Review top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất hiện nay 2023 – Giá rẻ và chính hãng

Kính thực tế ảo đang là thiết bị đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, sự giải trí đỉnh cao cũng như là khám phá được rất nhiều điều mới mẻ nhất. Cùng khám phá top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất chính hãng và giá rẻ phải chăng dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này bạn nhé.

Với xu hướng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm công nghệ cao và mang tính tiện ích nên khi kính thực tế ảo ra đời cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của người dùng. Chúng đã mang đến nhiều trải nghiệm cũng như là giải trí đỉnh cao với hình ảnh sắc nét và không thua kém gì thế giới thực. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng kính này qua khái niệm, ứng dụng và đến với top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất để khi có nhu cầu bạn hãy chọn mua ngay nhé.

Kính thực tế ảo đem đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng
Kính thực tế ảo đem đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng
1.

Khái niệm về kính thực tế ảo

Đối với giới trẻ thì kính thực tế ảo không còn quá xa lạ, tuy nhiên với những ai chưa từng dùng đến thì sẽ rất băn khoăn không hiểu kính thực tế ảo là gì?

Vâng, nhắc đến kính thực tế ảo thì đây là một trong những loại kính ra đời trên công nghệ hiện đại nhất chính vì thế nên khi bạn sở hữu sản phẩm thuộc top 10+ kính thực tế ảo thì sẽ rất tuyệt vời. Bởi, chúng còn gọi là kính VR, đây là thiết bị đưa bạn vào thế giới 3D nhân tạo, cho phép tái tạo hình ảnh, mô phỏng toàn bộ không gian nhờ vào khả năng xử lý bằng máy tính, một cách chân thật và sống động.

Với chiếc kính độc đáo này thì bạn sẽ xem được hình ảnh và màu sắc như thật, mọi hành động đều được tương tác đến góc nhìn trong thực tế ảo, tạo cảm giác vô cùng chân thật. Và đặc biệt nhất đó là giúp phá bỏ mọi giới hạn thông thường nên rất được ưa chuộng hiện nay.

2.

Kính thực tế ảo được ứng dụng như thế nào?

Kính thực tế ảo ra đời được xem là thiết bị đem đến nhiều trải nghiệm nhất của người dùng. Và ứng dụng của chúng cũng khá rộng rãi nhưng phổ biến nhất đó là:
  • Ứng dụng vào các trò chơi giải trí:
    Kính thực tế ảo mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và nổi bật nhất đó là được dùng vào rất nhiều trò chơi giải trí bởi đem đến hình ảnh sống động như thật. Với những ai yêu thích chơi game hay xem phim thì chắc chắn đây là thiết bị hỗ trợ không thể bỏ qua. Bởi sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại điện thoại khác nhau.
    Kính thực tế ảo được ứng dụng nhiều vào các trò chơi giải trí
    Kính thực tế ảo được ứng dụng nhiều vào các trò chơi giải trí

    Ngoài ra, nó còn hỗ trợ các smartphone có kích thước màn hình từ 3.5 – 6 inch nên chỉ cần bạn cho kính vào điện thoại mở phim 3D hoặc game 3D là đã hòa mình vào thế giới không gian đa chiều, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Ứng dụng vào lĩnh vực tham quan, du lịch:
    Sẽ thật là hoàn hảo khi bạn có được cho mình một trong top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất bởi sẽ giúp bạn có thể ngắm nhìn các khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố nổi tiếng. Và nhất là còn có thể giúp bạn nhìn thấy hình ảnh, cấu trúc của toà nhà một cách dễ dàng mà không cần phải bước chân ra khỏi nhà. Hiện, nay kính cũng đã ứng dụng vào những chiếc tàu ngầm nên giúp những người thích tham quan thế giới biển thỏa mãn được đam mê của chính mình.
  • Ứng dụng vào lĩnh vực y học:
    Được đánh giá rất cao nên kính thực tế ảo cũng đã được ứng dụng vào y học. Nhờ vào chiếc kính này nên bác sĩ trong các cuộc phẫu thuật chi dưới và cột sống đã rất thành công bởi cho hình ảnh 3D cụ thể về cột sống của bệnh nhân. Dù mất rất nhiều chi phí nhưng đây được xem là một bước tiến trong việc điều trị bệnh hiện nay.
3.

