Top 10+ Flycam giá rẻ nào tốt nhất 2023 – Chính hãng, hiệu quả sử dụng tối ưu

Flycam ngày nay đóng góp một phần quan trọng vào các video truyền thông và ứng dụng trong đa dạng các ngành nghề khác nhau, chính vì vậy mà top 10+ Flycam giá rẻ nào tốt nhất hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm và sử dụng từ loại thiết bị này.

Ngày nay, flycam không còn là thiết bị công nghệ điện tử thông minh độc quyền của giới thượng lưu. Thay vào đó, hãy mở rộng mô hình phương thức cho nhiều đối tượng khác nhau. Thiết kế tinh tế, mức giá thấp, trung bình và cao đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm bay hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đọc top 10+ flycam giá rẻ nào tốt nhất và đáng mua hiện nay để bạn đọc tham khảo và ứng dụng cho công việc, cũng như hoạt động vui chơi của mình.

1.

Tìm hiểu về việc Flycam là gì và có đặc điểm ra sao?

Tên thật của Flycam đã nói lên tất cả về đặc điểm, tính năng cũng như là điểm ưu việt của thiết bị này. Chúng ta đều biết rằng Fly có nghĩa là “bay” và Cam có nghĩa là máy ảnh. Thiết bị này cho phép máy ảnh có thể bay lên không trung và ghi lại những thước hình từ trên cao.
Flycam là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và đột phá trong thiết kế
Flycam là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và đột phá trong thiết kế

Nguồn gốc của loại camera này cũng rất thú vị. Ban đầu, một mô hình máy bay nhỏ được tạo ra, được điều khiển bởi một bộ điều khiển giống như một game thủ, có thể bay ở độ cao thấp nhờ động cơ.

Sau đó, những đơn vị đã bổ sung thiết bị có thể chụp ảnh máy bay mô hình để chúng có thể được chụp từ trên cao, thay vì sử dụng máy ảnh và máy bay trực thăng để chụp hình, quay phim trên cao. Ban đầu, những ứng dụng tiên tiến này chỉ được sử dụng cho mục đích an ninh quân sự.

Sau một số cải tiến và thay đổi, flycam có nhiều tính năng hiện đại và hữu ích hơn, trở thành thiết bị được sử dụng rộng rãi cho các nhà quay phim như nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

2.

Lưu ý khi mua flycam để có được sản phẩm chất lượng nhất

  1. Nên mua những dòng phổ biến

    Có nhiều lý do khác nhau khiến bạn nên chọn mua một dòng flycam phổ biến có mặt trên thị trường. Nếu flycam của bạn bị hỏng hoặc một bộ phận của thiết bị bị hỏng, bạn có thể mua bổ sung các bộ phận của thiết bị một cách dễ dàng. Hoặc, nếu bạn chưa quen với cách sử dụng và sử dụng Flycam, bạn có thể tham gia nhóm YouTube hoặc Facebook. Việc sử dụng máy sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì có nhiều người dùng cùng một thiết bị, phải không?

    Hiện nay có nhiều dòng sản phẩm flycam hàng đầu cho bạn chọn lựa
    Hiện nay có nhiều dòng sản phẩm flycam hàng đầu cho bạn chọn lựa – Review top 10+ Flycam giá rẻ nào tốt nhất hiện nay

  2. Chọn địa chỉ cung cấp flycam chất lượng, uy tín

    Flycam được bán rộng rãi trên các trang điện tử như Amazon. Mua một chiếc máy bay không người lái rất dễ dàng nếu bạn đang ở nước ngoài. Tuy nhiên, tại Việt Nam, việc mua thiết bị này từ nước ngoài cần phải được Bộ Quốc phòng cho phép. Để đơn giản hơn, bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng bán flycam tại Việt Nam, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành thích hợp và đảm bảo chất lượng sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ đáng tin cậy.

3.

Top 10+ flycam giá rẻ nào tốt nhất – Chính hãng, hiệu quả sử dụng tối ưu

Sau đây là một số gợi ý về những dòng flycam chính hãng được nhiều tín đồ công nghệ ưa thích, lựa chọn hiện nay. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm flycam giá rẻ chất lượng và phù hợp để có những trải nghiệm sử dụng cho mục đích khám phá hoặc dùng cho công việc một cách tốt nhất nhé.
  1. Flycam MJX Bugs 16 Pro

    Flycam đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là Flycam MJX Bugs 16 Pro. Đây là chiếc flycam sử dụng camera 4K và góc 120 độ để mang lại hình ảnh tuyệt vời, giúp tạo ra những bức ảnh sống động, sắc nét nhưng không thực. Động cơ máy mạnh mẽ, không chổi than, kháng gió tốt. Bên cạnh đó, Gimbal EIS khả năng chống rung tốt giúp người dùng chụp hình đẹp và mướt hơn rất nhiều, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và độc đáo.

    Flycam MJX Bugs 16 Pro
    Flycam MJX Bugs 16 Pro

    Những người mới bắt đầu có thể tham khảo và cân nhắc mẫu Flycam MJX Bugs 16 Pro chính hãng này. Đồng thời, bốn đèn LED màu được tích hợp ở dưới cùng của bốn cánh quạt, tạo nên một thiết bị dễ dàng nhận diện vào ban đêm.

