[Review] Nên mua giá đỡ laptop gấp gọn loại nào tốt nhất hiện nay 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn đọc top 10+ giá đỡ laptop gấp gọn nào tốt nhất với chất lượng cao mà giới công nghệ rất ưa thích. Từ đó, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Đối với laptop sử dụng lâu dài, chân đế không chỉ giúp giảm đau mỏi vai gáy khi làm việc mà còn giúp thiết bị tản nhiệt hiệu quả hơn. Có rất nhiều thương hiệu sản phẩm giá đỡ máy tính xách tay trên thị trường hiện nay, bao gồm MOFT, Nillkin và Ugreen,… Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn đọc top 10+ giá đỡ laptop gấp gọn nào tốt nhất nên mua trên thị trường hiện nay.

1.

Giá đỡ laptop đem đến những lợi ích gì?

Trước hết, giá đỡ laptop có thể giảm đau lưng, mỏi vai, mỏi cổ và các chứng nhức mỏi cơ thể khác do sử dụng laptop trong thời gian dài. Với giá đỡ này, bạn có thể nghiêng máy tính xách tay của mình để có tư thế chính xác hơn và tăng năng suất.

Giá đỡ cũng là sản phẩm hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tản nhiệt của laptop. Nhờ sự hỗ trợ của chân đế, máy tính xách tay được tách biệt khỏi máy tính để bàn, cải thiện hiệu suất và khả năng làm mát. Điều này rất hữu ích, đặc biệt là trong những tháng mùa hè nóng nực.

Giá đỡ laptop gấp gọn tốt nhất là sản phẩm có chất lượng cao và nhiều công dụng với người dùng
Giá đỡ laptop gấp gọn tốt nhất là sản phẩm có chất lượng cao và nhiều công dụng với người dùng
2.

Công dụng chính của sản phẩm giá đỡ laptop là gì?

  • Dễ dàng điều chỉnh thiết bị đến đúng vị trí:
    Giá đỡ máy tính xách tay được thiết kế để giúp bạn dễ dàng điều chỉnh máy tính của bạn vào vị trí chính xác để tối đa hóa vị trí làm việc tối ưu của máy tính của bạn. Ngoài ra, nếu cài đặt mặc định của phụ kiện không hoạt động, bạn không chỉ có thể điều chỉnh màn hình gập như laptop mà còn có thể tùy chỉnh thêm.
  • Cải thiện luồng không khí và giảm nhiệt máy tính:
    Giữ cho máy tính xách tay của bạn mát mẻ là một trong những tiêu chí quan trọng để giữ cho máy tính xách tay của bạn hoạt động. Vì vậy, máy tính luôn được tích hợp quạt tản nhiệt, và một trong những không gian tốt nhất để lưu thông không khí và trao đổi nhiệt chính là dưới gầm máy tính xách tay.
  • Giúp cho bạn làm việc với tư thế thoải mái nhất:
    Bằng cách cải thiện điều kiện làm việc với tư thế thoải mái và hạn chế các tác động xấu lên cơ thể, nó cải thiện hô hấp và tuần hoàn, đồng thời cải thiện sự tập trung và hỗ trợ hoạt động và làm việc có chủ ý hơn.

    Lợi ích hoàn hảo nhất của giá đỡ laptop trên thị trường hiện nay
    Lợi ích hoàn hảo nhất của giá đỡ laptop trên thị trường hiện nay

  • Được trang bị nhiều tính năng bổ sung hữu ích:
    Ngoài đặc điểm có quạt tản nhiệt làm mát máy nói trên, một số chân đế laptop hiện đại còn có thêm những tính năng “chất lừ”, như: Trang bị ngăn kéo và đệm để hạn chế khả năng trầy xước khi sử dụng chung với ngăn kéo. .. Hỗ trợ nhiều cổng USB hơn giúp sạc điện thoại thông minh của bạn …
3.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua giá đỡ laptop gấp gọn nào tốt nhất

  • Khi mua giá đỡ laptop, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau để chọn được loại phù hợp.
  • Chọn giá đỡ tương thích với kích thước máy tính xách tay của bạn. Tất cả các máy tính xách tay đều có các kích cỡ khác nhau nên sẽ thích hợp với những loại giá đỡ khác nhau.
  • Chức năng thay đổi độ cao và điều chỉnh góc nghiêng: Điều chỉnh tự động một phím và điều chỉnh bằng tay.
    Một số tiêu chí nên chọn mua giá đỡ laptop nào tốt nhất - cao cấp và phù hợp cho bạn đọc
    Một số tiêu chí chọn lựa giá đỡ laptop cao cấp và phù hợp cho bạn đọc
  • Đối với máy tính xách tay như PC, hãy chọn giá đỡ giữ bàn phím. Bàn phím rời không chiếm nhiều diện tích làm việc.
  • Bạn nên ưu tiên lựa chọn giá đỡ có thể tháo rời dễ dàng.
  • Kiểm tra các biện pháp làm mát kèm theo. Nhiệt là kẻ thù của máy tính xách tay, nên một loại giá đỡ tốt phải giúp laptop tản nhiệt hiệu quả.
4.