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua kính thực tế ảo nào tốt nhất

Ngày nay, với nhu cầu giải trí ngày càng cao nên để có thể chọn mua được kính thực tế ảo tốt nhất thì bạn nên biết đến một vài kinh nghiệm sau:
  • Chú ý đến thấu kính:
    Một chiếc kính thực tế ảo được đánh giá là tốt nhất thì thấu kính chính là yếu tố quyết định. Bởi thấu kính sẽ cho hình ảnh đẹp, sắc nét chân thực cũng như là sống động nhất. Vì thế nên khi chọn mua bạn hãy chọn thấu kính công nghệ cao để đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng không bị nhoè, mờ cũng như là hại mắt.
  • Thiết kế của kính:
    Top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất sẽ đem đến cho bạn sự an tâm nhất khi dùng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý rằng trước khi mua cũng cần phải xem xét đến thiết kế từng chi tiết của kính. Đó là phần đeo của kính nên lót bằng miếng đệm êm ái dểd khi dùng cho cảm giác thoải mái, không bị mỏi. Quai đeo phả mắc vòng ôm sát đầu và gáy. Còn đối với thiết kế kính to nhỏ thì tuỳ vào sự lựa chọn của bạn. Nhưng cần chọn kính nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ để dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

    Chọn kính thực tế ảo dựa vào thiết kế để đem đến cảm giác thoải mái khi dùng
    Chọn kính thực tế ảo dựa vào thiết kế để đem đến cảm giác thoải mái khi dùng

  • Khả năng điều chỉnh của kính:
    Kính thực tế ảo có khả năng điều chỉnh xa gần luôn được người dùng rất ưa chuộng bởi giúp phù hợp hơn với mắt của từng người xem. Việc điều chỉnh xa gần sẽ rất thuận tiện giúp mắt sẽ tương thích và tạo cảm giác thoải mái nhất khi xem. Vì thế, khi mua kính bạn hãy chú ý để giúp đem đến sự trải nghiệm thú vị và còn tránh được sự gây hại cho mắt bởi mắt không phải điều tiết nhiều.
  • Chọn thương hiệu cho kính:
    Chọn một chiếc kính thực tế ảo đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn rất an tâm bởi chất lượng, những chi tiết đảm bảo chắc chắn và khi dùng tạo cảm giác thoải mái. Và quan trọng nhất đó là có chế độ bảo hành đầy đủ nên người dùng không cần đắn đo suy nghĩ khi bỏ ra số tiền lớn.
  • Giá thành:
    Chất lượng luôn đi cùng với giá cả nên khi bạn muốn mua kính thì cần tránh mua với giá quá rẻ. Thay vì đó hãy chú ý đến những ưu điểm của kính và nếu bạn đang đắn đo vì giá thành cao thì hãy an tâm bởi chúng rất xứng đáng ở độ an toàn, thiết kế đạt chuẩn, tuổi thọ cao và nhất là không làm ảnh hưởng đến mắt của bạn.
4.

Top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất – Giá rẻ, chính hãng và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu kính thực tế ảo chính hãng được nhiều người dùng ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm kính thực tế ảo giá rẻ nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng để mang lại những giây phút giải trí thật hiểu quả các bạn nhé.
  1. Kính thực tế ảo Google Cardboard

    Được xem là chiếc kính thực tế ảo có giá tốt nhất nên Google Cardboard cũng là cái tên không thể bỏ qua. Chiếc kính này dù có thiết kế đơn giản nhưng đem đến cho người dùng sự an tâm nhất khi sử dụng. Đặc biệt, đây là thiết bị được làm bằng bìa cứng khá đơn giản nên nếu bạn muốn vẫn có thể tự làm để sử dụng.

