dùng với kích thước lớn để chiếu toàn thân, đảm bảo ánh sáng đều vả rộng. Còn nếu cần dùng để chiếu bán thân thì nên dùng đèn kích thước nhỏ đến trung bình, Và để dùng cho quay phim khoảng cách gần thì các loại đèn kích thước nhỏ là thích hợp nhất.
  • Cần chọn đèn livestream có thể chỉnh được độ sáng và tông màu:
    Ra đời và hiện đang là dòng sản phẩm rất tiện lợi nên các mẫu đèn livestream đều có nhiều tính năng tuyệt vời. Trong đó việc điều chỉnh được ánh sáng và tông màu đã đem đến cho người dùng những bức ảnh đẹp và video rất chất lượng nhất. Vì thế, nếu bạn đang muốn mua thì hãy thêm vào yếu tố này để giúp đem đến hiệu quả sử dụng là tốt nhất.

    Chọn đèn livestream có thể điều chỉnh ánh sáng để giúp hình ảnh đẹp hơn
    Chọn đèn livestream có thể điều chỉnh ánh sáng để giúp hình ảnh đẹp hơn

  • Thiết kế của đèn livestream:
    Hiện nay, đèn livestream có thiết kế rất đa dạng về mẫu mã và rất tiện lợi. Nhưng bạn nên chọn đèn livestream có thiết kế gọn nhẹ để giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Và đó chỉ có thể là những mẫu đèn gấp gọn tiện lợi để đem đến nhiều công dụng lại đơn giản, tránh trường hợp cồng kềnh.
  • Nguồn gốc, xuất xứ của đèn:
    Dù có rất nhiều loại đèn livestream nhưng hầu hết đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vì thế, để đảm bảo được chất lượng khi dùng bạn nên tìm cho mình các thương hiệu đèn uy tín để an tâm khi dùng mà chính sách bảo hành cũng đầy đủ nhất.
  • Địa chỉ bán hàng uy tín:
    Mua được đèn livestream có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thì đồng nghĩa với việc bạn đã chọn được sản phẩm tốt nhất. Nhưng không vì thế mà bạn có thể bỏ qua điểm mua uy tín. Bởi đây chính là nơi chuyên cung cấp các loại đèn livestream để giúp bạn có thể dễ dàng chọn theo nhu cầu, đảm bảo hàng chính hãng và nhất là luôn đưa ra giá tốt để bạn có thể an tâm khi dùng, thuận tiện cho việc bảo hành nếu xảy ra sự cố hoặc hư hỏng.
3.

Review top 10+ đèn livestream chuyên nghiệp nào tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm đèn livestream chuyên nghiệp dùng cho chụp hình, quay video rất được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo một số mẫu, cũng như thương hiệu để có thể chọn sản phẩm đèn livestream cao cấp, chuyên nghiệp nào phù hợp để có thể mang lại sự trải nghiệm tốt nhất trong công việc của mình nhé.
  1. Đèn livestream size 26 30 36 45 và chân 2m1

    Đèn livestream size 26 30 36 45 là sản phẩm thuộc top 10 đèn livestream cao cấp tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đèn được trang bị khá ấn tượng từ màu sắc cho đến kiểu dáng nhỏ gọn để dễ dàng cho việc mang đi. Và với rất nhiều ưu điểm nổi bật khác trong thiết kế nên trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều streamer.