Top 10+ giá đỡ laptop gấp gọn nào tốt nhất và bán chạy mà bạn không nên bỏ qua

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu giá đỡ laptop gấp gọn rất được nhiều người dùng ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm giá đỡ nào chất lượng và phù hợp với chiếc laptop của mình để mang lại hiểu quả trong công việc tốt nhất khi sử dụng nhé.
  1. Giá đỡ Nillkin cao cấp

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giá đỡ cho cảm giác chắc chắn ngay cả khi gõ nhanh, thì Nillkin FlexDesk ​​sẽ là một gợi ý đáng xem xét. Thiết kế dạng hộp nhôm kim loại chắc chắn, giá có khả năng chịu tải lên đến 10kg phù hợp với các loại laptop từ 11 đến 17 inch.

    Giá đỡ Nillkin cao cấp
    Giá đỡ Nillkin cao cấp

    Mọi góc cạnh của thiết bị đều được bo tròn tinh tế để tránh bị trầy xước khi vô tình va chạm. Điều chỉnh góc nghiêng linh hoạt 5 cấp độ, đệm silicon nhiều vị trí, giúp cố định thiết bị hiệu quả ở góc nhìn yêu thích.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Giá đỡ laptop vô hình đầu tiên MOFT

    Đây là dòng giá đỡ laptop cao cấp vô hình đầu tiên trên thế giới. Chân đế chỉ nặng 88,72g và được dán vào thân. Bạn có thể mang theo chân đế và sử dụng khi cần thiết mà không tốn diện tích cất giữ.

    Giá đỡ laptop vô hình đầu tiên MOFT
    Giá đỡ laptop vô hình đầu tiên MOFT – Review top 10+ giá đỡ laptop gấp gọn nào tốt nhất và bán chạy

    Với khả năng chịu tải lên đến 8,16kg, chiếc máy này có thể yên tâm sử dụng trên hầu hết các dòng laptop dưới 15,6 inch trên thị trường. Lớp keo được loại bỏ mà không để lại dấu vết và có thể được tái sử dụng nhiều lần nếu cần mà vẫn giữ được mối liên kết hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Giá đỡ laptop cao cấp Nillkin Prodesk

    Nillkin ProDesk là dòng giá đỡ 2 tầng cho phép điều chỉnh độ nghiêng và độ cao của máy. Thiết kế tổng thể của mặt phẳng nâng, tích hợp hệ thống máng làm mát và miếng đệm silicon chống trượt giúp cố định chắc chắn và hỗ trợ tản nhiệt hiệu quả.

    Giá đỡ laptop cao cấp Nillkin Prodesk
    Giá đỡ laptop cao cấp Nillkin Prodesk

    Chân đế được thiết kế rộng tạo sự vững chắc, bạn có thể gõ phím nhanh chóng trên chân đế mà không gặp phải hiện tượng rung lắc. Với khả năng chịu tải lên đến 12,5 kg đảm bảo an toàn cho mọi thiết bị. Đối với những người sử dụng máy tính xách tay có bàn phím có thể tháo rời (như PC), đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc, nên mua trong top giá đỡ laptop nào tốt nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Giá đỡ laptop MOFT tiện lợi xếp gọn nhanh chóng

    Dòng giá đỡ laptop tiện lợi và độc đáo của MOFT đã giành được Giải thưởng Thiết kế năm 2020. Nhờ thiết kế siêu mỏng, nó có thể dễ dàng gắn vào đáy máy tính xách tay của bạn, cho phép bạn mang theo giá đỡ bên mình mọi lúc mọi nơi.

    Giá đỡ laptop MOFT tiện lợi xếp gọn nhanh chóng
    Giá đỡ laptop MOFT tiện lợi xếp gọn nhanh chóng

    Giá đỡ giúp hỗ trợ máy tính xách tay của bạn ở hai góc nghiêng khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. MOFT rất dễ sử dụng và có thể được gấp gọn lại trong vài giây. Tuy nhiên, nếu máy tính xách tay của bạn có hệ thống tản nhiệt thấp thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Giá đỡ laptop nhôm tản nhiệt hiệu quả Wiwu S400

    Chân đế WiWU S400 được làm bằng hộp kim loại nhôm giúp hấp thụ và tản nhiệt nhanh chóng. Chân đế và vị trí tiếp xúc với laptop được trang bị miếng đệm silicon giúp bảo vệ máy không bị trầy xước khi va chạm mạnh.

    Giá đỡ laptop nhôm tản nhiệt hiệu quả Wiwu S400
    Giá đỡ laptop nhôm tản nhiệt hiệu quả Wiwu S400 – Review top 10+ giá đỡ laptop gấp gọn nào tốt nhất và bán chạy

    Khung được thiết kế với 6 mức điều chỉnh góc nghiêng, có thể thay đổi linh hoạt để lựa chọn tư thế đánh máy thoải mái nhất. Bạn có thể gấp gọn lại hoặc mang theo khi không sử dụng. Nó nhẹ và mỏng với trọng lượng 362g, thích hợp sử dụng với hiệu quả tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Giá đỡ 2 tầng VINETTEAM

    Giá đỡ 2 tầng thương hiệu VINETTEAM mã hiệu N8 có thiết kế hai tầng cho phép bạn điều chỉnh góc nghiêng và độ cao của bề mặt máy một cách linh hoạt. Đối với những bạn thường xuyên chuyển đổi không gian làm việc giữa quán cà phê và văn phòng, đây sẽ là một sản phẩm quý giá giúp bạn chử động trong việc điều chỉnh laptop và giữ tư thế đúng chuẩn và thoải mái khi làm việc.