    Kính thực tế ảo Google Cardboard
    Kính thực tế ảo Google Cardboard

    Sản phẩm hoạt động với hầu hết các thiết bị di động. Và dù không phải là trải nghiệm tốt nhất như khi sử dụng màn hình có độ phân giải thấp nhưng khi thiết bị được đặt vào thì ứng dụng Cardboard sẽ tự khỏi động nếu điện thoại có NFC. Với kính thực tế ảo này thì bạn sẽ dùng khá tiện lợi vào các trò chơi, có thể tham quan các điểm khác nhau trên Google Maps và xem trên Youtube cùng nhiều tính năng khác.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

    Đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng nên kính thực tế ảo Samsung Gear VR sẽ làm bạn cảm nhận được không gian thực tế ảo vô cùng ấn tượng. Đây là sản phẩm thuộc top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất được trang bị một số cảm biến như là cảm biến tiệm cận, cảm biến gia tốc nên giúp theo dõi chuyển động đầu chuẩn xác. Đặc biệt, với khả năng khắc phục được độ trễ thấp mang đến bạn trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời nên rất được người dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

    Kính thực tế ảo Samsung Gear VR
    Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

    Sản phẩm được thiết kế phần dây đeo có đệm xung quanh, nó giúp đem đến sự êm ái cùng trọng lượng nhẹ nên dù chơi game hay xem video bạn cũng được cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, kính Vr của Samsung còn mang đến sự trải nghiệm hình ảnh trung thực sống động và góc nhìn mở rộng 101 độ dưới ống kính lớn nên rất đáng để người dùng lựa chọn sử dụng lâu dài mà không lo đến sự mỏi mắt hay khó chịu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kính thực tế ảo VR Box 2

    Dù có giá rẻ nhưng kính thực tế ảo VR Box 2 cũng rất được yêu thích bởi sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và tính năng tuyệt vời. Đây là phiên bản thế hệ thứ 2 ra đời nên sẽ khắc phục được nhược điểm của phiên bản đầu hoàn hảo nhất. Chiếc kính này rất tỉ mỉ trong từng chi tiết và khá độc đáo bởi có sự kết hợp của hơn 43 nhóm linh kiện cùng 59 mảnh ghép nhỏ.

    Kính thực tế ảo VR Box 2
    Kính thực tế ảo VR Box 2 – Review top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất hiện nay

    Và với khả năng giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn, hạn chế được mỏi mắt khi sử dụng kính liên tục trong thời gian dài nên sản phẩm càng được tin dùng nhiều hơn. Ngoài ra, với sự nổi bật trong chất liệu cực kỳ mềm mại nên kính đã đem đến sự vừa vặn và thích hợp với khuôn mặt của nhiều người dùng khác nhau, kể cả người cận đang đeo kính. Ấn tượng nhất đó là kính có thẻ điều chỉnh được tiêu cự hay khoảng cách giữa 2 mắt với nhau nên rất đáng để người dùng lựa chọn sử dụng để trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Kính thực tế ảo PlayStation VR

    Một trong top 10+ kính thực tế ảo tốt nhất phải kể đến đó là Kính thực tế ảo PlayStation VR. Sản phẩm được đánh giá rất cao bởi giúp người dùng PS4 có thể tìm hiểu sâu hơn và có trải nghiệm thú vị hơn về các trò chơi. Điểm nổi bật của chiếc kính này đó là có độ phân giải 950 x 1080 pixel mỗi mắt nhưng có tần số quét lên đến 120Hz nên mang đến sự mượt mà, và trường nhìn 100 độ đủ để giúp người dùng có thể đắm chìm vào không gian ấn tượng, rộng rãi nhất.

    Kính thực tế ảo PlayStation VR
    Kính thực tế ảo PlayStation VR

    Và đây còn là chiếc kính khá độc đáo bởi có một camera riêng biệt và bộ điều khiển chuyển động có thể mở khoá trò chơi nhập vai nên rất được người dùng yêu thích. Ngoài ra, dù là sản phẩm được thiết kế dành cho hệ máy PS4 và PS4 Pro nhưng vẫn đảm bảo có thể chạy được trên PS5, thậm chí còn có một bộ chuyển đổi dành cho PlayStation Camera nên đây là điểm đáng khen ngợi để giúp người dùng có thể hỗ trợ tai nghe VR.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Kính thực tế ảo Oculus Quest 2

    Là sản phẩm được đánh giá tốt nhất bởi nhờ vào tình năng vượt trội và giá bán tốt nên kính thực tế ảo Oculus Quest 2 là sản phẩm rất đáng để người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Thiết bị này thuộc top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất nên được trang bị nhiều ưu điểm trong thiết kế đó là hình ảnh sắc nét và nhờ vào độ phân giải cao ỏ mỗi mắt là 1.832 x 1920 pixel nên mọi thứ trở nên mượt mà và sống động hơn.