    Chức năng báo động an toàn một cách thông minh thông minh: bộ điều khiển tự động nhận thông báo khi máy bay ở trạng thái điện áp thấp, khi đó bạn sẽ nghe tiếng “bíp” nếu tín hiệu yếu hoặc bị nhiễu. Do đó, bạn sẽ luôn đặt chiếc flycam trong tầm kiểm soát của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Flycam SJRC F11S 4K Pro

    SJRC Super Series không chỉ có giá cả phải chăng mà còn được trang bị các tính năng tuyệt vời và sáng tạo. Điều này sẽ giúp nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng bay chuyên nghiệp của bạn. Một lớp vỏ nhựa siêu nhẹ bao quanh khung máy nhỏ gọn và cực kỳ bền bỉ. Kết hợp với phương pháp gấp tiện lợi phổ biến trên thị trường, máy ảnh 4K (3840 x 2106P) cho phép bạn quay mượt mà như DJI.

    Flycam SJRC F11S 4K Pro
    Flycam SJRC F11S 4K Pro – Review top 10+ Flycam giá rẻ nào tốt nhất hiện nay

    Flycam SJRC F11S 4K Pro tích hợp 2 công nghệ chống rung cực đỉnh. Gimbal chống va đập điện tử EIS và chống va đập 2 trục. Đảm bảo sự ổn định và cân bằng của thiết bị trong chuyến bay, cho dù đó là quãng đường dài hay địa hình hiểm trở.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Flycam ZLRC SG906 Pro 2

    Cái tên “Beast 2” đã được xác nhận bởi các nhà sản xuất Flycam ZLRC SG906 Pro2, chiếc máy bay chiến đấu được người dùng yêu thích kể từ khi ra mắt. Màu đen thời trang đầy cá tính, tạo cảm giác hiện đại và chất lượng. Camera độ nét cao 4K được trang bị công nghệ AI và có khả năng chống sốc mạnh mẽ. Gimbal 3 trục có độ ổn định cao giúp hình ảnh trông chân thực mà không cần lấy nét.

    Flycam ZLRC SG906 Pro 2
    Flycam ZLRC SG906 Pro 2

    Đặc biệt, phần bụng của ZLRC SG906 Pro 2 còn được trang bị cảm biến chống gió để giữ thăng bằng. Bạn cũng có thể cân nhắc việc sở hữu một vlog của bất kỳ ai chuyên quay vlog và đăng lên các trang mạng xã hội như Facebook và Youtube. Đó là bởi vì nó có khả năng thu phóng ấn tượng 50x và thời gian bay tương đối dài 26 phút trong tầm giá của nó. Giúp bạn ghi lại những hình ảnh đẹp và hấp dẫn từ xa một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Flycam C-Fly Faith 2

    Cuối cùng, mô hình tốt nhất của flycam hiện nay chính là C-Fly Faith 2, với chất lượng ưu việt hàng đầu. Nhưng do vẫn nằm trong tầm giá trung bình và nền kinh tế ổn định nên rất thích hợp cho những ai muốn gia tăng quỹ đầu tư. Sản phẩm này được trang bị camera độ nét cực cao 4K, động cơ không chổi than, gimbal ba trục và động cơ chạy êm.

    Flycam C-Fly Faith 2
    Flycam C-Fly Faith 2

    Thêm vào đó, với khả năng định vị GPS chính xác và thời gian bay tối đa trên 35 phút, bạn có thể chinh phục vẻ đẹp và ghi dấu ấn trên mọi chặng đường. Những lợi ích của C-Fly Faith 2 rất đáng để bạn đọc cân nhắc rút hầu bao để tận dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dòng flycam Hubsan Zino Pro

    Hubsan Zino có trọng lượng dưới 700 gram, dễ dàng cất giữ và di chuyển do thiết kế kiểu dáng đẹp của cánh quạt có thể gập lại. Độ phân giải video HD của máy ảnh là 4k và tốc độ khung hình cho hình ảnh sắc nét là 30 FPS.

    Dòng flycam Hubsan Zino Pro
    Dòng flycam Hubsan Zino Pro – Review top 10+ Flycam giá rẻ nào tốt nhất hiện nay

    Khoảng cách truyền hình ảnh Wifi 1km, bộ điều khiển 5,8Hz. Khi được kích hoạt ở chế độ ổn định 3 trục, xoay 360 độ, chế độ hoặc mặt phẳng, gimbal sẽ tự động cân bằng. Các chế độ thông minh như tự động theo dõi ký tự tự động quay trở lại vị trí điều khiển khi mất tín hiệu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Flycam nhỏ gọn DJI Spark

    Khi bạn lần đầu tiên nhìn thấy DJI Spark, bạn sẽ ngạc nhiên trước Spark nhỏ như thế nào, lớn hơn một chút so với iPhone. Spark không gấp lại như Mavic, nhưng thiết kế bền và các cánh quạt có khớp nối cho phép bạn mang nó trong ba lô hoặc túi xách của mình mà không lo làm hỏng máy bay không người lái của mình.