    Giá đỡ 2 tầng VINETTEAM
    Giá đỡ 2 tầng VINETTEAM

    Chân đế tạo ra một khoảng cách lớn giữa máy tính xách tay và bề mặt, giúp làm mát nhanh hơn, hiệu quả hơn và tối ưu hóa hiệu suất của thiết bị. Máy hỗ trợ nhiều loại kích thước laptop từ 12 đến 17 inch cho bạn dễ dàng lựa chọn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Giá đỡ laptop hiện đại Ugreen

    Chân đế Ugreen có khả năng chịu tải cực tốt lên đến 15kg nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chẳng may tác động nhiều lực lên laptop. Sản phẩm này đi kèm với nhiều miếng đệm silicon để bảo vệ máy tính xách tay của bạn không bị trầy xước.

    Giá đỡ laptop hiện đại Ugreen
    Giá đỡ laptop hiện đại Ugreen

    Chân đế có khả năng nâng hạ thân máy và thay đổi góc nhìn cho tư thế làm việc thoải mái hơn. Tuy nhiên, góc nghiêng có thể thay đổi được là rất hạn chế. Mặc dù vậy, đây vẩn là dòng giá đỡ laptop nào tốt nhất bạn nên mua hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Giá đỡ laptop Helios lưới kim loại

    Giá đỡ laptop cao cấp Helios được nhiều người yêu thích vì giá cả phải chăng và dễ lắp đặt. Khung máy được tích hợp lưới kim loại giúp tản nhiệt ra khỏi laptop hiệu quả hơn.

    Giá đỡ laptop Helios lưới kim loại
    Giá đỡ laptop Helios lưới kim loại – Review top 10+ giá đỡ laptop gấp gọn nào tốt nhất và bán chạy

    Sản phẩm này có thể điều chỉnh góc nghiêng theo 6 cấp độ khác nhau. Miếng đệm silicon chống trượt giúp bảo vệ thiết bị khỏi trầy xước hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng chân đế để thay đổi góc nhìn của máy tính bảng hoặc iPad.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Giá đỡ ACOME chi phí hợp lý

    Giá đỡ cho laptop cao cấp ACOME có giá cả phải chăng, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí. Loại giá đỡ này có bảy mức điều chỉnh góc nghiêng để phù hợp với các tư thế ngồi khác nhau trong quá trình làm việc. Sử dụng miếng đệm silicon mềm sẽ không làm tổn thương cơ thể của bạn. Thiết kế có thể gập lại linh hoạt giúp bạn dễ dàng mang theo.

    Giá đỡ ACOME chi phí hợp lý
    Giá đỡ ACOME chi phí hợp lý

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Giá đỡ chất lượng cao thương hiệu Baseus

    Mẫu giá đỡ cao cấp từ thương hiệu Baseus vô cùng nhỏ gọn và nhẹ với trọng lượng chỉ 150gram giúp bạn dễ dàng mang theo. Khung tạo thành một góc 8 độ so với mặt phẳng để tản nhiệt và giúp giảm áp lực tay khi gõ phím.

    Giá đỡ chất lượng cao thương hiệu Baseus
    Giá đỡ chất lượng cao thương hiệu Baseus

    Dòng giá đỡ này có thể sử dụng cơ chế gắn vào đáy máy tính xách tay và bao gồm một miếng dán có thể rửa sạch bằng nước và tái sử dụng nhiều lần. Nó có giá hợp lý cho người dùng không thường xuyên và những người thích di động.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua giá đỡ laptop

  1. Giá đỡ laptop là gì?

    Giá đỡ laptop là sản phẩm được đặt ngay dưới đáy laptop, với mục đích chính là nâng laptop lên ngang tầm mắt để cải thiện tư thế khi ngồi làm việc.

  2. Mua giá đỡ laptop ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua giá đỡ laptop chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua giá đỡ laptop tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ giá đỡ laptop gấp gọn nào tốt nhất trên sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm nào chất lượng và phù hợp. Hãy đặt tìm mua tại những địa chỉ shop uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng, giá thành tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

7.

Một số từ khóa liên quan đến “Review giá đỡ laptop”

  • nên mua giá đỡ laptop nào
  • giá đỡ laptop gia công từ titan
  • giá đỡ laptop 2 tầng
  • giá đỡ máy tính xách tay
  • giá đỡ laptop thông minh
  • giá đỡ laptop trên giường
  • giá đỡ laptop nhôm gấp gọn
  • giá đỡ laptop để bàn
5/5 - (13 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general