    Kính thực tế ảo Oculus Quest 2
    Kính thực tế ảo Oculus Quest 2

    Đồng thời với tần số quét 90Hz và sử dụng hoàn toàn độc lập nhờ chạy trên Chipset Qualcomm Snapdragon XR2 và còn có thể liên kết với máy tính chơi game mạnh mẽ nên để trải nghiệm VR trên máy tính để bàn thông qua mạng không dây hoặc không dây nên sản phẩm hứa hạn là chiếc kính tốt nhất để người dùng có thể chọn mua trong thời đại ngày nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Kính thực tế ảo Vr Park J30

    Không còn quá mới mẻ nhưng kính thực tế ảo Vr Park J30 vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường và còn nổi bật trong thời gian sắp đến. Điểm nhận mà thiết bị này mang đến cho người dùng đó là thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ chỉ với 460g. Cùng với đó là kiểu dáng mạnh mẽ và thời trang cùng đường nét sắc sảo nên chiếm trọn tình cảm người nhìn.

    Kính thực tế ảo Vr Park J30
    Kính thực tế ảo Vr Park J30

    Bên cạnh đó thì với phẩn vỏ kính là nhựa Pu cao cấp, cho độ bền đẹp và cảm giác đàn hồi tốt, các khớp nối kín nên không tạo sự thoải mái giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm có ống kính được thiết kế rất đặc biệt cho khả năng lọc ánh sáng đi qua với những tần số khác nhau nên cũng là điểm cộng giúp sản phẩm có thể đem đến sắc màu đẹp, sắc nét và chân thực nhất. Sản phẩm còn có thể hỗ trợ cho người cận thị nên bạn có thể vừa dùng vừa đeo kính thực tế ảo này rất tiện lợi và thoải mái.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Kính thực tế ảo Oculus Rift S

    Trong rất nhiều mẫu kính thực tế ảo thì Oculus Rift S cũng là sản phẩm mà bạn nên thử để trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất. Đặc biệt, mẫu kính này chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho người dùng khi yêu thích những trò game nhờ vào khả năng kết nối máy tính, có hệ thống cáp mạnh mẽ hơn nên cung cấp độ trễ thấp hơn và băng thông cao hơn so với mức có thể nhận.

    Kính thực tế ảo Oculus Rift S
    Kính thực tế ảo Oculus Rift S

    Mặt khác, kính thực tế ảo Oculus Rift S có độ phân giải sắc nét 1.280 x 1.440 pixel mang đến sự linh hoạt trong VR với tần số quét 80Hz nên cũng sẽ cho khả năng quan sát nhiều hơn thế giới ảo xung quanh nhờ trường nhìn 110 độ. Ngoài ra, với tính năng hoàn hảo hơn so với phiên bản ban đầu nên người dùng rất tiện dụng vì không phải thiết lập các camera bên ngoài, cũng như xử lý những hiệu chỉnh rắc rối từ bên trong. Hãy chọn mua ngay chiếc máy này để đem đến nhiều trải nghiệm bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Kính thực tế ảo Merge VR

    Được xem là sản phẩm dành cho trẻ em tốt nhất nên kính thực tế Merge VR đảm bảo đem đến nhiều trải nghiệm. Với thiết kế là chất liệu tốt nhất, trọng lượng nhẹ, bền và đơn giản trong cách sử dụng nên rất được săn đón. Sản sở hữu tông màu sắc đẹp mắt và giống như những chiếc kính thực tế ảo VR di động khác, bạn chỉ cần lắp smartphone vào khe cắm rồi sử dụng.

