Review top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất 2023 – Cao cấp, cho trải nghiệm âm thanh chân thực nhất

Nếu bạn đọc đang chưa tìm được một thiết bị âm thanh nào thực sự phù hợp cho mình, top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất dưới đây có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Nghe nhạc, chơi game và xem phim trên các thiết bị điện tử đều cần đến một thiết bị âm thanh chất lượng cao. Soundbar là một thuật ngữ thường được các tín đồ công nghệ sử dụng. Những loa này có thể được sử dụng để mô phỏng và phát nhiều loại âm thanh khác nhau. Mục đích là cung cấp dịch vụ âm thanh tốt nhất có thể khi nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game. Bài viết dưới đây chia sẻ đến cho bạn đọc về top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất để bạn đọc tham khảo.

1.

Giới thiệu tổng quan về sản phẩm loa Soundbar chất lượng cao

Soundbar là một dây loa phát, mô phỏng và giải mã âm thanh để đáp ứng nhu cầu nghe chất lượng cao của bạn, mang đến trải nghiệm âm thanh hài lòng cho người dùng. Các loa chính được thiết kế để tái tạo âm thanh chính và cơ bản của một tập phim hoặc bài hát.

Cấu hình của các dòng loa soundbar chất lượng cao thường có 2 loa, đó là:

  • Một loa siêu trầm chuyên dụng để tái tạo âm trầm.
  • Loa thanh dạng dài.

Soundbar tích hợp chức năng âm thanh chính với một số loa nhỏ. Một đặc điểm của cấu trúc đường loa này là sử dụng loa vòm để tạo hiệu ứng ảo đa chiều cho âm thanh vòm. Để đảm bảo được tiêu chuẩn đó, nhiều nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ âm thanh đa chiều ảo, cho phép người nghe cảm nhận âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau.

Top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng
Top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng
2.

Những lý do khiến các dòng loa Soundbar nhận được sự ưa chuộng trên thị trường

Soundbar là một cách tuyệt vời để tiết kiệm không gian cho người dùng so với các hệ thống âm thanh 2.1, 5.1 hoặc 7.1 chiếm nhiều không gian với tối đa 8 thiết bị âm thanh.

Soundbar tái tạo âm thanh ảo hiệu quả với chất lượng âm thanh ổn định, cho phép bạn trải nghiệm miễn phí âm thanh thực như dàn âm thanh truyền thống.

Chiếc loa soundbar được thiết kế hiện đại, sang trọng tạo nên không gian ấn tượng, chủ yếu sử dụng kết nối không dây tiện lợi tương thích với nhiều thiết bị tivi.

Soundbar lý tưởng cho TV gia đình và trải nghiệm âm thanh đỉnh cao mà không cần đến hệ thống loa truyền thống cồng kềnh.

Dẫu vậy trên thị trường hiện nay có nhiều dòng loa Soundbar khác nhau, với thông số và cấu hình tương đối đa dạng, vì vậy mà không phải ai cũng có thể dễ dàng trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

3.

Tiêu chí để bạn chọn lựa các dòng loa soundbar nào hay và tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mình

Để chọn được một chiếc soundbar tốt nhất, bạn cần căn cứ vào các tiêu chí:
  • Công suất soundbar: Lựa chọn dựa trên diện tích phòng và nhu cầu nghe nhạc cao cấp. Loa soundbar công suất nhỏ hơn khoảng 500w là phù hợp.
  • Thiết kế và kiểu dáng: Trên thị trường hiện nay có hai loại loa: soundbar có đầy đủ các loa trầm và soundbar, và soundbar chỉ phát âm thanh chính và phụ. Các soundbars truyền thống cho chất lượng âm thanh tốt hơn, trung thực hơn.
  • Soundbar Soundcard: Soundcard là bộ phận quan trọng có khả năng xử lý tín hiệu âm thanh kỹ thuật số và chuyển thành tín hiệu cơ học đến tai người dùng. Card âm thanh có thể phát âm thanh vòm ảo, tạo âm vang, xử lý âm thanh và mang lại trải nghiệm thú vị.
    Dòng loa soundbar có những đặc điểm cần cân nhắc để chọn lựa sao cho phù hợp nhất
    Dòng loa soundbar có những đặc điểm cần cân nhắc để chọn lựa sao cho phù hợp nhất
  • Kết nối thiết bị: Hỗ trợ HDMI để kết nối TV, máy tính xách tay, USB, bộ lọc thẻ linh hoạt. Loa soundbar hiện đại có tính năng kết nối WiFi và Bluetooth công nghệ cao, giúp người dùng linh hoạt trong việc kết nối và mang theo các thiết bị điện thoại thông minh của họ.
4.