    Flycam nhỏ gọn DJI Spark
    Flycam nhỏ gọn DJI Spark

    Spark Controller tích hợp công nghệ truyền thông WiFi độ phân giải cao mang đến nguồn dữ liệu video 720p rõ ràng, chi tiết và mượt mà. Giống như tất cả các máy bay không người lái khác, bạn có thể bay và điều khiển DJI Spark bằng điện thoại thông minh được kết nối với mạng Wi-Fi tiêu chuẩn.

    Với DJI Spark, bạn chỉ nhận được video chất lượng 1080p HD, không phải 4K như Phantom 4 và Mavic Pro, nhưng điều đó không sao vì mọi người đều hài lòng với chất lượng video 1080p HD. DJI Spark cũng có khả năng ổn định hình ảnh và ổn định hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, Spark có chế độ lấy nét nông, tương tự như chế độ chân dung trên iPhone 7.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Flycam Xiaomi Mi Drone 4K

    Thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ, camera 3 trục chống sốc, xoay 360 độ giúp bạn có nhiều góc chụp đẹp hơn. Pin dung lượng cao 5100mAh cung cấp năng lượng cho máy bay không người lái Xiaomi 4k. Thân máy khá to nhưng có thể sử dụng liên tục trong vòng 27 phút.

    Flycam Xiaomi Mi Drone 4K
    Flycam Xiaomi Mi Drone 4K

    Ngoài hệ thống định vị GPS, Xiaomi còn có một VPS (Hệ thống Điều hướng Trực quan). Nổi bật nhất trong số này là chế độ home giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cam về lại trạng thái đầu tiên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Flycam DJI MAVIC AIR

    Dòng flycam này nhỏ gọn như Spark và có các cánh gấp tiện lợi giống như Mavic Pro. Mavic Air được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thế hệ máy bay không người lái du lịch của DJI. Flycam Mavic Air có thể gập đôi cánh linh hoạt của Mavic Pro. Tính năng này giúp việc di chuyển Mavic Air vốn đã nhỏ gọn trở nên dễ dàng hơn. Nó cũng có thể được cất giữ trong túi áo sơ mi, túi quần hoặc túi bên ba lô, thuận tiện cho khách du lịch.

    Flycam DJI MAVIC AIR
    Flycam DJI MAVIC AIR – Review top 10+ Flycam giá rẻ nào tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Flycam DJI Phantom 4 Pro

    Phantom 4 Pro có tới 4 cảm biến hồng ngoại ở phía trước, phía sau, bên trái, bên phải, giúp cải thiện đáng kể khả năng phát hiện chướng ngại vật của phiên bản này. Nếu như Phantom 4 chỉ có thể phát hiện chướng ngại vật trong phạm vi từ 3m đến 5m thì Phantom 4 Pro có thể phát hiện chướng ngại vật ở góc 360 độ với khoảng cách tối đa là 7m. Phiên bản 4Pro này còn nổi bật bởi khả năng tự động giảm tốc độ và dừng lại khi cách chướng ngại vật khoảng 2 mét.

    Flycam DJI Phantom 4 Pro
    Flycam DJI Phantom 4 Pro

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Flycam MJX Fix 12 EIS

    Được công nhận là phiên bản rẻ nhất trong gia đình MJX, chất lượng này rất đáng mua và là bản nâng cấp hoàn thiện nhất. Dòng camera này đã kế thừa nhiều tính năng tốt nhất từ ​​các phiên bản cũ. Chiếc Flycam này thật dễ dàng để gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng. Bằng cách sử dụng cùng một vật liệu ABS, dòng camera này được xem là có kích thước nhỏ gọn và bền hơn.

    Flycam MJX Fix 12 EIS
    Flycam MJX Fix 12 EIS

    Nó cũng có ưu điểm là chức năng gấp gọn tiện lợi, tiết kiệm không gian và tính di động. Thích hợp cho anh chị em thích đi phượt và phượt. Máy bay không người lái 4K MJX Bugs 12S giá cả phải chăng được trang bị camera 4K chất lượng cao và góc rộng 130 độ cho hình ảnh rất rõ nét. Đạt được sự cân bằng ổn định khi hợp tác với đầu ổn định điện tử EIS. Tuy nhiên, với thời gian bay lên đến 22 phút, bạn có thể thoải mái trải nghiệm, chinh phục bầu trời và tạo ra những video chất lượng cao, chân thực.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Trên là những thông tin về sản phẩm công nghệ flycam mà bài viết mang đến cho bạn. Và với gợi ý về top 10+ flycam giá rẻ nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp. Đừng quên rằng hãy chọn mua tại những shop uy tín, có lượng rating cao từ người dùng để đảm sản phẩm đặt mua đúng chất lượng với giá cả ưu đãi bạn nhé. Và cũng đừng quên thu thập thêm mã giảm giá, voucher tại website chondeal247 để có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm. Chúc bạn sớm tìm mua sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general