[Top 10+] Nên mua hãng máy tính xách tay nào tốt nhất hiện nay 2023 – giúp học tập, làm việc hiệu quả

Sở hữu một trong top 10+ hãng máy tính xách tay nào tốt nhất bạn nên mua, chắc chắn sẽ giúp người dùng cảm thấy rất hài lòng bởi chất lượng, thiết kế ấn tượng và độ bền bỉ cùng giá bán khá tốt.

Nếu như điện thoại thông minh đang ngày càng được ưa chuộng thì máy tính xách tay cũng đã thực sự đem đến nhiều sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nhất là có thể phục vụ cực kỳ hiệu quả cho công việc lẫn học tập. Nhưng với nhiều hãng máy tính ra đời như hiện nay thì đâu sẽ là hãng laptop nào tốt nhất nên mua thì mời bạn cùng bài viết điểm qua top 10 hãng dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Hãng máy tính xách tay tốt nhất đem đến nhiều trải nghiệm cho người dùng
Nên mua hãng máy tính xách tay nào tốt nhất đem đến nhiều trải nghiệm cho người dùng
1.

Tầm quan trọng là máy tính xách tay tốt trong đời sống

Máy tính xách tay hay còn gọi là laptop. Đây là một trong những thiết bị cực kỳ hiện đại mà người dùng rất yêu thích bởi sự tiện ích có thể mang theo bên người và sử dụng được mọi lúc mọi nơi.

Nguyên bộ máy tính sẽ bao gồm màn hình, bàn phím, bàn di chuột và chuột. Và đây là chiếc máy có thể xách trên tay dễ dàng và sử dụng khi di chuyển nên chúng có pin sử dụng trong thời gian khá dài mà không chịu tác động nguồn điện để có thể sử dụng nên rất tiện lợi.

Hiện, dòng sản phẩm này đã được các hãng máy tính nổi tiếng trên thế giới chú trọng sản xuất nên nói đến tính năng, thiết kế đều rất sang trọng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, trong đó tuyệt vời nhất là có thể truy cập internet mà không yêu cầu bất kỳ dây dẫn nào.

Hãng laptop tốt là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng
Hãng laptop tốt là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng

Đặc biệt, khi nhắc đến máy tính xách tay nào tốt thì chúng còn mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng tuyệt vời trong việc soạn thảo, chỉnh sửa nhanh hay là thiết kế đồ họa, chơi game, xử lý công việc…nên trở thành vật dụng không thể thiếu cho người đi làm, cho sinh viên học tập…

Đó là tầm quan trọng mà bạn nên biết về chiếc máy tính xách tay mang đến. Và để có thể giúp đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn nên nhiều hãng máy tính đã tung ra rất nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú và tính năng cải tiến vượt trội. Dưới đây sẽ là những hãng mà khách hàng có thể tham khảo nếu đang muốn sở hữu chiếc máy tính tốt nhất thị trường

2.

Top 10+ hãng máy tính xách tay nào tốt nhất bạn nên mua, đầu tư hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những hãng máy tính xách tay rất được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể chọn mua thương hiệu máy tính xách tay chất lượng và phù hợp để giúp ích hơn cho công việc, cũng như thuận tiện hơn trong việc học online vốn trở nên rất phổ biến hiện nay.
  1. Apple

    Xếp vị trí số 1 trong top 10 hãng máy tính xách tay nào tốt nhất vẫn là thương hiệu Apple. Đây là hãng máy tính nổi tiếng thế giới đã được giới chuyên gia và người tiêu dùng yêu thích không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến nhất mà còn đạt chất lượng tốt nhất hiện nay. Apple đã tung ra rất nhiều mẫu máy đẹp, có thiết kế hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến chất lượng nổi bật thể hiện rõ qua vỏ, linh kiện, bàn phím, màn hình, âm thanh…

    Apple là hãng máy tính xách tay tốt xếp vị trí số 1 trên toàn thế giới
    Apple là hãng máy tính xách tay tốt xếp vị trí số 1 trên toàn thế giới

    Hiện nay, Apple là hãng có giá bán được xem là đắt đỏ nhất nhưng so với độ bền qua năm tháng cũng như là thiết kế ấn tượng thì thương hiệu Apple vẫn là đẳng cấp và uy tín xứng đáng để người dùng nên đầu sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dell

    Đến từ Hoa Kỳ nên Dell cũng thuộc top những hãng laptop tốt trên thị trường. Với ưu điểm vượt trội ở thiết kế nhỏ gọn thông minh cho đến khả năng xử lý và hiệu suất rất cao. Đặc biệt vời cấu hình mạnh mẽ và hệ thống bảo hành tốt, linh kiện bền lâu, hiệu năng cũng thuộc loại cao nên rất được ưa chuộng.