    Thiết kế thông minh của đèn livestream size 26 30 36 45 giúp người dùng rất yêu thích
    Thiết kế thông minh của đèn livestream size 26 30 36 45 giúp người dùng rất yêu thích

    Nổi bật phải kể đến đó là có được góc quay 360 độ để bao trọn được không gian và còn giúp tìm đuọc góc quay tốt và đẹp nhất. Sản phẩm có đường kính khá đa dạng đó là 26cm, 33cm, 36cm và 45cm nên đem đến cho người dùng sự thoả thích khi lựa chọn. Riêng về phần chân thì còn được thiết kế chắc chắn, có thể đặt được ở rất nhiều nơi mà không sợ rung lắc hay ảnh hưởng đến màu sắc video…Đặc biệt, với chiều dài chân lên đến 2m thu gọn thấp nhất là 70cm tiện lợi nên giúp mang đến cho người dùng nhiều góc quay chất lượng hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Đèn livetream Puluz KT 3038

    Được đánh giá cao bởi thiết kế thông minh và tiện ích nên đèn livestream PuluzPKT 3038 cũng là một trong top 10 đèn livestream chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế khá hoàn hảo ở khung đỡ 3 chân, trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn để mang đến độ bền khi sử dụng.

    Thiết kế tiện ích của đèn livestream PuluzPKT 3038
    Thiết kế tiện ích của đèn livestream PuluzPKT 3038

    Và nhờ vào thiết kế nổi bật ở bộ khung rất linh hoạt để xoay ngang dọc. Có được sự trang bị vòng đèn Led gồm 72 bóng cho ánh sáng tỏa đều và hiển thị màu sắc tốt hơn. Đặc biệt, vòng đèn có thể tháo rời gấp gọn, di chuyển dễ dàng đi cùng là 3 chế độ màu dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu người dùng nên càng được ưa chuộng nhiều hơn khi nhắc đến đèn livestream cao cấp tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Đèn livestream Baseus livestream Holder – Table Stand

    Nói đến đèn livestream chất lượng nhưng có mức giá tốt nhất không thể bỏ qua đèn livetream Baseus livetream Holder – Table Stand. Sản phẩm nổi bật với 3 chế độ sáng và có đến 2 phiên bản để người dùng lựa chọn đó là phiên bản đứng và phiên bản ngồi với kích thước lần lượt là 12 và 10 inches.

    Baseus livetream Holder – Table Stand mang đến cho người dùng hiệu quả làm việc cao
    Baseus livetream Holder – Table Stand mang đến cho người dùng hiệu quả làm việc cao

    Đèn livestream này cũng sở hữu cho mình chất liệu tốt nhất đó là kim loại, PC và nhựa ABS siêu bền và chắc chắn. Sản phẩm có thể điều chỉnh được mọi tư thế và nói đến kiểu dáng thì khá gọn nhẹ nên sẽ tiện lợi khi gấp gọn mang theo vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Ngoải ra, đèn livetream Baseus livetream Holder – Table Stand còn mang đến sự sang trọng cho người dùng bởi có tông màu sắc đen nên dù có rất nhiều mẫu đèn livestream ra đời nhưng đây vẫn là sự lựa chọn tốt nhất của người dùng hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Đèn livestream Led mini hỗ trợ selfie

    Đầu tư một chiếc đèn livestream giá rẻ nhưng chất lượng cao, thuộc top 10 đèn livestream chuyên nghiệp tốt nhất sẽ mang đến cho bạn nhiều thú vị. Trong đó, thiết kế siêu xinh của Led mini được người dùng yêu thích nhiều nhất. Và dù khá nhỏ gọn nhưng mẫu đèn livestream này vẫn đảm bảo được những tính năng thông minh cần có đó là:

    Selfie đẹp hơn với đèn livestream Led mini
    Selfie đẹp hơn với đèn livestream Led mini

    Đèn livestream có 3 mức độ ánh sáng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trong quá trình livestream. Dễ dàng gắn lên điện thoại để sử dụng khi ghi hình hay selfie. Đồng thời với nhiều tông màu sắc từ đen, trắng, hồng cho đến xanh nên sản phẩm đảm bảo làm hài lòng người dùng dù là khó tính nhất. và không để người dùng lo lắng nên sản phẩm cũng được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp khi dùng nen khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Đèn livestream DOXG-V6

    Đèn livestream DOXG-V6 là mẫu đèn vô cùng tiện lợi được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người dùng bởi có thiết kế gấp gọn dễ dàng cho vào chiếc hộp nên dễ dàng cho việc mang đi mà không cần mất thời gian cho việc lắp ghép. Và không chỉ có được thiết kế chắc chắn ở chất liệu mà sản phẩm còn có được nhiều tính năng tuyệt vời đó là cho màu sắc chuẩn,hính ảnh sắc nét nhờ vào sự tích hợp 2 bóng đèn Led với 100 bóng đèn màu trắng và màu ấm đan xen lẫn nhau.