Top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất – Cao cấp, chất lượng hoàn hảo

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu loa soundbar được nhiều tín đồ công nghệ ưa thích, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm loa soundbar hay, chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm thư giãn, giải trí một cách tốt nhất nhé.
  1. Sản phẩm loa soundbar thương hiệu Samsung 2.1 HW-K350 công suất 150W

    Loa Soundbar giá rẻ – Samsung HW-K350 bao gồm một loa trầm và một loa soundbar đơn giản. Tổng công suất của loa là 150w phù hợp cho nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình. Chất lượng âm thanh ổn định, đây là công nghệ phát lại âm thanh vòm ảo và hiệu ứng âm thanh cũng rất tuyệt vời.

    Thiết kế loa với nhiều phương thức kết nối: USB, kết nối Bluetooth, cổng quang linh hoạt. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và được người dùng đón nhận. Chiếc soundbar này có giá khoảng 1,9 triệu Đồng và được bảo hành một năm để người dùng an tâm sử dụng.

    Sản phẩm loa soundbar thương hiệu Samsung 2.1 HW-K350 công suất 150W
    Sản phẩm loa soundbar thương hiệu Samsung 2.1 HW-K350 công suất 150W

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dòng Loa soundbar cao cấp 2.0Ch JBL Bar Studio

    JBL Bar Studio đã thiết kế một soundbar với tính năng của bốn loa với khả năng phát cả âm phụ và âm trầm mạnh mẽ trên cùng một thiết bị.

    Với công suất loa tối đa 300w và độ ồn 90dB đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cao cấp, xem phim và chơi game. Tần số đáp ứng của loa là 60 đến 20kHz, mang đến chất lượng âm thanh đa dạng và phong phú. Loa áp dụng công nghệ mô phỏng âm thanh mới nhất, cổng kép đế kép, âm thanh đầy đủ.

    Dòng Loa soundbar cao cấp 2.0Ch JBL Bar Studio
    Dòng Loa soundbar cao cấp 2.0Ch JBL Bar Studio – Review top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Soundbar 4.1Ch LG SJ8 công suất cao 300W

    Mini Bluetooth Soundbar-LG SJ8 cao cấp kết hợp một loa trầm 170W và một soundbar 4 loa. Với tổng công suất 300 watt, loa LG SJ8 có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng kỹ thuật.

    Hệ thống loa sử dụng nhiều công nghệ phát âm thanh tiên tiến như Hi-Fi DAC, âm thanh độ phân giải cao, định tuyến nguồn, âm thanh vòm ảo trung thực, âm thanh chi tiết. Thiết bị này tương thích với nhiều thiết bị với nhiều cổng kết nối khác nhau như HDMI, USB, cổng quang, kết nối Bluetooth hiện đại, v.v.

    Soundbar 4.1Ch LG SJ8 công suất cao 300W
    Soundbar 4.1Ch LG SJ8 công suất cao 300W

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dòng loa Harman Kardon SB20

    Dòng loa Soundbar 2.1 cao cấp – Harman Kardon SB20 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với âm thanh sống động. Hệ thống bao gồm một soundbar cơ bản bao gồm một loa trầm và hai loa nhỏ.

    Nếu gia đình bạn có yêu cầu nghe nhạc cao thì tổng công suất của loa là 300w, độ ồn của loa là 100dB. Loa này được thiết kế để hỗ trợ dải tần 45-20kHz của nhiều thể loại nhạc khác nhau. Công nghệ phát lại âm thanh vòm analog tiên tiến của Harman mang đến âm thanh sống động như thật, có độ sâu và âm bổng. Card âm thanh xử lý hiệu quả và phát âm thanh chính xác như bản gốc.

    Dòng loa Harman Kardon SB20
    Dòng loa Harman Kardon SB20

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dòng loa cao cấp Sony 300W HT-CT290

    Dòng loa cao cấp Soundbar-Sony 300 WHT-CT290 / BM bao gồm một loa trầm và một soundbar với hai loa nhỏ để phát lại âm thanh chính và phụ. Với tổng công suất loa là 300 watt đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình.

    Sony đã áp dụng công nghệ phát âm thanh mới mang tên S-Force Front Surround và ClearAudio + để tái tạo âm thanh chi tiết của âm thanh vòm ảo trung thực. Loa Sony 300W HT-CT290 / BM được trang bị nhiều cổng kết nối TV HDMI, cổng USB, cáp quang, kết nối linh hoạt.

    Dòng loa cao cấp Sony 300W HT-CT290
    Dòng loa cao cấp Sony 300W HT-CT290 – Review top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Dòng loa Soundbar Kiwi mã hiệu HK01 chất lượng

    Sound Bar Kiwi HK01 là sản phẩm dàn âm thanh karaoke 2.1 mới ấn tượng nhất năm 2021, được thiết kế đẹp mắt với nhiều công nghệ hiện đại chất lượng cao cho âm thanh hoàn mỹ.