    Dell là hãng máy tính rất được lòng người dùng
    Dell là hãng máy tính rất được lòng người dùng

    Đây thật sự là hãng máy tính mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng bởi thiết kế và hiệu suất làm việc cao. Phù hợp với nhiều đối tượng từ người thành đạt và cả dân đồ họa, hay các game thủ. Vì thế, nếu bạn đang muốn mua máy tính laptop hãng nào chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua thương hiệu Dell.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Lenovo

    Lenovo cũng là hãng máy tính rất được lòng người tiêu dùng bởi giá cả khá bình dân nhưng chất lượng cũng rất vượt trội. Bên cạnh thiết kế đẹp thì dòng máy tính đến từ hãng này đã thực sự chiếm được trái tim của người dùng bởi tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế nên được hầu hết các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ sử dụng rất nhiều.

    Top 10 hãng máy tính xách tay tốt nhất không thể thiếu Lenovo
    Top 10+ hãng máy tính xách tay nào tốt nhất nên mua không thể thiếu Lenovo

    Mặt khác, máy tính xách tay của Lenovo còn nổi tiếng bởi sự đơn giản nhưng hiện đại, vẻ ngoài trẻ trung và tinh tế, có độ mỏng nhẹ nên sẽ tiện lợi cho người dùng khi mang theo mọi lúc mọi nơi cũng như là dễ dàng sử dụng. Và nếu so với những dòng máy cùng phân khúc thị trường thì Lenovo vẫn luôn là hãng được người dùng tin tưởng lựa chọn để đem đến sự an tâm, hiệu quả sử dụng cao nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sony Vaio

    Nếu người dùng yêu thích những dòng máy tính xách tay tốt nhưng có nhiều màu sắc đẹp thì hãng Sony Vaio chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Dòng máy này thu hút người dùng bởi thiết kế bên ngoài rất sang trọng và tinh tế.

    Hãng Lenovo Vaio sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế
    Hãng Lenovo Vaio sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế

    Đặc biệt, với điểm nổi bật bởi nền tảng điều hành tốt, phần cứng mang đến hiệu suất mạnh mẽ, ổn định nên đã được người dùng tin tưởng lựa chọn để giúp công việc, học tập trở nên thuận lợi nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Acer

    Acer là hãng máy tính xách tay đến từ Đài Loan và hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm được người Việt yêu thích bởi sự nhỏ gọn, thông minh và rất đẹp mắt. Người dùng sẽ rất hài lòng bởi màu sắc sang trọng, màn hình thiết kế ấn tượng và còn đảm bảo linh kiện máy được làm từ chất liệu cao cấp để giúp đem đến độ bền theo thời gian.

    Acer là hãng laptop có giá tốt nhất thị trường
    Acer là hãng laptop có giá tốt nhất thị trường

    Hiện nay, máy tính xách tay Acer cũng đa dạng về phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp nên tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như là khá năng tài chính mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, với chế độ bảo hành tốt, giá bán ưu đãi nên hầu hết khách hàng đều chọn hãng Acer để phục vụ cho công việc, học tập của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Asus

    Asus cũng là hãng máy tính xách tay tốt mà người dùng đã rất ưa chuộng. Laptop của hãng này được trang bị hình thức cực kỳ sang trọng, chất liệu cũng như chất lượng cao cấp, công nghệ hiện đại có thể tích hợp với hệ điều hành IOS trên các thiết bị khác. Đặc biệt với nhiều mẫu mã có thiết kế độc đáo nên trở thành sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Asus cũng là hãng máy tính xách tay tốt nhất của người dùng
    Asus cũng là hãng máy tính xách tay nào tốt nhất nên mua của người dùng

    Hãng Asus rất chú trọng đến nhu cầu người dùng nên bên cạnh những dòng máy phổ thông thì cũng đã có rất nhiều mẫu được thiết kế độc đáo vượt trội. Nhưng dù đây là dòng máy tính xách tay có bề ngoài sang trọng, được đánh giá rất tốt nhưng vẫn có giá bán rất cạnh tranh, Vì thế, khi bạn sở hữu được dòng sản phẩm này thì sẽ rất tuyệt vời bởi tính năng tiên tiến thời lượng dùng pin cũng rất tốt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. HP

    HP là hãng máy tính không còn xa lạ với người dùng bởi sở hữu rất đa dạng về chủng loại từ máy tính bàn, máy tính xách tay đến máy ảnh, máy in…Nhưng nổi bật vẫn là máy tính xách tay có thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Máy được đánh giá rất cao không chỉ ở độ bền mà còn có được kiểu dáng mỏng, trọng lượng siêu nhẹ nhưng có cấu hình mạnh mẽ hàng đầu.