    Đơn giản nhưng hiệu quả với đèn livestream DOXG-V6
    Đơn giản nhưng hiệu quả với đèn livestream DOXG-V6

    Mẫu đèn livestream này chính là sản phẩm đảm bảo làm hài lòng người dùng tối ưu nhất bởi có thể tùy chỉnh được màu sắc ánh sáng phù hợp với màu da để giúp lên hình được đẹp hơn rất nhiều. Và cùng với đó là nhiều ưu điểm khác nhau là có thể livestream, chụp ảnh selfie bluetooth nhiều góc độ…đi cùng là sự linh hoạt gấp gọn, dung lượng pin lớn…nên trở thành sản phẩm được đánh giá cao, rất đáng để người dùng đầu tư sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Đèn livestream chuyên nghiệp RL-21

    Có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đèn livestream HQ-RL 21 lại là dòng sản phẩm cao cấp bởi mang thương hiệu OEM rất nổi tiếng. Đèn livestream này có thể chụp ảnh, quay phim, chụp chi tiết và bổ sung ánh sáng rất chuyên nghiệp.

    Sản phẩm top 10 đèn livestream chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay
    Sản phẩm top 10 đèn livestream chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay

    Và nhờ vào việc trang bị đèn Led HQ21 sử dụng công nghệ thấu kính giúp cho ánh sáng đồng đều, không có điểm tối cộng với bảo vệ mắt an toàn nên rất được người dùng ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế như là số lượng hạt đèn lớn đảm bảo công suất lớn, chân đèn cao 2.1m gập gọn dễ dàng và rất nhỏ gọn, có thể kẹp 3 điện thoại livestream cùng 1 một lúc rất tiện lợi.

    Đèn livestream này còn có được chất liệu ABS và nhựa PC chịu lực và bền bỉ, có công suất chiếu sáng cao lên đến 72W nên phù hợp cho việc quay bán hàng với kích thước lớn, hỗ trợ tối ưu cho công việc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Đèn livestream Aturos PKL 3035

    Đứng top 10 đèn livestream tốt nhất không thể bỏ qua Aturos PKL 3035. Đây là mẫu đèn livestream khá nhỏ gọn nên tiện lợi khi dùng cũng như là di chuyển nhẹ nhàng hơn. Mục đích sử dụng của đèn đó là giúp làn da đẹp, mịn màng và lung linh hơn rất nhiều.

    Top 10 đèn livestream cao cấp tốt nhất không thể thiếu Aturos PKL 3035
    Top 10 đèn livestream cao cấp tốt nhất không thể thiếu Aturos PKL 3035

    Và ưu điểm nổi bật khác giúp đèn livestream này hiện đang rất được ưa chuộng đó là có thể hỗ trợ sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như là chụp ảnh, quay phim trong nhà và cả ngoài trời. Sản phẩm được trang bị kiểu dáng gấp gọn dễ dàng đi cùng là chất liệu hợp kim nhẹ nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, với sự điều chỉnh trục xoay tiện lợi, ánh sáng đều màu với nhiều chế độ điều chỉnh mức sáng nên xứng đáng để người dùng săn đón để phục vụ cho công việc của mình.