    Kính thực tế ảo Merge VR
    Kính thực tế ảo Merge VR

    Đặc biệt, với sự tương thích với hầu hết các smartphone có kích thước từ 123mm đến 158mm và nhờ vào độ bền, nhẹ có thể dễ dàng cho việc vệ sinh làm sạch, cho khả năng chống va đập tốt nên rất đáng để người dùng lựa chọn để trải nghiệm những điều thú vị nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Kính thực tế ảo Pimax 5K Super

    Được thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng, màu sắc đẹp và cùng với đó là chất liệu tốt nhất nên kính thực tế ảo Pimax 5K Super được đánh giá là sản phẩm đỉnh cao của chất lượng, phù hợp với những người dùng thích sự trải nghiệm thú vị nhất. Chiếc kính cực chất và sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, nổi bật trong đó phải kể đến là:

    Kính thực tế ảo Pimax 5K Super
    Kính thực tế ảo Pimax 5K Super

    2 màn hình 1440p cạnh nhau và tần số quét mỗi mắt lên đến 180Hz cao nhất và nhanh nhất hiện nay. Pimax 5K Supe có độ phân giải sắc nét là 2.560 x 1.44o pixel và tần số quét cao nên đã giúp tạo ra hình ảnh cục kỳ sắc nét, chuyển động rất mịn màng nên đem đến cho bạn một chiếc máy có thể xử lý các trò chơi đủ nhanh để trải nghiệm. Hiện, máy kính thực tế ảo này dù rất cao cấp nhưng giá bán cũng không quá cao nên bạn đã yêu thích thì nên mua ngay để sử dụng bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Kính thực tế ảo HP Reverb G2

    Top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất tiếp theo mà bạn có thể chọn mua mà không cần lo lắng đến chất lượng đó là kính thực tế ảo HP Reverb G2. Nhưng, điểm khác biệt giúp chiếc kính này được yêu thích hơn cả đó là có độ phân giải cao hơn mọi kính VR khác đó là có tổng độ phân giải lên đến 4.320 x 2.160 pixel. Và sản phẩm có một thành trượt vật lý để mọi thứ có thể sắp xếp hoàn hảo nhằm loại bỏ các vấn đề về tiêu điểm.

    Kính thực tế ảo HP Reverb G2
    Kính thực tế ảo HP Reverb G2

    Đồng thời, nhờ vào sự kết hợp màn hình sắc nét, tần số quét 90Hz cùng khả năng theo dõi từ trong ra ngoài giúp thiết lặp đơn giản hơn nên HP Reverb G2 cũng là một chiếc kính mang đến sự thoải mái nhất cho mắt nhìn và đem đến những trải nghiệm thú vị nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua sản phẩm kính thực tế ảo chính hãng giá tốt nhất

  1. Kính thực tế ảo là gì?

    Kính thực tế ảo (Virtual Reality Glasses) là thiết bị ra đời dựa trên công nghệ VR hiện đại, giúp đưa bạn đi vào thế giới 3D nhân tạo bằng cách tái tạo hình ảnh, mô phỏng toàn bộ không gian nhở khả năng xử lý bằng công nghệ máy tính một cách sống động và chân thật.

  2. Kính thực tế ảo có giá bán bao nhiêu?

    Thị trường kính thực tế ảo có rất nhiều mức giá rất khác nhau, chênh lệch cũng rất lớn từ mức giá siêu rẻ chỉ vài chục nghìn đồng, đến mức giá khá rẻ một hai trăm nghìn. Bên cạnh đó, cũng có những sản phẩm cao cấp với mức giá rất cao lên đến vài triệu cho đến vài chục triệu cũng có. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào chúng ta sẽ tìm cho mình một sản phẩm với chất lượng tương thích để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

6.

Lời kết

Đó là những thông tin về kính thực tế ảo mà bạn quan tâm. Chúc bạn chọn được một trong top 10+ kính thực tế ảo nào tốt nhất giá rẻ và chính hãng, đặc biệt là phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng. Và để mua được chiếc kính giá tốt nhất thì bạn hãy đến địa chỉ uy tín, chuyên về kính thực tế ảo hoặc cũng có thể chọn mua tại các trang điện tử lớn như Lazada, Tiki, Sendo…để được giao hàng nhanh chóng bạn nhé. Và đừng quên thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 nha các bạn.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general