    HP luôn đem đến cho người dùng thiết kế ấn tượng và cực kỳ sang trọng
    HP luôn đem đến cho người dùng thiết kế ấn tượng và cực kỳ sang trọng

    Các dòng sản phẩm của hãng HP không chỉ hướng đến phân khúc người dùng phổ thông mà còn dành cho những người thành đạt. Chính vì thế nên từ rất lâu thương hiệu nãy đã chiếm được số lượng khách hàng đông đảo và luôn đứng trong top 10+ hãng máy tính xách tay nào tốt nhất mà bạn nên mua hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Samsung

    Trở thành một trong những hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới nên Samsumg đã đem đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị khi thiết kế nên những chiếc máy tính xách tay cực kỳ đẹp mắt. Sản phẩm của Samsung luôn áp dụng công nghệ hiện đại nhất nên dù là mặt hàng cao cấp hay sơ cấp đều rất được yêu thích.

    Hãng máy tính nổi tiếng không thể thiếu Samsung
    Hãng máy tính nổi tiếng không thể thiếu Samsung

    Điểm đặc biệt giúp cho hãng này luôn có sức hút riêng của mình đó là hệ thống máy chạy êm và ổn định, tính năng tuyệt vời nên tạo sự an tâm, hài lòng đối với khách hàng khi sử dụng. ĐỒng thời nhờ vào chất lượng tốt về màn hình sắc nét, công nghệ vượt trội không thua kém bất kỳ hãng nào nên khi nhắc đến Samsung người dùng rất yêu thích và ngày càng lựa chọn nhiều hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Toshiba

    Đến từ Nhật Bản nên Toshiba là hãng máy tính xách tay tốt rất đáng để người dùng lựa chọn. Các dòng máy của hãng này đều được thiết kế rất hiện đại, chú trọng đến chất lượng và dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại nhiều trải nghiệm. Và thành công lớn của Toshiba đó là máy tính xách tay dành cho doanh nhân và các game thủ.

    Toshiba là hãng máy tính của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Toshiba là hãng máy tính của Nhật Bản nào tốt nhất hiện nay

    Nếu bạn là người đã sử dụng qua sản phẩm của hãng này thì sẽ cảm nhận được độ bền bỉ, ổn định và còn có thiết kế rất ấn tượng. Nổi bật đó là hoạt động hiệu quả, an toàn bởi có thể nâng cấp ổ cứng và có thể lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng máy tính PC hay laptop làm việc. Và nói đến giá bán thì Toshiba được đánh giá là khá hợp lý nên khi bạn cần chiếc máy làm việc lâu bền thì đừng bỏ qua một trong những hãng máy tính rất tuyệt vời.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. MSI

    Đến từ Đài Loan và hiện đang là hãng máy tính xách tay khá nổi tiếng nên một khi đã cần chiếc máy tính giá tốt, gọn nhẹ thì đừng bỏ qua MSI. Thiết kế của laptop MSI đi theo xu hướng đến chất lượng nên từng chi tiết nhỏ được chú trọng. Từ màu sắc đỏ, đen là chủ đạo cho đến góc cạnh vô cùng tinh tế. Cấu hình mạnh mẽ và khả năng tản nhiệt tối ưu đi cùng là âm thanh rất sống động chân thực, đặc biệt là được hỗ trợ phần mềm một cách tối ưu…

    MSI là một trong top 10 hãng laptop tốt nhất
    MSI là một trong top 10+ hãng laptop nào tốt nhất mà bạn nên mua, đầu tư

    Và hiện nay, một chiếc máy tính xách tay tốt đến từ MSI đều được đánh giá rất cao và và còn rất nổi bật ở bàn phím chơi game hoàn hảo nên rất hoàn hảo khi dành cho cả những game thủ. MSI hiện còn cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng nên đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng khi muốn mua hàng chính hãng, giá tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ hãng máy tính xách tay nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm laptop xách tay chất lượng và phù hợp. Và đừng quên chọn mua tại địa chỉ có độ uy tín cao để có thể mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi nhé. Bên cạnh đó, hãy tham khảo các mã giảm giá trên website chondeal247 để có thể mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general