    Dòng loa có thiết kế rất đẹp và nhỏ gọn, có thể dễ dàng lắp đặt trên và dưới TV gia đình trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

    Dòng loa Soundbar Kiwi mã hiệu HK01 chất lượng
    Dòng loa Soundbar Kiwi mã hiệu HK01 chất lượng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Dòng loa soundbar điển hình Yamaha YAS 108

    Loa Yamaha YAS-108 là một trong những sản phẩm loa tivi tiêu biểu của thương hiệu loa Yamaha nổi tiếng. Sản phẩm này kế thừa và phát triển tất cả những ưu điểm của dòng loa Yamaha YAS-106 cũ và đã được rất nhiều người dùng khen ngợi.

    YAS108 của Yamaha là soundbar giá cả phải chăng của Yamaha cung cấp âm thanh toàn diện ấn tượng trong một thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng gắn trên kệ hoặc tường. Ngoài ra, soundbar Yamaha YAS 108 còn được tích hợp một số công nghệ tiên tiến nổi bật đem đến nhiều lợi ích cho người dùng.

    Dòng loa soundbar điển hình Yamaha YAS 108
    Dòng loa soundbar điển hình Yamaha YAS 108

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Loa soundbar cao cấp Denon DHT-S216

    Soundbar Denon DHT-S216 mang đến không gian giải trí tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn với thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh ấn tượng, đặc biệt là khả năng phát nhạc không dây qua Bluetooth. Sản phẩm hiện rất được các tín đồ công nghệ Việt Nam ưa chuộng.

    Loa soundbar Denon DHT-S216 hoàn toàn tương thích với TV HD và 4K hiện nay, đồng thời kết hợp HDMI 4K UHD (ARC và 1/1) để có hình ảnh rõ ràng hơn và âm thanh tốt hơn. Dễ dàng phát trực tuyến nhạc yêu thích của bạn qua kênh trả về âm thanh quang học hoặc thiết bị khác (sử dụng ARC) và phát trực tuyến đầu vào quang học và AUX qua HDMI hoặc Bluetooth.

    Loa soundbar cao cấp Denon DHT-S216
    Loa soundbar cao cấp Denon DHT-S216 – Review top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Dòng loa soundbar Deep Bass cao cấp JBL 2.1

    JBL 2.1 Deep Bass Soundbar là hệ thống soundbar giá cả phải chăng được ưa chuộng tại triển lãm công nghệ IFA 2019, mang đến lựa chọn tốt nhất với giá dưới 10 triệu Đồng. Loa JBL 2.1 Deep Bass được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến mới nhất, đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu giải trí tại gia của bạn.

    Thực tế, loa soundbar JBL Bar 2.1 Deep Bass giúp bạn trải nghiệm những giây phút giải trí ngay tại nhà như nghe nhạc, xem phim hay chơi game đỉnh cao.

    Dòng loa soundbar Deep Bass cao cấp JBL 2.1
    Dòng loa soundbar Deep Bass cao cấp JBL 2.1

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Dòng loa cao cấp soundbar Klipsch Cinema 400

    Klipsch Cinema 400 Soundbar là hệ thống âm thanh có độ trung thực cao với thiết kế soundbar 40 inch và loa siêu trầm 8 inch mang đến âm trầm mạnh mẽ cho trải nghiệm rạp hát tại nhà ấn tượng.

    Klipsch Cinema 400 là hệ thống soundbar không dây 2.1 kênh bao gồm soundbar dài 40 inch kết nối không dây với loa siêu trầm 8 inch cho âm thanh đầy đủ chi tiết và sống động như thật. Không giống như hầu hết các sound bar bằng nhựa, Cinema 400 được làm bằng gỗ chất lượng cao. Chỉ cao 7,3cm, Cinema 400 hoàn toàn phù hợp trên TV của bạn, cho dù đó là loại treo tường hay để bàn. Khi đặt cùng với tivi, nó tạo ra một không gian rất hiện đại và sang trọng.

    Dòng loa cao cấp soundbar Klipsch Cinema 400
    Dòng loa cao cấp soundbar Klipsch Cinema 400

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Lời kết

Trên là những thông tin về sản phẩm loa soundbar mà bài viết mang đến cho bạn. Và với gợi ý về top 10+ loa soundbar nào hay và tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp. Đừng quên chọn mua tại những shop uy tín, có lượng rating cao để đảm bảo đặt mua sản phẩm đúng chất lượng với giá cả ưu đãi bạn nhé. Và cũng đừng quên thu thập thêm mã giảm giá, voucher tại website chondeal247 để có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm. Chúc bạn sớm tìm mua sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general