  8. Đèn livestream OEM 50cm

    Trở thành sản phẩm được săn đón nhất hiện nay nên nhắc đến đèn livestream OEM 50cm chắc chắn người dùng đã không còn xa lạ. Điểm nổi bật ở mẫu đèn này đó là có đường kính đèn Led chiếu sáng rộng đến 50cm nên hỗ trợ chiếu sáng được ở nhiều góc độ. Đồng thời đây cũng là sản phẩm có được nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Đèn livestream OEM 50cm rất đẹp mắt và sở hữu tính năng tuyệt vời
    Đèn livestream OEM 50cm rất đẹp mắt và sở hữu tính năng tuyệt vời

    Chân đèn cao hơn 2m có thể xoay được dễ dàng 360 độ. Có đến 3 chế độ ánh sáng tự nhiên là vàng, trắng và trung bình. Mặt khác với vòng tròn đèn Led với 480 bóng đèn Led nên cung cấp được ánh sáng màu chuẩn mà không gây hại cho mắt. Nhờ vào các điểm mạnh này nên OEM 50cm là mẫu đèn không thể bỏ qua của rất nhiều người.

  9. Đèn livestream Kingjoy 19inch R119

    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng kinh doanh các mặt hàng khá lớn thì hãy đầu tư ngay một chiếc đèn livestream Kingjoy 19inch R119 để được trải nghiệm sự tiện ích nhất. Đây là mẫu đèn rất nổi bật bởi khả năng cung cấp nguồn ánh sáng đầy đủ cho cả một studio.

    Đèn livestream được đánh giá tốt nhất hiện nay
    Đèn livestream được đánh giá tốt nhất hiện nay

    Bên cạnh đó thì đèn livestream này còn có được đường kính 19inch giúp ánh sáng xoay vòng tạo hiệu ứng màu đẹp, đi kèm là nút điều chỉnh màu tiện lợi nên hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Mặt khác, với thiết kế giá đỡ phù hợp với nhiều kích thước điện thoại khác nhau, 2 cổng nguồn linh hoạt đi cùng là vỏ đèn được làm từ nhựa ABS nhẹ và siêu bền nên đây chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu của nhiều người khi đang tìm đèn livestream chất lượng tốt nhất.

  10. Đèn livetream Doled DLF9R0

    Vốn là thương hiệu được người dùng tin tưởng nên Doled đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, đèn livestream Doled DLF9R0 khá nổi bật bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế đó là: Có hàng trăm đèn Led nhỏ với ánh sáng vàng, trắng cực kỳ đẹp để hỗ trợ tốt khi chụp hình sản phẩm.

    Đèn livetream Doled DLF9R0
    Đèn livetream Doled DLF9R0

    Cùng với đó sẽ là chiều cao trụ đèn lên đến 200cm nên dễ dàng điều chỉnh phù hợp với góc chụp. Đồng thời, nhờ vào chất liệu ABS cao cấp cùng thép và nhôm nhẹ an toàn nên đây là mẫu đèn livestream khá nhỏ gọn và nhẹ để dễ dàng mang theo mọi nơi khi cần. Đặc biệt, dù có nhiều ưu điểm là thế nhưng sản phẩm lại có giá khá hợp lý nên giúp người dùng dễ dàng đầu tư sử dụng cho mục đích công việc rất hiệu quả.

4.

Lời kết

Hy vọng thông tin về đèn livestream trên sẽ giúp ích cho bạn. Với nhiều mẫu mã như hiện nay thì khách hàng chỉ cần nắm được kinh nghiệm cũng như là hiểu được nhu cầu sử dụng của mình là đã dễ dàng có được sản phẩm như ý muốn. Tuy nhiên, dù chọn mẫu đèn livestream nào thì bạn cũng nên chú trọng đến tính năng, nguồn gốc xuất xứ và đừng quên chọn một trong top 10+ đèn livestream chuyên nghiệp nào tốt nhất để đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ và nhất là giá cả luôn hợp lý. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý và hãy liên hệ ngay với cửa hàng uy tín nhất để được sở hữu mẫu đèn livestream chính hãng giá tốt nhất bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general